Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Physis

Tọa lạc tại 25 Hàng Gà, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Physis được thành lập bởi Hoa Hậu Bản Sắc Việt Toàn Cầu - Trần Thị Thu Ngân, tự hào là một trong những đơn vị tiên phong dẫn đầu về ngành công nghệ thẩm mỹ tại Việt Nam. Hàng năm thu hút đông đảo khách hàng tại khắp các vùng miền trên toàn quốc tới làm đẹp, trong đó có nhiều ngôi sao, diễn viên nổi tiếng cũng trao gửi niềm tin. Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Physis sở hữu không gian xa hoa, hiện đại với các khu chức năng sang trọng theo tiêu chuẩn Châu Âu, đẳng cấp 5 sao được thiết kế theo phong cách hoàng gia, tạo cảm giác thư thái khi khách hàng đến và trải nghiệm dịch vụ làm đẹp cao cấp.


Lấy công nghệ là thế mạnh vượt trội, Thẩm mỹ viện Quốc Tế Physis luôn là địa chỉ đi tiên phong trong việc chuyển giao và ứng dụng độc quyền các công nghệ làm đẹp hàng đầu thế giới như: công nghệ giảm béo Lipo Physis D8, công nghệ siêu Hydro Impact giúp da căng bỏng, công nghệ Plasma trị mụn triệt khuẩn…Ngoài ra, Physis liên tục cập nhật và ứng dụng công nghệ thẩm mỹ hiện đại trong tất cả lĩnh vực làm đẹp từ chăm sóc da, điều trị da, phun xăm thẩm mỹ tới phẫu thuật thẩm mỹ. Physis luôn đem đến những dịch vụ thẩm mỹ với kết quả ưng ý mà tuyệt đối an toàn. Những khách hàng đến với Viện thẩm mỹ đều hoàn toàn hài lòng với kết quả dịch vụ Physis mang lại.


Trên con đường khẳng định thương hiệu đẳng cấp quốc tế, ngoài thế mạnh vượt trội về công nghệ, một yếu tố tạo dựng nên niềm tin và thương hiệu của thẩm mỹ viện Physis chính là đội ngũ bác sĩ uy tín, có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, mang lại sự hài lòng và chiếm trọn niềm tin tuyệt đối của mọi khách hàng. Thẩm mỹ viện Quốc Tế Physis xứng đáng là địa chỉ làm đẹp uy tín bật nhất Hà Nội mà chị em có thể yên tâm gửi gắm sắc đẹp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 25 Hàng Gà, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 0986 932 458

Email: thammyvienquoctephysis@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/TMVWQUOCTEPHYSIS

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Physis
Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Physis
Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Physis
Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Physis

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy