Furama Resort Đà Nẵng

top 4
Châu An

Hướng ra bãi biển Đà Nẵng trải dài cát trắng, Furama Resort Đà Nẵng là cửa ngõ đến với 3 di sản văn hoá thế giới: Hội An, Mỹ Sơn và Huế. Đây là một trong những resort đẹp, sang trọng bậc nhất Đà Nẵng.


Lí do bạn nên chọn Furama Resort Đà Nẵng:

  • Furama Resor bao gồm 196 phòng hạng sang; 70 căn biệt thự hai đến bốn phòng ngủ có hồ bơi riêng. 2 tòa nhà 4 tầng có hướng nhìn ra biển, nhìn ra hồ bơi trong xanh và những khu vườn nhiệt đới xanh tươi mát. Tất cả đều được trang trí trang nhã, theo phong cách thiết kế truyền thống của Việt Nam và kiến trúc cổ điển, lãng mạn của Pháp, biến Furama thành một trong những khu nghỉ dưỡng danh giá nhất tại Việt Nam. Ngoài ra, resort còn có các liệu pháp spa, phòng xông hơi ướt, phòng xông hơi khô, dịch vụ mát-xa cạnh hồ bơi, các dịch vụ thể thao dưới nước và các lớp tập yoga và Thái Cực Quyền trên bãi biển.
  • Khi nghỉ dưỡng ở đây, du khách sẽ được thưởng thức những món ăn đặc sắc đến từ nhà hàng chính Café Indochine, nổi tiếng với tiệc Buffet Chợ Hải Sản, những bữa trưa cơm mâm đồng đậm chất Việt. Don Cipriani’s tinh túy ẩm thực Ý hay nhà hàng Steak House trên bãi biển duy nhất tại Đà Nẵng là những lựa chọn không thể bỏ qua khi ghé thăm resort. Nhà hàng Danaksara mới khai trương cạnh hồ bơi trung tâm quần thể 108 căn Biệt thự Furama Villas Đà Nẵng cũng dần trở thành chốn ưa thích của những người sành ăn.
  • Đặc biệt, resort luôn có rất nhiều chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng. Hiện tại đang có gói ưu đãi giáng sinh cho gia đình mà bạn không nên bỏ lỡ.

Ngoài ra, Furama là cơ sở hàng đầu để khám phá một trong những điểm đến mới thú vị nhất của châu Á. Chỉ cách Đà Nẵng một quãng lái xe ngắn là bốn di sản Thế giới đã được UNESCO công nhận


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 103 – 105 Đường Võ Nguyên Giáp, Ngũ hành Sơn, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 023 6651 9999

Website: furamavietnam.com

Fanpage: www.facebook.com/furamaresort/

Furama Resort Đà Nẵng
Furama Resort Đà Nẵng
Furama Resort Đà Nẵng
Furama Resort Đà Nẵng

Top 6 Resort đẹp nhất đường Võ Nguyên Giáp, Đà Nẵng

  1. top 1 Tia Wellness Resort
  2. top 2 Olalani Resort & Condotel
  3. top 3 Pullman Danang Beach Resort
  4. top 4 Furama Resort Đà Nẵng
  5. top 5 Premier Village Danang Resort
  6. top 6 Temple Da Nang The Resort Experience

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy