Top 11 Khách sạn tốt nhất Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Dũng Béo 2549 0 Báo lỗi

Mỗi khi có dịp đi du lịch cùng bạn bè hay gia đình tại Hà Nội, chắc hẳn bạn sẽ luôn đắn đo chỗ nghỉ ngơi để kì nghỉ của bạn trở nên hoàn hảo nhất. Hôm nay ... xem thêm...

  1. Top 1

    Grand Plaza Hanoi Hotel

    Gọi điện

    Tất cả hệ thống phòng rộng rãi tại Grand Plaza Hanoi Hotel đều được trang bị sàn trải thảm, cửa sổ lớn và khu vực ghế ngồi. TV màn hình phẳng với các kênh truyền hình cáp/vệ tinh, tủ lạnh mini và két an toàn đều được bao gồm để tạo sự thuận tiện cho khách. Phòng tắm vách kính đi kèm máy sấy tóc, bồn tắm, vòi sen cũng như đồ vệ sinh cá nhân miễn phí, dép và áo choàng tắm nhằm mang lại những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn.

    Du khách có thể đổ mồ hôi trong phòng xông hơi khô hoặc thư giãn bằng cách mát-xa nhẹ nhàng tại trung tâm spa ngay trong khách sạn. Các tiện nghi khác tại khách sạn gồm khu vườn và phòng tập thể dục. Khách sạn có lễ tân 24 giờ, bàn đặt tour và cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay theo yêu cầu kèm phụ phí. Những nét ẩm thực nổi bật tại đây bao gồm nhà hàng Châu Á và nhà hàng Le Jardin, nơi phục vụ ăn uống cả ngày và các bữa tiệc tự chọn quốc tế. Grand Plaza Hanoi Hotel thực sự sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 117 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 024 3555 1000

    Email: reservation@grandplazahanoi.com

    Website: http://www.grandplazahanoi.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/GrandPlazaHanoiHotel.Co.Ltd/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Grand Plaza Hanoi Hotel
    Grand Plaza Hanoi Hotel
    Grand Plaza Hanoi Hotel
    Grand Plaza Hanoi Hotel

  2. Nằm ở vị trí thuận lợi thuộc Hà Nội, Seoul Hotel 148 Trần Duy Hưng là một nơi nghỉ chân tuyệt vời để tiếp tục khám phá thành phố sôi động. Từ đây, khách có thể dễ dàng tiếp cận được nét đẹp sống động của thành phố ở mọi góc cạnh. Một số nơi cho bạn khám phá như Vincom Trần Duy Hưng, Trung tâm Hội nghị Quốc gia Việt Nam, Tòa nhà Keangnam Hà Nội là một trong những điểm du lịch thích hợp cho khách du lịch.


    Seoul Hotel rất chú ý đến việc trang bị đầy đủ tiện nghi để đạt được sự thoải mái và tiện lợi nhất. Trong một số phòng, khách hàng có thể tìm thấy tivi màn hình phẳng, internet không dây, internet không dây (miễn phí), phòng không hút thuốc, máy điều hòa, phòng tắm tiện nghi để du khách thư giãn. Bên cạnh đó, khách sạn còn gợi ý cho bạn những hoạt động vui chơi giải trí bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kì nghỉ. Dù cho lý do của bạn khi tham quan Hà Nội hay chuyến công tác dài ngày hay là gì đi nữa, Seoul Hotel Trần Duy Hưng là một nơi tuyệt vời cho chuyến nghỉ mát vui vẻ và thú vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 146 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 0858 700 021

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Seoul Hotel Trần Duy Hưng
    Seoul Hotel Trần Duy Hưng
    Seoul Hotel Trần Duy Hưng
    Seoul Hotel Trần Duy Hưng
  3. Top 3

    LE GRAND HANOI HOTEL

    Tọa lạc ở thành phố Hà Nội, nằm trong bán kính 2 km từ trung tâm thương mại Vincom Center Nguyễn Chí Thanh và 4,3 km từ Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam, Le Grand Hanoi Hotel - The Oriental cung cấp chỗ nghỉ với sảnh khách chung và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên cũng như chỗ đỗ xe riêng miễn phí cho khách lái xe. Khách sạn 3 sao này có dịch vụ đỗ xe cho khách, dịch vụ giữ hành lý, dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ trợ giúp đặc biệt và dịch vụ thu đổi ngoại tệ.

    Tất cả phòng nghỉ của khách sạn đều được trang bị máy điều hòa, TV truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, tủ lạnh, ấm đun nước, vòi sen, máy sấy tóc và bàn làm việc. Mỗi phòng còn có phòng tắm riêng với đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Le Grand Hanoi Hotel - The Oriental cung cấp dịch vụ ủi cũng như các tiện nghi phục vụ doanh nhân như máy fax và photocopy. Chùa Một Cột và Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam đều nằm cách chỗ nghỉ 5 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Nội Bài, cách Le Grand Hanoi Hotel - The Oriental 22 km, và chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 6 Ngõ 80 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 024 3368 0333

    Email: Legrandhanoi@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/LE-GRAND-HANOI-HOTEL-1431023560321140

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    LE GRAND HANOI HOTEL
    LE GRAND HANOI HOTEL
    LE GRAND HANOI HOTEL
    LE GRAND HANOI HOTEL
  4. Top 4

    V-Studio Apartment 2

    Gọi điện

    V-Studio Apartment 2 tọa lạc tại vị trí thuận tiện ở thành phố Hà Nội chỉ cách 5 km từ Khu Phố Cổ và Hồ Hoàn Kiếm. V-Studio Apartment 2 cung cấp chỗ nghỉ tự phục vụ giản dị với bếp riêng nhỏ cùng các tiện nghi như TV màn hình phẳng, tủ lạnh và truy cập Wi-Fi miễn phí. Căn hộ tại đây ấm cúng và có máy điều hoà, phòng tắm riêng cũng như khu vực ghế ngồi.Bếp được trang bị lò vi sóng, lò nướng và tủ lạnh. Phòng tắm cũng có đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và dép.


    V-Studio Apartment 2 có quầy lễ tân 24 giờ. Nơi đây cũng cung cấp các tiện nghi khác như dịch vụ đặt vé, bàn đặt tour và dịch vụ để hành lý. Cách căn hộ trong vòng 1 km có một cửa hàng tạp hoá. Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh và Chùa Một Cột đều cách căn hộ khoảng 5 km. Căn hộ cách sân bay quốc tế Nội Bài 40 phút lái xe. Ga Hà Nội nằm cách căn hộ 4 km. Chỗ đỗ xe được cung cấp miễn phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 47 Ngõ 148 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 024 3783 1999

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    V-Studio Apartment 2
    V-Studio Apartment 2
    V-Studio Apartment 2
    V-Studio Apartment 2
  5. Top 5

    Dream Gold Hotel

    Tọa lạc ở thành phố Hà Nội, cách trung tâm thương mại Vincom Center Nguyễn Chí Thanh 1,7 km, Dream Gold Hotel 1 cung cấp chỗ nghỉ với nhà hàng, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, quán bar và sảnh khách chung. Mỗi phòng nghỉ tại khách sạn 3 sao này đều có tầm nhìn ra quang cảnh thành phố và WiFi miễn phí. Chỗ nghỉ cũng cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách.

    Phòng nghỉ của khách sạn được trang bị máy điều hòa, truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, tủ lạnh, ấm đun nước, chậu rửa vệ sinh (bidet), máy sấy tóc và bàn làm việc. Trong phòng còn có tủ để quần áo. Khách nghỉ tại khách sạn có thể thưởng thức bữa sáng kiểu Á. Dream Gold Hotel 1 có sân hiên. Khách sạn nằm trong bán kính 3,9 km từ Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam và 5 km từ Chùa Một Cột. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Nội Bài, cách đó 27 km, và Dream Gold Hotel 1 cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2 Ngõ 69 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 094 596 5555

    Fanpage: https://www.facebook.com/DreamGoldHotel/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Dream Gold Hotel
    Dream Gold Hotel
  6. Top 6

    Win’ Villa Hotel & Apartment

    Win’ Villa Hotel & ApartmentNằm ở thành phố Hà Nội, cách trung tâm thương mại Vincom Center Nguyễn Chí Thanh 2,6 km, Win’ Villa Hotel & Apartment cung cấp chỗ nghỉ với nhà hàng, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, sảnh khách chung và sân hiên. Khách sạn 3 sao này có dịch vụ concierge và bàn đặt tour. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách.

    Tất cả phòng nghỉ tại khách sạn đều được trang bị máy điều hòa, truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, ấm đun nước, chậu rửa vệ sinh (bidet), máy sấy tóc và bàn làm việc. Các phòng còn có phòng tắm riêng với vòi sen cùng đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và WiFi miễn phí. Các phòng có tủ để quần áo. Win’ Villa Hotel & Apartment phục vụ bữa sáng à la carte và kiểu Á hàng ngày. Chỗ nghỉ nằm cách cả Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam và Chùa Một Cột 5 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Nội Bài, nằm cách Win’ Villa Hotel & Apartment 23 km và chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 26/110 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 096 177 3525

    Email: winvillahotel110tdh@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/WinVillaHotel

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Win’ Villa Hotel & Apartment
    Win’ Villa Hotel & Apartment
    Win’ Villa Hotel & Apartment
    Win’ Villa Hotel & Apartment
  7. Top 7

    Violin Hotel

    Gọi điện

    Khi quý khách đang tìm kiếm một chỗ ở thoải mái và tiện lợi tại Hà Nội, hãy biến Violin Hotel Ha Noi thành ngôi nhà thứ hai của mình. Việc ở lại Violin Hotel Ha Noi giúp quý khách dễ dàng tiếp cận thành phố sôi động này và tất cả những điều kỳ thú của nó.Có một chuyến đi thoải mái khi tận hưởng các dịch vụ và tiện nghi được Violin Hotel Ha Noi cung cấp. Dễ dàng cập nhật mọi thông tin liên lạc của quý khách với Wi-Fi miễn phí của khách sạn. Có thể dễ dàng thu xếp việc đi từ và trở lại sân bay với dịch vụ đưa đón sân bay của khách sạn.


    Chuyến khám phá Hà Nội của quý khách có thể được hỗ trợ bởi các dịch vụ xe đưa đón có sẵn ở đây. Bãi đỗ xe có sẵn và miễn phí, được Violin Hotel Ha Noi cung cấp cho những khách có phương tiện di chuyển riêng. Dịch vụ quầy lễ tân bao gồm két sắt, giữ hành lý và Dịch vụ nhân viên chăm sóc khách hàng có thể hỗ trợ các nhu cầu của quý khách. Chuyến du lịch và dịch vụ vé của khách sạn thậm chí có thể giúp quý khách đặt vé và đặt chỗ để giải trí và khám phá. Cho những kỳ nghỉ dài hơn hoặc bất cứ khi nào quý khách cần, dịch vụ giặt khô và dịch vụ giặt là giữ cho những bộ trang phục du lịch yêu thích của quý khách luôn sạch sẽ và sẵn sàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 212 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0243 783 6138
    Website: http://violinhotel.com/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Violin Hotel
    Violin Hotel
    Violin Hotel
    Violin Hotel
  8. Top 8

    CoCo Hotel

    Gọi điện

    Coco Hotel tọa lạc tại thành phố Hà Nội, cách Trung tâm hội nghị quốc gia 500 m. Chỗ nghỉ này cung cấp miễn phí cả WiFi lẫn chỗ đỗ xe riêng trong khuôn viên. Mỗi phòng nghỉ tại đây đều được trang bị TV truyền hình vệ tinh màn hình phẳng. Một số phòng có khu vực ghế ngồi để thư giãn sau một ngày bận rộn. Khách có thể an tâm nghỉ ngơi khi biết rằng có bình cứu hỏa, máy phát hiện khói, hệ thống an ninh, hộp sơ cứu và thanh chắn cửa sổ trong khuôn viên.


    Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ và dịch vụ cho thuê xe hơi cho những khách muốn khám phá khu vực xung quanh. Obis Hotel nằm cách Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam 2,9 km và Bảo tàng Không quân Việt Nam 3,4 km. Sân bay quốc tế Nội Bài nằm trong bán kính 22,5 km từ chỗ nghỉ. Bạn còn chần chờ gì nữa mà chưa đến Coco Hotel để trải nghiệm các dịch tại đây! Chắc chắn bạn sẽ rất hài lòng về mọi thứ từ chất lượng dịch vụ cho đến nhân viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5B Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0785 395 777
    Email: cocohotelcaugiay@gmail.com
    Website: https://22landresidence.com/coco-hotel/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100088393712069
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    CoCo Hotel
    CoCo Hotel
    CoCo Hotel
    CoCo Hotel
  9. Top 9

    Obis Hotel

    Gọi điện
    Obis Hotel tọa lạc tại thành phố Hà Nội, cách Trung tâm Hội nghị Quốc gia 500 m. Khách sạn cung cấp Wi-Fi cũng như chỗ đỗ xe riêng miễn phí ngay trong khuôn viên. Ngoài ra, khách sạn có lễ tân 24 giờ và dịch vụ cho thuê xe hơi dành cho những ai muốn khám phá khu vực xung quanh. "Dịch vụ tốt, nhân viên nhiệt tình niềm nở, không gian sạch sẽ". Nghe vậy thôi đã khiến bạn có chút xiêu lòng với Obis Boutique Hotel Hanoi chưa nhỉ? Tiếp tục khám phá xem các không gian lưu trú tại đây xem thế nào nhé! Mỗi phòng nghỉ tại đây đều được trang bị truyền hình vệ tinh màn hình phẳng.

    Một số phòng bao gồm khu vực ghế ngồi để du khách thư giãn sau một ngày bận rộn. Những chuyến công tác kết hợp với du lịch luôn là dịp khá tốt để bạn có thể tìm hiểu và khám phá những nền văn hóa, lối sống, và con người nơi bạn đến. Nếu có thể hãy để những chuyến công tác và những vùng đến bạn đến trở thành những kỷ niệm khó quên nhất khi đặt chân đến Hà Nội nhé. Đến ngay Obis Boutique Hotel Ha Noi để trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp tại thành phố thủ đô xinh đẹp nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0243 785 5566
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Obis Hotel
    Obis Hotel
    Obis Hotel
    Obis Hotel
  10. Top 10

    Busan Hotel

    Gọi điện

    Không bao giờ bỏ lỡ điểm thu hút nào tại Hà Nội khi ở lại Busan Hotel. Thăm thú Hà Nội thật dễ dàng khi ở lại khách sạn này, nằm ở vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố. Có một chuyến đi thoải mái khi tận hưởng các dịch vụ và tiện nghi được Busan Hotel cung cấp. Giữ liên lạc trong suốt kỳ nghỉ của quý khách với việc được truy cập internet miễn phí. Dịch vụ đưa đón sân bay có thể được đặt trước ngày nhận phòng của quý khách, để đảm bảo việc đến hoặc đi được suôn sẻ và thuận tiện.


    Có chỗ đỗ xe, do Busan Hotel cung cấp cho những khách lái xe riêng. Khách sạn cung cấp các dịch vụ quầy lễ tân như két sắt, nhận phòng hoặc trả phòng nhanh và giữ hành lý để tạo sự thuận tiện cho khách. Một người không cần phải tìm kiếm đâu xa vì khách sạn nằm gần với các tùy chọn tham quan và điểm thu hút của địa phương. Một buổi chiều xem qua các tác phẩm tại Bao Tang Dan Toc Hoc nằm cách đó 3,5 km có thể giúp quý khách làm quen với bối cảnh nghệ thuật địa phương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 210 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0243 783 0222
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Busan Hotel
    Busan Hotel
    Busan Hotel
    Busan Hotel
  11. Top 11

    Lucky Hotel 69

    Lucky Hotel 69 là lựa chọn sáng giá dành cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm xa hoa đầy thú vị trong kỳ nghỉ của mình. Lưu trú tại đây cũng là cách để quý khách chiều chuộng bản thân với những dịch vụ xuất sắc nhất và khiến kỳ nghỉ của mình trở nên thật đáng nhớ. Tọa lạc gần sân bay, Lucky Hotel 69 là nơi nghỉ ngơi lý tưởng trong lúc quý khách đang chờ chuyến bay kế tiếp. Quý khách có thể tận hưởng không gian nghỉ dưỡng vừa ý nơi đây trong quá trình quá cảnh.

    Từ sự kiện doanh nghiệp đến họp mặt công ty, Lucky Hotel 69 cung cấp đầy đủ các dịch vụ và tiện nghi đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách và đồng nghiệp. Hãy tận hưởng thời gian vui vẻ cùng cả gia đình với hàng loạt tiện nghi giải trí tại Lucky Hotel 69, một khách sạn tuyệt vời phù hợp cho mọi kỳ nghỉ bên người thân. Khách sạn này là nơi tốt nhất dành cho những ai mong muốn một nơi thanh bình, thư thái để ẩn mình khỏi đám đông ồn ã, xô bồ. Hãy tận hưởng thời gian vui vẻ cùng cả gia đình với hàng loạt tiện nghi giải trí tại Lucky Hotel 69, một khách sạn tuyệt vời phù hợp cho mọi kỳ nghỉ bên người thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 69 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0243 5566 834
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Lucky Hotel 69
    Lucky Hotel 69
    Lucky Hotel 69
    Lucky Hotel 69




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy