Top 9 Thẩm mỹ viện Quốc tế uy tín, chất lượng nhất tại Hà Nội

Vũ Việt 3616 1 Báo lỗi

Nhu cầu chăm sóc sắc đẹp ngày càng lớn, các chị em có xu hướng quan tâm ngày một nhiều hơn đến các viện thẩm mỹ "quốc tế" với những công nghệ làm đẹp tiên tiến ... xem thêm...

  1. Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada được xây dựng với nguồn cảm hứng mang phong cách châu Âu. Từ đại sảnh cho đến từng khu dịch vụ đều được chuẩn hóa riêng biệt, được thiết kế hiện đại, sang trọng và đầy tinh tế. Ấn tượng đầu tiên khi bước vào không gian dịch vụ của Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada, khách hàng sẽ ngay lập tức cảm thấy thư thái, thoải mái và cực kỳ thân thiện. Không gian sang trọng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chắc chắn khách hàng sẽ luôn có cảm giác mình là “thượng đế”, cảm thấy xứng đáng với những gì mình phải chi trả.


    Tất cả các dịch vụ tại Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada đều được cập nhật mới liên tục, được nhận chuyển giao từ những đơn vị thẩm mỹ danh tiếng trên Thế giới như: Mỹ, Hàn Quốc, Anh, Pháp… mang đến liệu pháp làm đẹp công nghệ cao, khắc phục được những nhược điểm hình thể và quan trọng là giúp khách hàng đẹp lên trong thấy từ a- z, tự tin thể hiện bản thân.

    Tổng hợp toàn hệ thống Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada đều quy tụ đội ngũ chuyên viên tâm huyết, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Chuyên viên tại đây không những kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, đồng thời có chuyên môn vững vàng, thực hành tốt những thiết bị công nghệ được chuyển giao và cập nhật mới, giúp khách hàng yên tâm thực hiện quy trình thẩm mỹ an toàn.

    Không những thế, 100% khách hàng khi đến với Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada đều không chỉ hài lòng với chất lượng dịch vụ mà còn luôn cảm thấy thoải mái, an tâm với đội ngũ chuyên viên tại đây. Khi đã lựa chọn Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada, khách hàng sẽ không lựa chọn bất cứ địa chỉ thẩm mỹ nào khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 101-103 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Số 43 Trần Xuân Soạn, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • ...
    • http://chinhanh.thammyviennevada.com/

    Điện thoại: 1800 2045

    Email: tmvnevada@gmail.com

    Website: https://vienthammynevada.com/
    Fanpage:
    www.facebook.com/TMNEVADA/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Nevada
    Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Nevada
    Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Nevada
    Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Nevada

  2. Tiên phong trong lĩnh vực giảm béo Thẩm Mỹ Quốc Tế Khaan không chỉ là đơn vị độc quyền về Công nghệ giảm béo an toàn không xâm lấn mà còn mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ cùng cơ sở vật chất với quy mô đạt chuẩn Quốc tế.


    Mặt tiền tòa nhà 8 tầng rộng rãi với thiết kế sang trọng, vị trí thuận tiện cho khách hàng di chuyển. Sảnh tiếp đón khách hàng tiện nghi, sang trọng. Khách hàng đến với Thẩm mỹ quốc tế KHAAN có thể thoải mái lựa chọn dịch vụ đem tới sự hoàn mỹ nhất cho bản thân.


    Phòng chuyên gia thăm khám và tư vấn liệu trình phù hợp nhất cho khách hàng. Với những thiết bị đo lường, phân tích lượng mỡ chuyên sâu và hiện đại nhất hiện nay từ đó đưa ra phác đồ chuẩn xác phù hợp nhất với cơ địa và tình trạng của từng khách hàng. Khi bước vào phòng liệu trình khách hàng sẽ cảm nhận được sự chăm sóc hoàn hảo với không gian phòng ốc sang trọng, lịch sự nhưng vẫn ấm cúng tạo cảm giác gần gũi cho khách hàng. Đến với Khaan, không chỉ là đến với một nơi để làm đẹp mà là nơi để bạn thư giãn, phục hồi và chăm sóc cơ thể một cách toàn diện.


    Phòng đơn cho khách hàng thích không gian riêng tư. Các loại máy móc nhập khẩu chuẩn quốc tế từ các nước phát triển như Mỹ, Hàn … với mức độ an toàn tuyệt đối, tính năng hoạt động cao giúp cho quá trình thẩm mỹ thành công hơn mong đợi. Một trong những yếu tố hàng đầu để tạo nên chất lượng dịch vụ hoàn hảo của Khaan chính là cơ sở vật chất. Mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất, hài lòng nhất chính là mục tiêu mà Thẩm Mỹ Quốc Tế Khaan luôn theo đuổi để hoàn thiện mỗi ngày.


    Các dịch vụ nổi bật tại Thẩm Mỹ Quốc Tế Khaan:

    • Lipotropic
    • Lipotropic Ultimate
    • Lipotropic Ultra fit
    • Lipotropic Ultra Cell 4.0

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tòa nhà 261 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0918 068 888
    Email: thammyquoctekhaan@gmail.com
    Website: http://khaan.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/TMQTKHAAN

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Quốc Tế Khaan
    Thẩm Mỹ Quốc Tế Khaan
    Thẩm Mỹ Quốc Tế Khaan
    Thẩm Mỹ Quốc Tế Khaan
  3. Cái tên tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn đó là Viện Thẩm mỹ Quốc tế Dr.Hana - đơn vị thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam với tiêu chuẩn quốc tế, nhận được sự đánh giá cao của đông đảo khách hàng trong suốt những năm vừa qua. Dr.Hana luôn đẩy mạnh việc phát triển chiều sâu, thường xuyên cập nhật những công nghệ điều trị tiên tiến nhất trong ngành thẩm mỹ thế giới với mong muốn rút ngắn thời gian làm đẹp, mang lại đột phá mới về hiệu quả điều trị cho khách hàng.


    Một trong những thế mạnh của Hana đó là hệ thống dịch vụ thẩm mỹ đa dạng, cùng đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ giàu kinh nghiệm, tận tâm với nghề “luôn lắng nghe và luôn thấu hiểu”, tự tin sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho bất cứ khách hàng dù là khó tính nhất. Hanna hiểu rằng chính sự hài lòng của quý khách hàng là niềm vui cũng như động lực rất lớn để Hanna không ngừng cố gắng.


    Đến với Dr.Hana ngoài việc được tận hưởng chất lượng dịch vụ tốt, đa dạng nhất, chắc chắn các bạn còn được trải nghiệm phong cách phục vụ thân thiện, hoàn hảo, chu đáo và tận tình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 44 Tòa C5 D'Capitale, Vincom Trần Duy Hưng, 119 Trần Duy Hưng, Hà Nội (Đối diện BigC Thăng Long)
    • Số 37, Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 232 393 & 0901 223 688

    Email: cskh@drhana.vn

    Website: http://drhan.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/DrHan.vn/

    Gọi điện
    Thẩm mỹ Quốc tế Dr.Hana
    Thẩm mỹ Quốc tế Dr.Hana
    Thẩm mỹ Quốc tế Dr.Hana
    Thẩm mỹ Quốc tế Dr.Hana
  4. Viện thẩm mỹ Quốc Tế Dencos Luxury với không gian đẳng cấp, sang trọng, đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, sở hữu hàng trăm dịch vụ thẩm mỹ chất lượng cao cùng những công nghệ thẩm mỹ hiện đại. Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm đến từ Mỹ, Hàn Quốc, Việt Nam. Thế mạnh nổi bật tại đây là về công nghệ làm đẹp không phẫu thuật.


    Một số dịch vụ nổi bật tại Dencos Luxury là:

    • Thermage FLX: liệu pháp xóa nhăn, căng da, trẻ hóa, tăng sinh collagen tầng sâu; phương pháp này giúp nền tảng làn da được nuôi dưỡng, phục hồi và tươi tắn từ sâu bên trong.
    • Hydrafacial: liệu pháp làm sạch sâu, detox, thanh lọc, cấp ẩm, cấp dưỡng chất chuyên sâu, giúp làn da luôn sạch sẽ, mịn màng, tạo điều kiện thuận lợi cho mọi bước chăm dưỡng đạt hiệu quả tốt nhất.
    • Vampire Facelift: dù là phương pháp điêu khắc khuôn mặt nhưng những hoạt chất tiêm tạo hình khuôn mặt của công nghệ này vẫn mang lại tác dụng nuôi dưỡng mạnh mẽ, giúp làn da căng bóng, mềm mượt, không có nếp nhăn.
    • Các liệu trình chăm sóc da chuyên sâu thường xuyên như Vitamin C, tế bào EGF, Nano Stem Cell, White Skin...giúp làn da luôn duy trì độ sáng, độ căng, độ mịn và khỏe mạnh tự nhiên lâu dài dù lịch trình công việc của nàng vô cùng bận rộn.

    Ngoài ra có rất nhiều những phương pháp, liệu trình thẩm mỹ khác phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng cho các bạn trải nghiệm, kết quả sẽ hoàn toàn xứng đáng với giá tiền bạn bỏ ra, dịch vụ chăm sóc tốt từ y bác sĩ, cho đến nhân viên. Đây chắc chắn là Viện thẩm mỹ quốc tế bạn có thể hoàn toàn yên tâm làm đẹp nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 135-137 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 028 7306 7648 & 0906 888 836
    Email: tuvan@dencosluxury.com
    Website: http://dencosluxury.com/
    Fanpage: www.facebook.com/VienthammyDencosLuxury
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:30

    Gọi điện
    Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Dencos Luxury
    Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Dencos Luxury
    Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Dencos Luxury
    Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Dencos Luxury
  5. Thẩm mỹ Quốc tế Bally - một trong những địa chỉ chăm sóc sắc đẹp uy tín và chất lượng nhất hiện nay tại Việt Nam với đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp. Bally sở hữu một không gian sang trọng đầy tinh tế, được thiết kế theo chuẩn châu Âu, đảm bảo mang lại cho các bạn cảm giác thư giãn tuyệt đối khi tới đây.


    Bên cạnh những dịch vụ thẩm mỹ đa dạng như giảm béo, trẻ hóa da, điều trị mụn, triệt lông,... để chị em có thể lựa chọn, Viện thẩm mỹ còn được trang bị hệ thống máy móc công nghệ cao của Mỹ, Italy, Pháp, Canada… và một số nước ở Châu Á có nền công nghiệp thẩm mỹ phát triển như Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan,... cam kết mang đến sự hài lòng cho tất cả quý khách hàng.


    Đặc biệt, Bally sử dụng các phương pháp hỗ trợ giảm béo, xóa nhăn, làm mờ vết thâm, xóa mụn… không gây xâm lấn, không cần phẫu thuật, đem lại hiệu quả cao, an toàn, không ảnh hưởng đến những vùng khác trên cơ thể. Chính vì vậy, nếu các bạn đang phân vân tìm kiếm một địa chỉ để làm đẹp và giải quyết các vấn đề về da thì Bally chắc chắn sẽ làm điểm đến đầy lý tưởng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 463 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0386 463 463

    Email: thammyquoctebally@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/thammyquoctecongnghecaobally

    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

    Gọi điện
    Thẩm mỹ Quốc tế Bally
    Thẩm mỹ Quốc tế Bally
    Thẩm mỹ Quốc tế Bally
    Thẩm mỹ Quốc tế Bally
  6. Viện Thẩm mỹ Quốc Tế Jinhae là thương hiệu thẩm mỹ được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao đẳng cấp Quốc Tế. Với đội ngũ bác sĩ trong và ngoài nước trình độ cao cùng cơ sở vật chất và móc móc hiện đại, JinHae không ngừng khẳng định được vị thế vững mạnh, trở thành địa điểm thẩm mỹ tin cậy của đông đảo các tín đồ làm đẹp tại thủ đô Hà Nội.


    Jinhae là trung tâm thẩm mỹ công nghệ cao với hệ thống máy móc được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc, Mỹ và Anh, điều trị tất cả các vấn đề về da và thẩm mỹ. Ngoài việc cập nhật và đem đến cho khách hàng những xu hướng thẩm mỹ, làm đẹp mới nhất trên thế giới, Jinhae còn sở hữu đội ngũ chuyên gia, bác sĩ, tư vấn viên với nhiều năm kinh nghiệm, đều được đào tạo sâu về chuyên môn, tu nghiệp tại Hàn Quốc, Canada và Hoa Kỳ. Viện Thẩm mỹ Quốc Tế Jinhae luôn hướng đến mục tiêu đem lại vẻ đẹp hoàn thiện một cách tự nhiên nhất cho chị em phụ nữ.


    Các dịch vụ làm đẹp nổi bật tại Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Jinhae:

    • Căng chỉ Collagen V-Max
    • Điều trị nám công nghệ Mela Sure
    • Nâng cơ trẻ hóa da Hifu Ultherapy
    • Cấy Nguyên Bào Sợi Uraniss
    • Công nghệ giảm béo Extra Slim Lipo
    • Cấy chỉ giảm béo

    Đến với Viện Thẩm mỹ Quốc Tế Jinhae, khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ làm đẹp hoàn hảo với hệ thống máy móc hiện đại bậc nhất giữa một không gian thư giãn, sang trọng và ấm cúng. Với phong cách làm việc chuyên nghiệp và sự tận tâm của các chuyên viên thẩm mỹ tại đây, Jinhae cam kết sẽ đem đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 425 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0829 458 888
    Email: vtmquoctejinhae@gmail.com
    Website: http://www.thammyquoctejinhae.com/
    Fanpage: www.facebook.com/VIENTHAMMYQUOCTEJINHAE/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Jinhae
    Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Jinhae
    Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Jinhae
    Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Jinhae
  7. Tọa lạc tại 25 Hàng Gà, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Physis được thành lập bởi Hoa Hậu Bản Sắc Việt Toàn Cầu - Trần Thị Thu Ngân, tự hào là một trong những đơn vị tiên phong dẫn đầu về ngành công nghệ thẩm mỹ tại Việt Nam. Hàng năm thu hút đông đảo khách hàng tại khắp các vùng miền trên toàn quốc tới làm đẹp, trong đó có nhiều ngôi sao, diễn viên nổi tiếng cũng trao gửi niềm tin. Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Physis sở hữu không gian xa hoa, hiện đại với các khu chức năng sang trọng theo tiêu chuẩn Châu Âu, đẳng cấp 5 sao được thiết kế theo phong cách hoàng gia, tạo cảm giác thư thái khi khách hàng đến và trải nghiệm dịch vụ làm đẹp cao cấp.


    Lấy công nghệ là thế mạnh vượt trội, Thẩm mỹ viện Quốc Tế Physis luôn là địa chỉ đi tiên phong trong việc chuyển giao và ứng dụng độc quyền các công nghệ làm đẹp hàng đầu thế giới như: công nghệ giảm béo Lipo Physis D8, công nghệ siêu Hydro Impact giúp da căng bỏng, công nghệ Plasma trị mụn triệt khuẩn…Ngoài ra, Physis liên tục cập nhật và ứng dụng công nghệ thẩm mỹ hiện đại trong tất cả lĩnh vực làm đẹp từ chăm sóc da, điều trị da, phun xăm thẩm mỹ tới phẫu thuật thẩm mỹ. Physis luôn đem đến những dịch vụ thẩm mỹ với kết quả ưng ý mà tuyệt đối an toàn. Những khách hàng đến với Viện thẩm mỹ đều hoàn toàn hài lòng với kết quả dịch vụ Physis mang lại.


    Trên con đường khẳng định thương hiệu đẳng cấp quốc tế, ngoài thế mạnh vượt trội về công nghệ, một yếu tố tạo dựng nên niềm tin và thương hiệu của thẩm mỹ viện Physis chính là đội ngũ bác sĩ uy tín, có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, mang lại sự hài lòng và chiếm trọn niềm tin tuyệt đối của mọi khách hàng. Thẩm mỹ viện Quốc Tế Physis xứng đáng là địa chỉ làm đẹp uy tín bật nhất Hà Nội mà chị em có thể yên tâm gửi gắm sắc đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25 Hàng Gà, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0986 932 458

    Email: thammyvienquoctephysis@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/TMVWQUOCTEPHYSIS

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Physis
    Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Physis
    Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Physis
    Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Physis
  8. Viện thẩm mỹ Quốc tế Petunia là cái tên cuối cùng trong danh dách những thẩm mỹ viện uy tín nhất tại Hà Nội. Với mục tiêu tạo dựng nên môi trường phục vụ chuyên nghiệp giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, chi phí và khẳng định thương hiệu là Viện thẩm mỹ hàng đầu, quy trình dịch vụ tại Petunia được xây dựng một cách khoa học, chuẩn hóa, an toàn tuyệt đối theo đúng tiêu chuẩn mà Bộ Y tế đề ra.


    Petunia với phương châm “Đi đầu về chất lượng” luôn không ngừng đổi mới, cập nhật và ứng dụng công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất vào trong quá trình điều trị đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối khi sử dụng dịch vụ tại đây.


    Một số dịch vụ làm đẹp tại viện Thẩm mỹ Petunia:

    • Phẫu thuật mũi: Chỉnh sữa mũi gồ, nâng mũi S-line, thu nhỏ đầu mũi,...
    • Phẫu thuật hàm mặt: Chỉnh sửa cằm lẹm, độn cằm V-line,...
    • Trị liệu da công nghệ cao
    • Phẫu thuật mắt: Nhấn mí, cắt mí, tạo khóe mắt Hàn,...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 34 Ngõ 47 Lưu Hữu Phước, Mỹ Đình, Hà Nội
    • 126 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội
    • Tầng 14, Tòa nhà Viwaseen 48 Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0966 446 144

    Email: tuvan.vienthammypetunia@gmail.com

    Website: http://vienthammypetunia.com/

    Fanpage: www.facebook.com/vienthammypetunia/

    Gọi điện
    Viện thẩm mỹ Quốc tế Petunia
    Viện thẩm mỹ Quốc tế Petunia
    Viện thẩm mỹ Quốc tế Petunia
    Viện thẩm mỹ Quốc tế Petunia
  9. Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Medic Skin ra đời với mong muốn mang tới một mô hình thẩm mỹ CHUẨN Y KHOA. Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Medic Skin hoạt động với tiêu chí đảm bảo an toàn, mang đến những giải pháp hiệu quả nhất cho từng khách hàng. Tất cả các sản phẩm được sử dụng hoàn toàn là dược mỹ phẩm, với quy trình chăm sóc điều trị đảm bảo “an toàn” và “hiệu quả”.


    Những dịch vụ nổi bật có tại Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Medic Skin phải kể đến như:

    • Mũi cấu trúc - Mũi bán Cấu trúc
    • Mũi S-line Hàn Quốc
    • Nâng mũi Hàn Quốc thường
    • Tạo hình môi trái tim
    • Tạo má lúm đồng tiền
    • Nâng cung mày
    • Cắt mí Mini Deep 4D
    • Nhấn mí lấy mỡ
    • Nhấn mí mắt…

    Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Medic Skin nhận được vô số những phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Đó chính là minh chứng rõ rệt nhất cho thấy sự thành công, uy tín cũng như trách nhiệm mà đội ngũ y bác sĩ tại Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Medic Skin mang lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 64, Phố Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội
    • 222 Xã Đàn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0369 258 999

    Email: medicskinvietnam@gmail.com

    Website: https://medicskin.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/medicskinvietnam/

    Gọi điện
    Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Medic Skin
    Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Medic Skin
    Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Medic Skin
    Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Medic Skin




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy