Hair Salon Mr Noo

Hair Salon Mr Noo cũng là một cái tên đáng để cân nhắc nếu như bạn đang muốn biến hóa mái tóc của bạn thành một máu tóc nhuộm đẹp - độc - lạ. Luôn đi đầu trong việc tiếp cận xu hướng thời trang tóc mới nhất, những mẫu nhuộm mà Hair Salon Mr Noo tạo nên luôn khiến khách hàng cảm thấy hài lòng bởi sự tươi mới, độc đáo và hết sức sáng tạo.


Luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm chất lượng dịch vụ tốt khiến cho khách hàng tin tưởng, yêu mến và thường xuyên lui tới địa chỉ nhuộm tóc Hair Salon Mr Noo. Không gian salon cực kỳ rộng rãi, có gương rộng dài đến tận chân và dàn đèn ánh sáng trắng. Để bạn có thể quan sát rõ quá trình làm tóc, đặc biệt nếu nhuộm tóc thì bạn sẽ thấy đúng màu tóc lên có chuẩn không nhờ ánh sáng trắng.


Nếu bạn thắc mắc tại sao con gái TP. Tuy Hòa lại có một mái tóc bóng mượt và khỏe mặc dù vẫn uốn nhuộm đủ kiểu mà tóc lại không hề hư tổn và đó là lý do Hair Salon Mr Noo chuẩn đến hoàn hảo ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của các cô gái nhé.


Ngoài ra, Hair Salon Mr Noo luôn đặt chất lượng lên hàng đầu và luôn cố gắng trau dồi nâng cao tay nghề, bắt kịp xu hướng để mang đến sự hài lòng nhất cho mọi nhu cầu làm đẹp của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 99 Phan Đình Phùng, P. 1, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
Điện thoại: 0373 716 161 & 0934 824 516
Fanpage: www.facebook.com/hairsalonmrnoo

Hair Salon Mr Noo
Hair Salon Mr Noo
Hair Salon Mr Noo
Hair Salon Mr Noo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy