Top 3 Tiệm trà chanh ngon nhất Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

  1. Top 1 Trà Chanh Bụi Phố
  2. Top 2 Tiệm Trà Chanh 157
  3. Top 3 Tiệm Trà Chanh Oha

Top 3 Tiệm trà chanh ngon nhất Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Nguyễn Thanh Loan 1077 0 Báo lỗi

Cùng với đám bạn tụ hội trà chanh chém gió với nhau đã trở thành điều quá quen thuộc mà hầu như các bạn trẻ đều yêu thích. Ngày trước ly trà chanh truyền thống ... xem thêm...

  1. Trà Chanh Bụi Phố đã là cái tên nghe không còn xa lạ với giới trẻ Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Quán có không gian sạch sẽ, thoáng mát. Không khô khan, nhàm chán khi ngồi trong nhà nhờ những bức tưởng được tô điểm bằng những bức họa sống động. Vỉa hè thoáng và rộng, bạn có thể ngồi bên ngoài ngắm nhìn phố phường tấp nập hoặc chém gió với bạn bè. Trà chanh - thức uống chủ đạo ở quán chỉ được đánh giá khá ngon nhờ sự kết hợp của trà và chanh tươi. Với mức giá cực kỳ sinh viên.

    Ngoài trà chanh và các thức uống ngon lành mát lạnh, vừa thanh mát, dịu nhẹ, lại mang đến năng lượng cho một ngày mới tại Trà Chanh Bụi Phố còn có các món ăn vặt, các món chiên, giò, nóng hay khô gà. Ngồi một quán trà chanh bên đường, nhìn dòng người qua lại, thưởng thức từng giọt trà thơm mát, rồi chiêm nghiệm về chuyện đời, chuyện công việc chẳng phải lãng mạn hay sao. Nhân viên ở quán phục vụ rất tận tình và chu đáo và luôn tiếp đón khách niềm nở.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Văn Tiến Dũng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0826 221 991
    Fanpage: https://www.facebook.com/TraChanhBuiPhoVN/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Trà Chanh Bụi Phố
    Trà Chanh Bụi Phố
    Trà Chanh Bụi Phố
    Trà Chanh Bụi Phố

  2. Một quán trà chanh tại Bắc Từ Liêm, Hà Nội nữa mà Toplist kể đến là Tiệm Trà Chanh 157, dường như là cái tên quen thuộc với nhiều bạn trẻ. Đến với Tiệm Trà Chanh 157 bạn sẽ được thưởng thức không gian cực chill. Mỗi góc nhỏ tại Tiệm Trà Chanh 157 cũng đủ đem lại cho bạn góc sống ảo lung linh. Đây là quán được đầu tư khá kỹ lưỡng. Không gian quán thoáng mát và sạch sẽ cùng với sự sắp xếp bàn ghế đem đến cho khách hàng sự thoải mái.

    Thức uống chủ đạo của Tiệm Trà Chanh 157 là trà chanh truyền thống. Trà đậm vị với mức giá vô cùng phù hợp với sinh viên. Nhờ vậy quán luôn đông khách. Một số món của tiệm phải kể đến như: Trà đào cam sả, trà tắc sữa, trà canh truyền thống, trà cam quế mật ong… Nhờ vậy quán luôn đông khách. Bên cạnh đó, tiệm còn bán đồ ăn vặt như: Hướng dương, khô gà, khô bò,… lai rai cho câu chuyện thêm vui. Bạn sẽ mê ngay từ những ngụm đầu tiên đấy, hãy đến trà chanh Tiệm Trà Chanh 157 và khám phá ngay nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Căn tin nhà máy Z157, Km02 Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0963 288 592
    Website: https://tiemtrachanh157.business.site/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30
    Gọi điện
    Tiệm Trà Chanh 157
    Tiệm Trà Chanh 157
    Tiệm Trà Chanh 157
    Tiệm Trà Chanh 157
  3. Hiện nay, Tiệm Trà Chanh Oha đang là một trong những quán trà chanh được yêu thích nhất tại Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Toàn bộ nguyên liệu pha chế được cung cấp trực tiếp để luôn đảm bảo về chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm cho người tiêu dùng. Bạn đang thèm hương vị thơm mát của cốc trà trà chanh cùng một chút đồ ăn vặt, hãy đến với Tiệm Trà Chanh Oha. Quán mở ra như một địa điểm lý tưởng mỗi khi có nhu cầu “trà đá - chém gió” của giới trẻ ở khắp khu vực này.

    Tiệm Trà Chanh Oha có menu đồ uống cực đa dạng: trà chanh đào nhiệt đới, trà quất nha đam, trà đào cam sả, trà ổi hồng,... và rất nhiều các món ăn vặt ngon miệng. Thật đáng tiếc nếu như chúng ta không có những buổi hò hẹn nho nhỏ để kể những câu chuyện hay ho nhất tại Tiệm Trà Chanh Oha. Hãy mau mau đến với Tiệm Trà Chanh Oha để vừa tận hưởng những món đồ uống ngon nhất trong không gian cực thân thuộc đầy hoài cổ. Đây sẽ là nơi cùng bạn cùng tôi nâng niu những kí ức tươi đẹp nhất của thanh xuân.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34 Ngõ 87 Lê Văn Hiến, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0963 466 300
    Email: buivanhoan325@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/trachanhoha/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
    Gọi điện
    Tiệm Trà Chanh Oha
    Tiệm Trà Chanh Oha
    Tiệm Trà Chanh Oha
    Tiệm Trà Chanh Oha




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy