Bệnh Viện Đa Khoa Phương Đông

top 6
Thư Ngô

Bệnh Viện Đa Khoa Phương Đông là địa chỉ uy tín về khám chữa bệnh, với đội ngũ chuyên gia - bác sĩ hàng đầu, trang thiết bị hiện đại, cùng các phác đồ điều trị hiệu quả, khoa học mang đến dịch vụ khám, điều trị, chăm sóc sức khỏe cao cấp, toàn diện với chi phí hợp lý.


Bệnh viện Đa khoa Phương Đông hiện có 37 trung tâm, khoa, phòng, ban đáp ứng đầy đủ các yêu cầu khám chữa bệnh người dân: Khoa cấp cứu, Khoa Ung bướu, Khoa khám bệnh, Khoa Nội, Khoa Ngoại, Khoa Phụ Sản, Khoa Nhi, Khoa Vật lý trị liệu & Phục hồi chức năng, Khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ, Khoa Liên chuyên khoa, Khoa Dinh dưỡng, Trung tâm chăm sóc sức khỏe tại nhà, Trung tâm cơ xương khớp, Trung tâm Hiếm muộn & Nam học CNC, Trung tâm Tế bào gốc, Trung tâm tư vấn và tiêm chủng vắc xin, Trung tâm sàng lọc tim bẩm sinh và các bệnh lý Nhi khoa, Khoa Xét nghiệm, Khoa Chẩn đoán hình ảnh, Trung tâm Nội soi tiêu hóa, Khoa Kiểm soát nhiễm khuẩn, Khoa Dược… và các phòng ban chức năng.

Bệnh viện Đa khoa Phương Đông là một trong những đơn vị y tế đầu tiên tại nước ta xây dựng theo mô hình bệnh viện xanh kết hợp điều trị và nghỉ dưỡng thuần tự nhiên. Tòa nhà chính được bao quanh bởi khuôn viên hàng nghìn cây xanh, hồ điều hòa, quảng trường rộng lớn với tổng diện tích gần 10ha.


Mức đầu tu của bệnh viện lên đến 198 triệu USD, với quy mô lớn hơn 1000 giường bệnh. Bệnh viện quy tụ những y, bác sĩnh, những chuyên gia có kinh nghiệm cao đang phục vụ tại các bệnh viện tuyến đầu của cả nước và các bác sĩ đã tu nghiệp tại các bệnh viên lớn ở nước ngoài.


Hơn thế nữa, Bệnh viện Đa khoa Phương Đông luôn đón đầu và cập nhật thường xuyên các công nghệ khám chữa bệnh tiên tiến trên thế giới, tăng cường hợp tác với các chuyên gia và bệnh viện đầu ngành trên cả nước nhằm đem lại hiệu quả điều trị cao nhất cho người bệnh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 9, Phố Viên, Cổ Nhuế 2, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 1900 1806

Email: bvphuongdong@phuongdonghospital.vn

Website: https://benhvienphuongdong.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/benhviendakhoaphuongdong

Bệnh viện Đa Khoa Phương Đông
Bệnh viện Đa Khoa Phương Đông
Bệnh viện Đa Khoa Phương Đông
Bệnh viện Đa Khoa Phương Đông

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy