Top 8 Địa chỉ bán đồ câu chất lượng nhất Đà Nẵng

Thiều Minh Ngọc 1375 0 Báo lỗi

Để có một buổi câu thuận lợi và tỷ lệ giật cần liên tục, bên cạnh việc chọn thời điểm đi câu, chuẩn bị mồi câu tốt thì đồ câu cũng là một trong những yếu tố ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đồ Câu Thảo My

    Gọi điện

    Đồ câu Thảo My là một trong những nơi uy tín về bán đồ câu cá Đà Nẵng và các tỉnh miền Trung, là điểm đến quen thuộc được nhóm người đam mê câu cá truyền tai, giới thiệu nhau. Bởi lẽ những món đồ dùng tại đây đều là hàng chất lượng cao và đáp ứng đầy đủ những tiêu chí của người câu cá.


    Ngoài bán các sản phẩm đồ câu đa dạng thì cửa hàng còn là nơi sửa chữa các thiết bị câu với mức giá ưu đãi nhất. Kèm với đó cửa hàng có nhiều chương trình ưu đãi và tri ân khách hàng.


    Với hệ thống lên đến 7 cơ sở: 4 cơ sở tại thành phố Đà Nẵng, 1 cơ sở tại Quảng Trị, 1 cơ sở tại Huế và 1 cơ sở tại huyện Điện Bàn tỉnh Quảng Nam; bạn có thể tìm kiếm mua hàng trực tiếp một cách dễ dàng. Đồng thời cửa hàng Đồ câu Thảo My còn có kênh phân phối online trên toàn quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Lô1b6 Nguyễn Đình Trọng, Liên Chiểu, Đà Nẵng - 0935 599 513
    • 318 Cách Mạng Tháng 8, Cẩm Lệ, Đà Nẵng - 0935 638 124
    • 104 Nguyễn Tri Phương, Thanh Khê, Đà Nẵng - 0937 401 789
    • 157 Ngô Quyền, Sơn Trà, Đà Nẵng - 0976 902 345

    Email: hapham1693@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/docauthaomydanang

    Gọi điện
    Đồ câu Thảo My
    Đồ câu Thảo My
    Đồ câu Thảo My
    Đồ câu Thảo My

  2. Top 2

    DanaFishing

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi vừa uy tín mà mức giá cả lại phải chăng thì DanaFishing là sự lựa chọn lý tưởng. Bởi DanaFishing là nơi cung cấp các sản phẩm đồ câu chất lượng cao với giá gốc. Hơn thế nữa, cửa hàng mở cửa tất cả các ngày trong tuần cũng như nhận ship hàng toàn quốc nên dù ở xa chúng ta vẫn có thể dễ dàng đặt mua được những đồ câu chất lượng với giá thành tốt.


    Dụng cụ câu cá DanaFishing là một trong những cửa hàng bán đồ câu cá ở Đà Nẵng. Các sản phẩm, dụng cụ câu cá tại đây đa dạng phong phú cần câu, máy câu, dây câu, lưỡi - phao - mồi, phụ kiện và có kinh doanh trọn bộ sản phẩm.


    DanaFishing có nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá dành cho khách hàng, quý khách chọn mua các đồ câu cá có thể lựa chọn tùy theo thể thức, thương hiệu, chiều dài, size và giá cả. Các loại máy câu đứng, máy câu ngang, cần câu rút, cần câu tay hay các loại cần câu máy, lưỡi câu cá, phao câu cá hay phụ kiện câu cá khác đều được bày bán đầy đủ tại Dụng cụ câu cá DanaFishing, giúp khách hàng có trải nghiệm đi câu tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 442 Hoàng Diệu, Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0917 461 559

    Email: 123cancauca@gmail.com

    Website: https://danafishing.com/

    Fanpage: www.facebook.com/123cancauca

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    DanaFishing
    DanaFishing
    DanaFishing
    DanaFishing
  3. Đồ câu Thanh Tâm là địa chỉ chuyên bán cần, máy câu mới và hàng secondhand nhập trực tiếp từ Hàn, Nhật, Malaysia… Với giá cả phải chăng nhưng chất lượng vô cùng tốt, đây là 1 địa điểm sắm đồ câu uy tín dành cho các tín đồ câu cá tại Đà Nẵng.


    Ngoài ra, Đồ câu Thanh Tâm còn cung cấp cần câu tay từ giá bình dân vài ba chục ngàn đến các loại cao cấp. Các cần thủ có thể lựa chọn loại cần câu phù hợp với bản thân như: cuộn câu và cần câu từ hàng thường bình dân xài tạm đến hàng gọi là xa xỉ vì nghề chơi lắm công phu.


    Về giá cả và sự hợp lý khi mua đồ câu thì Đồ câu Thanh Tâm là một trong những cửa hàng được giới câu cá trên địa bàn thành phố Đà Nẵng đánh giá là một trong những cửa hàng có giá cả hợp lý nhất khu vực. Tại Đồ câu Thanh Tâm, nhân viên luôn nhiệt tình hướng dẫn bạn trong suốt quá trình học hỏi kỹ thuật câu cá và đưa ra quyết định sáng suốt về nghề câu của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: K58/1 Võ Văn Tần, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0935 361 095 & 0766 577 599

    Email: hieuphantanbkdn290693@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/shopcaucadanang/

    Gọi điện
    Đồ câu Thanh Tâm-Đà Nẵng
    Đồ câu Thanh Tâm-Đà Nẵng
    Đồ câu Thanh Tâm-Đà Nẵng
    Đồ câu Thanh Tâm-Đà Nẵng
  4. Với kinh nghiệm chuyên bán đồ câu cá lóc cùng số lượng lớn các thiết bị, các sản phẩm đa dạng như: cần câu cá lóc, mồi giả câu cá lóc, máy câu ngang, máy câu đứng, dây Pe, dây leader và nhiều phụ kiện khác thì Tiệm Câu Long là một cửa hàng hoàn hảo dành cho những cần thủ đam mê câu cá lóc. Đây là địa chỉ chuyên bán đồ câu uy tín được nhiều khách hàng tại Đà Nẵng tin tưởng và lựa chọn. Tại đây chuyên cung cấp những sản phẩm đồ câu cá chính hãng và nhận order các loại đồ câu chính hãng.


    Bên cạnh đó thì đồ câu ở đây vẫn có những công dụng câu các loại cá thường. Với mức giá khá tốt và đa dạng các loại giá đi kèm với chất lượng cao thì Đồ câu cá lóc đang khẳng định được vị thế của mình trong Đà Nẵng và cả nước nói chung.


    Tiệm Câu Long còn là cửa hàng bán đồ câu cá ở Đà Nẵng, chuyên bán cần câu, máy câu, mồi câu cá, và nhiều phụ kiện đi câu khác. Tiệm Câu Long nhận thanh toán khi nhận hàng, đổi trả trong vòng 7 ngày, giao hàng tận nơi trong vòng 24 giờ theo yêu cầu khách hàng. Cửa hàng có chuyên viên tư vấn, sẵn sàng hỗ trợ khi cần thiết, phần mô tả sản phẩm và thông số kỹ thuật của từng sản phẩm tại website được cập nhật rất chi tiết. Cửa hàng nhận hỗ trợ đổi trả sản phẩm nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất với giá hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 88 Võ Văn Tần, Thanh Khê, Đà Nẵng
    • 28 Hồ Tương, Thanh Khê, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0914 895 185 & 0935 953 121
    Email:
    longdntackle@gmail.com
    Website:
    https://docaucaloc.com/
    Fanpage:
    www.facebook.com/docaulurecaloc
    Giờ mở cửa:
    8:00 - 18:00

      Gọi điện
      Tiệm Câu Long
      Tiệm Câu Long
      Tiệm Câu Long
      Tiệm Câu Long
    • Top 5

      3D Fishing

      Gọi điện

      3D Fishing với một chuỗi cửa hàng lớn tại Việt Nam nói riêng cũng như Đà Nẵng nói chung. Tại cửa hàng, bạn có thể tìm thấy hầu hết các mẫu đồ câu hiện đại và đặc biệt là các sản phẩm của Nhật.


      3D Fishing là địa chỉ bán đồ câu cá ở Đà Nẵng, nhiều sản phẩm được nhập khẩu từ các nước khác, đảm bảo hàng chất lượng chính hãng. 3D Fishing có nhiều sản phẩm đa dạng, phong phú, giá cả hợp lý trên thị trường, và có bán combo cần + máy với giá yêu thương. Cửa hàng bán hàng phong phú, sản phẩm có nhiều kích cỡ, giá cả khác nhau, đặc biệt nhận thanh toán qua thẻ tín dụng hoặc trực tiếp khi nhận hàng. Cửa hàng làm việc từ 5:00 – 22:30 các ngày trong tuần, và nhận bảo hành cho sản phẩm trong khung giờ làm việc của 3D Fishing. Đội ngũ nhân viên tại đây rất nhiệt tình và thân thiện, sẽ giúp bạn có trải nghiệm mua hàng mau lẹ và giá cả tốt nhất.


      Tại đây trong quá trình bảo hành nếu sản phẩm bị hỏng hóc sẽ được hỗ trợ sửa chữa hoàn toàn miễn phí. Hơn thế nữa để đảm bảo thuận tiện cho khách hàng, cửa hàng đã mở thêm hình thức đặt mua online qua website cũng như trên trang facebook của quán. Hãy thử đến và trải nghiệm nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 04 Ngô Chân Lưu, P. Hoà Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0943 434 326
      Email: contact@vietnam-fishing.com
      Website: vietnam-fishing.com
      Fanpage: www.facebook.com/vietnamfishingshop/
      Gọi điện
      3D Fishing
      3D Fishing
      3D Fishing
      3D Fishing
    • Tiệm đồ câu Ông Lữ Đà Nẵng là cửa hàng với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động, cùng hàng loạt sản phẩm chất lượng, uy tín thì khách hàng không cần lo lắng về giá cả hay tình trạng giả mạo. Bởi mỗi sản phẩm đều có tem mác, giấy chứng nhận, giấy bảo hành đi kèm. Một điểm đáng khen nữa dành cho Ông Lữ Đà Nẵng là cách trang trí cửa hàng hiện đại và cực kỳ bắt mắt.


      Dụng cụ câu cá Ông Lữ Đà Nẵng là địa chỉ mua đồ câu cá ở Đà Nẵng quen thuộc với nhiều khách hàng bởi chất lượng sản phẩm và thái độ nhiệt tình trách nhiệm của nhân viên. Ông Lữ Đà Nẵng chuyên kinh doanh cần câu máy, cần Lure, cần câu tay, máy câu cá, lưỡi câu, dây câu, mồi câu, túi đựng cần và nhiều phụ kiện câu cá đặc biệt khác.


      Ông Lữ Đà Nẵng có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh đồ câu cá, luôn nhập về nhiều loại hàng phong phú, đa dạng từ mẫu mã, chất liệu, luôn nỗ lực tối đa mang lại sự hài lòng và tín nhiệm từ phía khách hàng. Thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2015, Ông Lữ Đà Nẵng bán hàng online và offline, nhận vận chuyển, giao hàng trên toàn quốc, thanh toán qua thẻ tín dụng hoặc trực tiếp khi nhận hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 205 Cù Chính Lan, An Khê, Thanh Khê, Đà Nẵng

      Điện thoại: 0983 735 252 & 0905 151 713

      Email: nguyennhatquan85@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/1936694843264171/

      Giờ mở cửa: 07:30 - 17:30

      Gọi điện
      Ông Lữ Đà Nẵng
      Ông Lữ Đà Nẵng
      Ông Lữ Đà Nẵng
      Ông Lữ Đà Nẵng
    • Đồ câu Huy Ngọc là nơi không còn xa lạ của những người đam mê câu cá và các thành viên trong Câu lạc bộ Câu cá thể thao tại Đà Nẵng. Cửa hàng chuyên cung cấp, mua bán sỉ lẻ dụng cụ câu kéo toàn quốc, với các thiết bị, đồ câu cực kỳ đa dạng giúp câu được nhiều loại cá khác nhau. Đồ câu Huy Ngọc luôn bán hàng với một tâm thế “Chúng tôi không chỉ là bán hàng, chúng tôi bán hàng bằng tất cả sự đam mê”. Có lẽ bởi đó chính là lý do vì sao Huy Ngọc lại tạo được một vị thế lớn như thế trong lòng anh em đam mê câu cá ở Đà Nẵng.


      Đồ câu Huy Ngọc sẽ cung cấp cho bạn mọi thứ cần thiết cho chuyến du ngoạn câu cá cuối tuần hoặc một ngày trong tuần. Để tìm dụng cụ câu cá cho chuyến đi câu của bạn, bạn thậm chí không cần phải rời khỏi nhà, chỉ cần nhấc điện thoại lên và chọn những món đồ bạn cần như: cần câu, cuộn câu, mồi câu, lưỡi câu, phao, chì, dây câu, túi đựng cần câu và giỏ đựng cá… thậm chí, bạn có thể đặt dụng cụ câu cá trực tuyến.


      Đồ câu Huy Ngọc sẽ giao hàng tận nơi cho bạn. Đảm bảo rằng bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với các sản phẩm đến từ các thương hiệu lớn như: ABU Garcia, Pioneer tacker, Lures Factory, Daiwa, Fimax, Fuji, Shimano, Lurefans, Fujitoki, Daisy…


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 04 Nguyễn Đôn Tiết,Thanh Bình, Hải Châu, Đà Nẵng

      Điện thoại: 0905 797 219 & 0905 747 453

      Email: huytran2225@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/huyngocfishing/

      Giờ mở cửa: 7:00-18:30

      Gọi điện
      Đồ câu Huy Ngọc
      Đồ câu Huy Ngọc
      Đồ câu Huy Ngọc
      Đồ câu Huy Ngọc
    • Top 8

      Minh Hải Tackle

      Gọi điện

      Một trong những điểm đến không thể không kể tới đó chính là Minh Hải Tackle. Là đơn vị với nhiều năm kinh nghiệm, có thể nói đây là nơi có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng từ các loại mẫu mã đa dạng đến các sản phẩm chất lượng được nhập từ những thương hiệu nổi tiếng.


      Ngoài ra, đồ câu cá Minh Hải Tackle là cửa hàng bán cần câu cá ở Đà Nẵng uy tín, giá cả cạnh tranh nhất. Các đồ câu cá tại đây giá cả rất mềm, chất lượng cao như dụng cụ câu dài, cần câu tay, dụng cụ câu máy, mồi câu cá và nhiều phụ kiện khác. Các sản phẩm đặt mua sẽ được giao hàng nhanh chóng, ship COD toàn quốc, đảm bảo giá cả hợp lý, sản phẩm tại đây chính hãng, chất lượng, và có nhiều quà tặng hấp dẫn kèm theo cho khách hàng. Ở mỗi sản phẩm, Minh Hải Tackle rất chăm chút và có đính kèm hình ảnh của sản phẩm chân thực 100%, và nhiều thông số liên quan như độ dài, vật liệu và thích hợp dùng cho câu loại cá nào,…


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 46/1 đường 2/9, Bình Hiên, Hải Châu, Đà Nẵng

      Điện thoại: 0917 970 678

      Email: minhhaitackle@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/minhhai.tackles

      Giờ mở cửa: 8:00-17:00

      Gọi điện
      Minh Hải Tackle
      Minh Hải Tackle
      Minh Hải Tackle
      Minh Hải Tackle




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy