Top 12 Resort đẹp nhất miền Tây không thể bỏ lỡ

Yến Nhi 1446 0 Báo lỗi

Miền Tây sông nước với những địa điểm du lịch miệt vườn, đơn sơ với nhiều loại trái cây nhất cả nước. Bên cạnh những địa điểm ấy thì miền Tây cũng có khá nhiều ... xem thêm...

  1. Top 1

    Forever Green Resort

    Cách TP HCM khoảng 80 km, du khách chỉ mất hơn 60 phút theo đường cao tốc, vượt qua cầu dây văng Rạch Miễu nối liền hai bờ sông Tiền là đã đặt chân đến xứ dừa Bến Tre. Từ đây, du khách đi khoảng 10 km nữa sẽ bắt gặp một “hòn ngọc xanh” nằm trọn trong lòng vùng đất trù phú mà thiên nhiên đã ban tặng – Forever Green Resort. Đây là một khu nghỉ dưỡng cao cấp được hình thành nên từ chính những nét đặc trưng sẵn có nơi đây. Ngay từ cái tên đã nói lên được ý nghĩa và mục tiêu mà khu resort này mong muốn mang lại cho du khách – đó là “về với thiên nhiên”.


    Với tổng diện tích 21 hecta và được chia thành 3 khu chính, ngoài việc cung cấp đầy đủ các chức năng và dịch vụ theo tiêu chuẩn 4 sao như khách sạn villa sân vườn, nhà hàng, spa, phòng hội nghị, hồ bơi, karaoke, hát với nhau, xem đàn ca tài tử… Với lợi thế không gian rộng rãi và xanh mát, Forever Green Resort còn tạo nên sự khác biệt và độc đáo cho riêng mình bằng các dịch vụ giải trí đa dạng như câu cá, chèo thuyền kayak, hái trái cây, trò chơi dân gian, đốt lửa trại, khám phá làng quê, đi thuyền xem đom đóm trong đêm…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ấp Phú Khương, Xã Phú Túc, Huyện Châu Thành, Bến Tre

    Điện thoại: 0275 3618 618

    Email: info@forevergreenresort.com

    Website: http://www.forevergreenresort.com/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Forever Green Resort
    Forever Green Resort
    Forever Green Resort
    Forever Green Resort

  2. Top 2

    Mekong Lodge Resort

    Mekong Lodge Resort - nơi nghỉ dưỡng sinh thái đầu tiên tại Đồng Bằng Sông Cửu Long và chỉ mất 2,5 giờ chạy xe từ Sài Gòn. Tọa lạc tại vị trí lý tưởng bên bờ sông Tiền hồn hậu, từ resort các bạn có thể chiêm ngưỡng những con nước mênh mang, cuộc sống lênh đênh đậm vị phù sa của người miền Tây Nam Bộ. Mekong Lodge là một khu nghỉ dưỡng sinh thái quyến rũ, nơi thiết kế, tiện nghi và thiên nhiên được hòa quyện liền mạch với nhau.


    Mekong Lodge Resort có 26 bungalow riêng (12 với hồ bơi), được xây dựng tỉ mỉ, thể hiện nét độc đáo của địa phương trong từng ngôi nhà nông thôn được bao quanh bởi hoa và cây ăn quả. Ngay tại trung tâm của đồng bằng sông Cửu Long, Mekong Lodge mang đến cơ hội khám phá một trong những nơi đẹp nhất trong khu vực, nơi vẫn còn chưa bị ảnh hưởng bởi hiện đại hóa và phát triển. Bạn rời xa khói bụi thành phố để hòa mình trong không gian xanh yên tĩnh và thư thái. Bể bơi ngoài trời rộng 200m2 nằm view bờ sông Tiền với thiết kế như khu vườn treo xinh xắn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ấp An Hòa, Xã Đông Hòa Hiệp, Huyện Cái Bè, Tiền Giang

    Điện thoại: 089 6633 269

    Email: sales.online@mekonglodge.com

    Website: http://www.mekonglodge.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/mekonglodgeresort/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Mekong Lodge Resort
    Mekong Lodge Resort
    Mekong Lodge Resort
    Mekong Lodge Resort
  3. Victoria Núi Sam Hotels & Resort nằm trên sườn núi Núi Sam ở trung tâm đồng bằng sông Cửu Long, Victoria có tầm nhìn tuyệt vời ra những cánh đồng lúa bên dưới trải dài đến tận biên giới Campuchia. Victoria Núi Sam Hotels & Resort có 40 phòng nghỉ được ốp tường đá và lát gạch ngói, theo phong cách gần gũi thiên nhiên nhưng vẫn đảm bảo tiện nghi. Mỗi phòng đều có ban công rộng rãi, phóng tầm nhìn xuống toàn cảnh cánh đồng lúa ở thung lũng. Tòa vọng lâu tại Victoria Núi Sam cho tầm nhìn 360 độ ra toàn cảnh thiên nhiên dưới chân núi, kéo dài tới tận đường chân trời, là không gian lý tưởng cho bữa tối lãng mạn của các cặp đôi, bữa tiệc cocktail nhẹ hay những dịp trang trọng.


    Victoria Núi Sam Hotels & Resort luôn tự hào là một trong những hồ bơi đẹp nhất Việt Nam, hồ bơi vô cực trên lưng chừng sườn núi của khách sạn Victoria Núi Sam hướng tầm nhìn ra toàn cảnh cánh đồng ở thung lũng, là địa điểm lý tưởng để luyện tập yoga, thái cực quyền hay chỉ đơn giản là thư giãn giữa thiên nhiên. Đội ngũ nhân viên tại Victoria Núi Sam, là người dân địa phương với bản tính hiếu khách và thân thiện vốn có của người miền Tây, cùng với nghiệp vụ chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng chào đón và phục vụ quý khách cho trải nghiệm du lịch thoải mái nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1 Vĩnh Đông, Phường Núi Sam, TP. Châu Đốc, An Giang

    Điện thoại: 1800 599 955

    Email: reservation@victoriahotels.asia

    Website: https://www.victoriahotels.asia/

    Fanpage: https://www.facebook.com/victoriahotelsresorts/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Victoria Núi Sam Hotels & Resort
    Victoria Núi Sam Hotels & Resort
    Victoria Núi Sam Hotels & Resort
    Victoria Núi Sam Hotels & Resort
  4. Top 4

    Mekong Rustic Cần Thơ

    Mekong Rustic là 1 dự án du lịch cộng đồng do công ty TNHH Quản lý Du lịch Hướng Dương – Đại diện là ông Nguyễn Ngọc Bích sáng lập từ tháng 12 năm 2014. Mekong Rustic không mang lợi ích cho riêng 1 cá nhân hay 1 gia đình nào mà đảm bảo lợi ích cho tất cả các hộ dân tham gia vào dự án và hỗ trợ cộng đồng địa phương và du lịch bền vững tại Tân Phong, Cái Bè, Tiền Giang và thị trấn Phong Điền, thành phố Cần Thơ. Mekong Rustic mong muốn giới thiệu cho khách du lịch những hoạt động hàng ngày của người dân sông nước Mekong, hỗ trợ tạo thêm sinh kế cho người dân địa phương, bảo tồn nghề truyền thống, văn hóa và phát triển du lịch bền vững.


    Tại resort có 12 bungalow được làm bằng gỗ hoặc tre. Thiết kế đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế. Tất cả các bungalow đều có view nhìn ra ngoài trời, tạo cảm giác thoải mái, bình yên cho du khách. Nhà hàng của Mekong Rustic chuyên phục vụ các món Á và món ăn đậm chất địa phương. Mekong Rustic sử dụng và đào tạo lao động địa phương cho tất cả các hoạt động du lịch cũng như hỗ trợ cộng đồng địa phương trong việc bảo vệ môi trường, văn hóa và công tác từ thiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ấp Nhơn Lộc, Nguyễn Văn Cừ, TT. Phong Điền, Cần Thơ

    Điện thoại: 097 858 1143

    Email: info@mekongrustic.com

    Website: https://www.mekongrustic.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/cantho.mekongrustic/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Mekong Rustic Cần Thơ
    Mekong Rustic Cần Thơ
    Mekong Rustic Cần Thơ
    Mekong Rustic Cần Thơ
  5. Top 5

    Mường Thanh Luxury Cần Thơ

    Được xây dựng vào năm 2015, Mường Thanh Luxury Cần Thơ thuộc chuỗi khách sạn Mường Thanh ở Đồng bằng sông Cửu Long. Nằm tại vị trí đắc địa trước vòng xoay Cồn Cái Khế và là tòa nhà cao nhất thành phố Cần Thơ với 27 tầng, từ cửa sổ khách sạn, du khách có thể ngắm ánh nắng mặt trời trong buổi sớm mai trên sông Hậu hay phóng tầm mắt ngắm nhìn cây cầu Cần Thơ hùng vĩ. Mường Thanh Luxury tọa lạc tại vị trí cách Sân bay Quốc tế Cần Thơ 10km, cách TP HCM 169 km với giao thông thủy bộ thuận lợi đi đến các vùng Nam Bộ và nối liền với Campuchia.


    Mường Thanh Luxury Cần Thơ có 1 nhà hàng với sức chứa 300 khách với ba phong vị Việt Nam – Âu - Á, ba định hướng ẩm thực khác nhau tạo nên một không gian ẩm thực sống động và phong phú tại Mường Thanh, đem đến cho du khách không dừng lại ở những bữa ăn ngon mà là những trải nghiệm và khám phá thú vị về văn hóa. Bể bơi ngoài trời nằm tại tầng 1 của khách sạn với diện tích 700 m2 xung quanh không gian mở thoáng đãng, tràn ngập màu xanh với cây xanh nhiệt đới. Bể bơi có khu vực sục diện tích 50m2 sẽ là địa điểm thư giãn lý tưởng sau ngày làm việc mệt mỏi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu E1, Cồn Cái Khế, Phường Cái Khế, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0292 3688 888

    Website: http://luxurycantho.muongthanh.com/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Mường Thanh Luxury Cần Thơ
    Mường Thanh Luxury Cần Thơ
    Mường Thanh Luxury Cần Thơ
    Mường Thanh Luxury Cần Thơ
  6. Top 6

    Radisson Blu Resort Phu Quoc

    Radisson Blu Resort Phu Quoc có thể được xem là một thiên đường biển đảo nhiệt đới nóng bỏng, thu hút và mời gọi nhất mỗi khi bạn có một kỳ nghỉ dài ngày. Radisson Blu Resort Phu Quoc cũng có bãi biển riêng cho khách lưu trú với chỉ 150 m đi từ phòng nghỉ. Tại Radisson Blu Resort Phu Quoc, phòng nghỉ rất đa dạng về thiết kế theo nhu cầu và vị trí tọa lạc để bạn lựa chọn theo phong cách riêng của mình. Phòng Deluxe rộng khoảng 45 m2 có thể ở được 2 người lớn, 2 trẻ em. Bạn có thể chọn phòng 2 giường hoặc 1 giường cỡ King vô cùng thoải mái. Bên cạnh đó, phòng Deluxe có ban công lớn hướng ra biển, núi, vườn hoặc hồ bơi tùy vào chọn lựa của bạn.

    Phòng có 1 phòng ngủ tách biệt với phòng khách có tổng diện tích lên tới 90 m2, vừa đủ cho 2 – 3 người lớn cùng 2 trẻ em. Radisson Blu Resort Phu Quoc nổi bật nhất phải kể đến hệ thống nhà hàng và các quán bar đẳng cấp phục vụ khách lưu trú suốt 24 giờ, vừa sang trọng, vừa đẳng cấp từ thiết kế đến tay nghề đầu bếp, nhân viên pha chế. Nhà hàng Avenue hoạt động từ 6 giờ tới 22 giờ hằng ngày. Bạn có thể gọi món theo thực đơn hoặc xem lịch các bữa tiệc buffet hải sản hảo hạng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Bãi Dài, Gành Dầu, TP. Phú Quốc, Kiên Giang

    Điện thoại: 0297 3660 000

    Email: reservations.phuquoc.blu@radisson.com

    Website: https://www.radissonhotels.com/e

    Fanpage: https://www.facebook.com/RadissonBluResortPhuQuoc/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Radisson Blu Resort Phu Quoc
    Radisson Blu Resort Phu Quoc
    Radisson Blu Resort Phu Quoc
    Radisson Blu Resort Phu Quoc
  7. Top 7

    Ben Tre Riverside Resort

    Gọi điện

    Được thiết kế cho cả các chuyến du lịch nghỉ ngơi và công tác, Ben Tre Riverside Resort tọa lạc tại vị trí lý tưởng ở Phường 7, một trong những khu vực nổi tiếng của thành phố. Khách sạn nằm cách trung tâm thành phố 3 km và dễ dàng tiếp cận các địa điểm khác trong thành phố. Với vị trí thuận lợi, khách sạn dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố.Mọi sự cố gắng đều nhằm mang lại sự thoải mái cho khách hàng. Để làm được điều đó, khách sạn sẽ cung cấp các dịch vụ và tiện nghi tốt nhất.


    Chất lượng khách sạn Ben Tre Riverside Resort được phản ánh qua mỗi phòng. tivi màn hình phẳng, điện thoại trong phòng tắm, giá treo quần áo, cafe hòa tan miễn phí, trà miễn phí là các thiết bị tiện nghi mà khách hàng có thể sử dụng và hài lòng ở khách sạn này. Khách sạn được trang bị cơ sở vật chất tuyệt vời, bao gồm thuyền, phòng thể dục, hồ bơi ngoài trời, câu cá, sân chơi trẻ em, giúp cho bạn thư giãn sau một ngày khám phá các sự kiện thú vị trong thành phố. Khi bạn đang tìm chỗ ở thoải mái và thuận tiện ở Bến Tre, Ben Tre Riverside Resort mang đến cho bạn cảm giác như đang ở nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 708 Nguyễn Văn Tư, Phường 7, TP. Bến Tre, Bến Tre

    Điện thoại: 0753 545 454

    Email: info@bentreriverside.com

    Website: https://bentreriverside.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/bentreriversideresort

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Ben Tre Riverside Resort
    Ben Tre Riverside Resort
    Ben Tre Riverside Resort
    Ben Tre Riverside Resort
  8. Top 8

    Victoria Can Tho Resort

    Gọi điện

    Nằm bên bờ Sông Cần Thơ, Victoria Can Tho Resort cung cấp chỗ nghỉ 4 sao thoải mái tại một khu vực yên tĩnh của thành phố Cần Thơ. Với kiến trúc kiểu thuộc địa, chỗ nghỉ này nằm giữa khu vườn có những loại cây ngoại lai, nơi du khách có thể thư giãn và nhâm nhi đồ uống trong lúc tắm nắng bên hồ bơi ngoài trời. Phòng nghỉ gắn máy điều hòa tại đây được trang trí với tông màu be nhạt của vải và màu nâu của đồ nội thất bằng gỗ sẫm màu. Các phòng được bố trí khu vực ghế ngồi, TV truyền hình vệ tinh màn hình phẳng và minibar. Một số phòng có ban công riêng. Phòng tắm riêng đi kèm bồn tắm, vòi sen và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.


    Victoria Can Tho Resort có 7 phòng trị liệu với nhiều liệu pháp mát-xa, từ mát-xa kiểu Việt Nam truyền thống cho tới mát-xa trị liệu toàn thân. Resort có bàn đặt tour và lễ tân 24 giờ để hỗ trợ khách với nhiều dịch vụ, bao gồm nhận phòng/trả phòng cấp tốc, giữ hành lý và đưa đón sân bay. Victoria Can Tho Resort nằm cách Cầu đi bộ Ninh Kiều 700 m trong khi Sân vận động Cần Thơ và Bảo tàng Cần Thơ cách đó 1 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Cần Thơ, nằm trong bán kính 12 km từ chỗ nghỉ này. Nhà hàng Spices trong khuôn viên nhìn ra Sông Hậu và có các khu vực ghế ngồi trong nhà lẫn ngoài trời. Tại đây phục vụ ẩm thực Châu Âu và Việt Nam do bếp trưởng của khách sạn chế biến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Sông Hậu, Phường Cái Khế, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0292 381 0111
    Email: resa.cantho@victoriahotels.asia
    Website: https://www.victoriahotels.asia/
    Fanpage: https://www.facebook.com/VictoriaCanThoResort
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Victoria Can Tho Resort
    Victoria Can Tho Resort
    Victoria Can Tho Resort
    Victoria Can Tho Resort
  9. Top 9

    Sheraton Cần Thơ

    Nằm cách Bến Ninh Kiều chỉ 2,4 km, tòa nhà trắng Sheraton Can Tho Hotel có hồ bơi ngoài trời đầy mời gọi. Khách lưu trú tại chỗ nghỉ này có thể thưởng thức một loạt món ăn địa phương và quốc tế tại nhà hàng trong khuôn viên hay chỉ đơn giản là thư giãn với đồ uống tùy chọn ở quầy bar. Du khách có thể lướt Internet bằng WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Phòng nghỉ gắn máy điều hòa tại đây có tầm nhìn ra quang cảnh dòng sông và/hoặc thành phố. Trong phòng được trang bị TV truyền hình cáp và minibar. Phòng tắm riêng đi kèm bồn tắm và vòi sen. Áo choàng tắm và dép cũng được cung cấp trong phòng.


    Những khách muốn chăm sóc bản thân có thể đến trung tâm chăm sóc sức khỏe và spa trong khuôn viên. Chỗ nghỉ cũng có trung tâm thể dục và bàn đặt tour. Nhân viên nói được hai thứ tiếng tại lễ tân có thể trợ giúp khách thu xếp dịch vụ đưa đón, dịch vụ giặt là, dịch vụ thu đổi ngoại tệ và những yêu cầu khác. Khách sạn cũng cung cấp dịch vụ cho thuê xe hơi. Sheraton Can Tho Hotel nằm cách Chợ nổi Cái Răng 3,8 km và Bảo tàng Cần Thơ 2,3 km. Sân bay Rạch Giá nằm trong bán kính 70 km từ chỗ nghỉ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 209 Đường 30/4, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0292 3761 888
    Email: vcasi.reservation@sheraton.com
    Website: https://sheraton.marriott.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/SheratonCanTho
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Sheraton Cần Thơ
    Sheraton Cần Thơ
    Sheraton Cần Thơ
    Sheraton Cần Thơ
  10. Top 10

    Azerai Cần Thơ

    Nằm cách Bến Ninh Kiều 1,5 km và trung tâm thành phố 2,5 km, Azerai Can Tho cung cấp các phòng lắp máy điều hòa với Wi-Fi miễn phí trong toàn khuôn viên tại thành phố Cần Thơ. Chỗ nghỉ còn có lễ tân làm việc 24 giờ và phòng giữ hành lý cho khách. Tất cả các phòng nghỉ tại resort này đều được trang bị TV màn hình phẳng, phòng tắm riêng với đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và khu vực ghế ngồi. Một số còn đi kèm cả sân trong.


    Du khách có thể dùng bữa tại nhà hàng phục vụ nhiều món ăn Việt Nam và món nướng/BBQ trong khuôn viên. Resort có hồ bơi ngoài trời mở cửa quanh năm và trung tâm thể dục, nơi cung cấp studio tập pilates và yoga, spa cũng như phòng xông hơi khô. Du khách có thể chơi tennis tại Azerai Can Tho. Sân bay Cần Thơ cách đó 12 km. Bạn còn chần chờ gì nữa mà chưa cùng gia đình, bạn bè đến đây du lịch và trải nghiệm các dịch vụ!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cồn Ấu, Quận Cái Răng, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0292 3627 888
    Email: reservations.cantho@azerai.com
    Website: https://azerai.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/azeraicantho
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Azerai Cần Thơ
    Azerai Cần Thơ
    Azerai Cần Thơ
    Azerai Cần Thơ
  11. Top 11

    Cantho Eco Resort

    Tọa lạc tại thành phố Cần Thơ, cách trung tâm thương mại Vincom Plaza Xuân Khánh 14 km, Can Tho Eco Resort Powered by ASTON cung cấp chỗ nghỉ với xe đạp cho khách sử dụng miễn phí, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, hồ bơi ngoài trời và trung tâm thể dục. Chỗ nghỉ này có nhà hàng, khu vườn, quầy bar, CLB trẻ em, dịch vụ phòng và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách.


    Chỗ nghỉ phục vụ bữa sáng buffet, bữa sáng à la carte và bữa sáng kiểu lục địa hằng ngày. Du khách có thể chơi bida và thuê xe hơi tại khách sạn 4 sao này. Chỗ nghỉ cũng có dịch vụ văn phòng và sân chơi cho trẻ em trong khuôn viên. Lễ tân khách sạn có thể tư vấn về khu vực cho du khách. Bến Ninh Kiều và trung tâm thương mại Vincom Plaza Hùng Vương đều nằm trong bán kính 16 km từ Can Tho Eco Resort Powered by ASTON. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Cần Thơ, cách chỗ nghỉ 25 km.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: QL 61C, Nhơn Nghĩa, Quận Phong Điền, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0292 6295 999
    Email: marketing@canthoecoresort.com
    Website: https://canthoecoresort.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/canthoecoresort
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Cantho Eco Resort
    Cantho Eco Resort
    Cantho Eco Resort
    Cantho Eco Resort
  12. Top 12

    Can Tho Ecolodge

    Tọa lạc tại thành phố Cần Thơ, Can Tho Ecolodge có xe đạp cho khách sử dụng miễn phí, hồ bơi ngoài trời, khu vườn và quầy bar. Trong số các tiện nghi của chỗ nghỉ này còn có nhà hàng, lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí. Phòng nghỉ tại đây được bố trí ban công nhìn ra khu vườn. Phòng nghỉ tại Can Tho Ecolodge có khu vực ghế ngồi, máy điều hòa và bàn làm việc. Mỗi phòng cũng được trang bị phòng tắm riêng với bồn tắm, máy sấy tóc và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.


    Chỗ nghỉ phục vụ bữa sáng tự chọn hàng ngày. Đạp xe là một trong những hoạt động du khách có thể tham gia gần Can Tho Ecolodge. Resort nằm cách Chợ nổi Cái Răng 4,5 km và Bảo tàng Cần Thơ 10 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Cần Thơ, nằm trong bán kính 16 km từ Can Tho Ecolodge. Bạn còn chần chờ gì nữa mà chưa cùng gia đình, bạn bè đến đây du lịch và trải nghiệm các dịch vụ!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 543 Khu vực 3, Phường Ba Láng, Quận Cái Răng, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0336 983 239
    Email: booking@cantho.ecolodge.asia
    Website: https://cantho.ecolodge.asia/
    Fanpage: https://www.facebook.com/cantho.ecolodge.asia
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Can Tho Ecolodge
    Can Tho Ecolodge
    Can Tho Ecolodge
    Can Tho Ecolodge



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy