Top 10 Resort đẹp nhất ven bãi biển Cam Bình

Yến Nhi 185 0 Báo lỗi

Cam Bình là một trong những bãi biển đẹp và thơ mộng nhất tại LaGi – Bình Thuận. Nơi đây đón hàng trăm ngàn lượt khách ghé thăm hàng năm và là nơi check in lý ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cam Bình Resort

    Cam Bình resort là một trong những chuỗi resort thuộc resort Cam Bình, đây là địa điểm đầu tiên mà toplist muốn chia sẻ với bạn. Cam Bình resort mang một lối kiến trúc hiện đại, có bãi biển riêng, mang đến cho du khách cảm giác thoải mái, bình yên, sự tự do hòa mình vào làn gió biển sau những ngày làm việc vất vả. Gần Cam Bình resort còn có các địa điểm tham quan khác như chợ hải sản, núi Tà Cú,...


    Cam Bình resort luôn đáp ứng tất cả các dịch vụ tốt nhất cho khách hàng của mình bằng việc xây dựng những hồ bơi, khuôn viên để đi dạo mát vào buổi sáng hoặc buổi chiều tối. Bên cạnh đó, resort cũng có các quán bar nhộn nhịp để khách hàng có thể hòa mình vào âm nhạc sôi động và cháy hết mình cùng với bạn bè. Vào buổi sáng, bạn sẽ được Cam Bình resort phục vụ các bữa ăn sáng mang đậm hương vị châu Á với nhiều món ăn tự chọn, tạo sự thoải mái tối đa nhất cho khách hàng. Đây thực sự là một địa điểm tuyệt vời trong chuỗi resort Cam Bình để du khách có thể tận hưởng những cảm giác tuyệt vời nhất bên cạnh người thân và bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Lê Minh Công, Thôn Mũi Đá, Xã Tân Phước, TX. La Gi, Bình Thuận

    Điện thoại: 0252 6528 888

    Email: info@cambinhresort.com

    Website: https://cambinhresort.com/

    Fanpage: www.facebook.com/cambinhresort

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Cam Bình resort
    Cam Bình resort
    Cam Bình resort
    Cam Bình resort

  2. Top 2

    Lazi Beach Resort

    Cũng như Cam Bình resort, Lazi Beach Resort cũng là một chuỗi trong hệ thống resort Cam Bình. Cách TP HCM khoảng 150km và cách trung tâm thị xã Lagi khoảng 20 km, khu du lịch nghỉ dưỡng Mỏm Đá Chim – Lazi Beach Resort nằm giữa vùng biển vắng người với thiết kế những mái nhà hình cánh bướm. Bãi biển của khu resort dài hơn 500m, ngày trong mùa gió Đông và Đông Bắc (từ tháng 12 đến tháng 3) nước biển luôn xanh trong, sóng không to và gió không mạnh như các vùng biển khác. Ở đây có một bãi đá thấp, bề mặt được sóng bào mòn, xưa kia từng là nơi hội tụ của nhiều loài chim biển, nên nơi đây được gọi là Mỏm Đá Chim.


    Hãy đến với Lazi Beach Resort để được tắm thỏa thuê dưới biển, ngâm mình trong hồ bơi, ngả lưng trên những chiếc ghế xếp, trước hiên nhà và thưởng thức các món hải sản tươi ngon. Với diện tích gần 6ha, Lazi Beach Resort có 93 phòng và bungalow được thiết kế theo lối kiến trúc hình cánh bướm độc đáo tạo thành một vẻ đẹp riêng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Lý Thái Tổ, Xã Tân Tiến, Huyện Hàm Tân, Bình Thuận

    Điện thoại: 098 220 2038

    Email: sm@lazibeachresort.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/LaziBeachResort/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Lazi Beach Resort
    Lazi Beach Resort
    Lazi Beach Resort
    Lazi Beach Resort
  3. Top 3

    Azerai Ke Ga Bay

    Gọi điện

    Nằm ở tỉnh ven biển Bình Thuận, Vịnh Azerai Kê Gà nằm trên một dải bờ biển hẻo lánh dài 5 km trên Biển Đông. Bãi biển cát trắng được bao bọc ở phía tây với những cồn cát cao vút và ở phía đông là mũi đất và cù lao đá. Những khu vườn tươi tốt và trưởng thành của khu nghỉ mát tạo nên một môi trường yên tĩnh, hoàn hảo để nghỉ dưỡng và thư giãn. Nơi đây là một nơi thực sự lý tưởng cho mọi người đến du lịch tại Bình Thuận!


    Khu resort Azerai sở hữu 46 phòng chào đón du khách với đường nét sạch sẽ và vật liệu thoải mái. Một bảng màu câm gồm người da trắng và đá granit tạo nên sắc thái của cát và đá địa phương, trong khi các biệt thự trang nhã mở ra sân hiên và khu vườn ngoài trời. Các phòng được bài trí sang trọng có tầm nhìn ra khu vườn hoặc sân riêng và một số biệt thự rộng rãi có bể ngâm hoặc bể bơi riêng. Nằm trong khu vườn của nơi nghỉ, các Suite Deluxe có tầm nhìn ra khung cảnh thiên nhiên phong phú, với những cây gừng và cây Heliconia đầy màu sắc được bao quanh bởi những cây đa và cây cọ đung đưa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hòn Lân, Tân Thành, Huyện Hàm Thuận Nam, Bình Thuận
    Điện thoại:
    025 2368 2222

    Email: reservations.kegabay@azerai.com

    Website: https://azerai.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Azeraikegabay
    Giờ mở cửa:
    Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Azerai Ke Ga Bay
    Azerai Ke Ga Bay
    Azerai Ke Ga Bay
    Azerai Ke Ga Bay
  4. Top 4

    Seava Ho Tram Beach Resort

    Gọi điện

    Nổi bật trong tất cả dịch vụ của resort phải kể đến hồ bơi nước mặn, nước ngọt cùng với bãi biển dài mênh mông hơn 1500m nằm trong Khu nghỉ dưỡng Biển Seava Hồ Tràm khiến du khách có thể đắm mình trong không khí mát lành, tận hưởng cùng gia đình trong kỳ nghỉ giữa mùa hè rực nắng. Không chỉ có thế Seava phát triển nhiều hoạt động thú vị dành riêng cho trẻ em bao gồm: tô tượng, tranh cát, xúc cát tạo hình. Các hoạt động nhằm kích thích ở trẻ tính kiên nhẫn, năng lực hội họa và khả năng sáng tạo.


    Seava Ho Tram Beach Resort sở hữu 159 phòng khách sạn thuần chất Á Đông với tông màu thân quen như gỗ nâu ấm áp và sắc xanh dịu yên ả. Kỳ nghỉ tại Seava Hồ Tràm như trở thành cơ hội đưa mỗi gia đình trở lại gắn bó như những ngày sinh hoạt đầm ấm bên nhau. Hãy tận hưởng một không gian nghỉ dưỡng tiện nghi, ấm cúng, với 159 phòng nghỉ và biệt thự cao cấp theo phong cách Á Đông gần gũi này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Ven Biển, Xã Bưng Riềng, Huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 025 4387 1131

    Email: sales@minera.vn

    Website: https://www.seava.vn/

    Fanapge: https://www.facebook.com/seavahotram

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Seava Ho Tram Beach Resort
    Seava Ho Tram Beach Resort
    Seava Ho Tram Beach Resort
    Seava Ho Tram Beach Resort
  5. Top 5

    Rock Water Bay

    Gọi điện

    Rock Water Bay Beach Resort & Spa với địa thế độc đáo như một mũi thuyền hướng ra biển cả mang theo một vườn hoa thiên nhiên đầy màu sắc chắc chắn sẽ là một cảnh mục bên biển xanh hoàn toàn mê đắm người ghé thăm. Rock Water Bay Beach Resort & Spa với lối kiến trúc đặc trưng giữa rừng hoa thiên nhiên hoàn toàn nổi bật bên bờ biển sẽ là điểm tới không thể bỏ qua của những ai yêu thích chụp ảnh và lưu giữ những kỷ niệm đẹp cùng những người thân yêu.

    Một trong những điểm nhấn đặc biệt mới được xây dựng gần đây của Rock Water Bay là hệ thống hồ sục nước biển massage jacuzzi con được bố trí quanh hồ bơi bao gồm gia nhiệt máy ấm nóng và tự nhiên chắc chắn sẽ là nơi trút bỏ những phiền muộn về xương khớp và mang lại cảm giác thư giãn sau những chuyến xe dài giờ của quý khách. Với muôn ngàn điểm cộng trên thì nơi đây xứng đáng để các gia đình, hội bạn bè có thể gửi gắm những chuyến du lịch, nghỉ dưỡng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Kê Gà, Tân Thành, Huyện Hàm Thuận Nam, Bình Thuận
    Điện thoại: 025 2368 3115

    Email: info@rockwaterbay.vn

    Website: https://rockwaterbay.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/rockwaterbay
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Rock Water Bay
    Rock Water Bay
    Rock Water Bay
    Rock Water Bay
  6. Top 6

    Bảo Anh Sunset Beach Lagi

    Gọi điện

    Cách Bãi biển Cam Bình vài bước chân, Resort Bao Anh Sunset Beach cung cấp chỗ nghỉ với hồ bơi ngoài trời, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, khu vườn và sân hiên. Mỗi chỗ nghỉ tại resort 2 sao này đều có tầm nhìn ra quang cảnh thành phố và du khách có thể thưởng thức các món ăn tại nhà hàng cũng như đồ uống ở quầy bar. Nơi đây cung cấp dịch vụ phòng, dịch vụ lễ tân 24 giờ và phòng giữ hành lý cho khách.


    Phòng nghỉ tại Resort Bao Anh Sunset Beach có sân trong, ấm đun nước, máy điều hòa và bàn làm việc. Một số phòng được bố trí ban công trong khi các phòng còn lại nhìn ra biển. Chỗ nghỉ phục vụ bữa sáng buffet, bữa sáng kiểu Á và bữa sáng chay hằng ngày. Khách lưu trú tại chỗ nghỉ có thể tham gia các hoạt động trong và xung quanh thị xã La Gi, như câu cá. Resort Bao Anh Sunset Beach nằm cách Núi Tà Cú 34 km và Ngọn hải đăng Kê Gà 40 km. Sân bay gần nhất là sân bay Vũng Tàu, nằm trong bán kính 89 km từ resort.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lê Minh Công, Xã Tân Phước, Huyện Hàm Tân, Bình Thuận
    Điện thoại: 02523 705 705
    Email: sunsetbeachlagi@gmail.com
    Website: https://sunsetbeach.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100049450519593
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Bảo Anh Sunset Beach Lagi
    Bảo Anh Sunset Beach Lagi
    Bảo Anh Sunset Beach Lagi
    Bảo Anh Sunset Beach Lagi
  7. Top 7

    Coco Beachcamp La Gi

    Tại Coco Beachcamp Lagi, dịch vụ hoàn hảo và cơ sở vật chất cao cấp tạo nên một kì nghỉ khó quên. Đăng ảnh và trả lời email bất cứ lúc nào quý khách muốn, với quyền truy cập internet Wi-Fi miễn phí của nhà trệt. Việc khám phá Phan Thiết thậm chí còn thuận tiện hơn với các dịch vụ taxi và xe đưa đón có sẵn tại nhà trệt. Đối với những khách đến bằng xe hơi, bãi đỗ xe được cung cấp miễn phí.


    Trong khi lưu trú tại nhà trệt tuyệt vời này, nhân viên hữu ích tại quầy lễ tân có thể hỗ trợ quý khách nhiều dịch vụ bao gồm giữ hành lý và Dịch vụ nhân viên chăm sóc khách hàng. Việc đặt vé tốt nhất và đặt chỗ tại nhà hàng hấp dẫn nhất được thực hiện dễ dàng với sự trợ giúp từ chuyến du lịch và dịch vụ vé củanhà trệt. Mặc trang phục yêu thích của quý khách lại nhiều lần nhờ dịch vụ giặt là được cung cấp tại Coco Beachcamp Lagi. Xin lưu ý rằng không được phép hút thuốc trong nhà trệt để có không khí trong lành hơn cho tất cả các khách nghỉ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lê Minh Công, Xã Tân Phước, Huyện Hàm Tân, Bình Thuận
    Điện thoại: 093 316 33 33
    Email: booking@cocobeachcamp.vn
    Website: https://cocobeachcamp.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/cocobeachcamplagi
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Coco Beachcamp La Gi
    Coco Beachcamp La Gi
    Coco Beachcamp La Gi
    Coco Beachcamp La Gi
  8. Top 8

    HÒN BÀ LAGI BEACH RESORT

    Gọi điện

    Tọa lạc tại thị xã La Gi, cách Núi Tà Cú 29 km, Hon Ba Lagi Beach Resort cung cấp chỗ nghỉ với hồ bơi ngoài trời, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, khu vườn và sân hiên. Khách sạn 3 sao này có nhà hàng và phòng nghỉ gắn máy điều hòa với WiFi miễn phí cùng phòng tắm riêng. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ và dịch vụ tiền sảnh cho khách.


    Phòng nghỉ tại Hon Ba Lagi Beach Resort được trang bị bàn làm việc, TV màn hình phẳng, ga trải giường và khăn tắm. Chỗ nghỉ phục vụ bữa sáng buffet, bữa sáng à la carte và bữa sáng kiểu lục địa hằng ngày. Chỗ nghỉ nằm cách Ngọn hải đăng Kê Gà 36 km. Sân bay gần nhất là sân bay Vũng Tàu, nằm trong bán kính 96 km từ Hon Ba Lagi Beach Resort. Bạn còn chần chờ gì nữa mà chưa cùng gia đình, bạn bè đến đây để du lịch và trải nghiệm!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tống Duy Tân, Khu phố 6, Huyện Hàm Tân, Bình Thuận
    Điện thoại: 1900 3296
    Email: dos@honbalagibeachresort.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/honbalagibeachresort
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    HÒN BÀ LAGI BEACH RESORT
    HÒN BÀ LAGI BEACH RESORT
    HÒN BÀ LAGI BEACH RESORT
    HÒN BÀ LAGI BEACH RESORT
  9. Top 9

    Đất Lành Resort

    Dat Lanh Beach Resort tự hào có hồ bơi lớn ngoài trời và các phòng đi kèm Wi-Fi miễn phí. Chỉ cách Bãi biển Tân Hải 1 km, chỗ ở này có 3 tùy chọn ăn uống và sân hiên phơi nắng nơi du khách có thể thư giãn trên các ghế dài. Tất cả các phòng đều có cửa sổ và sân hiên. Tiện nghi hiện đại được trang bị trong phòng bao gồm truyền hình cáp và minibar. Hầu hết các phòng đều nhìn ra khu vườn trong khi một số phòng nhìn ra quang cảnh đại dương. Nước uống đóng chai miễn phí và trà/cà phê hòa tan được cung cấp trong phòng.


    Resort Dat Lanh cách trung tâm Thị xã Lagi 10 phút lái xe, tại đây khách có thể mua sắm và ăn uống. Ngọn hải đăng Kê Gà cách đó 20 km trong khi Núi Tà Cú thì cách khu nghỉ mát 30 phút lái xe. Du khách có thể hát karaoke hoặc rèn luyện sức khỏe tại sân tennis của khu nghỉ mát. Tại sảnh đợi có các máy vi tính cho khách sử dụng. Khách có thể chọn giữa bữa sáng dạng tự chọn hoặc gồm các món ăn định sẵn. Tất cả 3 nhà hàng tại đây đều phục vụ món ăn Châu Á và Phương Tây. Nước giải khát bao gồm cả thức uống có cồn được phục vụ tại quầy bar.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lý Thái Tổ, Xã Tân Tiến, Huyện Hàm Tân, Bình Thuận
    Điện thoại: 091 257 2271
    Email: info@datlanhresort.vn
    Website: https://datlanhresort.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/datlanhresort
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Đất Lành Resort
    Đất Lành Resort
    Đất Lành Resort
    Đất Lành Resort
  10. Top 10

    Aurora Resort LaGi

    Gọi điện
    Aurora Resort LaGi Bình Thuận tọa lạc tại thị xã La Gi là khu nghỉ dưỡng giáp biển có ánh nắng chan hòa, những ngôi nhà mái đỏ nổi bật trên nền xanh của bãi cỏ tươi non. Aurora đem đến không gian nghỉ dưỡng thoáng rộng với cảnh quan đẹp tuyệt vời và nội thất tiện nghi mang lại trải nghiệm thú vị nhất cho quý khách.

    Aurora Resort LaGi
    có những căn nhà gỗ nhỏ xinh xắn liền kề nhau được che phủ bằng hàng dừa xanh mát rượi, đem lại sự thoải mái cho khách lưu trú. Đến đây, bạn sẽ cảm thấy như lạc vào một hòn đảo nhỏ kỳ diệu được bao bọc bởi đại dương tuyệt vời. Mỗi phòng của Aurora được trang bị đầy đủ thiết bị tiện nghi nhằm mang đến không gian sinh hoạt đầy đủ nhất cho khách lưu trú bao gồm: Sofa, TV màn hình phẳng, tủ lạnh, máy sấy tóc,... và phòng tắm riêng có vòi sen cùng đồ dùng cá nhân miễn phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Lê Minh Công, xã Tân Phước, Huyện Hàm Tân,Tỉnh Bình Thuận
    Điện thoại: 0907 989 888
    Email: letan@auroraresort.vn
    Website: http://www.auroraresort.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/auroraresortlagi
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Aurora Resort LaGi
    Aurora Resort LaGi
    Aurora Resort LaGi
    Aurora Resort LaGi



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy