Top 6 Địa chỉ mua phụ kiện may mặc tốt nhất ở Thanh Hóa

Châu An 1677 0 Báo lỗi

Bạn muốn tự tay làm cho bộ đồ của mình thêm lung linh, độc đáo không đụng hàng, hay bạn muốn may 1 bộ đồ công chúa cho cho cô công chúa bé nhỏ của mình mà ... xem thêm...

  1. Phụ Kiện May Mặc Hậu Hà không chỉ thu hút các thợ may mà còn là điểm đến yêu thích của những chị em mê khâu vá, hay đơn giản là tìm mua ít kim khâu, chỉ màu, cúc bấm, dây khóa, đồ đan dệt, may vá, làm đồ handmade…Các mặt hàng rất phong phú, đa dạng chủng loại lại rất dễ lựa chọn, giá cả cũng hợp lý. Đây là một trong rất nhiều các gian hàng kinh doanh phụ kiện may mặc lâu năm tại thành phố Thanh Hóa. Nhận được sự tin tưởng, tín nhiệm rất lớn của các bạn hàng trong tỉnh và vùng lận cận.


    Chủ quầy khá dễ thương, vui tính, vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi. Là một trong những đơn vị cung cấp phụ kiện may chuyên nghiệp và đáp ứng đầy đủ nhu cầu phụ kiện cho các cơ sở may mặc trên địa bàn Thanh Hóa. Sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại, tính năng cũng như giá cả của phụ kiện may mặc tại đây sẽ giúp bạn có thật nhiều lựa chọn Chủ quầy Hậu Hà giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp, đáp ứng đầy đủ, nhanh chóng những đơn hàng mà khách hàng cần trong thời gian ngắn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 208 Lê Lai, Đông Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
    Điện thoại: 023 7391 1451
    Giờ mở cửa: 06:30 – 21:00

    Gọi điện
    Hình minh họa
    Hình minh họa
    Hình minh họa
    Hình minh họa

  2. Bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán phụ kiện may mặc Thanh Hóa, không thể bỏ qua Cửa Hàng Phụ Liệu May Mặc Quyết Thơm, gợi ý vô cùng hoàn hảo về địa chỉ phụ kiện may mặc đẹp và chất lượng. Đây là địa chỉ uy tín được nhiều người tìm đến để mua phụ kiện may mặc. Cửa hàng này rất tiện đường, dễ tìm kiếm, rất nhiều sản phẩm mới nhất, chất lượng nhất, giá cả phải chăng. Bạn có thể tìm thấy ở đây các mặt hàng như vải ren, cúc bấm, kéo cắt may, thước may, chỉ màu, vải vụn các loại, tem nhãn...với giá cả hợp lý, phải chăng nhất.


    Đặc biệt, chủ cửa hàng sẽ sẵn sàng tư vấn, giải đáp và giúp bạn lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất. Bạn cũng có thể mua bằng cách đặt hàng qua điện thoại, cửa hàng sẽ gửi tới tận nhà cho bạn. Các phụ kiện may mặc tại đây rất đa dạng, phong phú về chủng loại cũng như mẫu mã, giá cả:

    • Dây đai có hoa văn
    • Dây đai để luồn
    • Dây đai trang trí
    • Dây giày bằng sợi nylon
    • Dây giày bằng sợi poly
    • Dây giày có logo dệt
    • Dây giày có logo in
    • Dây giày dẹt
    • Dây đai dệt logo
    • Dây đai màu
    • Dây đai tăng cường
    • Dây đai theo yêu cầu,...

    Bạn có thể đặt hàng hoặc đến trực tiếp cửa hàng của cửa hàng để tìm kiếm sản phẩm phù hợp với nhu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25 Hàn Thuyên, P. Lam Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0983 814 359
    Giờ mở cửa: 07:00 – 21:00

    Gọi điện
    Hình minh họa
    Hình minh họa
    Hình minh họa
    Hình minh họa
  3. Cửa hàng phụ kiện may mặc - Phương Trang chuyên bán sỉ lẻ các phụ liệu may mặc như: Vải, chỉ, kéo, bàn ủi, cúc, máy may, logo....Sản phẩm phong phú, mẫu mã đa dạng. Chất lượng hàng được đánh giá rất cao. Hàng hóa được niêm yết giá rõ ràng, đảm bảo rẻ nhất thị trường. Đây là điểm đến rất được các chủ hiệu may trong thành phố Thanh Hóa cũng như những vùng lận cận tin tưởng, ưa chuộng.


    Các phụ kiện kim loại may mặc cũng là thế mạnh của đơn vị: khoen, khóa, ode, ri ve, móc, nẹp,... Phụ kiện tại Phương Trang vô cùng đa dạng về mẫu mã, chủng loại, đáp ứng đầy đủ nhu cầu thiết yếu về may mặc của cá nhân cũng như doanh nghiệp:

    • Dây khóa kéo kim loại, đầu khó kéo, tay khóa, nút
    • Chỉ may, dây đai, dây viền, dây thun,...

    Để tiện cho khách hàng, cửa hàng có hỗ trợ gửi hàng đến khắp các tỉnh thành trong cả nước. Chủ quầy rất nhiệt tình, vui vẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24 Đào Duy Từ, P. Lam Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
    Điện thoại: 023 7385 5121

    Gọi điện
    Cửa hàng phụ kiện may mặc - Phương Trang ( Hình minh họa)
    Cửa hàng phụ kiện may mặc - Phương Trang ( Hình minh họa)
    Cửa hàng phụ kiện may mặc - Phương Trang ( Hình minh họa)
    Cửa hàng phụ kiện may mặc - Phương Trang ( Hình minh họa)
  4. Nằm trong khu phố sầm uất Đào Duy Từ, Cửa Hàng Phụ Liệu May Mặc Hải Loan nhận được rất nhiều sự tín nhiệm của người tiêu dùng. Cửa hàng chuyên sỉ và lẻ các mặt hàng phụ kiện may mặc, hỗ trợ gửi hàng trên khắp 63 tỉnh thành cả nước. Hải Loan luôn cố gắng mang đến những sản phẩm hợp lý cả về lượng và chất hàng đầu cho người mua hàng. Cũng nhờ đó mà cơ sở đến nay đã biến thành điểm lựa chọn của phần lớn khách hàng trong và ngoài tỉnh Thanh Hoá.


    Khách hàng có thể tìm thấy ở đây các sản phẩm như: dây đai, khóa kéo, da dầy, phụ kiện ngành may da giày, len....Cửa hàng Hải Loan luôn cập nhật nhiều sản phẩm với nhiều mẫu mã mới, số lượng cung ứng đủ theo yêu cầu của khách hàng với chất lượng đảm bảo nhất và giá cả hợp lý nhất. Vì thế bạn có thể tìm đến địa chỉ này để mua phụ kiện may mặc cần thiết. Nếu bạn đang tìm kiếm phụ kiện may mặc cùng địa chỉ cung cấp chất lượng, đừng quên địa chỉ này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 80 Đào Duy Từ, P. Lam Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
    Điện thoại: 023 7385 7441

    Gọi điện
    Hình Minh hoạ
    Hình Minh hoạ
    Hình minh họa
    Hình minh họa
  5. Đến cửa hàng Phụ liệu may mặc Tuấn Hương, bạn sẽ được lựa chọn các phụ kiện may mặc với các mặt hàng vô cùng phong phú, đa dạng. Đây là điểm đến yêu thích của những khách hàng mua phụ kiện may mặc vì cửa hàng cung cấp những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất. Giá cả được niêm yết rõ ràng, rất phải chăng. Bạn cứ thoải mái xem, lựa chọn sản phẩm, khi cần có thể nhờ chủ cửa hàng tư vấn. Nhiều thợ may xem đây là địa chỉ tin tưởng cả về chất lượng và giá cả ở đây rất dễ chịu.


    Các loại vật liệu, phụ liệu may mặc tại cửa hàng:

    • Chỉ may tự nhiên, chỉ thêu,…
    • Chỉ công nghiệp.
    • Khuy, nút, cúc.
    • Đệm vai, đệm áo ngực.
    • Dây khóa kéo.
    • Móc, khoen, mắt cáo.
    • Thẻ bài, nhãn mác, logo may mặc,…

    Mặt hàng bán chạy nhất có thể nói đến là: vải truyền thống để may áo dài, sa-tanh, tơ tằm, gấm, dạ…Những thước vải phong phú chất liệu và màu sắc này đang là tâm điểm trong những ngày cuối tuần hoặc lễ Tết. Mùa đông, hãy tự tay đan tặng những chiếc khăn, áo, mũ len cho những người thân yêu của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8, Hàn Thuyên, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0974 641 977

    Gọi điện
    Hình minh họa
    Hình minh họa
    Hình minh họa
    Hình minh họa
  6. Cửa hàng phụ kiện may mặc Trần Oanh chuyên doanh các sản phẩm may mặc như: Vải vụn, kéo cắt may, dây kéo, thước đo, phấn màu, chỉ, bàn ủi, cúc, máy may, logo, tem nhãn...Mẫu mã luôn được cập nhật bắt kịp xu hướng thời trang của giới trẻ. Giá cả rõ ràng, phải chăng, chủ cửa hàng rất nhiệt tình, tư vấn chu đáo. Đây là điểm đến bạn không nên bỏ qua khi muốn sở hữu phụ kiện may mặc đẹp, chất và độc.


    Những lý do bạn nên ghé cửa hàng Trần Oanh:

    • Trang thiết bị sản xuất hiện đại.
    • Giá thành hợp lý không qua trung gian.
    • Tư vấn miễn phí và nhiệt tình.
    • Thủ tục nhanh gọn, phương thức thanh toán đa dạng.
    • Giao hàng đúng hẹn, đúng nơi.
    • Sản phẩm, mẫu mã đa dạng, phục vụ tối đa nhu cầu trong lĩnh vực may mặc.

    Mọi sản phẩm tại đây đảm bảo đều đạt chuẩn chất lượng và có độ thân thiện với môi trường. Chủ cửa hàng luôn cố gắng tiết kiệm mọi chi phí để đưa đến tay người tiêu dùng mức giá hợp lý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Nguyễn Hữu Soạn, Đông Xuân, Đông Sơn, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0987 749 528

    Gọi điện
    Hình minh họa
    Hình minh họa
    Hình minh họa
    Hình minh họa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy