Top 6 Địa chỉ mua kính áp tròng uy tín nhất tỉnh Thanh Hóa

Chu Bích Ngọc 2822 0 Báo lỗi

Kính áp tròng đã trở thành một trong những phụ kiện hot được các bạn nữ yêu thích trong thời gian gần đây. Giúp cho đôi mắt thêm phần thu hút, lôi cuốn. Hôm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kính Mắt Anna

    Gọi điện

    Kính Mắt Anna là một địa chỉ bán lens uy tín, chất lượng cho các bạn trẻ tại Thanh Hóa. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm cặp lens phù hợp với bản thân thì đây là địa chỉ bạn không thể bỏ qua. Tất cả lens tại Kính Mắt Anna 100% lens đều là sản phẩm có xuất sứ rõ ràng, sản xuất và nhập khẩu từ nước ngoài, mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng nhất và sự trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng lens mắt tại Kính Mắt Anna.


    Lens mắt tại Kính Mắt Anna rất đa dạng mẫu mã. Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn theo phong cách và sở thích. Giá cả tại đây cũng rất hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Bạn có thể lựa chọn những mẫu lens thích hợp với mình để đi chơi, đi học, đi sự kiện hay bất kỳ dịp nào mà bạn không muốn đeo kính bình thường. Việc sử dụng kính áp tròng sẽ giúp bạn tránh được những phiền phức khi dùng kính bình thường. Khách hàng sẽ hoàn toàn thoải mái tham gia vào bất kì hoạt động nào mà lại còn khiến bạn trông thời trang hơn, xinh xắn hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 200 Trần Phú, Phường Điện Biên, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá

    Điện thoại: 1900 0359 & 0989 876 634

    Email: marketing@kinhmatanna.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/annaeyeglasses

    Website: https://kinhmatanna.com//

    Gọi điện
    Kính Mắt Anna
    Kính Mắt Anna
    Kính Mắt Anna
    Kính Mắt Anna

  2. Top 2

    Trung Tâm Kính Mắt Vũ Long

    Gọi điện

    Một địa chỉ tin cậy khác tại Thanh Hóa mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn chính là Trung Tâm Kính Mắt Vũ Long. Tất cả các sản phẩm kính áp tròng, lens cận thị, lens trong suốt, nước ngâm lens, nước nhỏ mắt của Kính Mắt Vũ Long đều được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài nên khách hàng có thể yên tâm về xuất xứ cũng như trải nghiệm sử dụng khi mua lens tại đây. Kính Mắt Vũ Long là địa chỉ quen thuộc của rất nhiều khách hàng trong khu vực và những vùng lân cận bởi chất lượng sản phẩm luôn đặt lên hàng đầu.


    Trung Tâm Kính Mắt Vũ Long không chỉ nổi tiếng vì lens mềm mỏng, đeo như không đeo, với đủ các độ cận từ 0-6 độ và bảng màu lens đa dạng, thường xuyên cập nhật các màu lens mới. Đặc biệt hàng của cửa hàng thường xuyên có các mẫu lens từ tông màu trầm như: đen, nâu, nâu tây, xám đen, vv... đến các tông màu sáng và nổi bật như xanh nước biển, tím hay hồng tha hồ cho các bạn lựa chọn và sở hữu các màu lens độc lạ nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 177 Trần Phú, Phường Ba Đình, TP. Thanh Hoá, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0913 751 990 0949 023 933

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054222921250

    Gọi điện
    Trung Tâm Kính Mắt Vũ Long
    Trung Tâm Kính Mắt Vũ Long
    Trung Tâm Kính Mắt Vũ Long
    Trung Tâm Kính Mắt Vũ Long
  3. Trung Tâm Kính Thuốc Y Tế - Kính Mắt Hà Nội là địa chỉ vô cùng quen thuộc cho những ai muốn cắt kính cận, mua kính thời trang và kính áp tròng. Với nhiều năm hoạt động trong nghề, Kính Mắt Hà Nội mang đến khách hàng sản phẩm chất lượng, tác phong phục vụ nhanh chóng. Đặc biệt, Kính Mắt Hà Nội luôn chú trọng tới từng sản phẩm về xuất xứ, nguồn gốc và mức độ ảnh hưởng tới sức khỏe người tiêu dùng.



    Đến với Trung Tâm Kính Thuốc Y Tế - Kính Mắt Hà Nội bạn sẽ được tư vấn kĩ lưỡng về nhu cầu mua kính áp tròng, về độ cận, màu sắc...Đồng thời khách hàng cũng sẽ được hướng dẫn sử dụng và cách bảo quản sao cho vệ sinh và an toàn nhất. Rất nhiều khách hàng đưa ra những đánh giá tích cực về chất lượng sản phẩm lẫn thái độ phục vụ nhiệt tình của shop. Đó chính là động lực để Kính Mắt Hà Nội ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn nữa.


    Kính Mắt Hà Nội luôn đặt khách hàng làm trọng tâm, mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm tốt nhất. Khách hàng sẽ không phải lo ngại về giá cả khi mua sản phẩm tại đây, vì giá cả tại Kính Mắt Hà Nội hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 252 Nguyễn Trãi, Phường Điện Biên, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá

    Điện thoại: 0378 819 779

    Fanpage: https://www.facebook.com/KinhThuocYTe

    Gọi điện
    Trung Tâm Kính Thuốc Y Tế - Kính Mắt Hà Nội
    Trung Tâm Kính Thuốc Y Tế - Kính Mắt Hà Nội
    Trung Tâm Kính Thuốc Y Tế - Kính Mắt Hà Nội
    Trung Tâm Kính Thuốc Y Tế - Kính Mắt Hà Nội
  4. Top 4

    Dung Rùa Cosmetics

    Gọi điện

    Chắc hẳn, với rất nhiều những thông tin về ưu điểm đã chia sẻ thì chúng ta cảm thấy việc sử dụng lens rất tốt. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều địa chỉ lớn nhỏ chuyên phân phối đa dạng các dòng lens khác nhau, đủ chủng loại kiểu dáng mẫu mã cho đến giá thành. Ở Thanh Hoá bạn chọn địa chỉ mua lens ở đâu?


    Dung Rùa Cosmetics chuyên phân phối sỉ và lẻ kính áp tròng thời trang với chất lượng được đảm bảo tốt nhất, xuất xứ rõ ràng và được Bộ Y Tế cấp phép. Dung Rùa Cosmetics luôn nói không với những loại hàng trôi nổi không rõ nguồn gốc, hàng xách tay kém chất lượng….Với kính áp tròng là một dòng sản phẩm được sử dụng cho nhiều đối tượng khác nhau để khắc phục thị lực, đảm bảo an toàn cho mắt hay thay đổi màu mắt nhanh chóng đơn giản và an toàn, luôn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng sản phẩm.


    Đến đây bạn sẽ được nhân viên tư vấn kỹ hơn về màu sắc cũng như mẫu mã phù hợp với bản thân. Đặc biệt, Dung Rùa Cosmetics có dịch vụ bảo hành và đổi trả đối với những sản phẩm lỗi. Nếu bạn ngại đến tận nơi, thì dịch vụ giao hàng nhanh chóng của shop cũng sẽ khiến bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • A20 Lê Hoàn (Khu Vincom), TP. Thanh Hoá, Thanh Hóa
    • Lô 02 Đ. Lê Lợi, P. Bắc Sơn, Sầm Sơn, Thanh Hoá

    Điện thoại: 0974 715 759
    Fanpage: www.facebook.com/Dung-Rùa-Cosmetics-107359767964256
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Dung Rùa Cosmetics
    Dung Rùa Cosmetics
    Dung Rùa Cosmetics
    Dung Rùa Cosmetics
  5. Chắc hẳn, với rất nhiều những thông tin về ưu điểm đã chia sẻ thì chúng ta cảm thấy việc sử dụng lens rất tốt. Vậy đâu là địa chỉ mua lens mắt uy tín nhất hiện nay? Trên thị trường hiện nay có khá nhiều địa chỉ lớn nhỏ chuyên phân phối đa dạng các dòng lens khác nhau, đủ chủng loại kiểu dáng mẫu mã cho đến giá thành. Ở Thanh Hóa bạn chọn địa chỉ mua lens ở đâu?


    Celica Shop chuyên phân phối sỉ và lẻ kính áp tròng thời trang với chất lượng được đảm bảo tốt nhất, xuất xứ rõ ràng và được Bộ Y Tế cấp phép. Celica Shop luôn nói không với những loại hàng trôi nổi không rõ nguồn gốc, hàng xách tay kém chất lượng…Nếu bạn muốn "lung linh" một chút cho những ngày quan trọng thì shop gợi ý 4 lựa chọn cho bạn: Kính giãn tròng màu hạt dẻ, nâu nhạt, đen, nâu đậm. Đeo lên đem lại cho bạn đôi mắt nâu to tròn long lanh mà vẫn rất tự nhiên.


    Đến đây bạn sẽ được nhân viên tư vấn kỹ hơn về màu sắc cũng như mẫu mã phù hợp với bản thân. Đặc biệt, Celica Shop có dịch vụ bảo hành và đổi trả đối với những sản phẩm lỗi. Nếu bạn ngại đến tận nơi, thì dịch vụ giao hàng nhanh chóng của shop cũng sẽ khiến bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 419 Bà Triệu, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0942 832 292
    Email: tpth.phuonghoang@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100041607427325

    Gọi điện
    Celica Shop
    Celica Shop
    Celica Shop
    Celica Shop
  6. Top 6

    Luxury Coler Lens

    Gọi điện

    Bạn đang muốn tìm dòng lens đeo cực êm, an toàn chuẩn y tế để thay cặp mắt kính cận phiền toái mỗi lần đi du lịch, thể thao, make up? Hãy đến ngay Luxury Coler Lens:

    • Chất liệu lens cao cấp silicone hydrogel
    • Mỏng, mềm cực kì êm ái, không gây cộm, đỏ mắt khi dùng 12-15 tiếng sử dụng
    • AntiUV:lens được trang bị lớp chống tia UV và ánh sáng xanh bảo về mắt cực tốt
    • Chất lượng hình ảnh Full HD
    • DIA:14-14.2 sử dụng phù hợp cho tất cả người dùng

    Ngoài ra tại Luxury Coler Lens còn có:

    • Nước nhỏ mắt, nước ngâm lens cấp ẩm và bảo vệ 2 lớp (giữ ẩm và bôi trơn)
    • Độ cận: từ 0.00-15.00 (tuỳ mẫu)
    • Độ Loạn: 0.75-2.75
    • Có cả lens viễn thị và lens thẩm mỹ

    Luxury Coler Lens cam kết:

    • Hoàn toàn là hàng chính hãng
    • Không cộm, khô, mỏi mắt
    • Bảo hành lên đến 2 tuần

    Với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, tận tâm, cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, nơi đây xứng đáng là một lựa chọn hàng đầu về kính áp tròng dành cho bạn. Bên cạnh đó, shop còn đặc biệt quan tâm đến cảm nhận và góp ý của khách hàng khi trải nghiệm sản phẩm. Sản phẩm tốt – Dịch vụ tốt – Giá hợp túi tiền, nơi đây xứng đáng là một lựa chọn hàng đầu về kính áp tròng dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 121 - 252 Nguyễn Trãi, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0378 819 779
    Email: luxurycolerlens@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/LuxuryColerLensKinhApTrongChuanYTe

    Gọi điện
    Luxury Coler Lens
    Luxury Coler Lens
    Luxury Coler Lens
    Luxury Coler Lens




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy