Top 5 Địa chỉ trị mụn hiệu quả nhất quận Cầu Giấy, Hà Nội

  1. Top 1 Lã Hà Clinic
  2. Top 2 Thu Cúc Clinics
  3. Top 3 Phòng khám Da liễu S Beauty
  4. Top 4 Thiên Hà Medical Beauty Center
  5. Top 5 3am D’spa

Top 5 Địa chỉ trị mụn hiệu quả nhất quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hoài Anh 4022 0 Báo lỗi

Vấn đề mụn trứng cá, mụn bọc, mụn mủ, mụn đầu đen... đang là nỗi ám ảnh của không chỉ chị em phụ nữ mà của cả cánh mày râu. Các vấn đề về mụn nếu không được ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lã Hà Clinic

    Gọi điện

    Lã Hà Clinic được vận hành trực tiếp bởi Tiến Sĩ lâm sàng chuyên khoa Da Liễu, Thạc Sĩ, Bác sĩ Lã Hà với trên 15 năm kinh nghiệm chuyên sâu về Da liễu Thẩm mỹ Công nghệ cao. Lã Hà Clinic là nơi duy nhất có 100% tỉ lệ bệnh nhân chữa thành công mụn, thâm, tàn nhang và nhiễm độc da; 97% tỉ lệ thành công trong điều trị sẹo lõm. Hơn 80.000 khách hàng đến với Lã Hà Clinic đã trở thành một phiên bản đẹp hơn, tự tin hơn, bản lĩnh hơn theo cách tự nhiên và bền vững nhất.


    Tại sao bạn nên lựa chọn Lã Hà Clinic?

    • 100% đội ngũ y bác sĩ da liễu tinh hoa: Đứng đầu là Tiến sĩ Lâm sàng – Bác sĩ Lã Hà là Chủ Nhiệm Khoa Da Liễu - Thẩm Mỹ, Nguyên Chủ Nhiệm bộ môn Da Liễu, Giảng viên Da liễu, Hội Viên Hội Da Liễu Châu Âu và Việt Nam; là người có gần 20 năm kinh nghiệm về Da liễu Thẩm mỹ, được đào tạo tại các cường quốc hàng đầu về Da liễu Thẩm mỹ như Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore. Cùng 100% y bác sĩ được đào tạo chính quy từ các trường Y lớn; được đào tạo định kỳ trong nước và quốc tế (Harvard Medical School, University of Rome G. Marconi, v.v.); được cố vấn bởi các chuyên gia đầu ngành đến từ Harvard, công ty Neutrogena của tập đoàn Johnson & Johnson.
    • 100% thủ thuật y tế chỉ được thực hiện bởi các y bác sĩ chuyên khoa da liễu.
    • Thuốc đặc trị được kiểm định nghiêm ngặt từ các nhãn hiệu lớn như Skinceuticals, Biologique Recherche, Christina Cosmeceuticals, Pluryal, Juvederm,..
    • Phác đồ 21/3 độc quyền dành riêng cho da bạn với 21 bước, 3 công nghệ sửa chữa, lành thương, phục hồi trong mỗi buổi điều trị để đảm bảo kết quả bền vững.

    Lã Hà Clinic ra đời với tư cách là viện tiên phong trong ngành da liễu thẩm mỹ tại Việt Nam. Trong suốt 10 năm qua, đã mang đến sức sống mới cho làn da của hàng chục nghìn bệnh nhân, điều trị thành công gần như 100% ngay cả những ca mụn và sẹo nặng. Lã Hà Clinic – cố vấn sắc đẹp đáng tin cậy của bạn trong hành trình có được làn da hoàn hảo, trẻ trung và sự tự tin là chính mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 40, ngõ 91, Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0862 511 699

    Fanpage: www.facebook.com/lahaclinic

    Gọi điện
    Lã Hà Clinic
    Lã Hà Clinic
    Lã Hà Clinic
    Lã Hà Clinic

  2. Top 2

    Thu Cúc Clinics

    Gọi điện

    Thu Cúc Clinics là một địa chỉ spa làm đẹp được rất nhiều khách hàng tại Hà Nội đã biết tới và lựa chọn thương hiệu Thu Cúc Clinics để làm đẹp. Thu Cúc Clinics chuyên điều trị các vấn đề về da, nhờ uy tín lâu năm, cùng sự đồng bộ với các cơ sở làm đẹp trên toàn hệ thống.


    Thu Cúc Clinics có 100% bác sĩ chuyên khoa, kỹ thuật viên có trình độ y khoa và thẩm mỹ bài bản và hệ thống trang thiết bị tại Thu Cúc Clinics hiện đại cùng với đó chính là việc lựa chọn sử dụng sản phẩm làm đẹp cao cấp độc quyền từ các thương hiệu danh tiếng: dược mỹ phẩm Bioline Jato (Ý) và tế bào gốc P’cell (tập đoàn KenCare – Singapore) tạo nên sự uy tín cũng như chất lượng cho khách hàng.


    Thu Cúc Clinics nghiên cứu kỹ lưỡng đặc điểm làn da của phái đẹp Việt và thấu hiểu những vấn đề thường gặp phải trong điều kiện thời tiết Việt Nam, các chuyên gia đầu ngành đã và đang điều trị rất nhiều vấn đề về mụn, nám, tàn nhang cho khách hàng. Tại Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc, việc điều trị mụn đã trở nên đơn giản hơn bao giờ hết nhờ các công nghệ trị mụn ánh sáng xanh Blue Light, công nghệ Laser CO2 mang đến làn da khỏe đẹp, mịn màng và mụn không lo tái phát.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    70 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại:
    1900 1920 & 0964 080 999

    Email: contact@thucucclinics.vn

    Website: https://thammythucuc.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/thammythucuc.com.vn

    Gọi điện
    Thu Cúc Clinics
    Thu Cúc Clinics
    Thu Cúc Clinics
    Thu Cúc Clinics
  3. Top 3

    Phòng khám Da liễu S Beauty

    Gọi điện

    Với tiêu chí ‘’Làm Đẹp Từ Tâm’’, Phòng khám Da liễu S Beauty luôn đem đến cho khách hàng các phương pháp điều trị khoa học, hiệu quả cao nhưng luôn phải đảm bảo an toàn cho làn da của bạn. S Beauty là nơi hội tụ đội ngũ Bác sĩ “vừa có TÂM vừa có TẦM” với kinh nghiệm và chuyên môn cao sẽ trực tiếp thăm khám, lên phác đồ điều trị và trực tiếp trị liệu cho bệnh nhân, đảm bảo hiệu quả cao nhất.


    Phòng khám Da liễu S Beauty được trang bị hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị công nghệ cao hiện đại, tiên tiến bậc nhất thế giới như: Laser Lutronic Spectra, Laser Co2 Fractional, Laser Diode, IPL… Các dược mỹ phẩm được sử dụng trong trị liệu có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được sự kiểm chứng chất lượng của Bộ Y tế về an toàn và hiệu quả.


    Bằng nỗ lực mang đến những vẻ đẹp hoàn thiện cho làn da khách hàng, S Beauty phấn đấu mục tiêu trở thành một hệ thống cơ sở chuyên điều trị mụn hàng đầu Việt Nam.


    Lý do bạn nên trải nghiệm lấy nhân mụn y khoa tại S Beauty:

    • Khám và tư vấn da hoàn toàn miễn phí.
    • Giá không đổi dù tình trạng mụn nặng hay nhẹ.
    • Sử dụng Dược mỹ phẩm chính hãng phù hợp với từng loại da: La Roche-Posay, Bioderma, Cetaphil, Jean D'arcel...
    • Dụng cụ được sử dụng 01 lần cho từng khách hàng riêng biệt.
    • Lấy nhân mụn bằng tay hoàn toàn, vô khuẩn và chuẩn y khoa.Tất cả các thuốc bôi hỗ trợ điều trị bác sĩ kê đều là các Dược phẩm và được sử dụng trong Bệnh viện Da liễu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 81 Trung Kính, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0988 540 002

    Website: https://thammysbeauty.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/phongkhamsbeautyhn/?locale=vi_VN

    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:30

    Gọi điện
    Phòng khám Da liễu S Beauty
    Phòng khám Da liễu S Beauty
    Phòng khám Da liễu S Beauty
    Phòng khám Da liễu S Beauty
  4. Top 4

    Thiên Hà Medical Beauty Center

    Gọi điện

    Thiên Hà Medical Beauty Center nằm ở vị trí trung tâm trên đường Trần Duy Hưng, gần BigC và đối diện trung tâm thương mại Grand plaza, đây chính là lợi thế đầu tiên giúp cho nơi đây thu hút được đông đảo các chị em phụ nữ đến làm đẹp. Đến với thẩm mỹ viện Thiên Hà, bạn sẽ được tiếp đón theo phong cách thân thiện, trang trọng, được trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp trong không gian yên tĩnh thư thái, được các bác sĩ có chuyên môn tay nghề tốt thực hiện trực tiếp. Hơn thế nữa, nơi đây được đầu tư cơ sở vật chất sang trọng, máy móc và dụng cụ thẩm mỹ hiện đại đạt tiêu chuẩn của bộ y tế, thẩm mỹ viện thiên hà là địa chỉ làm đẹp tin cậy của nhiều chị em phụ nữ tại hà nội và các tỉnh lân cận.


    Công nghệ tiên tiến trị mụn ACURE đang được Thiên Hà Medical Beauty Center sở hữu đầu tiên và duy nhất tại khu vực miền Bắc. Ưu điểm vượt trội của công nghệ trị mụn này là điều trị các loại mụn, phù hợp với mọi loại da, đặc biệt, có thể điều trị mụn cho cả phụ nữ đang mang thai. Quá trình trị mụn sẽ trải qua các bước cơ bản sau:

    • Bước 1: Thăm khám và tư vấn
    • Bước 2: Làm sạch vùng điều trị
    • Bước 3: Xông hơi, hút dầu
    • Bước 4: Điều trị với máy trị mụn ACURE & Oxy tươi
    • Bước 5: Chiếu ánh sáng sinh học
    • Bước 6: Dưỡng da mặt mặt và hướng dẫn khách hàng tự chăm sóc da tại nhà.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 176 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội - 0943 439 999
    • 79 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0979 689 393 & 0963 426 669

    Email: cskh@vienthammythienha.com

    Website: https://vienthammythienha.com

    Fanpage: www.facebook.com/ThienHaMedicalBeautyCenter/?locale=vi_VN

    Giờ mở cửa: 08:15 - 20:00

      Gọi điện
      Thiên Hà Medical Beauty Center
      Thiên Hà Medical Beauty Center
      Thiên Hà Medical Beauty Center
      Thiên Hà Medical Beauty Center
    • Top 5

      3am D’spa

      Gọi điện
      3am D’spa là spa luôn đặt cho mình một mục tiêu chân thành là giúp đỡ và đồng hành cùng tất cả khách hàng trên con đường tìm lại vẻ đẹp vốn có cho làn da để những khách hàng luôn rạng rỡ & tự tin trong cuộc sống. 3am D’spa được thành lập với mục tiêu là spa chăm sóc trị liệu da đi đầu về chất lượng, chuyên tâm về nghiên cứu trị liệu & không sử dụng chiêu trò PR, quảng cáo để đánh bóng tên tuổi.

      Tại 3am D'spa, các dịch vụ chăm sóc da từ cơ bản đến chuyên sâu đều được tâm huyết nghiên cứu tỉ mỉ kỹ lưỡng từ quy trình, sản phẩm cho đến máy móc công nghệ hiện đại, tân tiến & nhập khẩu từ Hàn Quốc. 3am D’spa cam kết spa với chất lượng tốt nhất, thái độ phục vụ nhân viên hoàn thiện mỗi ngày nhờ sự đóng góp ý kiến của khách hàng, uy tín luôn đặt lên hàng đầu! 3am D'spa luôn tiên phong cập nhật & áp dụng những công nghệ mới nhất về chăm sóc & làm đẹp cho làn da.


      Bên 3am D’spa sẽ tuỳ thuộc tình trạng da mụn mỗi khách hàng mà đưa ra phương pháp chữa trị tiết kiệm chi phí mà vẫn mang lại hiệu quả tốt nhất cho khách hàng!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tầng 4 - Số 271 Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại: 0938 161 016
      Email: dspa.3am@gmail.com
      Website: https://3amdspa.com/
      Fanpage: www.facebook.com/3amdspaquanhoa
      Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00
      Gọi điện
      3am D’spa
      3am D’spa
      3am D’spa
      3am D’spa




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy