Tiệm Câu Long - Đồ câu cá lóc

top 4
Thiều Minh Ngọc

Với kinh nghiệm chuyên bán đồ câu cá lóc cùng số lượng lớn các thiết bị, các sản phẩm đa dạng như: cần câu cá lóc, mồi giả câu cá lóc, máy câu ngang, máy câu đứng, dây Pe, dây leader và nhiều phụ kiện khác thì Tiệm Câu Long là một cửa hàng hoàn hảo dành cho những cần thủ đam mê câu cá lóc. Đây là địa chỉ chuyên bán đồ câu uy tín được nhiều khách hàng tại Đà Nẵng tin tưởng và lựa chọn. Tại đây chuyên cung cấp những sản phẩm đồ câu cá chính hãng và nhận order các loại đồ câu chính hãng.


Bên cạnh đó thì đồ câu ở đây vẫn có những công dụng câu các loại cá thường. Với mức giá khá tốt và đa dạng các loại giá đi kèm với chất lượng cao thì Đồ câu cá lóc đang khẳng định được vị thế của mình trong Đà Nẵng và cả nước nói chung.


Tiệm Câu Long còn là cửa hàng bán đồ câu cá ở Đà Nẵng, chuyên bán cần câu, máy câu, mồi câu cá, và nhiều phụ kiện đi câu khác. Tiệm Câu Long nhận thanh toán khi nhận hàng, đổi trả trong vòng 7 ngày, giao hàng tận nơi trong vòng 24 giờ theo yêu cầu khách hàng. Cửa hàng có chuyên viên tư vấn, sẵn sàng hỗ trợ khi cần thiết, phần mô tả sản phẩm và thông số kỹ thuật của từng sản phẩm tại website được cập nhật rất chi tiết. Cửa hàng nhận hỗ trợ đổi trả sản phẩm nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất với giá hợp lý.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 88 Võ Văn Tần, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • 28 Hồ Tương, Thanh Khê, Đà Nẵng

Điện thoại: 0914 895 185 & 0935 953 121
Email:
longdntackle@gmail.com
Website:
https://docaucaloc.com/
Fanpage:
www.facebook.com/docaulurecaloc
Giờ mở cửa:
8:00 - 18:00

    Tiệm Câu Long
    Tiệm Câu Long
    Tiệm Câu Long
    Tiệm Câu Long

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy