Top 10 Địa chỉ mua phụ kiện may mặc tốt nhất Hà Nội

Thảo Huỳnh 56254 5 Báo lỗi

Bạn đang tìm địa chỉ mua phụ kiện may mặc tốt nhất Hà Nội nhưng chưa biết địa chỉ nào phù hợp. Toplist giới thiệu đến các bạn top 9 địa chỉ mua phụ kiện may ... xem thêm...

  1. Công ty Cổ phần SX và KD Phụ liệu Ngành May Hà Nội là địa chỉ tốt để mua phụ kiện may mặc và được nhiều khách hàng tín nhiệm. Các sản phẩm của công ty như: dây đai, khoá kéo, da dầy, máy móc và phụ kiện ngành may da giày....


    Công ty luôn sản xuất, tạo ra nhiều sản phẩm với nhiều mẫu mã mới, số lượng cung ứng đủ theo yêu cầu của khách hàng với chất lượng đảm bảo nhất và giá cả hợp lý nhất.


    Với những khách hàng mua với số lượng lớn các sản phẩm để phục vụ cho công việc của mình thì đây là một địa chỉ đáng lựa chọn bởi khi bạn mua số lượng càng lớn thì giá cả lại càng rẻ. Đồng thời công ty có xưởng sản xuất nên hoàn toán đáp ứng được về mặt số lượng sản phẩm cho bạn.


    Các sản phẩm được làm ra dưới bàn tay của những người công nhân có tay nghề và chuyên môn tốt nên rất chất lượng Vì thế Công ty Cổ phần SX và KD Phụ liệu Ngành May Hà Nội là một địa chỉ uy tín mà bạn có thể tìm đến để mua phụ kiện may mặc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xí nghiệp I Công ty CPX26, Ngọc Thụy, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3871 7146
    Email: phulieunganhmayhn@gmail.com
    Website: http://phulieunganhmayhanoi.com
      Gọi điện
      Công ty Cổ phần SX và KD Phụ liệu Ngành May Hà Nội
      Công ty Cổ phần SX và KD Phụ liệu Ngành May Hà Nội
      Công ty Cổ phần SX và KD Phụ liệu Ngành May Hà Nội
      Công ty Cổ phần SX và KD Phụ liệu Ngành May Hà Nội

    • Công ty TNHH TM Hà Thanh Bắc là đơn vị chuyên cung cấp các phụ liệu may mặc đã có nhiều năm hoạt động tại Hà Nội. Không chỉ cung cấp cho các khách hàng ở Hà Nội mà đơn vị này cung cấp sản phẩm cho tất cả các khách hàng có nhu cầu trên cả nước.


      Các sản phẩm mà phụ liệu may mặc Hà Thanh Bắc cung cấp vô cùng đa dạng về mẫu mã, kích thước và giá cả. Tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng nhân viên sẽ hỗ trợ và tư vấn để bạn lựa chọn được những sản phẩm ưng ý với mức giá phù hợp nhất.


      Để cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm đơn vị này luôn chú trọng vào việc đầu tư máy móc, thiết bị, dây chuyền sản xuất đồng thời tập trung đào tạo, nâng cao tay nghề của đội ngũ công nhân viên với mong muốn mang đến những sản phẩm tốt nhất thị trường. Ở đây tất cả các dòng sản phẩm như vải, chỉ, kéo, phụ kiện đóng gói...đều có đầy đủ.


      Phụ liệu may mặc Hà Thanh Bắc với những gì đã và đang làm được ngày càng khẳng định uy tín và thương hiệu của mình trên thị trường.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: D 3-1 cụm làng nghề Triều Khúc, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội
      Điện thoại: 0943 398 787 & 0979 923 179
      Email: Hathanhbac08@gmail.com
      Website: https://phulieumayhtb.com
      Fanpage: www.facebook.com/phulieumayhtb
      Gọi điện
      Phụ liệu may mặc Hà Thanh Bắc
      Phụ liệu may mặc Hà Thanh Bắc
      Phụ liệu may mặc Hà Thanh Bắc
      Phụ liệu may mặc Hà Thanh Bắc
    • Tiếp theo trong danh sách các địa chỉ mua phụ kiện may mặc tại Hà Nội phải kể đến đó là Công ty TNHH SX, TM và DV VAQ. Đây là một đơn vị uy tín, chuyên nghiệp sản xuất tất cả các sản phẩm liên quan đến may mặc.


      Các sản phẩm nhiều với mẫu mã vô cùng phong phú, đa dạng. Nếu bạn mua số lượng lớn với mong muốn được mức giá ưu đãi thì đây là một sự lựa chọn không thể bỏ qua. Tất cả các sản phẩm từ dao, kéo, các loại vải và các loại phụ kiện khác đều có mặt ở đây.


      Phụ liệu may mặc VAQ sở hữu dây chuyền sản xuất hiện đại với đội ngũ công nhân tay nghề cao nên bạn hoàn toàn yên tâm. Đơn vị này cũng có rất nhiều đối với tác trong lĩnh vực may mặc điều đó góp phần đưa tên tuổi, thương hiệu của đơn vị này ngày càng được nhiều người biết đến hơn.


      Đây là một sự lựa chọn phù hợp với các chủ đầu tư lớn hoặc những bạn có nhu cầu mua các sản phẩm với số lượng lớn để nhận được mức giá ưu đãi nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: LK R7.06, đường số 5, The Eden Rose, xã Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội
      Điện thoại: 0528 835 555
      Email: sale@phulieumaymacvaq.com
      Website: https://phulieumaymacvaq.com
      Gọi điện
      Phụ liệu may mặc VAQ
      Phụ liệu may mặc VAQ
      Phụ liệu may mặc VAQ
      Phụ liệu may mặc VAQ
    • Top 4

      Phụ liệu may mặc Đức Phát

      Gọi điện

      Trong danh sách các địa chỉ mua phụ kiện may mặc tốt ở Hà Nội chắc chắn không thể thiếu được cái tên phụ liệu may mặc Đức Phát. Đi vào hoạt động từ những năm 2000 tính đến nay đã khoảng 20 năm, thương hiệu này đã khẳng định được vị thế và tên tuổi của mình trên thị trường.


      Phụ liệu may mặc Đức Phát cung cấp nhiều phụ kiện cho ngành may mặc như chun, vải, chỉ, nhãn mác, đồ đóng gói...không chỉ cung cấp cho khách hàng trong nước mà doanh nghiệp này có rất nhiều đối tác nước ngoài.


      Quy mô hoạt động của Công ty TNHH TM và Sản xuất Nguyên phụ liệu Đức Phát có quy mô lớn với nhiều dây chuyền sản xuất và đội ngũ cán bộ công nhân viên nhiều, có kinh nghiệm và tay nghề. Để sản xuất ra những sản phẩm chất lượng, nhiều mẫu mã đơn vị này đã đầu tư rất nhiều vào khâu sản xuất cũng nhưng thường xuyên đào tạo, nâng cao tay nghề cho công nhân.


      Đơn vị này thường nhận được nhiều đánh giá tốt từ phía khách hàng khi đã sử dụng sản phẩm, đồng thời dịch vụ hậu mãi ở đây cũng rất tốt khiến ai cũng hài lòng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • Văn phòng: A8- BT1A Bùi Xuân Phái, Mỹ Đình II, Nam Từ Liêm, Hà Nội
      • Nhà máy: KM 14+400 Đường Đại Lộ Thăng Long, Quyết Tiến, Vân Côn, Hoài Đức, Hà Nội

      Điện thoại: 024 3200 3841 & 0913 581 489
      Email: ntnluong@ducphattpac.com.vn
      Website: https://phulieuducphat.com.vn

      Gọi điện
      Phụ liệu may mặc Đức Phát
      Phụ liệu may mặc Đức Phát
      Phụ liệu may mặc Đức Phát
      Phụ liệu may mặc Đức Phát
    • Ở Hà Nội, rất nhiều người chọn đến phố Hàng Bồ để mua phụ kiện may mặc. Đây là con phố nhỏ dài hơn 200 mét, đi từ Hàng Ngang đến Hàng Thiếc nhưng lúc nào cũng đông đúc người qua lại. Được mệnh danh là con phố phụ kiện lớn của Thủ đô. Không chỉ thu hút các thợ may mà nó còn là điểm đến yêu thích của những chị em mê khâu vá, thích tự tay tạo nên phong cách hay đơn giản là tìm mua ít kim khâu, chỉ màu…


      Phụ kiện ở cửa hàng phụ liệu may mặc hàng Bồ được bày bán nhiều nhất ở đây chính là những phụ kiện có liên quan đến sự khéo léo của chị em phụ nữ: May vá, làm đồ handmade…
      Phụ kiện may mặc tại phố Hàng Bồ rất phong phú, đa dạng chủng loại lại rất dễ lựa chọn mà giá cả cũng hợp lý.


      Đặc biệt khi bạn mua với số lượng lớn thì đương nhiên sẽ được hưởng những ưu đãi và khuyến mại cũng như mức giá rẻ hơn nhiều so với khi bạn mua lẻ. Vì thế đây là một địa chỉ rất đáng để thử đấy các bạn ạ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 13 Hàng Bồ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 0982 311 107
      Gọi điện
      Một góc phụ kiện may mặc phố Hàng Bồ
      Một góc phụ kiện may mặc phố Hàng Bồ
      Cửa hàng phụ liệu may mặc hàng Bồ
      Cửa hàng phụ liệu may mặc hàng Bồ
    • Top 6

      Phụ liệu may Tân Hiệp Phát

      Gọi điện

      Đây là một địa chỉ rất phù hợp dành cho những ai đang tìm kiếm một nơi để mua những phụ kiện may mặc tốt nhất tại Hà Nội. Ở phụ liệu may Tân Hiệp Phát có đầy đủ sản phẩm từ các loại chỉ may, chỉ may công nghiệp, dây khóa kéo các loại, cúc nút các loại đến các loại dây, ren, ruy băng,...


      Các mẫu sản phẩm tại đây đều có thiết kế đẹp và hợp xu hướng, đa dạng chủng loại và mẫu mã, kích cỡ sản phẩm để khách hàng lựa chọn. Khánh hàng cũng rất đa dạng, không chỉ có các xưởng may, nhà may đến đây nhập hàng mà cũng có rất nhiều các khách sỉ ở các tỉnh thành khác nhau trên cả nước đến đây nhập hàng. Ngay cả những bạn có nhu cầu nhập hàng may mặc bán online thì đây cũng là một địa chỉ rất phù hợp.


      Phụ liệu may Tân Hiệp Phát là đơn vị rất có tiếng tại Hà Nội do chất lượng sản phẩm tốt, giá thành hợp lý đồng thời chủ cửa hàng cũng rất nhiệt tình và hoan hỉ khi khách hàng đến mua hàng do đó rất nhiều người thích mua hàng ở đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Gần trường mầm non X4, Ninh Hiệp, Gia Lâm, Hà Nội
      Điện thoại: 0973 860 326 & 0989 720 616
      Fanpage: www.facebook.com/Phu-May-Ninh-Hiep-365938677184306
      Gọi điện
      Phụ liệu may Tân Hiệp Phát
      Phụ liệu may Tân Hiệp Phát
      Phụ liệu may Tân Hiệp Phát
      Phụ liệu may Tân Hiệp Phát
    • Top 7

      Phụ liệu may mặc Thăng Long

      Gọi điện

      Phụ liệu may mặc Thăng Long là một đơn vị có tiếng trong lĩnh vực tạo ra những phụ liệu cung cấp cho ngành may mặc. Đơn vị này trực tiếp sản xuất và cung cấp sản phẩm ra ngoài thị trường. Đơn vị này có dây chuyền sản xuất rất chuyên nghiệp cùng với đội ngũ cán bộ nhân viên dày dặn kinh nghiệm vì vậy sản phẩm tạo ra luôn đáp ứng được yêu cầu của khách hàng về cả chất lượng và số lượng.


      Với những doanh nghiệp, tập đoàn lớn muốn mua khối lượng nhiều với giá thành hợp lý nhất thì cứ liên hệ trực tiếp tới đơn vị này sẽ được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình.


      Một số sản phẩm của phụ liệu may mặc Thăng Long như:

      • Phụ liệu may mặc vải
      • Phụ liệu may mặc chỉ may
      • Phụ liệu may mặc cúc
      • Phụ liệu may mặc quai túi
      • Phụ liệu may mặc dây thun
      • Phụ liệu may mặc dây kéo...

      Đơn vị này không ngừng nỗ lực cải tiến công nghệ cũng như máy móc thiết bị để nâng cao năng suất hoạt động cũng như tạo ra nhiều sản phẩm chất lượng để phục vụ cho khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 132 Võ Chí Công, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội
      Điện thoại: 0966 000 111
      Email: sale@thanglongpro.vn
      Website: https://thanglongpro.vn
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063532722117
      Gọi điện
      Phụ liệu may mặc Thăng Long
      Phụ liệu may mặc Thăng Long
      Phụ liệu may mặc Thăng Long
      Phụ liệu may mặc Thăng Long
    • Trong nhiều năm qua Công ty TNHH Thương mại Nguyễn Đoàn Sơn được biết đến là một doanh nghiệp chuyên cung cấp các phụ kiện may mặc có địa chỉ tại Hà Nội. Đối tượng khách hàng của đơn vị này cũng rất đa dạng, từ nhẫn thương nhân nhỏ cho đến những chủ buôn, công ty, doanh nghiệp lớn.


      Đơn vị này luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Với chất lượng sản phẩm tốt cùng giá thành hợp lý đơn vị tự tin mang thương hiệu của mình đến với tất cả khách hàng. Đơn vị này tự sản xuất và cung cấp các sản phẩm đến tay khách hàng. Với dây chuyền hiện đại và đội ngũ nhân viên tay nghề cao các sản phẩm được làm ra với chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng.


      Đây cũng là một đơn vị đa lĩnh vực, bên cạnh việc cung cấp phụ liệu ngành may mặc thì ở đây cũng cung cấp máy móc cho ngành in, bao bì, ngành dây đai dệt dây túi...


      Bạn hãy liên hệ trực tiếp với phụ liệu may mặc Nguyễn Đoàn Sơn để được tư vấn, hỗ trợ và nhận những ưu đãi hấp dẫn nhất đối với nhu cầu của mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 521 Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Điện thoại: 0912 825 363 & 0979 718 875
      Email: nguyensonquang13@gmail.com
      Website: https://dayquaituigiay.com/phu-lieu-nganh-may
      Gọi điện
      Phụ liệu may mặc Nguyễn Đoàn Sơn
      Phụ liệu may mặc Nguyễn Đoàn Sơn
      Phụ liệu may mặc Nguyễn Đoàn Sơn
      Phụ liệu may mặc Nguyễn Đoàn Sơn
    • Phụ liệu may mặc Hùng Phát là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp ra thị trường các sản phẩm là phụ liệu của ngành may mặc như dựng vải, dựng giấy có keo và không keo, các loại dựng với độ dày - mỏng, chất lượng bám dính theo yêu cầu...


      Với nhiều năm hoạt động đơn vị này luôn mang tới cho khách hàng những trải nghiệm rất tốt vì những sản phẩm ở đây đều có chất lượng tốt cùng với giá thành hợp lý, tùy theo số lượng mà bạn đăt hàng sẽ có những mức giá khác nhau, nếu càng mua với số lượng lớn thì đương nhiên giá thành sẽ càng giảm.


      Đối tượng khách hàng của đơn vị này cũng đa dạng, từ những thương nhân nhỏ cho đến những doanh nghiệp lớn, dù là khách hàn nào thì phụ liệu may mặc Hùng Phát vẫn phục vụ rất chu đáo và tư vấn rất tận tình. Để thu hút khách hàng đơn vị cũng thường xuyên có những chương trình ưu đãi và tri ân khách hàng, dịch vụ hậu mãi cũng là một vấn đề rất được đề cao nhằm mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 5, Ngõ 76, Phố Tân Thụy, Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội
      Điện thoại: 024 3875 9479 & 0915 118 096
      Email: pth@hungphatjsc.com
      Website: http://hungphat.bizz.vn
      Gọi điện
      Phụ liệu may mặc Hùng Phát
      Phụ liệu may mặc Hùng Phát
      Phụ liệu may mặc Hùng Phát
      Phụ liệu may mặc Hùng Phát
    • Phong Phàm là một cửa hàng kinh doanh các phụ liệu cho ngành may mặc, các sản phẩm đều được nhập trực tiếp từ những công ty sản xuất lớn vì vậy rất đảm bảo về chất lượng. Đây chỉ là cửa hàng kinh doanh nhưng mẫu mã đều có đầy đủ và vô cùng đa dạng.


      Cửa hàng Phong Phàm có đầy đủ các phu liệu như cúc áo, chỉ thêu, chỉ may, hạt cườm...ngoài ra ở đây cũng kinh doanh thêm các sản phẩm áo dài, vải nhung, vải thêu...Đối tượng khách hàng chính của cửa hàng là những khách lẻ, có cả những chủ buôn nhỏ và vừa.


      Các sản phẩm ở đây có mức giá rất phù hợp, khi đến đây bạn tha hồ được lựa chọn sản phẩm mà bạn có nhu cầu hoặc có thể nhờ nhân viên tư vấn để chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Chủ cửa hàng và nhân viên ở đây rất nhanh nhẹn, hoạt bát và rất sẵn lòng để tư vấn cho khách hàng.


      Cửa hàng Phong Phàm đã hoạt động nhiều năm và được nhiều người biết đến, những người đã từng đến đây đều quay lại nhiều lần và trở thành khách hàng thân thiết của cửa hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Thôn Đông Cứu, Dũng Tiến, Thường Tín, Hà Nội
      Điện thoại: 0982 507 888
      Email: phulieumayphongpham@gmail.com
      Website: http://phulieumaymacphongpham.bizz.vn
      Gọi điện
      Cửa hàng Phong Phàm
      Cửa hàng Phong Phàm
      Cửa hàng Phong Phàm
      Cửa hàng Phong Phàm




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy