Thẩm Mỹ Quốc Tế Khaan

Tiên phong trong lĩnh vực giảm béo Thẩm Mỹ Quốc Tế Khaan không chỉ là đơn vị độc quyền về Công nghệ giảm béo an toàn không xâm lấn mà còn mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ cùng cơ sở vật chất với quy mô đạt chuẩn Quốc tế.


Mặt tiền tòa nhà 8 tầng rộng rãi với thiết kế sang trọng, vị trí thuận tiện cho khách hàng di chuyển. Sảnh tiếp đón khách hàng tiện nghi, sang trọng. Khách hàng đến với Thẩm mỹ quốc tế KHAAN có thể thoải mái lựa chọn dịch vụ đem tới sự hoàn mỹ nhất cho bản thân.


Phòng chuyên gia thăm khám và tư vấn liệu trình phù hợp nhất cho khách hàng. Với những thiết bị đo lường, phân tích lượng mỡ chuyên sâu và hiện đại nhất hiện nay từ đó đưa ra phác đồ chuẩn xác phù hợp nhất với cơ địa và tình trạng của từng khách hàng. Khi bước vào phòng liệu trình khách hàng sẽ cảm nhận được sự chăm sóc hoàn hảo với không gian phòng ốc sang trọng, lịch sự nhưng vẫn ấm cúng tạo cảm giác gần gũi cho khách hàng. Đến với Khaan, không chỉ là đến với một nơi để làm đẹp mà là nơi để bạn thư giãn, phục hồi và chăm sóc cơ thể một cách toàn diện.


Phòng đơn cho khách hàng thích không gian riêng tư. Các loại máy móc nhập khẩu chuẩn quốc tế từ các nước phát triển như Mỹ, Hàn … với mức độ an toàn tuyệt đối, tính năng hoạt động cao giúp cho quá trình thẩm mỹ thành công hơn mong đợi. Một trong những yếu tố hàng đầu để tạo nên chất lượng dịch vụ hoàn hảo của Khaan chính là cơ sở vật chất. Mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất, hài lòng nhất chính là mục tiêu mà Thẩm Mỹ Quốc Tế Khaan luôn theo đuổi để hoàn thiện mỗi ngày.


Các dịch vụ nổi bật tại Thẩm Mỹ Quốc Tế Khaan:

  • Lipotropic
  • Lipotropic Ultimate
  • Lipotropic Ultra fit
  • Lipotropic Ultra Cell 4.0

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tòa nhà 261 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0918 068 888
Email: thammyquoctekhaan@gmail.com
Website: http://khaan.vn/
Fanpage: www.facebook.com/TMQTKHAAN

Thẩm Mỹ Quốc Tế Khaan
Thẩm Mỹ Quốc Tế Khaan
Thẩm Mỹ Quốc Tế Khaan
Thẩm Mỹ Quốc Tế Khaan

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy