Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Dencos Luxury

Viện thẩm mỹ Quốc Tế Dencos Luxury với không gian đẳng cấp, sang trọng, đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, sở hữu hàng trăm dịch vụ thẩm mỹ chất lượng cao cùng những công nghệ thẩm mỹ hiện đại. Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm đến từ Mỹ, Hàn Quốc, Việt Nam. Thế mạnh nổi bật tại đây là về công nghệ làm đẹp không phẫu thuật.


Một số dịch vụ nổi bật tại Dencos Luxury là:

  • Thermage FLX: liệu pháp xóa nhăn, căng da, trẻ hóa, tăng sinh collagen tầng sâu; phương pháp này giúp nền tảng làn da được nuôi dưỡng, phục hồi và tươi tắn từ sâu bên trong.
  • Hydrafacial: liệu pháp làm sạch sâu, detox, thanh lọc, cấp ẩm, cấp dưỡng chất chuyên sâu, giúp làn da luôn sạch sẽ, mịn màng, tạo điều kiện thuận lợi cho mọi bước chăm dưỡng đạt hiệu quả tốt nhất.
  • Vampire Facelift: dù là phương pháp điêu khắc khuôn mặt nhưng những hoạt chất tiêm tạo hình khuôn mặt của công nghệ này vẫn mang lại tác dụng nuôi dưỡng mạnh mẽ, giúp làn da căng bóng, mềm mượt, không có nếp nhăn.
  • Các liệu trình chăm sóc da chuyên sâu thường xuyên như Vitamin C, tế bào EGF, Nano Stem Cell, White Skin...giúp làn da luôn duy trì độ sáng, độ căng, độ mịn và khỏe mạnh tự nhiên lâu dài dù lịch trình công việc của nàng vô cùng bận rộn.

Ngoài ra có rất nhiều những phương pháp, liệu trình thẩm mỹ khác phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng cho các bạn trải nghiệm, kết quả sẽ hoàn toàn xứng đáng với giá tiền bạn bỏ ra, dịch vụ chăm sóc tốt từ y bác sĩ, cho đến nhân viên. Đây chắc chắn là Viện thẩm mỹ quốc tế bạn có thể hoàn toàn yên tâm làm đẹp nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 135-137 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 028 7306 7648 & 0906 888 836
Email: tuvan@dencosluxury.com
Website: http://dencosluxury.com/
Fanpage: www.facebook.com/VienthammyDencosLuxury
Giờ mở cửa: 08:00 - 18:30

Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Dencos Luxury
Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Dencos Luxury
Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Dencos Luxury
Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Dencos Luxury

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy