Top 5 Shop quần áo nữ đẹp và chất lượng nhất Cưmgar, Đắk Lắk

  1. Top 1 FM Style
  2. Top 2 Yody
  3. Top 3 Yuri Store
  4. Top 4 Shop B&T
  5. Top 5 Cỏ Tranh Shop

Top 5 Shop quần áo nữ đẹp và chất lượng nhất Cưmgar, Đắk Lắk

Trần Minh Phương 2000 0 Báo lỗi

Với phái đẹp, mua sắm quần áo luôn là niềm đam mê bất tận. Chị em phụ nữ nào mà chẳng muốn xinh đẹp mọi lúc mọi nơi, thời trang là yếu tố rất quan trọng quyết ... xem thêm...

  1. Top 1

    FM Style

    Gọi điện

    FM Style tại Cưmgar - Đắk Lắk là cửa hàng chuyên kinh doanh mặt hàng áo quần thời trang trong đó có đa dạng mẫu mã dành cho nữ được nhiều người ưu tiên lựa chọn khi muốn sở hữu cho mình những bộ áo quần xúng xính cùng mức giá rẻ, được mọi người tin yêu lựa chọn bởi nguồn hàng tại shop được nhập từ nhiều địa điểm sản xuất uy tín và các thương hiệu thời trang chất lượng.

    Các mặt hàng FM Style cung cấp phù hợp với nhiều lứa tuổi, đặc biệt dành cho giới trẻ cùng mức giá rẻ hơn so với các mặt hàng kinh doanh sản phẩm tương tự. Bên cạnh giá cả hợp lý, chất lượng sản phẩm uy tín thì đội ngũ nhân viên với thái độ phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện, nhiệt tình đem đến cho khách hàng trải nghiệm hài lòng nhất đưa FM Style trở thành một thương hiệu thời trang được giới trẻ tin yêu và lựa chọn.


    Với sự nâng cao không ngừng về mẫu mã thiết kế, chất lượng sản phẩm và dịch vụ, FM Style nhận được sự ủng hộ và tin tưởng của lượng lớn khách hàng. Nhờ đó FM phát triển mạnh mẽ, số lượng chi nhánh ngày càng tăng nhanh. Tính đến tháng 12 năm 2022, FM có 80 chi nhánh thuộc 23 tỉnh thành trên cả nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 96 - 98 Hùng Vương, TT. Quảng Phú, H. Cư M'gar, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0931 124 559

    Email: cskh@fmstyle.com.vn

    Website: https://fmstyle.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/FmCuMgar

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Gọi điện
    FM Style
    FM Style
    FM Style
    FM Style

  2. Top 2

    Yody

    Gọi điện

    Bắt đầu từ thương hiệu thời trang Hi5 ra đời trong năm 2009, trải qua chặng đường phát triển đầy khó khăn, Hi5 được đổi tên thành Yody vào năm 2014 với ước mơ gây dựng một thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới. Từ đó trở đi Yody lớn mạnh không ngừng, đến năm 2016 Yody đã có 38 cửa hàng, chỉ sau 2 năm vào năm 2018 Yody đã có 73 cửa hàng. Đến năm 2019 Yody đã có 82 cửa hàng và tính đến thời điểm hiện tại Yody đã mở rộng được hơn 100 cửa hàng trên toàn quốc. Yody hiện đã có mặt tại Cưmgar và các bạn có thể dễ dàng ghé mua sắm với nhiều sản phẩm quần áo dành cho các bạn nữ đẹp và chất lượng.


    Yody mong muốn mang đến cho toàn bộ khách hàng trên khắp mọi miền tổ quốc Việt Nam những sản phẩm thời trang do chính tay người Việt làm ra. Không phân biệt tầng lớp, không phân biệt giàu nghèo, những khách hàng chưa bao giờ được trải nghiệm dịch vụ mua sắm vượt ngoài mong đợi, ai cũng sẽ được chào đón, tôn trọng khi đến với Yody. Với sứ mệnh đưa Yody thành thương hiệu thời trang toàn cầu, đội ngũ các thành viên Yody cam kết sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối về sản phẩm cũng như dịch vụ đến tận tay khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 84 - 86 Hùng Vương, TT. Quảng Phú, H. Cư M'gar, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0888 691 259
    Email: yodyquangphu@gmail.com
    Website: https://yody.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/yodyquangphu/

    Gọi điện
    YODY
    YODY
    YODY
    YODY
  3. Yuri Store là một shop thời trang khá nổi tiếng vì giá cả khá rẻ nhưng chất lượng lại khiến khách hàng vô cùng ưng ý và Yuri Store cập nhật khá nhanh những xu hướng thời trang trên thị trường. Hầu như “hottrend” nào Yuri Store cũng đều có bán - đây chính là một ưu điểm tuyệt vời của shop thời trang này. Đến với Yuri Store bạn sẽ được trải nghiệm một không gian mua sắm hoàn toàn khác biệt, độc đáo. Sản phẩm được lựa chọn kĩ càng theo từng concept rất có phong cách. Đã vậy, giá các mặt hàng đều hết sức phải chăng, phù hợp với túi tiền của đại đa số học sinh, sinh viên.


    Quần áo ở đây cực kì đa dạng và nhiều phong cách khác nhau: dịu dàng hoặc năng động, cá tính, trang phục đi chơi hay dự tiệc, đồ ngủ hoặc quần áo đi làm… Yuri Store đều cập nhật đầy đủ và liên tục với giá cả vô cùng rẻ, phù hợp với túi tiền sinh viên. Yuri Store luôn mong muốn mọi cô gái khi khoác lên mình trang phục của Yuri Store sẽ trở nên tự tin đầy kiêu hãnh, lịch thiệp, xinh đẹp và quan trọng luôn cảm thấy thoải mái nhất. Hãy đến trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ tại Yuri Store nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    166/5 Nguyễn Chí Thanh, TT. Quảng Phú, H. Cư M'gar, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0363 565 029
    Fanpage: www.facebook.com/nhonx.nomix

    Gọi điện
    Yuri Store
    Yuri Store
    Yuri Store
    Yuri Store
  4. Top 4

    Shop B&T

    Gọi điện

    Shop B&T là một trong những cửa hàng quần áo nữ hàng đầu tại Cưmgar chiếm được sự yêu mến của đông đảo khách hàng. Các sản phẩm tại Shop B&T luôn được cập nhật mẫu mới nhất phù với với nhiều phong cách trẻ trung khác nhau, một vài mẫu sản phẩm có thiết kế đơn giản nhưng vẫn làm nổi bật được "chất" riêng. Đặc biệt, bạn không cần phải bỏ ra mức chi phí quá lớn mới có thể sở hữu được những món đồ tại shop bởi vì giá cả ở đây luôn ở mức phải chăng, sẽ không làm cho bạn bị cháy túi trừ khi bạn không cưỡng lại được sức hấp dẫn của các bộ cánh đầy khí chất của nơi này.

    Đặc biệt, Shop B&T có đội ngũ nhân viên tư vấn rất nhiệt tình và niềm nở với khách hàng, cộng với mức giá cả hợp lý sẽ là điểm mua sắm lý tưởng cho những cô nàng sành điệu. Không chỉ thế, giá cả tại Shop B&T lại rất phải chăng và phù hợp với học sinh, sinh viên, đảm bảo đáp ứng được nhu cầu của nhiều đối tượng. Chắc chắn, mỗi khi ghé shop các bạn sẽ phải dặn lòng mình kiềm chế nếu không sẽ muốn mua hết cả shop luôn đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 78 Nguyễn Du, TT. Quảng Phú, H. Cư M'gar, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0989 536 526

    Fanpage: www.facebook.com/trieu.socola.9

    Gọi điện
    Shop B&T
    Shop B&T
    Shop B&T
    Shop B&T
  5. Top 5

    Cỏ Tranh Shop

    Gọi điện

    Bạn đang tìm một địa chỉ bán quần áo đẹp và chất lượng tại Cư M'gar, Đắk Lắk? Vậy chắc chắn bạn không được bỏ qua Cỏ Tranh Shop - một cái tên không còn xa lạ với chị em tại Cư M'gar. Đây là shop quần áo được khách hàng đánh giá cao về chất lượng quần áo cũng như sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng. Không phụ lòng tin tưởng khách hàng, Cỏ Tranh không ngừng cố gắng nâng cao chất lượng dịch vụ và chất lượng sản phẩm, nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất đến với khách hàng.


    Một điều làm Cỏ Tranh Shop trở nên khác biệt và nổi bật chính là những sản phẩm thời trang shop mang lại. Những sản phẩm không quá cầu kỳ nhưng rất tinh tế, có thể được mix - match theo chuẩn phong cách Hàn Quốc, trẻ trung và năng động. Cỏ Tranh luôn bắt kịp xu hướng thị trường khi liên tục cập nhật những mẫu mã quần áo mới, đem đến sự mới mẻ cho khách hàng. Nhân viên tại cửa hàng được đào tạo bài bản, đối xử nhiệt tình với khách hàng, mang lại sử thoải mái nhất cho khách hàng khi mua sắm tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 85 Nguyễn Du, TT. Quảng Phú, H. Cư M'gar, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0912 479 910 & 0347 174 704
    Fanpage: www.facebook.com/peksokphzun.ngo
    Gọi điện
    Cỏ Tranh Shop
    Cỏ Tranh Shop
    Cỏ Tranh Shop
    Cỏ Tranh Shop




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy