Thẩm mỹ Quốc tế Bally

Thẩm mỹ Quốc tế Bally - một trong những địa chỉ chăm sóc sắc đẹp uy tín và chất lượng nhất hiện nay tại Việt Nam với đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp. Bally sở hữu một không gian sang trọng đầy tinh tế, được thiết kế theo chuẩn châu Âu, đảm bảo mang lại cho các bạn cảm giác thư giãn tuyệt đối khi tới đây.


Bên cạnh những dịch vụ thẩm mỹ đa dạng như giảm béo, trẻ hóa da, điều trị mụn, triệt lông,... để chị em có thể lựa chọn, Viện thẩm mỹ còn được trang bị hệ thống máy móc công nghệ cao của Mỹ, Italy, Pháp, Canada… và một số nước ở Châu Á có nền công nghiệp thẩm mỹ phát triển như Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan,... cam kết mang đến sự hài lòng cho tất cả quý khách hàng.


Đặc biệt, Bally sử dụng các phương pháp hỗ trợ giảm béo, xóa nhăn, làm mờ vết thâm, xóa mụn… không gây xâm lấn, không cần phẫu thuật, đem lại hiệu quả cao, an toàn, không ảnh hưởng đến những vùng khác trên cơ thể. Chính vì vậy, nếu các bạn đang phân vân tìm kiếm một địa chỉ để làm đẹp và giải quyết các vấn đề về da thì Bally chắc chắn sẽ làm điểm đến đầy lý tưởng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 463 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0386 463 463

Email: thammyquoctebally@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/thammyquoctecongnghecaobally

Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

Thẩm mỹ Quốc tế Bally
Thẩm mỹ Quốc tế Bally
Thẩm mỹ Quốc tế Bally
Thẩm mỹ Quốc tế Bally

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy