Top 5 Địa chỉ bán tranh gỗ đẹp nhất tại Bắc Ninh

Tranh gỗ treo tường với đa dạng các chủ đề khác nhau sẽ mang đến cho phòng khách vẻ đẹp độc đáo, ấn tượng, thể hiện gu thẩm mỹ của chủ nhà. Bạn đang cần tìm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đồ gỗ Chính Ngọc

    Gọi điện

    Đồ gỗ Chính Ngọc tự hào là địa chỉ nhận điêu khắc tranh gỗ cao cấp với nhiều loại hình đặc sắc và tinh xảo. Đồ gỗ Chính Ngọc cam kết đảm bảo chất lượng luôn làm hài lòng quý khách.

    Với tầm nhìn và sứ mệnh tôn vinh những nét văn hóa nghệ thuật, Đồ gỗ Chính Ngọc luôn nỗ lực kết tinh những tinh hoa nghệ thuật điêu khắc và đảm bảo chất lượng trên mỗi sản phẩm làm ra.

    Vì sao nên chọn điêu khắc Đồ gỗ Chính Ngọc?

    • Sản phẩm chất lượng: Tất các các tranh gỗ đều do các nghệ nhân điêu luyện từ các làng nghề mộc truyền thống chế tác hoàn toàn thủ công.
    • Tính riêng biệt: Mỗi sản phẩm là một tinh hoa nghệ thuật ẩn chứa tâm huyết của từng nghệ nhân, mang tính cá thể cao và độc nhất.
    • Linh hoạt trong hình thức thanh toán: Nhằm tạo tính thuận lợi cho người mua, Đồ gỗ Chính Ngọc phát triển đa dạng các loại hình thanh toán.
    • Hỗ trợ tư vấn miễn phí: Bạn còn thắc mắc về các sản phẩm, hình thức mua hàng hoặc thanh toán? Đừng ngần ngại, Đồ gỗ Chính Ngọc có hệ thống tư vấn nhiệt tình luôn sẵn sàng hỗ trợ tất cả thắc mắc của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tân Thành, Đồng Kỵ, Từ Sơn, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0869 225 555

    Email: dogochinhngoc@gmail.com

    Website: https://dogochinhngoc.vn

    Gọi điện
    Đồ gỗ Chính Ngọc
    Đồ gỗ Chính Ngọc
    Đồ gỗ Chính Ngọc
    Đồ gỗ Chính Ngọc

  2. Công Ty Đồ Gỗ Mỹ Nghệ Phú Hải là doanh nghiệp chuyên sản xuất và phân phối đồ gỗ nội thất cao cấp, Đồ gỗ đồng kỵ, bộ bàn ghế đồng kỵ gồm: Tượng gỗ, Tranh gỗ, Nội thất phòng khách, Nội thất phòng ngủ, Phòng ăn, Đồ thờ cúng, Tủ kệ ti vi, Giường ngủ.… Với nhiều mẫu mã và chất lượng đảm bảo theo đúng quy định của hội làng nghề VN. Công ty Đồ gỗ mỹ nghệ Phú Hải có đa dạng các sản phẩm tranh gỗ cho bạn lựa chọn.


    Tranh gỗ tại đây nổi bật với các sản phẩm như:

    • Tranh tứ quý: Xuân, Hạ, Thu, Đông
    • Tranh thuận buồm xuôi gió
    • Tranh gỗ phong thuỷ Đào viên kết nghĩa
    • Tranh gỗ Vinh quy bái tổ
    • ...

    Công ty Đồ gỗ mỹ nghệ Phú Hải - Với tiêu chí “khách hàng là Thượng Đế” và mục tiêu hướng đến là sự hài lòng của khách hàng, Công ty Đồ gỗ mỹ nghệ Phú Hải luôn luôn có những mẫu thiết kế đẹp và phù hợp nhất cho căn nhà của bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 10 Lý Đạo Thành, thị xã Từ Sơn, Tỉnh Bắc Ninh

    Điện thoại: 0948.360.168 & 0972.690.610

    Email: dgphuhai@mail.com

    Website: http://dogonoithatdongky.com/s

    Gọi điện
    Công ty đồ gỗ mỹ nghệ Phú Hải
    Công ty đồ gỗ mỹ nghệ Phú Hải
    Công ty đồ gỗ mỹ nghệ Phú Hải
    Công ty đồ gỗ mỹ nghệ Phú Hải
  3. Top 3

    Đồ gỗ mỹ nghệ Hoàng Vân

    Nằm giữa vùng đất Kinh Bắc trù phú và tươi đẹp, làng Đồng Kỵ - Từ Sơn – Bắc Ninh nổi tiếng trong và ngoài nước với nghề truyền thống sản xuất Đồ gỗ mỹ nghệ chạm khảm tinh xảo. Được sinh ra và lớn lên ở làng nghề ấy, Đồ gỗ mỹ nghệ Hoàng Vân là nơi hội tụ của nhiều nghệ nhân tài hoa và những người thợ lành nghề có kinh nghiệm, tay nghề cao.


    Mỹ nghệ Hoàng Vân là công ty chuyên thiết kế, sản xuất và gia công đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp, như tranh chữ điêu khắc, tranh gỗ mỹ nghệ, Tượng gỗ, Thuyền gỗ, hoa gỗ …quà tặng gỗ mỹ nghệ với nhiều mẫu mã đa dạng phong phú. Cam kết uy tín - Tư vấn tận tình - Thiết kế miễn phí - Bảo hành dài hạn.

    Đồ gỗ Hoàng Vân là địa chỉ uy tín chuyên sản xuất, bán buôn, bán lẻ và nhận đặt hàng theo yêu cầu của khách hàng đã có gần 20 năm kinh nghiệm cung cấp sản phẩm ra thị trường. Tranh gỗ tại Đồ gỗ mỹ nghệ Hoàng Vân không chỉ có ý nghĩa về mặt phong thủy đem đến sự may mắn, hóa giải tai ương, bệnh hoạn mà còn mang đến sự sang trọng, ấm áp cho không gian sống của ngôi nhà, tạo sự bình yên, hài hòa, thư thái cho cuộc sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Nguyễn Văn Cừ, P. Đồng Kỵ, TX. Từ Sơn, Tỉnh Bắc Ninh
    Điện thoại: 0967 77 69 66 - 0222 383 36 75
    Email: dogohoangvan@gmail.com
    Website: https://www.dogohoangvan.com.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/dogohoangvandongky

    Đồ gỗ mỹ nghệ Hoàng Vân
    Đồ gỗ mỹ nghệ Hoàng Vân
    Đồ gỗ mỹ nghệ Hoàng Vân
    Đồ gỗ mỹ nghệ Hoàng Vân
  4. Top 4

    Đồ Gỗ Phú Gia

    Gọi điện

    Nói đến đồ gỗ mỹ nghệ không thể không nhắc đến Đồ Gỗ Phú Gia. Xưởng Đồ Gỗ Phú Gia là một trong những xưởng sản xuất đồ nội thất gỗ tự nhiên lớn nhất khu vực, chuyên sản xuất bàn ghế phòng khách, bàn ghế ăn, sofa gỗ và tất cả sản phẩm đồ mỹ nghệ gỗ trong đó có tranh gỗ, các sản phẩm tranh gỗ tại xưởng được làm theo yêu cầu của quý khách hàng.


    Đồ Gỗ Mỹ Nghệ Phú Gia chuyên sản xuất đồ gỗ với mẫu mã cực kỳ đa dạng, cam kết giá rẻ nhất. Thiết kế những bức tranh rất hiện đại, cho bạn nhiều sự lựa chọn, với chất lượng và giá thành tốt nhất trên thị trường hiện nay.


    Là một trong số công ty chuyên sản xuất gia công đồ gỗ nội thất hàng đầu Việt Nam hiện nay. Đồ Gỗ Phú Gia luôn cố gắng cập nhật, bổ sung những mẫu mã thiết kế không chỉ tranh gỗ mà còn là đồ nội thất cho phòng ngủ, phòng khách, văn phòng,...mới nhất phù hợp với yêu cầu sử dụng của tất cả khách hàng với mục tiêu “Chất lượng sản phẩm tạo lên niềm tin với khách hàng, Niềm tin là nền tảng cho sự phát triển của doanh nghiệp và niềm tin tạo nên bản sắc của doanh nghiệp chúng tôi”.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • VPGD: Xóm Ô, Tam Sơn, Từ Sơn, Bắc Ninh. (Đối diện trường mầm non Tam Sơn)
    • CSSX 1: Số 19 - C4, Xóm Đông, Tam Sơn, Từ Sơn, Bắc Ninh.
    • CSSX 2: A3 KCN An Giải, Đồng Kỵ, Từ Sơn, Bắc Ninh.

    Điện thoại: 0972.092.764
    Email: dogophugia67@gmail.com
    Website: https://godongky.net.vn/san-pham/970-tranh-duc-canh-dong-que-go-gu.html
    Fanpage: https://www.facebook.com/dogodongkyphugia/?ref=embed_page

    Gọi điện
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
  5. Top 5

    Chiến Trường Gỗ Mun

    Gọi điện

    Đồng Kỵ từ hàng chục năm nay đã trở thành làng gỗ truyền thống chứa đựng những tinh hoa của nghề gỗ, là nơi ra đời nhiều sản phẩm tuyệt kỹ nhất. Các sản phẩm đã có mặt tại các gia đình giàu có, các khách sạn 5 sao và đặc biệt đã có mặt tại các nước khác trên thế giới, khẳng định vị thế của đồ gỗ Việt. Trong đó phải kể đến Chiến Trường Gỗ Mun, là một trong những cửa hàng nổi tiếng cung cấp đồ gỗ nội thất đẳng cấp nhất. Với chất liệu gỗ mun quý hiếm và đắt giá, các sản phẩm của cửa hàng đã thuyết phục người xem ngay từ cái nhìn đầu tiên. Với sắc đen huyền bí làm chủ đạo cùng vẻ đẹp uyển chuyển của từng chi tiết gỗ, nội thất của Chiến Trường Gỗ Mun đã nổi danh khắp làng Đồng Kỵ nói riêng và cả nước nói chung.


    Bộ sưu tập đồ gỗ Đồng Kỵ tại Chiến Trường Gỗ Mun:

    • Bộ bàn ghế Đồng Kỵ
    • Tượng gỗ Đồng kỵ
    • Tranh và đồng hồ
    • ...

    Mỗi bức tranh tại đây được đặt trong đó tình yêu với nghề, tình yêu với từng nhân vật trong tranh tạo nên những nét vẽ cực uyển chuyển và thu hút. Tranh được làm bằng gỗ mun vân hoa đẹp mắt.


    Chiến Trường Gỗ Mun với hơn 20 năm kinh nghiệm trong chế tác gỗ mun, luôn mang tới những sản phẩm chất lượng nhất cho các khách hàng trong nước và ngoài nước:

    • 100% sản phẩm được làm bằng gỗ mun Lào vân đỉnh, chắc, nặng, không mối mọt hay cong vênh, để càng lâu màu gỗ càng đẹp bóng đẹp và bền. Tuổi thọ sản phẩm lên tới hàng trăm năm, dễ lau chùi và bảo quản.
    • Đa dạng các mẫu mã sản phẩm từ cổ điển tới hiện đại cho bạn lựa chọn. Các nghệ nhân luôn cập nhật những hình ảnh theo xu hướng mới nhất của thế giới.
    • Nhận đặt hàng theo yêu cầu kích thước, mẫu mã của khách hàng. Giao hàng đúng thời hạn hợp đồng, nói không với trễ hạn.
    • Vận chuyển và thanh toán ngay tại nhà
    • Giá cả tốt nhất trên thị trường, giá tận xưởng, không qua đơn vị trung gian.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 26 Đường Nguyễn Văn Cừ, Đồng Kỵ, Từ Sơn, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0968 626 280 & 0936 183 866

    Website: https://dogomundongky.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/chientruonggomun/?ref=embed_page

    Gọi điện
    Chiến Trường Gỗ Mun
    Chiến Trường Gỗ Mun
    Chiến Trường Gỗ Mun
    Chiến Trường Gỗ Mun



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy