Top 3 Cửa hàng kính thuốc uy tín nhất tỉnh Ninh Bình

Nguyễn Trúc Huyền Chi 4939 4 Báo lỗi

Trong thời đại kĩ thuật số ngày này, tật về mắt ngày càng phổ biến tại mọi lứa tuổi khác nhau. Và những bệnh liên quan đến mắt thường gặp hiện nay như: cận ... xem thêm...

  1. Một cái tên mà Toplist muốn giới thiệu tới bạn trong danh sách những cửa hàng kính thuốc uy tín tại Ninh Bình đó chính là kính mắt Đức Minh. Hiện nay trên địa bàn ở tại Ninh Bình có rất nhiều cửa hàng kính mắt cao cấp giá rẻ, tuy nhiên để tìm được địa chỉ bán kính mắt uy tín tốt nhất không phải là dễ. Và kính mắt Đức Minh là một trong những địa chỉ đó.


    Kính mắt Đức Minh cũng là một trong những địa chỉ uy tín chuyên về các loại kính mắt và đo độ cận của mắt chuẩn xác. Kính mắt Đức Minh được trang bị các loại máy móc tân tiến, hiện đại cùng với các quầy trung bày kính sang trọng, được sắp xếp theo từng loại kính nên bạn sẽ rất dễ dàng tìm kiếm được cặp kính phù hợp.


    Tất cả các loại kính mắt tại kính mắt Đức Minh đều có tem chống hàng giả, tem bảo hành, với dịch vụ bảo hành 1 đổi 1 nếu kính mắt không đúng hàng đúng chất lượng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua kính tại đây nhé! Với tiêu chí "chất lượng - chính xác - thái độ", kính mắt Đức Minh mong muốn mang đến cho khách hàng sản phẩm đẹp nhất, chất lượng nhất, giá cả phải chăng phù hợp với điều kiện kinh tế của hầu hết mọi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phan Chu Trinh, Phúc Trì, Nam Thành, TP. Ninh Bình, Ninh Bình (trên đường đối diện cổng chính BV sản nhi mới)
    Điện thoại: 0913 358 843 & 0918 981 566
    Fanpage: www.facebook.com/men.nguyenthi.50

    Gọi điện
    Kính mắt Đức Minh
    Kính mắt Đức Minh
    Kính mắt Đức Minh
    Kính mắt Đức Minh

  2. Là một phòng khám chi nhánh của công ty này, phòng khám mắt quốc tế Việt Nhật luôn là một địa điểm tin cậy với những người bị cận thị. Dù chỉ là một chi nhánh, nhưng nó đã đủ hoành tráng với diện tích khá rộng nằm trên khu phố đắt đỏ, ngoài ra, ở đây còn có dịch vụ đo mắt miễn phí, thi thoảng, phòng khám mắt Quốc tế Việt Nhật còn tổ chức các buổi để đi khám, đo mắt cho học sinh của nhiều trường học trong địa bàn tỉnh Ninh Bình và cấp phát kính miễn phí với sự tư vấn nhiệt tình.


    Tại chi nhánh này, những ai đi khám mắt sẽ được đo khám bằng những trang thiết bị hiện đại nhất, không lo sai số hay lệch độ, gây ảnh hưởng không tốt tới mắt. Ngoài ra, ở đây còn có hàng trăm loại mắt kính khác nhau với nhiều giá thành phù hợp như loại mắt tròng tráng kính, tròng tráng kính giảm trầy chống tia UV400, tròng phản quang chống chói chống tia UV400, tròng mỏng siêu cứng siêu phẳng,...


    Bên cạnh cái quan trọng nhất của chiếc kính là mắt kính, thì gọng kính cũng là yếu tố không thể thiếu. Bởi vậy, phòng khám mắt Việt Nhật đã có rất nhiều loại gọng kính, với đủ thể dáng và màu sắc, từ gọng kính mắt mèo, đến gọng kính tròn, vuông,... phù hợp với thị hiếu, sở thích và túi tiền của người dùng.


    Tuy với chất lượng như vậy, nhưng việc đo khám mắt ở đây không hề đắt, chi phí sẽ chỉ tùy thuộc vào loại gọng kính và mắt kính bạn chọn thôi. Ngoài ra thì hộp kính ở đây được phát kèm có mẫu mã rất đẹp, tùy ý ta lựa chọn. Có thể thấy, phòng khám mắt Quốc tế Việt Nhật là một nơi đo khám mắt uy tín nhất nhì Ninh Bình và đã mang về nhiều thành tích cùng với bằng khen của tỉnh nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1050 Trần Hưng Đạo, Phúc Thành, TP. Ninh Bình, Ninh Bình
    Điện thoại: 0977 806 789
    Email: kinhmatvietnhat@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/phongkhammat9999/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30

    Gọi điện
    Phòng khám mắt Quốc tế Việt Nhật
    Phòng khám mắt Quốc tế Việt Nhật
    Phòng khám mắt Quốc tế Việt Nhật
    Phòng khám mắt Quốc tế Việt Nhật
  3. Thêm một cái tên nữa mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách những cửa hàng kính thuốc uy tín ở Ninh Bình đó là cửa hàng mắt kính Thủy Bảy. Cửa hàng mắt kính Thủy Bảy nằm tại TP. Tam Điệp, ngay trên quốc lộ 1A và gần chợ Đồng Giao. Tại đây thì cũng như trên, ta sẽ được đo khám mắt bằng thiết bị điện tử chuyên dụng và sau đó sẽ được chẩn đoán và tư vấn phù hợp với từng loại tật khúc xạ của mắt như cận thị, viễn thị và loạn thị.


    Tại cửa hàng mắt kính Thủy Bảy, khách hàng sẽ có thể tùy ý lựa chọn mắt kính và gọng kính với đủ thể loại màu sắc và mẫu mã khác nhau để có một chiếc kính phù hợp về cả chất lượng lẫn hình thức bên ngoài. Làm cho khách hàng không chỉ đơn thuần đang đeo "kính thuốc" mà còn mang cả nét thời trang trên đó nữa.


    Điểm cộng nữa là tại đây còn bán cả các loại kính thời trang, kính râm,... để phục vụ ý thích cùng nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó còn cung cấp cả các loại đồng hồ chất lượng và thời trang, tất cả chúng đều thể hiện đẳng cấp cho người dùng khi họ mang bên mình. Và đương nhiên, khi đến đây, chúng ta có thể "một công đôi ba việc," vừa khám được mắt lại vừa có thể mua phụ kiện mang theo mình, đặc biệt, tất cả chúng đều có giá thành hợp lí, phải chăng, dựa theo từng loại mà có mức giá khác nhau theo thị trường chung.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 532/11 Bắc Sơn, TP. Tam Điệp, Ninh Bình
    Điện thoại: 0935 359 092

    Gọi điện
    Cửa hàng mắt kính Thủy Bảy
    Cửa hàng mắt kính Thủy Bảy
    Cửa hàng mắt kính Thủy Bảy
    Cửa hàng mắt kính Thủy Bảy



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy