Top 4 Địa chỉ bán giỏ trái cây quả đẹp và chất lượng nhất Hà Tĩnh

  1. Top 1 Thật Fruit
  2. Top 2 VN168 Minimart
  3. Top 3 Tuyết Hùng Fruits
  4. Top 4 Trái Cây 154

Top 4 Địa chỉ bán giỏ trái cây quả đẹp và chất lượng nhất Hà Tĩnh

Thuý Vy 33 0 Báo lỗi

Giỏ quả là một lựa chọn tuyệt vời để biếu tặng vì vừa đẹp vừa nhiều dưỡng chất, có thể gửi đến nhiều đối tượng khác nhau. Thế nên nhu cầu mua giỏ quả ngày càng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thật Fruit

    Gọi điện

    Thật Fruit là địa điểm bán hoa quả tươi, cao cấp bản địa và nước ngoài được yêu thích tại khu vực Hà Tĩnh trong nhiều năm qua. Tại đây, các loại hoa quả luôn được nhập về thường xuyên, đảm bảo sự tươi ngon, thơm mát phục vụ nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt với các loại hoa quả nhập khẩu ở Thật Fruit sẽ luôn có chứng nhận đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm của các cơ quan chức năng.


    Đến với cửa hàng Thật Fruit, khách hàng không chỉ không hài lòng với những sản phẩm hoa quả chất lượng cao, an toàn mà còn kèm theo đó là những dịch vụ tiện ích thân thiện, điển hình là giỏ quả biếu tặng. Bạn có thể mua giỏ quả có sẵn hoặc chọn loại yêu thích sau đó nhờ nhân viên hỗ trợ gói lại. Đồng thời đối với khách hàng ở xa cũng có thể đặt giỏ quả online để gửi đến những người thân yêu một cách nhanh chóng, Thật Fruit đảm bảo chất lượng hoa quả cao cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45B Trần Phú, Bắc Hà, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0981 438 686 & 0904 782 555
    Fanpage: https://www.facebook.com/ThatFruitHaTinh

    Gọi điện
    Thật Fruit
    Thật Fruit
    Thật Fruit
    Thật Fruit

  2. Top 2

    VN168 Minimart

    Gọi điện

    VN168 Minimart cung cấp những sản phẩm tươi mới nhất, đảm bảo không chất độc hại, tự hào là địa chỉ đáng tin cậy trong việc cung cấp sản phẩm sạch, tốt cho sức khỏe cho gia đình bạn. Nếu như bạn đang tìm nơi bán giỏ quả đẹp và chất lượng tại Hà Tĩnh thì không nên bỏ qua thương hiệu này. Hoa quả tại cửa hàng luôn đảm bảo nguồn gốc xuất xứ, được bảo quản một cách tốt nhất, an toàn tuyệt đối.


    Những giỏ quà tại VN168 Minimart cũng được ghép phối đẹp, sang trọng với giá hợp lý, có thể chọn một loại hoa quả hoặc kết hợp nhiều loại với nhau, giá tiền sẽ được thống nhất trước khi gói. Quả tươi và có màu sắc tự nhiên mọng nước rất đẹp mắt giúp cho giỏ quả càng thêm giá trị, thích hợp để biếu tặng bạn bè, người thân, đối tác, khách hàng,... Với mong muốn hỗ trợ khách hàng mua giỏ quả từ xa một cách thuận tiện, VN168 Minimart cũng nhận đơn đặt hàng qua fanpage, hotline.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ dân phố Liên Phú, phường Kỳ Liên, thị xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0976 555 168
    Fanpage: https://www.facebook.com/CuaHangThucPhamVN168

    Gọi điện
    VN168 Minimart
    VN168 Minimart
    VN168 Minimart
    VN168 Minimart
  3. Top 3

    Tuyết Hùng Fruits

    Gọi điện

    Tuyết Hùng Fruits là địa chỉ được đánh giá rất cao và nhận được sự hài lòng về hoa quả nói chung, giỏ quả nói riêng. Tại Hà Tĩnh, thương hiệu này có hai chi nhánh để đáp ứng nhu cầu mua hàng của người dân với chất lượng đồng đều, không gian bán hàng vệ sinh sạch sẽ. Tuyết Hùng Fruits chuyên mang đến cho khách hàng những loại hoa quả sạch, chất lượng. Hoa quả trước khi bày bán đều được kiểm tra tỉ mỉ, cam kết không cận date, còn giữ được màu sắc đẹp mắt.

    Giỏ quả được nhân viên gói tỉ mỉ, chỉn chu có thể kết hợp thêm hoa tươi, dây nơ nếu khách yêu cầu. Ngoài những giỏ quả được chuẩn bị sẵn, bạn cũng có thể chọn loại quả yêu thích và yêu cầu nhân viên Tuyết Hùng Fruits hỗ trợ gói lại một cách nhánh chóng. Bạn cũng có thể mua online và yêu cầu giao hàng tận tay người được tặng thông qua fanpage của Tuyết Hùng Fruits nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 3 ngõ 15 Trần Phú, phường Trần Phú, Hà Tĩnh
    • 28 ngõ 15 Trần Phú, phường Trần Phú, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0931 393 999
    Fanpage: https://www.facebook.com/tuyethungfruits

    Gọi điện
    Tuyết Hùng Fruits
    Tuyết Hùng Fruits
    Tuyết Hùng Fruits
    Tuyết Hùng Fruits
  4. Top 4

    Trái Cây 154

    Gọi điện

    Trái Cây 154 cũng là địa chỉ uy tín tại Hà Tĩnh nhận được sự tin tưởng từ phía khách hàng bởi sự tỉ mỉ trong khâu lựa chọn sản phẩm và thái độ phục vụ tốt. Đơn vị chuyên cung cấp nhiều loại hoa quả nội địa và nhập khẩu các loại từ Hàn Quốc, Úc, Mỹ, Newzeland,... Hoa quả có nguồn gốc, tem mác rõ ràng, tờ khai và kiểm dịch thực phẩm đầy đủ, bảo quản đúng cách để giữ được độ tươi.


    Cửa hàng Trái Cây 154 cũng có dịch vụ gói giỏ, làm hộp quà hoa quả theo yêu cầu khách. Nhân viên sẽ tư vấn, phục vụ tận tình giúp bạn chọn được những loại hoa quả thơm ngon, không bị dập, màu sắc đẹp mắt từ đó món quà sẽ thêm ấn tượng. Về những đơn đặt hàng online, giao tận nơi cho người được tặng, Trái Cây 154 cũng đảm bảo vận chuyển nhanh chóng, chuyên nghiệp giữ được vẻ đẹp và chất lượng của giỏ quả như khi mua trực tiếp tại cửa hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 154 Trần Phú, thị xã Hồng Lĩnh, Thanh Khê, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0907 635 686 & 0977 703 748
    Fanpage: https://www.facebook.com/traicay154/

    Gọi điện
    Trái Cây 154
    Trái Cây 154
    Trái Cây 154
    Trái Cây 154




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy