Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

top 5
Thư Ngô

Ngay từ khi thành lập, Thu Cúc TCI đã tiên phong hợp tác quốc tế với các bệnh viện uy tín trên thế giới. Với mục tiêu trở thành thương hiệu y tế hàng đầu, Thu Cúc TCI tập trung phát triển lĩnh vực khám chữa bệnh, đặc biệt là các bệnh lý khó, với sự hợp tác từ nước ngoài.


Là bệnh viện đa khoa với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh đa dạng, đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng. Ngoài thế mạnh về ung bướu, bệnh viện còn tập trung phát triển các chuyên khoa mũi nhọn như sản khoa, ngoại khoa, nội gan mật và chẩn đoán hình ảnh.


Năm 2014, Thu Cúc TCI thành lập Trung tâm Ung bướu Singapore, mang tiến bộ y học và đội ngũ chuyên gia Singapore về Việt Nam, tạo bước ngoặt mới trong lĩnh vực y tế. Hiện nay, Thu Cúc TCI là một trong những bệnh viện uy tín tại Việt Nam, cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao cho người dân.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc không chỉ được biết đến là một trong những bệnh viên top đầu được chấm điểm chất lượng cao với nhiều tiêu chí khắt khe của Sở Y tế. Mà Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc còn được tin chọn là “cánh tay nối dài” của các bệnh viện trung ương với sứ mệnh mang đến dịch vụ y tế tin cậy cho người dân, góp phần giảm tải y tế công. Người bệnh lựa chọn khám chữa bệnh tại đây không chỉ vì tin tưởng mà còn vì hài lòng với phong cách phục vụ tận tình, chu đáo. Tỷ lệ hài lòng khi khám chữa bệnh lên đến 99.9%.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 1900 558 892

Email: contact@thucuchospital.vn

Website: https://benhvienthucuc.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienthucuc.vn/

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy