Top 10 Shop hoa uy tín và chất lượng được lựa chọn nhiều nhất Đà Nẵng

Thái Hà Phương 1244 0 Báo lỗi

Hoa tươi không chỉ toát lên sự quyến rũ tự nhiên đến khó cưỡng, mà còn là đại diện không thể thiếu trong các dịp lễ trọng đại như: sinh nhật, lễ tết, mừng khai ... xem thêm...

  1. Tọa lạc tại vị trí thuận tiện trên đường Nguyễn Văn Linh, TP. Đà Nẵng, Trung tâm phân phối hoa tươi Dalat Hasfarm đã là địa chỉ tin cậy đáp ứng nhu cầu hoa tươi cho nhân dân tại Đà Nẵng. Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của các nhà kinh doanh hoa sỉ và cửa hàng hoa tại Đà Nẵng, Trung tâm phân phối có không gian trưng bày hoa thoáng đãng nơi khách hàng có thể thoải mái lựa chọn các loại hoa tươi chất lượng cao và trao đổi thông tin với nhân viên bán hàng.


    Cửa hàng hoa Dalat Hasfarm chi nhánh Đà Nẵng - 206 Nguyễn Văn Linh là nơi cung cấp các loại hoa cắt cành, hoa chậu được sản xuất bởi công ty Dalat Hasfarm - công ty hoa tươi đứng số 1 Đông Nam Á. Bên cạnh các sản phẩm hoa nội địa của công ty, Trung tâm phân phối còn cung cấp các giống hoa nhập khẩu cao cấp từ Hà Lan và các nước khác cũng như nhiều loại phụ kiện trong ngành hoa như xốp cắm hoa Smithers-Oasis, thuốc dưỡng hoa Chrysal và nhiều vật dụng khác.

    • Hoa sạch, thân thiện môi trường và người dùng
    • Hoa chất lượng cao được nhập khẩu giống từ Hà Lan, trồng bằng công nghệ tiên tiến của Hà Lan và không sử dụng hóa chất độc hại

    Shop không chỉ nhiều mẫu mã, nhiều hoa độc lạ mà còn rất nhiều mức giá phải chăng cho khách lựa chọn nhé. Hoa bó lẳng, hoa cắm hay hoa chậu trồng vườn đều về shop hàng ngày mọi người nha. Nhanh tay đặt ngay để có được những bó hoa đẹp nhất nhé khách yêu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 206 Nguyễn Văn Linh, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6355 0385
    Email: dnsales@dalathasfarm.com
    Website: https://shop.dalathasfarm.com/
    Fanpage: www.facebook.com/hoatuoidanang.dalathasfarm/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

    Dalat Hasfarm
    Dalat Hasfarm
    Dalat Hasfarm
    Dalat Hasfarm

  2. Tiệm bán hoa đẹp 42R tại Đà Nẵng chuyên cung cấp những bó hoa tươi độc đáo và đặc sắc theo phong cách cổ điển nhân dịp mừng khai trương, sinh nhật, cưới – hỏi, tốt nghiệp và các ngày lễ quan trọng hằng năm theo yêu cầu của quý khách. 42R - Tiệm hoa tươi Đà Nẵng mang đến nhiều kiểu dáng hoa độc đáo, mỗi bó hoa là một ý tưởng thu hút khiến mọi khách hàng đều bị kéo theo mê mẩn.


    Đặc biệt, shop bán hoa đẹp 42R - Tiệm hoa tươi Đà Nẵng có dịch vụ ship hoa quanh Đà Nẵng dành riêng cho quý khách ở xa, ngoại tỉnh muốn dành tặng bạn bè, người yêu, người thân trong những dịp lễ quan trọng. Khách hàng có thể bắt gặp rất nhiều loại hoa độc đáo tại đây như cúc họa mi, hồng explorer, bạch đàn,… sẽ làm mê mẩn khách ở đây. 42R - Tiệm hoa tươi Đà Nẵng đã đồng hành cùng cuộc thi người đẹp đầu tiên của người Đà Nẵng sáng lập “ Hoa hậu Du lịch Đà Nẵng 2022” và thực hiện gần ngàn đơn hàng cho khách hàng lẻ. Còn chần chờ gì mà không đặt ngay cho mình một bó hoa theo phong cách 42R tại Đà Nẵng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 116 Đống Đa, P.Thuận Phước, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 313 456
    Email: tamtc.k2mba@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Hoatuoidanang.42R

    Gọi điện
    42R - Tiệm hoa tươi Đà Nẵng
    42R - Tiệm hoa tươi Đà Nẵng
    42R - Tiệm hoa tươi Đà Nẵng
    42R - Tiệm hoa tươi Đà Nẵng
  3. Là một shop hoa mới mở từ thời điểm chưa quá lâu tại Đà Nẵng, nhưng Eddy Flowers & Fruits_Đà Nẵng đã kịp ghi dấu với nhiều người yêu hoa tươi. Shop hoa này cũng chuyên về hoa nhập khẩu với nhiều loại hoa bắt trend như các loại hồng nhập, mao lương, thanh liễu… luôn tươi rói. Bước vào đây, các bạn sẽ cảm nhận ngay được sự xinh đẹp của hàng ngàn loại hoa và mùi thơm thuận lợi chịu từ những bông hoa tươi.

    Theo đuổi phong cách cắm hoa tiến bộ, trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng, hoa của Eddy Flowers & Fruits_Đà Nẵng được gói đơn giản mà tinh tế với nhiều lựa chọn hoa bó, hoa hộp, hoa lẵng. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng cho ngày 20/10, shop hoa này đã sẵn sàng khá nhiều mẫu hoa sẵn. Ngoài ra, chúng ta cũng có thể lựa chọn hoa hay cách gói theo ý mình. Những bó hoa chất lượng cao từ Eddy Flowers & Fruits_Đà Nẵng đảm bảo sẽ không khiến bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 132 Phan Thanh, P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0708 334 455 & 0905 202 533
    Email: eddydng@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/EddyFlowers.DaNang
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Eddy Flowers & Fruits_Đà Nẵng
    Eddy Flowers & Fruits_Đà Nẵng
    Eddy Flowers & Fruits_Đà Nẵng
    Eddy Flowers & Fruits_Đà Nẵng
  4. Paris Flower luôn hướng đến sự tự nhiên và truyền tải được sự tâm huyết của người tặng cũng như floris đến tay người nhận. Phong cách hiện đại và sự tinh tế trong từng sản phẩm hoa là điều Paris luôn hướng đến. Paris Flower - Shop Hoa Đà Nẵng cùng phong cách châu âu và sự tinh tế hiện đại trong từng sản phẩm hoa tươi là điều nơi đây hướng đến. Có thể là những lẵng hoa tone cam ấm áp, hoặc những loài hoa kiêu sa khác với điểm nhấn đến từ những đóa mao lương tao nhã và thanh liễu trắng nền nã. Nền hoa với hồng cam spirit và cát tường xoăn cao cấp. Tất cả tạo nên một thiết kế hoa thanh lịch nhưng vẫn không kém phần rực rỡ cho những vị khách sành hoa.


    Hãy đến Paris Flower - Shop hoa tươi tại Đà Nẵng để trải nghiệm:

    • Hoa Đẹp - Giao Hàng Tận Nhà - Có Nhiều Ưu Đãi
    • Đa dạng mức giá (Từ 300k)
    • Miễn phí ship (5km) cho đơn hàng từ 500k
    • Tặng thiệp miễn phí cho tất cả đơn hàng
    • Tặng thiệp handmade cho đơn hàng từ 500k

    Hãy đến với cửa hàng ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 180 Phan Châu Trinh, P. Phước Ninh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 686 300 & 023 6710 9365
    Email: lvdat12sk@gmail.com
    Website: https://parisflower.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/shophoatuoidanang01
    Giờ mở cửa: 07:30 - 12:00 & 13:30 - 21:00

    Gọi điện
    Paris Flower
    Paris Flower
    Paris Flower
    Paris Flower
  5. Soul Flower là một địa chỉ chuyên cung cấp hoa sỉ và và hoa lẻ, phục vụ cho các sự kiện như khai trương, khánh thành, các ngày lễ, hoa đám cưới, hoa chia buồn. Với nhiều mẫu thiết kế đa dạng, từng bông hoa luôn được chọn lọc tỉ mỉ, chu đáo, bạn chắc chắn sẽ tìm được một bó hoa ưng ý khi đến đây. Bởi mỗi thiết kế hoa đều mang ý nghĩa về một thông điệp cụ thể truyền đạt một cách tượng trưng cho những điều mà người tặng hoa gửi gắm đến người nhận.


    Với bàn tay thoăn thoắt của các nghệ nhân cắm hoa đã cho ra đời hàng trăm mẫu cắm hoa độc đáo làm say lòng người. Trưởng thành không phải là khi nói những lời to tát, mà là hiểu những điều nhỏ bé. Đến với cửa hàng bán hoa đẹp Soul Flower tại Đà Nẵng bạn sẽ không khỏi trầm trồ vì vẻ đẹp của vạn loài hoa. Gọi ngay nếu bạn đang muốn dành một sự bất ngờ cho người thân mình nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 160 Nguyễn Hữu Thọ, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0901 953 009
    Email: tiemhoatuoisoulflowers@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/soulflowerdanang/

    Gọi điện
    Soul Flower Đà Nẵng
    Soul Flower Đà Nẵng
    Soul Flower Đà Nẵng
    Soul Flower Đà Nẵng
  6. Top 6

    Tiệm hoa 1989

    Gọi điện

    Tiệm hoa tươi 1989 là tiệm hoa tươi của các chàng trai. Tiệm chuyên cung cấp hoa tươi: Bó hoa, Giỏ hoa, Kệ hoa, Bình hoa & các mẫu hoa đặc biệt theo thiết kế của bạn. Hơn cả một bó hoa, ở đây có bán niềm vui. Tiệm hoa 1989 thay bạn gửi những tâm tình, yêu thương đến người mình trân quý. Tiệm hoa tươi 1989 không chỉ dành tặng những bó hoa, món quà đó còn là lời yêu thương, tri ân tới bạn.

    • Bạn chỉ cần chọn mẫu hoa yêu thích còn lại để 1989 lo
    • Thiết kế những mẫu hoa đẹp, độc, theo ý muốn của bạn
    • Giao hoa nhanh chóng, đúng giờ, tận tình
    • Nhận giao hoa gấp trong 1 - 2 giờ
    • Tư vấn tận tâm, nhiệt tình

    Phụ nữ yêu hoa như đàn ông yêu cái đẹp. Dành tặng cho phái đẹp, gửi đến mẹ, vợ và những người phụ nữ yêu thương của bạn bằng những bó hoa tuyệt vời của Tiệm hoa 1989 để thay lời muốn nói trong những dịp quan trọng nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 468 Điện Biên Phủ, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 580 565
    Fanpage: www.facebook.com/tiemhoatuoi1989.dn
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Tiệm hoa tươi 1989
    Tiệm hoa tươi 1989
    Tiệm hoa tươi 1989
    Tiệm hoa tươi 1989
  7. Duc Phan Flowers - Hoa Tươi Đà Nẵng chuyên doanh các loại hoa trang trí hội nghị, hoa trang trí bục phát biểu, hoa bàn tròn, hoa chúc mừng,…với giá cả hợp lý, phù hợp cho các hội nghị, tiệc cưới. Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, cửa hàng bán hoa Duc Phan Flowers là một trong các shop hoa được yêu thích tại Đà Nẵng. Hoa tươi ở Duc Phan Flowers đều được tuyển chọn kỹ lưỡng từng bông một, được những nghệ nhân khéo léo sắp xếp, bọc thật kỹ, luôn đưa tới cho những khách hàng những bó hoa đẹp tuyệt vời nhất, thu hút nhất.


    Những người dân con Đà thành xa xứ muốn gửi gắm tình cảm thông qua những món quà tặng như hoa tươi, bánh sinh nhật, hay những con thú nhồi bông xinh xắn, thì Duc Phan Flowers đáp ứng được hết tất cả những yêu cầu ấy bằng dịch vụ điện hoa. Shop đảm bảo giao hoa nhanh chóng, đúng hẹn và độc đáo. Nhân viên giao hoa nhiệt tình chu đáo, giữ hoa luôn xinh đẹp và tươi tắn tới tay người nhận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 302 - 304 Đống Đa, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0906 562 056 & 0905 760 499
    Email: ducphansuites@gmail.com
    Website: http://ducphanflower.com/
    Fanpage: www.facebook.com/ducphanflowers
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Duc Phan Flowers
    Duc Phan Flowers
    Duc Phan Flowers
    Duc Phan Flowers
  8. Mang những đóa hoa trở thành giá trị kết nối Alice Garden Flower là địa chỉ nổi tiếng về hoa tươi tại Đà Nẵng. Alice Garden Flower giúp hàng ngàn khách hàng gửi tặng những tình cảm, sự yêu thương tới những người thân yêu của họ, thông qua những mẫu hoa tươi đẹp, sang trọng và ý nghĩa được thiết kế bởi những Florist (thợ cắm hoa) có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.


    Tại shop hoa tươi Alice Garden Flower, khách hàng có thể tìm thấy hơn 100+ mẫu hoa tươi đẹp sang trọng phù hợp để làm quà tặng trong tất cả các dịp đặc biệt như hoa sinh nhật, hoa cưới, Hoa khai trương, lễ tình nhân valentine… cho đến các sản phẩm hoa tang lễ chia buồn trong các đám tang. Đặc biệt, bên cạnh những loại hoa nội địa như hoa hồng đà lạt, hoa hướng dương, cẩm chướng, thạch thảo, cúc họa mi… Alice Garden Flower còn cung cấp những loại hoa nhập khẩu cao cấp như hoa hồng Ecuador, hoa mẫu đơn, thanh liễu, tulip… Đáp ứng mọi nhu cầu đặt hoa của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Nguyễn Chí Thanh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0901 989 831 & 0776 145 201
    Email: hoatuoialice@gmail.com
    Website: http://alicegardenflower.com/
    Fanpage: www.facebook.com/alicegardenflowerhoatuoidanang/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Gọi điện
    Alice Garden Flower - Hoa Tươi Đà Nẵng
    Alice Garden Flower - Hoa Tươi Đà Nẵng
    Alice Garden Flower - Hoa Tươi Đà Nẵng
    Alice Garden Flower - Hoa Tươi Đà Nẵng
  9. Top 9

    Peony Florist

    Gọi điện

    Peony Florist là cửa hàng hoa tươi phong cách hiện đại tại Đà Nẵng, phục vụ tất cả các nhu cầu về hoa của bạn! Tại đây với dịch vụ chuyên nghiệp, chu đáo thường miễn phí ship trong nội thành Đà Nẵng và ship hàng nhanh, đúng giờ, chuyên nghiệp. Ngoài ra còn miễn phí thiệp, in banner và phụ kiện kèm theo cùng đội ngũ shipper cũng chính là những florist chuyên nghiệp để chăm sóc hoa tận nơi giao. Nếu thời tiết xấu tiệm sẽ ship hoa bằng ô tô để bảo quản hoa tốt nhất. Peony Florist chuyên cung cấp:

    • Lẵng hoa chúc mừng
    • Bó hoa chúc mừng
    • Đôn hoa chúc mừng

    Đến với Peony Florist bạn sẽ luôn được cam kết:

    • Mẫu mã độc lạ và sang trọng
    • Hoa được lựa chọn tỉ mỉ, kết hợp hài hòa, tinh tế
    • Sử dụng các phụ kiện hoa cao cấp
    • Miễn phí thiết kế + thiệp đi kèm
    • Ship hàng nhanh, đúng giờ, miễn phí nội thành với đơn hàng giá trị 300k trở lên.

    Đến với shop để được sở hữu những bó hoa đẹp nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 717 Tôn Đức Thắng, P. Hòa Khánh Bắc, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 386 536 & 0905 677 186 & 0935 287 745
    Email: info@hoatuoipeony.vn
    Website: https://hoatuoipeony.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/hoatuoipeony
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Peony Florist
    Peony Florist
    Peony Florist
    Peony Florist
  10. Để thay lời muốn nói được bày tỏ một cách tinh tế với những người quan trọng trong cuộc đời mình, Phomai's flower Shop - Điện Hoa Tươi Đà Nẵng thường xuyên cho ra mắt những bộ sưu tập với tone màu rực rỡ và tươi sáng làm chủ đạo nhằm tôn vinh giá trị cao cả đối với người nhận, khiến cho họ luôn tràn đầy năng lượng, cuộc sống và sự nghiệp rực rỡ như những đóa hoa ấy. Phomai's flower Shop - Điện Hoa Tươi Đà Nẵng luôn hân hạnh đồng hành với mọi sự tin tưởng của khách hàng khi tìm đến tiệm.


    Phomai's flower Shop - Điện Hoa Tươi Đà Nẵng mang đến hương vị ngọt ngào từ bông hồng đỏ, đem đến cảm giác được yêu thương và quan tâm từ một ai đó tinh tế & lãng mạn. Hoặc những bông hoa lan cho một ngày nắng đẹp thêm ngập tràn yêu thương, mong bình an và sức khỏe sẽ đến với nhà nhà. Một bó hoa được thiết kế tinh tế hay một giỏ hoa xinh xắn, thậm chí là ngày nay hoa tươi còn được thiết kế trong các loại hộp gỗ sang trọng đều là những món quà độc đáo, ấn tượng làm gia tăng ý nghĩa tặng hoa cho những ngày đặc biệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 136 Hàn Thuyên, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0931 941 920
    Email: phomai01062018@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/phomaiflowers/

    Gọi điện
    Phomai's flower Shop - Điện Hoa Tươi Đà Nẵng
    Phomai's flower Shop - Điện Hoa Tươi Đà Nẵng
    Phomai's flower Shop - Điện Hoa Tươi Đà Nẵng
    Phomai's flower Shop - Điện Hoa Tươi Đà Nẵng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy