Top 5 Quán trà chanh ngon và chất lượng nhất Hưng Yên

Thai Ha 975 0 Báo lỗi

Trà chanh chém gió đã trở thành một trào lưu mới của giới trẻ hiện nay. Lượn một vòng Hưng Yên ta cũng bắt gặp những quán trà chanh dọc đường rất hút các bạn ... xem thêm...

  1. Tiệm Trà Chanh Mậu Dịch là địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến cho các bạn nếu muốn tụ tập trà chanh chém gió ở Hưng Yên. Tiệm Trà Chanh Mậu Dịch có không gian rất thoáng, rộng rãi, rất mát mẻ. Trà chanh của Tiệm Trà Chanh Mậu Dịch có vị đặc trưng, hương vị mà chỉ đến nơi đây bạn mới thấy. Ngoài trà chanh, Tiệm Trà Chanh Mậu Dịch còn có nhiều đồ uống khác với giá cả phải chăng, hợp lý. Có rất nhiều đồ ăn vạt để phụ vụ các bạn ngồi nhâm nhi bên cốc trà chanh.


    Đặc biệt Tiệm Trà Chanh Mậu Dịch có nhiều nhân viên, nên cảm giác đồ lên rất nhanh. Cuối tuần này bạn đã có hẹn gì chưa? Hãy lên đồ và đến ngay Tiệm Trà Chanh Mậu Dịch để thưởng thức những ly trà chanh thơm ngon và những món ăn vặt thú vị bên cạnh người thân, bạn bè nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 20/8, Lương Bằng, Kim Động, Hưng Yên
    Điện thoại: 0946 456 622
    Email: toanchels@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemtrachanhmaudich/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:30
    Gọi điện
    Tiệm Trà Chanh Mậu Dịch
    Tiệm Trà Chanh Mậu Dịch
    Tiệm Trà Chanh Mậu Dịch
    Tiệm Trà Chanh Mậu Dịch

  2. Hiện nay Today - Tiệm Trà Chanh đang dần trở thành thương hiệu và được yêu thích nhất trên thị trường trà chanh. Toàn bộ nguyên liệu pha chế được cung cấp trực tiếp từ kho tổng. Để luôn đảm bảo về chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm cho người tiêu dùng. Yêu cầu đội ngũ pha chế được đào tạo bài bản tại cửa hàng mẫu để đảm bảo pha chế đúng công thức. Menu đồ uống thường xuyên được cập nhật theo xu hướng hot nhất.

    Bạn đang thèm hương vị thơm mát của cốc trà trà chanh cùng một chút đồ ăn vặt. Hãy đến với Today - Tiệm Trà Chanh. Today - Tiệm Trà Chanh mở ra như một địa điểm lý tưởng mỗi khi có nhu cầu “trà đá – chém gió” của giới trẻ ở khắp Hà Nội. Tiệm Trà Chanh 1975 có menu đồ uống cực đa dạng đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Nhanh chân đến Today - Tiệm Trà Chanh ngay thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 05 Chùa Chuông, Hưng Yên
    Điện thoại: 0962 549 555

    Email: tiemtrachanhtoday@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/TodayTiemTraChanh/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:30
    Gọi điện
    Today - Tiệm Trà Chanh
    Today - Tiệm Trà Chanh
    Today - Tiệm Trà Chanh
    Today - Tiệm Trà Chanh
  3. Top 3

    She Tea

    Gọi điện

    Với những ai ở Đình Dù, Văn Lâm, Hưng Yên thì She Tea Hưng Yên - Tiệm Trà Sữa Trà Chanh - Ngon Hơn Người Yêu Cũ hẳn đã trở thành một thương hiệu trong lòng bất kì ai đam mê trà chanh, trà sữa. Điều kiến nó trở nên đặc biệt là do She Tea chỉ đơn giản là một chiếc xe bày bán các loại đồ uống ngon bá cháy mà bạn nên ghé qua và trải nghiệm.


    She Tea có hàng loạt đồ uống ngon, bổ, rẻ, đẹp mắt nên được nhiều bạn teen khu vực Đình Dù, Văn Lâm lui tới. Sau các giờ làm việc hay giờ học căng thẳng, cùng rủ bạn bè ra She Tea nhâm nhi ly trà chanh với menu đa dạng, không gian thoáng mát, thoải mái mà còn cực kì bình dân, dễ làm quen với mọi đối tượng khách hàng thì còn gì tuyệt vời hơn? Đặc biệt, không tính trà chanh, She Tea còn có rất nhiều món ăn vặt hấp dẫn khách hàng trẻ. Còn chần chờ gì nữa mà không tới She Tea để trải nghiệm ngay nhỉ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đình Dù, Văn Lâm, Hưng Yên
    Điện thoại: 0978 622 969
    Email: manhcuong91.cnc@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/sheteahungyen
    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa
    Gọi điện
    She Tea
    She Tea
    She Tea
    She Tea
  4. Ứng cử viên nặng ký tiếp theo trong danh sách là Tiệm trà chanh 1971. Đây là là điểm đến thường xuyên của khách hàng tại Hưng Yên. Tiệm Trà Chanh 1971 vẫn luôn nỗ lực từng ngày cải thiện chất lượng đồ uống cũng như dịch vụ để không phụ lòng các "Thượng Đế".

    Quán phục vụ nhiệt tình. Anh chị chủ và nhân viên luôn tạo cảm giác cho khách. Đồ ăn và uống cực ngon luôn. Quán phục vụ cực kì nhiệt tình và chu đáo. Đồ ăn đồ uống ngon. Lần đầu thử đồ uống tại đây, đồ uống khá ngon, được cái phục vụ siêu dễ thương với nhiệt tình nữa. Menu phong phú, đồ uống hấp dẫn, các món ăn vặt siêu ngon, quan trọng giá vô cùng iu thương

      Tiệm Trà Chanh 1971 không chỉ có trà chanh mà còn có rất nhiều thức uống khác, vừa thanh mát, dịu nhẹ, lại mang đến năng lượng cho một ngày mới! Thời tiết mùa hè nóng nực thế này mà rủ đám bạn bè qua Tiệm trà chanh 1971 giải nhiệt và nhâm nhi chút đồ ăn vặt thì hết ý luôn chứ còn gì!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 607 Nguyễn Văn Linh, Hưng Yên
      Điện thoại: 0829 912 818
      Fanpage: https://www.facebook.com/trachanhodayngonhonnguoiyeucu/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
      Gọi điện
      Tiệm Trà Chanh 1971
      Tiệm Trà Chanh 1971
      Tiệm Trà Chanh 1971
      Tiệm Trà Chanh 1971
    • Top 5

      Tadda - Trà Phố

      Nằm ở vị đắc địa trên đường Điện Biên cùng đồ uống chất lượng mang hương vị đặc trưng, Tadda - Trà Phố được mọi người yêu thích và thường xuyên ghé thăm. Menu ở đây đa dạng với các loại đồ uống ngon tuyệt hảo cho bạn tha hồ lựa chọn. Ly trà đậm vị, thơm ngon, độ ngọt vừa phải cùng mùi chanh tươi dễ chịu khiến nhiều người yêu thích. Nơi đây rất phù hợp dể trở thành địa điểm hoàn hảo để gặp gỡ bạn bè hay thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.


      Tadda - Trà Phố có nguồn nguyên liệu sạch, đảm bảo mọi cốc trà được làm ra đều tươi ngon. Khiến bạn “uống là nghiền”. Tadda - Trà Phố cũng ghi dấu ấn với những menu đồ uống độc đáo mang hương vị riêng chẳng lẫn đi đâu được. Không gian quán mát mẻ, đồ uống thom ngon còn có cả đồ ăn nhẹ, nhân viên nhiệt tình chu đáo. Ngại ngần gì mà không đến Tadda - Trà Phố để thư giãn ngay.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 258 Điện Biên, Hưng Yên
      Điện thoại: 0921 838 83
      Fanpage: https://www.facebook.com/Tadda.TraPho/
      Giờ mở cửa: Luôn mở cửa
      Tadda - Trà Phố
      Tadda - Trà Phố
      Tadda - Trà Phố
      Tadda - Trà Phố




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy