Top 8 Địa chỉ bán tủ giầy thông minh đẹp và chất lượng nhất Hà Nội

Lan Ngoc 8319 0 Báo lỗi

Giày dép là món đồ phụ kiện không thể thiếu của mỗi cá nhân gia đình, tuy rất được yêu thích và trưng dụng những món đồ để chứa đựng nó lại không được nhiều ... xem thêm...

  1. Cuộc sống ngày càng tất bật. Việc sắp xếp lại ngôi nhà của mình để có được một cuộc sống hiện đại, tiện ích thông minh hơn đang là một nhu cầu thiết yếu của cuộc sống. KENA ra đời với mục tiêu mang đến các sản phẩm nội thất tiện ích, thông minh, hiện đại nhằm phục vụ nhu cầu hiện nay của khách hàng.


    Các sản phẩm của KENA đa dạng như kệ bếp, kệ phòng khách, kệ trang trí, kệ để giày... Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ bán tủ giầy thông minh thì KENA sẽ là một lựa chọn hữu ích, KENA còn cung cấp những hộp tủ đa năng giúp chị em để mọi độ đạc trong nhà vừa có thể trang trí phòng khách, để đồ phòng ngủ, kệ để gầm cầu thang và cũng có thể là một chiếc kệ để giày. Các sản phẩm của KENA đều có ưu điểm:

    • Kiểu dáng trang nhã phù hợp với hầu hết các kiểu nội thất
    • Tiện lợi, chắc chắn
    • Tiết kiệm không gian sống

    KENA là thương hiệu nội thất lắp ráp hàng đầu Việt Nam theo phong cách hiện đại - tiện ích - đa chức năng, KENA cam kết mang đến khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Hãy đến và trải nhiệm tại KENA - Nội thất & Gia dụng tiện ích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 653 Nguyễn Hoàng Tôn, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 638 329 & 0979 718 538
    Email: kenavietnam@gmail.com
    Website: https://kena.vn/
    Fanpage:

    • www.facebook.com/kenathongminh
    • www.facebook.com/KenaNoiThatThongMinh
    Gọi điện
    KENA - Nội thất & Gia dụng tiện ích
    KENA - Nội thất & Gia dụng tiện ích
    KENA - Nội thất & Gia dụng tiện ích
    KENA - Nội thất & Gia dụng tiện ích

  2. Nội thất tương lai với kinh nghiệm hơn 10 năm chuyên sản xuất, phân phối các loại tủ giầy thông minh tại Hà Nội đem đến khách hàng những sản phẩm tủ giày thông minh, thiết kế tinh tế hiện đại phù hợp với phong cách cũng như sở thích của khách hàng. Những chiếc tủ đựng giầy ở đây được trang bị kệ 2 đến 3 ngăn, có thể giúp gia chủ thoải mái đựng được số lượng giày dép của cả gia đình.


    Ngoài ra, thân tủ có thiết kế dạng ngăn kéo, hoặc cánh mở, giúp gia tăng diện tích sử dụng, bạn có thể đựng thêm các vật dụng khác như mũ, áo đi mưa, ô, dù,...

    • Tủ giầy thông minh thiết kế hiện đại và độc đáo: tủ giầy thông minh của Nội thất tương lai được thiết kế rất tinh tế và đẹp mắt, tủ giày có những chi tiết độc đáo và phù hợp từ nhu cầu thực tế của khách hàng.
    • Tủ giầy thông minh tiện dụng: Trong tất cả các mẫu thiết kế tủ giầy ngoài yếu tố hình thức đẹp, bắt mắt tiện dụng được quan tâm hàng đầu.
    • Chất liệu: 100% sản phẩm tủ giầy thông được làm từ gỗ công nghiệp chống ẩm nhập khẩu từ Thái Lan
    • Phụ kiện: phụ kiện trong tủ giầy thông minh là quan trọng nhất nó quyết định tới tính thẩm mỹ và độ bền của sản phẩm. Tất cả phụ kiện đều được làm từ Thép và sơn tĩnh điện bản lề và ray đều được sử dụng loại tốt nhập Malaysia. Đây chính là phần tạo nên giá trị lõi của tủ giầy và được khách hàng quan tâm nhất.
    • Bảo hành: Tất cả các sản phẩm tủ giầy thông minh đều được bảo hành 12 tháng trong nội thành Hà Nội. Có vấn đề nhân viên kỹ thuật sẽ khắc phục và thay mới trong 48h kể từ khi nhận phản hồi cần hỗ trợ bảo hành.
    • Phục vụ tận tâm: Khi bạn bận rộn với công việc hằng ngày, không có nhiều thời gian thì khi đến với Nội thất tương lai bạn chỉ cần xem và lựa chọn sản phẩm phù hợp tại cửa hàng sau đó Nội thất tương lai sẽ giao hàng miễn phí tận nhà.
    • Giá thành: Với tất cả và luôn hướng tới lợi ích của người tiêu dùng, đặc biệt với khách hàng là trẻ em, Nội thất tương lai luôn tận tâm và luôn cố gắng hết mình để mang đến cho các bé một sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất và giá thành hợp lý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Showroom: Số 20 ngõ 20 phố Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Cơ sở sản xuất: Phú Đa 1, Cần Kiệm, Thạch Thất, Hà Nội

    Điện thoại: 0973 367 670 & 0942 772 688

    Email: noithattuonglai88@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/noithattuonglaihanoi

    Gọi điện
    Gam màu trắng hiện đại với thiết kế tiện nghi
    Gam màu trắng hiện đại với thiết kế tiện nghi
    Một chiếc tủ giày xinh xắn, trang nhã ở góc phòng sẽ làm tôn thêm nét tinh tế trong cách chọn nội thất của gia chủ
    Một chiếc tủ giày xinh xắn, trang nhã ở góc phòng sẽ làm tôn thêm nét tinh tế trong cách chọn nội thất của gia chủ
  3. Địa chỉ tiếp theo được Toplist giới thiệu đến mọi người đó là Nội thất M8, Nội thất M8 mang đến cho khách hàng những mẫu tủ đựng giày với thiết kế mỏng gọn và nhiều màu sắc. Những chiếc tủ giày ở đây sử dụng công nghệ ép nhiệt đạt chuẩn tạo nên những tấm gỗ MDF kết hợp với phủ laminate cho bề mặt sáng màu, chống ẩm mốc hiệu quả.


    Thiết kế kiểu dáng hình hộp chữ nhật với bề ngang nhỏ nên người dùng dễ dàng lựa chọn vị trí đặt tủ ở ngoài phòng khách. Cấu tạo cánh lật với chức năng vừa là cửa bảo quản giày dép vừa là nơi sắp xếp giày dép cho gọn gàng ngăn nắp. Giá đỡ được thiết kế nằm nghiêng vừa mở rộng không gian đựng giày dép vừa giữ được dáng của những đôi dép và giày của chủ nhân.


    Nội thất M8 - Giao hàng tận nơi trên toàn quốc:

    • Với đơn hàng có trị giá trên 10 triệu đồng thì công ty sẽ vận chuyển miễn phí tận nhà trong nội thành Hà Nội. (Dưới 10 triệu hoặc đơn tỉnh lẻ, phí vận chuyển theo thoả thuận đơn hàng).
    • Ngoài ra phí cửa hàng cũng có các chính sách chăm sóc khách hàng từ bảo hành - đổi trả - hoàn tiền rất rõ ràng minh bạch. Nếu phát hiện những trường hợp như hàng giả hàng nhái, hàng kém chất lượng, hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển hàng cho khách của công ty, hàng giao không đúng mẫu mã, loại mà khách đã đặt thì phía công ty sẽ có hình thức hình thức sửa chữa hoặc đổi mới cũng như chịu phí vận chuyển cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 09-LK3 khu nhà ở 90 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0941 119 996 & 0978 569 996 & 0975 926 288

    Email: kientrucm8@gmail.com

    Website: https://noithatm8.com/

    Fanpage: www.facebook.com/noithatm8/

    Gọi điện
    Thiết kế tủ độc dáo và màu sắc sang trọng
    Thiết kế tủ độc dáo và màu sắc sang trọng
    Tủ cánh mở, đựng được rất nhiều giày dép và vật dụng
    Tủ cánh mở, đựng được rất nhiều giày dép và vật dụng
  4. Nội thất 368 cũng là một trong những địa chỉ chuyên sản xuất phân phối các sản phẩm nội thất đồ gỗ cho văn phòng hoặc gia đình. Với tiêu chí mang đến lợi ích và sự hài lòng cho khách hàng từ trong từng sản phẩm, do vậy mỗi sản phẩm của cửa hàng trước khi đến với tay khách hàng đều được lựa chọn cẩn thận từ chất liệu gỗ, quá trình gia công sản xuất, quá trình hoàn thiện, cùng với đó là dịch vụ bảo hành tận tình chu đáo sau bán hàng.


    Nội thất 368 tạo nên nhiều mẫu mã mặt hàng đa dạng màu sắc, kích thước và phong cách. Tủ giày ở đây được tạo nên từ chất liệu gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp cao cấp, nhằm tạo cảm giác thân thiện với môi trường và người sử dụng.

    • Hình thức đặt mua hàng: Cửa hàng cách trung tâm thành phố Hà Nội 20 km, nằm trên trục đường từ Hà Nội đi Hòa Bình rất thuận lợi giao thông để quý khách tới đặt mua hàng, hoặc quý khách chỉ cần gọi điện để đặt mua hàng. Đối với quý khách ở xa có thể đặt mua hàng bằng cách chuyển khoản về số tài khoản của chủ shop, sau khi nhận được đặt hàng cửa hàng sẽ tiến hành giao hàng trong thời gian đã hẹn với quý khách.
    • Bảo hành: 12 tháng.
    • Vận chuyển: miễn phí trong phạm vi 20 km, ngoài phạm vi sẽ tính thêm phí vận chuyển.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Trường Yên, Chương Mỹ, Hà Nội
    Điện thoại: 0986 536 376

    Email: noithat368@gmail.com | lienhe@noithat368.com

    Website: http://noithat368.com/

    Fanpage: www.facebook.com/dogonoithat368

    Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

    Gọi điện
    Chiếc tủ xinh xắn thiết kế nhỏ gọn tiết kiệm không gian diện tích căn nhà
    Chiếc tủ xinh xắn thiết kế nhỏ gọn tiết kiệm không gian diện tích căn nhà
    Ngoài đựng giày dép, tủ giày có thể treo thêm quần áo hoặc vật dụng tư trang
    Ngoài đựng giày dép, tủ giày có thể treo thêm quần áo hoặc vật dụng tư trang
  5. Homes Decor được thành lập năm 2012 với dây chuyền sản xuất đầy đủ trang thiết bị hiện đại kết hợp với khối văn phòng là những nhà thiết kế tài năng có kiến thức chuyên sâu về nội thất và cập nhật các xu hướng nội thất mới nhất từ các nước châu âu với phong cách thời thượng và luôn giữ được đẳng cấp theo thời gian.


    Tủ giày thông minh kết hợp kệ để đồ là dòng sản phẩm thông minh dành cho các căn hộ có diện tích nhỏ, những gia đình có diện tích sử dụng không được thoải mái. Hiểu được những khó khăn khi sở hữu căn hộ có diện tích vừa phải và nhỏ, Homes Decor đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm tủ giày thông minh kết hợp kệ để đồ để giúp khách hàng tận dụng tối đa được không gian diện tích trong gia đình mà vẫn có thể sử dụng hết công năng của sản phẩm mà Homes Decor mang lại cho các bạn.


    Tại Homes Decor khách hàng sẽ được tư vấn kiểu dáng thiết kế, chất liệu và màu sắc của sản phẩm sao cho phù hợp nhất với nội thất của căn nhà. Ngoài ra, với những khách hàng yêu thích sự hiện đại và thoáng trong kết cấu căn nhà thì có thể lựa chọn mẫu tủ giày thông minh được thiết kế âm tường.


    Tạo cảm giác rất trang nhã, lịch sự và không hề kém phần hiện đại tiện nghi. Nếu còn đang băn khoan chưa biết chọn chiếc tủ đựng giày nào cho gia đình thì bạn còn chần chờ gì nữa, hãy đến với Homes Decor để được tư vấn và trải nghiệm ngay nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3, toàn nhà T6 - 08, 643A Phạm Văn Đồng, Từ Liêm, Hà Nội (Đối diện Bộ Công An)
    Hotline: 0975 438 686

    Email: homedecorhn@gmail.com | chinh@morehome.vn

    Website: http://homedecor.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/homedecor.net.vn/

    Gọi điện
    Mẫu tủ TG013 tại Homes Decor
    Mẫu tủ TG013 tại Homes Decor
    Mẫu tủ TG011 tại Homes Decor
    Mẫu tủ TG011 tại Homes Decor
  6. Với rất nhiều danh mục sản phẩm từ nội thất phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc, phòng học, phòng thờ cho đến nội thất trẻ em hay nội thất thông minh, cửa hàng Gỗ Xinh là một trong những địa điểm tin cậy được nhiều người tìm đến để lựa chọn các món đồ nội thất cho gia đình và bản thân.


    Tủ giày thông minh ở đây cũng được thiết kế rất độc đáo với nhiều tiện ích. Sử dụng chất liệu ép gỗ melamin với vân gỗ tùy màu sắc, các mẫu tủ tại Gỗ Xinh có thể gia tăng diện tích trống bằng cách thiết kế cánh lật 2, 3 ngăn, các ngăn kéo nằm dọc hoặc ngang hay số lượng ngăn kéo và kích thước mỗi tủ tùy thuộc nhu cầu của khách hàng.


    Khách hàng có thể tới showroom của Gỗ Xinh để chọn những mẫu tủ yêu thích hoặc tham khảo và đặt mua các sản phẩm tủ giày thông minh ngay trên trang web của cửa hàng, Gỗ Xinh sẽ giao hàng tới tận nhà khách hàng trên phạm vi thành phố Hà Nội, còn với những đơn hàng đi xa (thường ngoại tỉnh) thì cửa hàng sẽ giao qua xe khách, khách hàng sẽ nhận hàng tại bến xe. Và tùy thuộc vào chương trình bán hàng mà khách hàng sẽ được giảm giá hoặc miễn phí vận chuyển.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 32 Ngõ 80 Hoàng Ngân, Cầu Giấy, Hà Nội
    Hotline: 0903 407 487 & 0989 923 197 & 0915 449 595

    Email: noithatmini.com@gmail.com | mrtranha1102@gmail.com

    Website: https://goxinh.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/goxinh.com.vn/

    Gọi điện
    Tủ giày thông minh Cherry 100cm vân hồ đào cánh hồ đào
    Tủ giày thông minh Cherry 100cm vân hồ đào cánh hồ đào
    Tủ giày cánh lật Catina 80cm
    Tủ giày cánh lật Catina 80cm
  7. Tủ giày thông minh là một loại đồ dùng nội thất cần thiết trong gia đình, có công dụng chính là cất giữ, bảo quản giày dép trước các tác nhân từ bên ngoài như bụi bặm, công trùng, gián, chuột,….. Tủ giầy thông minh không chỉ có tác dụng bảo vệ giày dép mà còn là một điểm nhấn nội thất cho căn hộ của chủ nhà, giúp tăng tính thẩm mỹ và tạo không gian sang trọng cho căn hộ.


    Nội thất Lương Sơn là đơn vị được thành lập và phát triển từ năm 2012. Đây là nơi chuyên cung cấp những vật dụng nội thất thông minh. Với nhiều kiểu dáng đa dạng, mẫu mã độc đáo. Cùng thiết kế đầy sự năng động, sáng tạo. Đem lại một không gian mới mẻ hơn cho ngôi nhà của bạn.


    Nếu bạn đang không biết tới đâu để mua tủ giày thông minh thì có thể trực tiếp đến Nội thất Lương Sơn để trực tiếp quan sát, so sánh và mua sản phẩm. Trong nhiều năm trở lại đây, Lương Sơn đã dần trở thành cái tên quen thuộc, là đơn vị mua bán, phân phối, cung cấp nội thất cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.


    Sở dĩ như vậy là vì:

    • Đảm bảo chất lượng tuyệt đối
    • Cam kết giá rẻ nhất trên thị trường
    • Cam kết giá rẻ nhất trên thị trường
    • Giao hàng miễn phí, lắp đặt nhanh chóng
    • Tư vấn chuyên nghiệp, 24/7

    Đội ngũ tư vấn sản phẩm, kỹ thuật viên tại Lương Sơn đều có kinh nghiệm lâu năm trong ngành nội thất. Họ túc trực 24/7, sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn khách hàng mọi lúc mọi nơi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 58C Trung Kính, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    Hotline:
    0968 585 812 & 0976 195 922

    Email: noithatluongson123@gmail.com

    Website: https://noithatluongson.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Noithatluongson

    Gọi điện
    Nội thất Lương Sơn
    Nội thất Lương Sơn
    Nội thất Lương Sơn
    Nội thất Lương Sơn
  8. Nội thất Tứ Gia là địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua khi muốn mua đồ nội thất. Tại đây có những mẫu tủ giày hết sức độc đáo và tiện dụng. Đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của khách hàng. Được tích hợp thêm nhiều tiện ích tạo sự thoải mái cho người dùng.


    Lý do nên lựa chọn mua tại Tứ Gia:

    • Tủ giày được thiết kế dạng mở, sang trọng
    • Không gian lớn, đựng được nhiều vật dụng
    • Kiểu dáng sang trọng, tinh tế

    Sản phẩm tại đây luôn được đánh giá cao về chất lượng. Đồng thời mẫu dáng hiện đại, sang trọng cũng là một điểm cộng. Chắc chắn bạn sẽ chọn được sản phẩm ưng ý tại đây đấy. Hãy ghé qua cửa hàng này ngay thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 24-Lô D7, Khu Đô Thị Mới Geleximco, Lê Trọng Tấn, La Phù, Hoài Đức, Hà Nội

    Hotline: 0825 550 555 & 0962 636 575 & 0932 106 826

    Email: ctynoithattugia@gmail.com

    Website: https://noithattugia.com/

    Fanpage: www.facebook.com/noithattugia.page

    Gọi điện
    Nội thất Tứ Gia
    Nội thất Tứ Gia
    Nội thất Tứ Gia
    Nội thất Tứ Gia




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy