Top 5 Địa chỉ trị mụn hiệu quả nhất quận Cầu Giấy, Hà Nội

  1. top 1 Lã Hà Clinic
  2. top 2 Thu Cúc Clinics
  3. top 3 Phòng khám Da liễu S Beauty
  4. top 4 Thiên Hà Medical Beauty Center
  5. top 5 3am D’spa

Lã Hà Clinic

top 1
Mai Tuyet Nguyen

Lã Hà Clinic được vận hành trực tiếp bởi Tiến Sĩ lâm sàng chuyên khoa Da Liễu, Thạc Sĩ, Bác sĩ Lã Hà với trên 15 năm kinh nghiệm chuyên sâu về Da liễu Thẩm mỹ Công nghệ cao. Lã Hà Clinic là nơi duy nhất có 100% tỉ lệ bệnh nhân chữa thành công mụn, thâm, tàn nhang và nhiễm độc da; 97% tỉ lệ thành công trong điều trị sẹo lõm. Hơn 80.000 khách hàng đến với Lã Hà Clinic đã trở thành một phiên bản đẹp hơn, tự tin hơn, bản lĩnh hơn theo cách tự nhiên và bền vững nhất.


Tại sao bạn nên lựa chọn Lã Hà Clinic?

  • 100% đội ngũ y bác sĩ da liễu tinh hoa: Đứng đầu là Tiến sĩ Lâm sàng – Bác sĩ Lã Hà là Chủ Nhiệm Khoa Da Liễu - Thẩm Mỹ, Nguyên Chủ Nhiệm bộ môn Da Liễu, Giảng viên Da liễu, Hội Viên Hội Da Liễu Châu Âu và Việt Nam; là người có gần 20 năm kinh nghiệm về Da liễu Thẩm mỹ, được đào tạo tại các cường quốc hàng đầu về Da liễu Thẩm mỹ như Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore. Cùng 100% y bác sĩ được đào tạo chính quy từ các trường Y lớn; được đào tạo định kỳ trong nước và quốc tế (Harvard Medical School, University of Rome G. Marconi, v.v.); được cố vấn bởi các chuyên gia đầu ngành đến từ Harvard, công ty Neutrogena của tập đoàn Johnson & Johnson.
  • 100% thủ thuật y tế chỉ được thực hiện bởi các y bác sĩ chuyên khoa da liễu.
  • Thuốc đặc trị được kiểm định nghiêm ngặt từ các nhãn hiệu lớn như Skinceuticals, Biologique Recherche, Christina Cosmeceuticals, Pluryal, Juvederm,..
  • Phác đồ 21/3 độc quyền dành riêng cho da bạn với 21 bước, 3 công nghệ sửa chữa, lành thương, phục hồi trong mỗi buổi điều trị để đảm bảo kết quả bền vững.

Lã Hà Clinic ra đời với tư cách là viện tiên phong trong ngành da liễu thẩm mỹ tại Việt Nam. Trong suốt 10 năm qua, đã mang đến sức sống mới cho làn da của hàng chục nghìn bệnh nhân, điều trị thành công gần như 100% ngay cả những ca mụn và sẹo nặng. Lã Hà Clinic – cố vấn sắc đẹp đáng tin cậy của bạn trong hành trình có được làn da hoàn hảo, trẻ trung và sự tự tin là chính mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 40, ngõ 91, Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0862 511 699

Fanpage: www.facebook.com/lahaclinic

Lã Hà Clinic
Lã Hà Clinic
Lã Hà Clinic
Lã Hà Clinic

Top 5 Địa chỉ trị mụn hiệu quả nhất quận Cầu Giấy, Hà Nội

  1. top 1 Lã Hà Clinic
  2. top 2 Thu Cúc Clinics
  3. top 3 Phòng khám Da liễu S Beauty
  4. top 4 Thiên Hà Medical Beauty Center
  5. top 5 3am D’spa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy