Top 5 địa chỉ bán tóc giả giá rẻ nhất Hải Phòng

Jj Jama 13347 0 Báo lỗi

Hiện nay trên thị trường có nhiều kiểu tóc giả phong phú nó giúp ta có nhiều lợi thế hơn tóc thật do nó có thể tạo được vô số mẫu tóc cũng như giúp bạn khắc ... xem thêm...

  1. Việc sử dụng tóc giả là một phụ kiện làm đẹp không còn gì là xa lạ nữa, chúng ta có thể tha hồ diện nhiều kiểu tóc đẹp hợp mốt mà không phải sợ mái tóc của chúng ta bị hư tổn sau nhiều lần tạo kiểu.


    Shop Trang Anh - 78A Chùa Hàng là một trong những cửa hàng phụ kiện tóc giả đẹp, giá cả phải chăng ở Hải Phòng. Shop Trang Anh là cửa hàng chuyên cập nhật những kiểu tóc giả mới nhất và "hot" nhất hiện nay, chất lượng của tóc luôn được đặt lên hàng đầu, được cải tiến siêu mịn và mượt tạo cảm giác 100% như tóc thật.


    Shop Trang Anh có nhiều kiểu sản phẩm phong phú, chỉ từ 100.000 - 300.000 VNĐ bạn có thể có một bộ tóc giả đẹp ưng ý rồi. Trang Facebook của cửa hàng luôn có trên 29.000 lượt thích và theo dõi hàng ngày.


    Thông tin liên hệ:


    Địa chỉ: 78A Chùa Hàng, Hải Phòng

    Điện thoại: 0766 363 623 & 0375 990980
    Facebook:
    https://www.facebook.com/TA.shop19/

    Trang Anh shop - 78A Chùa Hàng
    Trang Anh shop - 78A Chùa Hàng
    Trang Anh shop - 78A Chùa Hàng
    Trang Anh shop - 78A Chùa Hàng

  2. Tóc Giả Thảo Vy là địa chỉ chuyên sỉ lẻ tóc giả thời trang cao cấp, giao buôn số lượng lớn tóc giả. Đây là địa chỉ bạn có thể ghé mua tóc giả chất lượng tại Hải Phòng.


    Đây là một địa chỉ mua tóc giả khá uy tín của các hot girl nổi tiếng tại Hải Phòng. Với chất tóc tơ cực mềm mại, những bộ tóc giả tại cửa hàng không chỉ thích mắt mà còn khiến khách hàng cực thích thú mỗi khi sờ vào.


    Các dòng sản phẩm Tóc Giả Thảo Vy mang tới cho khách hàng:


    • Tóc giả nhân tạo
    • Tóc giả từ tóc thật.

    Tìm đến nơi này, các bạn sẽ được nhân viên tư vấn cho những bộ tóc phù hợp và ưng ý nhất. Với hàng trăm mẫu tóc đa dạng, từ tóc kẹp, tóc mái, ngoạm, cột, tóc bộ cả đầu đến những phụ kiện chuyên dụng cho tóc như xịt dưỡng, lược,… Tóc Giả Thảo Vy sẽ cho bạn những trải nghiệm thật tuyệt vời về các sản phẩm tóc giả cực cao cấp với những sóng tóc uốn lượn đẹp mê li.

    Với đa dạng màu sắc và kiểu dáng như vậy, Tóc Giả Thảo Vy là địa chỉ tin cậy cho các nàng ưa thay đổi. Các nàng có thể biến hóa thật đa-zi-năng từ tomboy cá tính tới xoăn dài điệu đà mà không lo phải ra salon tạo kiểu thường xuyên nữa.



    Thông tin liên hệ:


    Địa chỉ: Số 14 Bồ Đề, Thủy Đường, Thủy Nguyên, Hải Phòng.

    Điện thoại: 0356 261 602.

    Facebook: https://www.facebook.com/nguoi.dien.50

    Tóc Giả Thảo Vy
    Tóc Giả Thảo Vy
    Tóc Giả Thảo Vy
    Tóc Giả Thảo Vy
  3. Tóc giả Chi Chi là một trong những shop tóc giả khá nổi tiếng trong thị trường tóc giả tại Hải Phòng. Tóc giả Chi Chi được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và lựa chọn để tìm ra những mẫu tóc giả phù hợp với khuôn mặt, trang phục của mình.

    Shop sở hữu rất nhiều mẫu tóc thời thượng, hiện đại, đẹp và ấn tượng, phù hợp với mọi khách hàng. Dù bạn trẻ tuổi hay có tuổi, dù bạn làm bất cứ nghề nghiệp gì, Tóc giả Chi Chi cũng có những mẫu tóc phù hợp với bạn. Ngoài tóc giả, shop cũng bán các phụ kiện tóc giả giúp mái tóc chị em đẹp và tự nhiên hơn.


    Các sản phẩm luôn được Tóc giả Chi Chi kiểm tra kỹ lưỡng trong suốt quá trình thực hiện từ khâu chọn mẫu, kiểm tra chất lượng sản phẩm để đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất và tạo sự an tâm cho khách hàng về nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm. Các bạn sẽ được đổi trả thoải mái nếu sản phẩm không giống hình. Tóc giả Chi Chi nhận ship toàn quốc.


    Thông tin liên hệ:


    Địa chỉ: 54C Lương Khánh Thiện, Hải Phòng

    Điện thoại: 0931 572 886

    Facebook: facebook.com/Tóc-giả-Chi-Chi-1052832548072101/

    Gọi điện
    Tóc giả Chi Chi
    Tóc giả Chi Chi
    Tóc giả Chi Chi
    Tóc giả Chi Chi
  4. Gia Nhi shop là một địa chỉ cung cấp tóc giả uy tín và chất lượng tại Hải Phòng, được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Đã có rất nhiều bạn trẻ đã sử dụng tóc giả ở đây. Chị em nào thích phong cách cá tính, có một bộ ảnh lưu giữ lại tuổi thanh xuân mà không muốn nhuộm tóc thật, hãy lựa chọn Tóc giả Gia Nhi shop nhé.


    Tóc giả Gia Nhi shop cung cấp cho khách hàng hàng loạt những mẫu tóc lạ mắt, đẹp nhất. Hơn nữa chất tóc của Gia Nhi shop lại rất mềm mượt, chất tóc tơ siêu mảnh, cộng với lượng tóc vừa phải nên bộ tóc giả của Gia Nhi shop không hề gây nặng đầu như chỗ khác. Đặc biệt chất tóc không bóng như nilon, không cứng như sợi tổng hợp.


    Tìm đến nơi này, các bạn sẽ được nhân viên tư vấn cho những bộ tóc phù hợp và ưng ý nhất.


    Thông tin liên hệ:


    Địa chỉ: 94 Trần Văn Lan, Cát Bi, Hải Phòng

    Điện thoại: 0787.281.995

    Facebook: facebook.com/TÓC-GIẢ-HẢI-PHÒNG-821869421166032/

    Gọi điện
    Gia Nhi shop
    Gia Nhi shop
    Gia Nhi shop
    Gia Nhi shop
  5. “Cái răng cái tóc là góc con người”. Quả đúng vậy, mái tóc đặc biệt có sức mạnh giúp chúng ta trở nên xinh xắn hơn hoặc ngược lại đấy các nàng ạ. Tuy nhiên không phải ai cũng sở hữu một mái tóc mượt mà ,đẹp đẽ. Tóc giả sẽ là vũ khí giúp các nàng biến hình và luôn tự tin xinh đẹp.


    Nếu bạn muốn tìm địa chỉ mua tóc giả tại Hải Phòng thì Sâu Đo Store là lựa chọn tuyệt vời. Đây là một địa chỉ không hề xa lạ với các tín đồ yêu thích tóc giả tại Hải Phòng. Tóc giả tại cửa hàng đều là những sản phẩm được dệt từ tơ nhân tạo cao cấp, chất tóc lì, mượt và nảy sóng rất đẹp.


    Một trong những lí do giúp shop tóc giả Sâu Đo Store chiếm được cảm tình của đông đảo khách hàng dù không ở trung tâm đó là nhờ những mẫu tóc độc đáo mà nhiều nơi không có, chất lượng sợi tơ cao cấp cực bền và dễ bảo quản.Những mẫu tóc ở Sâu Đo Store có thể kể tới như: tóc giả dành cho người lớn tuổi, tóc siêu da đầu móc 2 mái, tóc kẹp ombre.


    Thông tin liên hệ:


    Địa chỉ:
    Số 23 lô 27 Lê Hồng Phong, Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại:
    0899 550 969
    Facebook:
    https://www.facebook.com/saudostore/

    Gọi điện
    Sâu Đo Store
    Sâu Đo Store
    Sâu Đo Store
    Sâu Đo Store




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy