Top 5 Địa chỉ mua vải đẹp và giá rẻ nhất ở Thanh Hóa

  1. Top 1 Khu vải Hàn Thuyên
  2. Top 2 Chợ Tây Thành
  3. Top 3 Chợ Vườn Hoa
  4. Top 4 Vải Kim Hoa
  5. Top 5 Khu vải Lê Hoàn

Top 5 Địa chỉ mua vải đẹp và giá rẻ nhất ở Thanh Hóa

Mikarin Chido 3680 0 Báo lỗi

Hiện nay, các bà mẹ bỉm sữa đang thịnh hành phong trào may đồ cho con, may đồ ngủ cho chồng. Nhưng không phải ai cũng không biết nên đi đâu mua vải, nhất là ... xem thêm...

  1. Là một trong những nơi bán vải nổi tiếng tại Thanh Hóa. Nằm ngay cạnh chợ Vườn Hoa cũ, khu bán vải nằm ngay trên tuyến đường Hàn Thuyên. Tới đây, bạn sẽ nhận thấy các cửa hàng vải phủ kín 2 bên của đoạn đường chỉ dài hơn 100m. Đây là nơi chuyên cung cấp, bán sỉ và lẻ các mặt hàng vải đủ chất liệu và màu sắc khác nhau cho các cơ sở, đơn vị sản xuất, nhà may tại Thanh Hóa, cũng là điểm hẹn lý tưởng dành cho tất cả phụ nữ có sở thích và nhu cầu thời trang dành cho riêng bản thân.


    Ở đây rất đa dạng về các loại vải như:

    • Vải may cho trang phục mặc ở nhà như: Vải thun lạnh, vải thun Cotton, Rayol, vải Kate, phi bong…
    • Vải may cho các trang phục công sở văn phòng cao cấp các loại : Phi lụa, vải công sở, vải Veston…
    • Vải may áo dài, bà ba, sườn xám: Phi bong, voan, vải Ren, vải lưới, voan tơ…
    • Vải may dạo phố (đầm dạ hội, đầm kiểu, váy…): Vải thun in bông 3D, vải thun cotton xốp…

    Tới đây, bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy các sạp hàng bày bán vải. Khu bán vải của chợ nằm tại tầng 2 với các sạp hàng nằm sát nhau với đủ mọi loại vải xếp lên nhau nằm dọc các lối đi


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: Đường Hàn Thuyên, TP. Thanh Hóa (Đoạn cắt với đường Đào Duy Từ và Lê Hoàn)

    Các cửa hàng vải nằm ngay hai bên đường
    Các cửa hàng vải nằm ngay hai bên đường
    Đa dạng các mặt hàng vải
    Đa dạng các mặt hàng vải

  2. Top 2

    Chợ Tây Thành

    Chợ Tây Thành là chợ chuyên cung cấp, bán sỉ và lẻ các mặt hàng vải đủ chất liệu và màu sắc khác nhau. Tới chợ, bạn sẽ dễ dàng bị choáng ngợp bởi vô số sạp hàng bày bán vải, từ những loại hàng rẻ tiền đến cao cấp, từ những loại vải phổ biến đến những chất liệu “hiếm có khó tìm”…


    Đến đây, bạn hãy đi lên tầng 2 phía bên phải, đây là khu bán vải của chợ. Các sạp hàng được thiết kế ngay ngắn và phân khu giúp cho bạn dễ dàng di chuyển, do đây có rất nhiều sạp vải nên rất tiện cho việc khảo sát giá để lựa chọn sạp nào rẻ hơn. Và bạn được phép trả giá.


    Mỗi loại vải sẽ có nhiều mức giá khác nhau nhưng giá thành ở đây thì được đánh giá là rẻ đến bất ngờ. Từ loại vải bình dân vải thun chỉ vài nghìn đến vải lụa, gấm chỉ với vài trăm nghìn một mét. Với người mới tới đây lần đầu tiên thì khu chợ đầu mối này quả thật chẳng khác nào như một mê cung với những lối đi đầy vải vóc. Nếu bạn muốn mua vải rẻ nhất thì hãy đến địa chỉ này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 288 Nguyễn Trãi, Tân Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
    Cổng chính chợ Tây Thành
    Cổng chính chợ Tây Thành
    vải von hoa tại chợ
    vải von hoa tại chợ
  3. Top 3

    Chợ Vườn Hoa

    Chợ Vườn Hoa là chợ chuyên cung cấp, bán sỉ và lẻ các mặt hàng vải đủ chất liệu và màu sắc khác nhau. Tới đây, bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy các sạp hàng bày bán vải. Khu bán vải của chợ nằm tại tầng 2 với các sạp hàng nằm sát nhau với đủ mọi loại vải xếp lên nhau nằm dọc các lối đi. Nói đến vải may quần áo thì nơi đây cung cấp khá nhiều, mỗi sạp vải bán từng loại riêng, có sạp chỉ bán vải áo dài, có sạp chỉ bán vải thun, vải áo sơ mi...Tuy nhiên cũng có những cửa hàng may bày bán đủ mẫu vải cho bạn lựa chọn.


    Chợ nổi tiếng khu vực cung ứng các mặt hàng sỉ và lẻ có chất lượng bao gồm cả vải. Chợ có đầy đủ các loại vải phong phú và màu sắc đa dạng. Với người mới tới đây lần đầu tiên thì khu chợ đầu mối này quả thật chẳng khác nào như một mê cung với những lối đi đầy vải vóc. Nếu bạn muốn mua vải rẻ nhất thì hãy đến địa chỉ này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lê Thị Hoa, Lam Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
    Fanpage: www.facebook.com/chovuonhoacom/
    Cổng chính chợ Vườn Hoa
    Cổng chính chợ Vườn Hoa
    Ảnh 1 vài sạp hàng tại chợ
    Ảnh 1 vài sạp hàng tại chợ
  4. Vải Kim Hoa là nơi chuyên cung cấp tất cả các loại vải bán lẻ tại Thanh Hóa. Cửa hàng có các loại vải may mặc với nhiều chủng loại khác nhau, nhiều màu sắc, họa tiết, hoa văn... Đến đây, bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn những mảnh vải chất lượng tốt nhất, đẹp nhất, giá cả hợp lý, thái độ phục vụ tận tình. Các mẫu vải tại đây được lựa chọn khá kĩ và chất lượng thì luôn được đảm bảo, vải mềm, mịn không nhăn hay bạc màu nhanh khi sử dụng. Các bạn có thể theo dõi hàng mới vào 10h sáng thứ 3, 4, 5 trong tuần tại trang Facebook của Vải Kim Hoa.


    Các bạn có thể tự tới cửa hàng để chọn vải hợp đặt hàng tại Facebook cửa hàng sẽ giao hàng tới tận nơi cho bạn. Vải tại đây luôn được chủ cửa hàng cam kết đảm bảo chất lượng và an toàn cho khách hàng. Chính vì sự làm việ tận tâm trong từng sản phẩm cung cấp đến khách hàng như vậy mà đơn vị đã nhận về đánh giá tốt của khách hàng và được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn mua hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 378 Lý Nhân Tông, Đông Thọ, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0943 943 886
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100007815750534

    Gọi điện
    Ảnh chụp khi khách hàng chọn vải
    Ảnh chụp khi khách hàng chọn vải
    Ảnh vải mẫu của tiệm
    Ảnh vải mẫu của tiệm
  5. Khu vải Lê Hoàn nằm trên tuyến đường cạnh đường Hàn Thuyên. Ở đây chuyên bán buôn, bán lẻ vải áo dài thời trang từ bình dân (hàng dành cho học sinh, sinh viên) đến hàng cao cấp nhất trên thị trường (trong dạ hội, lễ tết, đám cưới) với giá rẻ.


    Nói đến mua vải chất lượng đa dạng mẫu mã thì người dân Thanh Hóa sẽ nớ ngay đến Khu vải Lê Hoàn. Được người dân xưng danh là thiên đường của các loại vại. Khi bạn tìm đến Khu vải Lê Hoàn bạn có thể tha hồ lựa chọn các chất liệu vải với nhiều họa tiết, màu sắc khác nhau. Tại đây có thể bán vải phân khúc các loại như vải khúc đầu cây, trên 1 mét, trên 5 mét... nếu khách hàng có yêu cầu mua lẻ hay bán nguyên cây nếu khách hàng mua sỉ. Vải luôn có hàng mới và được cập nhật cho các bạn tham khảo.

    Nếu bạn đang cần địa chỉ mua vải đa dạng về kiểu dáng và giá cả thì bạn có thể tham khảo về địa chỉ này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Lê Hoàn, P. Ba Đình, TP. Thanh Hoá. (Đoạn giao cắt với Hàn Thuyên và Lê Phụng Hiểu)

    Cửa hàng vải nằm bên đường
    Cửa hàng vải nằm bên đường
    Cửa hàng vải nằm ngay bên đường
    Cửa hàng vải nằm ngay bên đường



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy