Khoa Sản - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

top 2
Mai Tuyet Nguyen

Tọa lạc trên con phố Thụy Khuê, giữa lòng thủ đô Hà Nội, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là mô hình bệnh viện – khách sạn có dịch vụ thai sản được đánh giá vào hàng top hiện nay. Với mức giá niêm yết công khai, áp dụng Bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm bảo lãnh và chi phí tiết kiệm hơn nhiều so với giá lẻ thì đây là sự lựa chọn của đại đa số chị em với nhu cầu sử dụng dịch vụ thai sản chất lượng cao.


Quá trình sinh con diễn ra nhẹ nhàng với ê-kíp đội ngũ bác sĩ giỏi, bé chào đời khỏe mạnh, mẹ viên mãn hạnh phúc. Lựa chọn gói thai sản và sinh con trọn gói còn được tham gia lớp tiền sản nên chuẩn bị được tâm lý tốt nhất khi sinh con cũng như chăm sóc bé khoa học. Dịch vụ tại bệnh viện còn hỗ trợ tắm cho bé miễn phí tại nhà sau khi xuất viện.


Ngoài việc cung cấp dịch vụ thai sản trọn gói để đồng hành – chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ mang thai và sau sinh, khoa phụ sản - bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc cũng đã xây dựng các gói dịch vụ khác như gói khám phụ khoa, gói khám nam khoa, gói khám tiền hôn nhân… nhằm phục vụ và đáp ứng cho nhu cầu thiết yếu của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.


Về nhân lực, khoa Phụ Sản – bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa đầu ngành trong nước và Quốc tế, có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm… Đồng thời, liên kết hợp tác với rất nhiều các bệnh viện chuyên khoa sản đầu ngành trong nước như bệnh viện phụ sản Trung Ương, bệnh viện phụ sản Hà Nội… đem đến kết quả khám chữa bệnh chính xác, nhanh chóng; giúp quá trình “vượt cạn” của sản phụ diễn ra an toàn.


Hệ thống không gian phòng ốc của bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc rất hiện đại, tiện nghi theo tiêu chuẩn bệnh viện khách sạn. Cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế tiên tiến, nhập khẩu từ Anh, Mỹ, Hàn… hỗ trợ tối đa cho quá trình thăm khám, điều trị và lưu viện.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 1900 558 892 & 0936 388 288

Email: cskh@thucuchospital.vn

Website: https://benhvienthucuc.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienthucuc.vn/

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy