Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Nevada

Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada được xây dựng với nguồn cảm hứng mang phong cách châu Âu. Từ đại sảnh cho đến từng khu dịch vụ đều được chuẩn hóa riêng biệt, được thiết kế hiện đại, sang trọng và đầy tinh tế. Ấn tượng đầu tiên khi bước vào không gian dịch vụ của Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada, khách hàng sẽ ngay lập tức cảm thấy thư thái, thoải mái và cực kỳ thân thiện. Không gian sang trọng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chắc chắn khách hàng sẽ luôn có cảm giác mình là “thượng đế”, cảm thấy xứng đáng với những gì mình phải chi trả.


Tất cả các dịch vụ tại Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada đều được cập nhật mới liên tục, được nhận chuyển giao từ những đơn vị thẩm mỹ danh tiếng trên Thế giới như: Mỹ, Hàn Quốc, Anh, Pháp… mang đến liệu pháp làm đẹp công nghệ cao, khắc phục được những nhược điểm hình thể và quan trọng là giúp khách hàng đẹp lên trong thấy từ a- z, tự tin thể hiện bản thân.

Tổng hợp toàn hệ thống Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada đều quy tụ đội ngũ chuyên viên tâm huyết, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Chuyên viên tại đây không những kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, đồng thời có chuyên môn vững vàng, thực hành tốt những thiết bị công nghệ được chuyển giao và cập nhật mới, giúp khách hàng yên tâm thực hiện quy trình thẩm mỹ an toàn.

Không những thế, 100% khách hàng khi đến với Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada đều không chỉ hài lòng với chất lượng dịch vụ mà còn luôn cảm thấy thoải mái, an tâm với đội ngũ chuyên viên tại đây. Khi đã lựa chọn Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada, khách hàng sẽ không lựa chọn bất cứ địa chỉ thẩm mỹ nào khác.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 101-103 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số 43 Trần Xuân Soạn, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • ...
  • http://chinhanh.thammyviennevada.com/

Điện thoại: 1800 2045

Email: tmvnevada@gmail.com

Website: https://vienthammynevada.com/
Fanpage:
www.facebook.com/TMNEVADA/

Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00

Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Nevada
Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Nevada
Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Nevada
Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Nevada

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy