Top 6 Địa chỉ mua vải đẹp và giá rẻ nhất Đà Nẵng

Nguyễn Thế Bôn 11641 0 Báo lỗi

Bên cạnh những mẫu thời trang mới hay thói quen mua đồ may sẵn thì cách may quần áo truyền thống vẫn luôn được ưa chuộng đặc biệt là áo dài. Việc mua sắm vài ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hiệu vải Ngọc Thủy

    Gọi điện

    Hiệu vải Ngọc Thủy là nhà cung cấp vải cao cấp sỉ và lẻ hàng đầu trong ngành. Đến với hiệu vải Ngọc Thủy, bạn sẽ được tư vấn về các mặt hàng vải cao cấp nhất trên thị trường về mẫu mã, chất liệu cùng với giá thành hợp lý. Bạn có thể chọn mua theo ký hoặc theo mét nhưng mua theo ký sẽ rẻ hơn nhiều. Mỗi loại vải sẽ có nhiều mức giá khác nhau. Với nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất cũng như bán lẻ trong ngành vải, hiệu vải Ngọc Thủy luôn mong muốn mang lại sản phẩm vải chất lượng nhất đến cho khách hàng.


    Đội ngũ nhân viên của đại lý nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dệt kim sẽ tư vấn những giải pháp tốt nhất, phù hợp nhất với nhu cầu của khách hàng. Với phương châm “khách hàng là thượng đế", Hiệu vải Ngọc Thủy luôn cố gắng làm hài lòng khách hàng khó tính nhất với mục tiêu là cung cấp sản phẩm cho khách hàng với giá cả hợp lý nhất, chất lượng đồng đều nhất tạo ra uy tín đã cho vải Ngọc Thủy đứng vững trên thị trường trong nước trong nhiều năm qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 51 Phạm Đình Hổ, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0935 799 751

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057123803025

    Gọi điện
    Hiệu vải Ngọc Thủy.
    Hiệu vải Ngọc Thủy.
    Hiệu vải Ngọc Thủy.
    Hiệu vải Ngọc Thủy.

  2. Vải Kiện Thiết Kế Đà Nẵng chuyên vải đẹp, độc, lạ và thời trang áo quần tự thiết kế, cung cấp giấy xi măng vẻ rập. Tại đây thường nhận được những đánh giá tích cực về sản phẩm cũng như dịch vụ bán hàng, tư vấn của shop. Vải Kiện Thiết Kế Đà Nẵng hiểu rằng khi đến với mình, chắc chắn khách hàng muốn lựa chọn những chất liệu độc đáo làm nên trang phục mỗi ngày vậy nên các chất liệu vải cũng như hoa văn tại đây cũng rất mới mẻ và thời thượng.


    Tại Vải Kiện Thiết Kế Đà Nẵng thường sẽ ghi rõ kích thước và chất liệu trên hình kèm một hình mẫu mô tả chất liệu ki lên form, khi shop up trên các bài đăng sản phẩm của mình mỗi ngày. Điều này rất tiện cho bạn lựa chọn và mua sắm online mùa dịch, nhất là với hàng sale. Những sản phẩm sale thường là để giá bay nhanh nên dưới cả giá vốn, mọi người tranh thủ nhé, với thấy set nào đẹp ví dụ có chân váy muốn may áo y hình thì có thể inbox trực tiếp với shop hoặc đến địa chỉ 57 Châu Thượng Văn, Hải Châu, TP. Đà Nẵng để lựa nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 57 Châu Thượng Văn, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0395 690 983

    Email: dieuhuong1987@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100031570076186

    Gọi điện
    Vải Kiện Thiết Kế Đà Nẵng
    Vải Kiện Thiết Kế Đà Nẵng
    Vải Kiện Thiết Kế Đà Nẵng
    Vải Kiện Thiết Kế Đà Nẵng
  3. Shop vải thời trang Thái Xinh - 23 Cô Giang chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại vải thời trang nam, nữ, vải áo dài. Ngoài ra, tại đây còn nhận may đo thời trang và may đo áo dài. Shop vải thời trang Thái Xinh - 23 Cô Giang luôn mong muốn sản phẩm của mình có thể đồng hành cùng mọi gia đình với những chất liệu sản phẩm tốt nhất, mẫu mã thời thượng nhất và giá thành hợp lý nhất. Ngoài ra, sự đa dạng về chất liệu, mẫu mã, màu sắc, tính hợp thời trang và xu hướng đã khiến cho thương hiệu thu hút được đông đảo lượng khách đến mua ngày càng nhiều.


    Shop vải thời trang Thái Xinh - 23 Cô Giang với nhiều năm kinh nghiệm đã trong thành một trong những địa chỉ uy tín đối với người sành vải và muốn lựa chọn những chất liệu độc đáo làm nên trang phục mỗi ngày của mình. Luôn lắng nghe tâm lý khách hàng, tận tình trong dịch vụ nên địa chỉ 23 Cô Giang, Hải Châu, TP. Đà Nẵng để lại nhiều niềm tin cũng như những trải nghiệm vui vẻ cho khách hàng khi qua đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 23 Cô Giang, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6365 5858 & 0779 595 999

    Email: thoitrangthaixinh@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/vaidepthaixinhdanang/

    Gọi điện
    Shop vải thời trang Thái Xinh - 23 Cô Giang
    Shop vải thời trang Thái Xinh - 23 Cô Giang
    Shop vải thời trang Thái Xinh - 23 Cô Giang
    Shop vải thời trang Thái Xinh - 23 Cô Giang
  4. Top 4

    Việt Tuyết Silk

    Gọi điện

    Việt Tuyết Silk là cơ sở dệt nhuộm vải lụa tơ tằm được rất nhiều công ty tại Hội An, Đà Nẵng, Huế, Nha Trang, Sài Gòn, Hà Nội,..... biết đến. Viet Tuyet Silk đạt top 10 thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng dịch vụ tận tâm và là gương mặt doanh nhân xuất sắc năm 2018.


    Các mẫu vải tại Việt Tuyết Silk luôn được lựa chọn khá kĩ lưỡng và chất lượng thì luôn được đảm bảo trước khi trao tay khách hàng. Vải rất mềm, mịn không nhăn hay bạc màu nhanh khi sử dụng. Tuy hoạt động đã khá lâu trên thị trường như giá thành vẫn luôn ổn định, phù hợp với khả năng chi trả của nhiều người và không quá đắt nhưng bạn nghĩ. Đặc biệt khi bạn mua với số lượng lớn luôn được ưu đãi và giảm giá cho khách hàng thân thiết. Chưa dừng lại tại đó, không chỉ bán vải, tại đây còn phục vụ việc đo, may cho khách khi có nhu cầu. Những thợ may của cửa hàng phần đa có kinh nghiệm lâu năm, luôn cập nhật thường xuyên những mẫu thời trang mới đáp ứng thị hiếu ngày càng cao của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 80 Huỳnh Thúc Kháng, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 762 999
    Email: viettuyetsilkdn@gmail.com
    Website: viettuyetsilk.com
    Fanpage: www.facebook.com/vai.lua.to.tam/
    Gọi điện
    Việt Tuyết Silk
    Việt Tuyết Silk
    Việt Tuyết Silk
    Việt Tuyết Silk
  5. Thu Thủy Silk là cơ sở phân phối sỉ lẻ lụa tơ tằm hàng đầu tại thành phố Đà Nẵng - Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, Thu Thủy Silk cam kết đảm bảo với khách hàng về chất lượng sản phẩm, giá cả hợp lí, phục vụ tận tình và thời gian như ý. Ngay từ những bước đầu, Thu Thủy Silk đã nỗ lực không ngừng và khẳng định được phong cách riêng cũng như giá trị cao cấp trong từng sản phẩm của mình.


    Thu Thủy Silk nỗ lực phấn đấu, tìm kiếm với mong muốn mang đến cái đẹp cho mọi người, hiện nay, Thu Thủy Silk là một trong những cửa hàng kinh doanh sỉ và lẻ lớn trong khu vực và là điểm đến của khách hàng gần xa. Đến với Thu Thủy Silk bạn sẽ bị hớp hồn bởi hàng ngàn màu sắc sống động, được nhìn đã mắt với vô số mặt hàng đa dạng từ mẫu mã, chất liệu cho đến hoa văn, phong cách. Đến nơi đây bạn sẽ được cô chủ tư vấn một cách nhiệt tình và giúp bạn tìm được mẫu vải ưng ý nhất với nhu cầu của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 7 Nguyễn Thị Minh Khai, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0942 666 909 & 012 8855 7733 & 012 8855 7766

    Email: trinhtientien82@gmail.com

    Website: sites.google.com/site/thuthuysilkdhanang/home

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100047365302771

    Gọi điện
    Thu Thủy Silk
    Thu Thủy Silk
    Thu Thủy Silk
    Thu Thủy Silk
  6. Top 6

    Nhat Hoa Silk

    Gọi điện

    Nhat Hoa Silk là một trong những nơi cung cấp vải may mặc nổi tiếng nhất tại Đà Nẵng. Hoạt động với phương châm "Khách hàng là thượng đến", thương hiệu này luôn không ngừng cải thiện để mang đến những sản phẩm vải chất lượng nhất đến cả khách hàng khó tính nhất cũng phải hài lòng. Tại đây chuyên bán những loại vải như vải quần, vải lụa, vải áo... với giá thành hợp lý, vừa túi tiền. Đặc biệt, nhiều người khi có nhu cầu mua vải may áo dài đều tìm ngay đến địa chỉ này.


    Khi đến cửa hàng, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn về chất liệu vải, màu sắc, mẫu mã phù hợp với mọi nhu cầu và túi tiền của nhiều người. Shop luôn thường uyên cập nhật những mẫu vải mới nhất, được yêu thích trên thị trường đáp ứng xu hướng thời trang hiện tại. Tùy vào chất liệu vải và màu sắc, hoa văn mà mỗi loại vải sẽ những mức giá khác nhau. Với kinh nghiệm chọn lựa vải áo dài cho từng lứa tuổi từ trẻ trung đến trung niên, từ mọi dáng người tròn - vừa - ốm, Nhat Hoa Silk sẽ tư vấn, hỗ trợ tận tình để bạn có thể chọn lựa được cho mình những bộ vải áo dài ưng ý nhất từ chất liệu cho đến họa tiết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 97 Nguyễn Thái Học, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 133 124
    Email: nhathoasilkdng@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/NhatHoaSilk
    Gọi điện
    Nhat Hoa Silk
    Nhat Hoa Silk
    Nhat Hoa Silk
    Nhat Hoa Silk




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy