Top 10 Nhà hàng buffet ngon hút khách tại Quận Hà Đông, Hà Nội

Phương Kem 20670 0 Báo lỗi

Buffet từ lâu đã trở thành một trong những loại hình ẩm thực vô cùng quen thuộc đối với người dân Hà Nội. Nếu bạn đang ở quận Hà Đông, Hà Nội và đang cần tìm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kichi Kichi

    Gọi điện

    Nhật Bản là một trong những “cái nôi” của nghệ thuật ẩm thực, đặc biệt là đồ nướng truyền thống. Tại Nhật, các món ăn được chế biến không chỉ có hương vị hoàn hảo mà còn vô cùng đẹp mắt khi được trình bày như những bức tranh nghệ thuật đích thực. Và nếu là một tín đồ của buffet với những món ăn Nhật Bản thì Kichi Kichi chắc chắn sẽ là địa điểm bạn khó có thể bỏ qua. Đến Kichi Kichi dưới bàn tay của những đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm, cùng sự nghiên cứu kỹ lưỡng về tinh hoa của ẩm thực Nhật, bạn sẽ được thưởng thức những món lẩu hấp dẫn sẽ càng làm bạn thêm ấn tượng về nền ẩm thực Nhật Bản tinh tế. Phục vụ với hình thức buffet lẩu băng chuyền độc đáo, nên Kichi Kichi thu hút rất nhiều khách hàng. Đi vào hoạt động đã lâu, nhưng độ hot của thương hiệu này vẫn còn rất mạnh mẽ.


    Kichi Kichi đã đem tới cho thực khách trải nghiệm lẩu “phục vụ tại bàn” thuận tiện và thú vị. Chỉ với mức giá cố định, không cần phải đứng lên, xếp hàng để chọn được món yêu thích, đĩa đồ ăn giờ đây “tự chạy” tới vị trí ngồi của thực khách trên những dải băng chuyền chuyển động liên tục. Với ý nghĩa sự chuyển động không ngừng của những giá trị cuộc sống, loại hình ẩm thực này ngay khi ra mắt đã nhanh chóng được sự yêu mến của khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Lô T260 , Tầng 2 TTTM Aeon mall Hà Đông, Hà Nội

      Điện thoại: 1900 6622 & 024 7300 1636

      Email: hn.support@ggg.com.vn

      Website: http://kichi.com.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR/

        Gọi điện
        Kichi Kichi
        Kichi Kichi
        Kichi Kichi
        Kichi Kichi

      • Top 2

        Sumo Yakiniku

        Gọi điện

        Sumo Yakiniku phục vụ da dạng nhu cầu của khách hàng, bạn có thể gọi món lẻ, hoặc theo combo hay buffet tùy ý. Buffet của Sumo Yakiniku có mức giá từ 329.000 đồng. Tuy giá không rẻ nhưng chất lượng dịch vụ mà khách hàng nhận lại vô cùng tốt. Đi kèm cùng dịch vụ chính là món ăn thơm ngon và cực kì an toàn. Đến đây, không chỉ có những món ăn ngon, nhà hàng còn là nơi để tổ chức những bữa tiệc liên hoan, gặp mặt, hò hẹn bạn bè, người thân nhờ không gian rộng rãi và lối kiến trúc hiện đại, thoải mái.


        Thực đơn nhà hàng Sumo Yakiniku bao gồm một danh sách món ăn đa dạng cả về số lượng cũng như hương vị. Các set thịt nướng được trình bày đẹp mắt, nhìn thôi đã bị kích thích. Từ ý tưởng một nhà hàng mang phong cách hiện đại, thân thiện và tiện ích, Sumo Yakiniku được thiết kế với concept vô cùng tinh tế từ màu sắc, cách bài trí và những khu vực đi kèm. Chỉ cần bước vào nhà hàng, bạn sẽ cảm nhận ngay màu nâu trầm sang trọng, màu gỗ cũng là màu chủ đạo mang lại sự ấm cúng cho cả gia đình ngon miệng. Nội thất bàn gỗ, ghế da cao cấp sẽ giúp cho bất cứ thực khách nào sự thoải mái, êm ái và hài lòng tuyệt đối.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Lô T166, Tầng 1 TTTM Aeon mall Hà Đông, Hà Nội

        Điện thoại: 1900 6622 & 024 7300 8788

        Email: hn.support@ggg.com.vn

        Website: https://sumoyakiniku.com.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/SumoYakiniku.GoldenGateGroup

        Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

          Gọi điện
          Sumo Yakiniku
          Sumo Yakiniku
          Sumo Yakiniku
          Sumo Yakiniku
        • Top 3

          Hotpot Story

          Gọi điện

          Xây dựng thương hiệu với những món lẩu thơm ngon, món lẩu đa dạng phục vụ cả hình thức buffet và gọi món với mức giá phải chăng, Hotpot Story từ lâu đã trở thành một địa điểm dừng dân quen thuộc của đa số giới trẻ, dân công sở hay những hộ gia đình chốn Hà thành. Đến đây, không chỉ có những món ăn ngon, nhà hàng còn là nơi để tổ chức những bữa tiệc liên hoan, gặp mặt, hò hẹn bạn bè, người thân nhờ không gian rộng rãi và lối kiến trúc hiện đại, thoải mái.

          Thực đơn nhà hàng Hotpot Story bao gồm một danh sách món ăn đa dạng cả về số lượng cũng như hương vị. Món nào cũng vừa miệng, dễ ăn mà lại hợp với khẩu vị và sở thích của nhiều người. Hotpot Story sở hữu một không gian rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ. Đến với Hotpot Story, bạn sẽ chìm đắm trong thiên đường lẩu với đồ nhúng gọi thả ga, line món ăn hẹ và tráng miệng phong phú được refill nhanh chóng. Nước lẩu đậm đà, kết hợp cùng thịt, chả, mực, tôm, rau và mì thêm với nước chấm đậm chất riêng, bạn sẽ bị cuốn vào bữa tiệc mà Hotpot Story đến quên cả lối về. Nhân viên của Hotpot Story được đào tạo chuyên nghiệp nên dịch vụ tại đây đảm bảo tuyệt vời nhé.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Lô 273, Tầng 2, TTTM Aeon Mall Hà Đông, Quận Hà Đông, Hà Nội

          Điện thoại: 1900 234 546
          Emai: marketing.hn@goldsunfood.vn

          Website: hotpotstory.vn

          Fanpage:: www.facebook.com/HotpotStory.VN/

            Gọi điện
            Hotpot Story
            Hotpot Story
            Hotpot Story
            Hotpot Story
          • Một nhà hàng chuyên buffet lẩu kiểu Đài Loan, đặc trưng với những món ăn ngon và chất lượng. Nguyên liệu tạo nên món ăn được lựa chọn theo những tiêu chuẩn rất khắt khe; món ăn được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp. Một không gian sang trọng, rộng lớn với vẻ đẹp hiện đại và cá tính. Tất cả những điều ấy, bạn sẽ tìm thấy tại Manwah – Taiwanese Hot Pot.

            Sở hữu thực đơn món ăn ấn tượng, Manwah – Taiwanese Hot Pot là gợi ý hấp dẫn mà những vị khách sành ăn và đam mê ẩm thực không nên bỏ qua. Nổi bật với những nguyên liệu thượng hạng, được lựa chọn kỹ lưỡng từ các nguồn cung uy tín, Manwah – Taiwanese Hot Pot tự hào và vinh dự khi được đồng hành cùng thực khách trong mỗi bữa ăn ngon, trọn vẹn. Bên cạnh việc thưởng thức món ăn, thực khách đến với Manwah – Taiwanese Hot Pot được tận hưởng những phút giây thư giãn bên trong không gian sang trọng và rộng lớn, được thiết kế theo phong cách hiện đại cùng sự chăm chút kỹ lưỡng đến từng chi tiết. Với từng bữa ăn, Manwah - một thương hiệu đến từ Golden Gate Group sẽ đưa thực khách vào hành trình trải nghiệm món Lẩu với công thức và những nguyên liệu mang đậm phong vị Đài Loan truyền thống.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Tầng 1, TTTM Hồ Gươm, Quận Hà Đông, Hà Nội

            Điện thoại: 020 3730 0168 & 1900 6622

            Email: support.hn@ggg.com.vn

            Website: https://manwah.com.vn/

            Fanpage: www.facebook.com/Manwah.Taiwanese.Hotpot.GoldenGateGroup

            Giờ mở cửa: 11:00 - 14:30 | 17:00 - 22:30

              Gọi điện
              Manwah – Taiwanese Hot Pot
              Manwah – Taiwanese Hot Pot
              Món buffet hấp dẫn tại nhà hàng
              Món buffet hấp dẫn tại nhà hàng
            • Top 5

              Yakimono

              Gọi điện

              Tại Yakimono, từ khâu chọn lựa nguyên liệu đảm bảo tươi ngon cho đến cách tẩm ướp cầu kì với các loại gia vị nhập khẩu trực tiếp từ Nhật, khiến mỗi món ăn đều mang trọn vẹn hương vị Nhật truyền thống. Bạn sẽ có cơ hội thưởng thức: Ba chỉ bò Mỹ cuộn nấm, Thịt vai bò Úc nướng sốt Nhật, Dẻ sườn bò Mỹ nướng Yakimono, Bạch tuộc nướng sốt ớt xanh... với những hương vị hoàn toàn khác biệt bởi bí quyết tẩm ướp độc đáo, nhưng hết sức sức khéo léo khi vẫn giữ được độ tươi ngon tự nhiên của món ăn.


              Ngoài ra, nhà hàng còn mang đến một số món ăn hấp dẫn từ xứ sở Hoa anh đào như: Salad rong biển trứng cua, Bánh xèo Nhật Bản... giúp bữa ăn của thực khách thêm hài hòa và đa dạng. Nhà hàng Yakimono Hà Đông vẫn đi theo một phong cách thiết kế không gian như các cơ sở khác - đó là phong cách trẻ trung, hiện đại nhưng không mất đi những nét thiết kế Nhật đặc trưng. Một không gian khá rộng thoáng với sức chứa 120 khách, được thiết kế hiện đại, ấm cúng với nội thất gỗ tinh tế mà gần gũi, mang lại cho thực khách cảm giác thân thiện ngay những lần đầu tới đây. Không có quá nhiều đường nét cầu kỳ, không rực rỡ sắc màu như nhiều nhà hàng khác, nhưng nơi đây vẫn đủ mang đến cảm giác thoải mái cho khách hàng.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ:

              • 107 Nguyễn Văn Lộc, Quận Hà Đông, Hà Nội
              • TTTM Aeon Mall Hà Đông, Quận Hà Đông, Hà Nội

              ĐIện thoại: 0949 523 388 & 0982 254 664

              Email: yakimono.sbo@gmail.com

              Website: http://yakimono.com.vn/

              Fanpage: www.facebook.com/Yakimono.com.vn

              Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

                Gọi điện
                Yakimono
                Yakimono
                Yakimono
                Yakimono
              • Buffet Hải sản Cửu Vân Long là một trong những nhà hàng, quán ăn nổi tiếng nhất nhì tại phố Thái Hà hiện nay. Không riêng tại phố Thái Hà, Buffet Hải sản Cửu Vân Long được biết đến là một trong những nhà hàng buffet hải sản hàng đầu tại Hà Nội hiện nay. Đến với Cửu Vân Long, bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều món ngon từ hải sản tươi sống, được đầu bếp ở đây lựa chọn và chế biến một cách cẩn thận. Một số món sẽ được chế biến sau khi bạn lựa chọn từ bể hải sản tại quán. Đây là lý do vì sao rất nhiều thực khách lựa chọn nhà hàng, quán ăn này.


                Đến với Buffet Hải sản Cửu Vân Long, bạn không những được trải nghiệm món ngon từ hải sản đẳng cấp mà dịch vụ tại đây cũng rất chuyên nghiệp. Bạn sẽ không bất ngờ khi đến đây, bạn được tiếp đón một cách chu đáo trong một không quan nhà hàng sang trọng, rộng lớn, thoáng đãng. Nhà hàng có view mặt phố Thái Hà, Tây Sơn. Điều này sẽ giúp cho bạn có trải nghiệm hoàn hảo hơn khi đến đây. Do đây là một trong những nhà hàng - quán ăn hàng đầu tại Thái Hà nên rất đắt khách. Bạn nên đặt bàn trước khi đến để đảm bảo thoải mái chỗ ngồi khi đến đây; nhất là khi đi đông người, đi theo nhóm nhé!


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: Tầng 2, toà Mac Plaza, số 10 Trần Phú, Quận Hà Đông, Hà Nội

                Điện thoại: 0779 345 889

                Email: marketing.cuuvanlong@gmail.com

                Website: https://cuuvanlong.com/

                Fanpage: https://www.facebook.com/cuuvanlonghn/

                Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 18:00 - 22:00

                Gọi điện
                Buffet Hải Sản Cửu Vân Long
                Buffet Hải Sản Cửu Vân Long
                Buffet Hải Sản Cửu Vân Long
                Buffet Hải Sản Cửu Vân Long
              • Top 7

                K-Pub

                Gọi điện

                Nằm ngay dưới tầng 1 TTTM Aeon mall Hà Đông, K-Pup nổi tiếng với những món thịt nướng đường phố chuẩn Hàn. Cùng bạn bè quây quần quanh bếp nướng nhâm nhi chén soju cay nồng, cuộn thịt trong rau xanh kèm kim chi, ngon quên đường về. Đến K-pup bạn còn được tha hồ thưởng thức quầy buffet line với hơn 30 món panchan cùng đồ tráng miệng, đồ uống. Với không gian và phong cách ẩm thực đậm chất “xứ sở kim chi”, đây chắc chắn là nơi giúp bạn nạp đầy năng lượng sau một ngày dài làm việc mệt mỏi.


                Quán sử dụng than hoa sạch chuyên dụng để thắp lửa cho món thịt nướng đúng chuẩn Hàn. Thực đơn của quán phong phú, chỉ riêng thịt ba chỉ heo có tới hơn 6 loại sốt ướp với nhiều hương vị khác nhau như: sốt rượu vang, sốt Miso, sốt cari,… và loại sốt đặc trưng của quán là sốt K-Pub với vị đậm đà và dậy mùi thơm khi nướng. K-Pub được đánh giá cao nhất ở buffet món nướng siêu đình đám với ba chỉ bò Mỹ hạng nhất, ba chỉ heo dày thịt ngất ngây thị giác và hương thơm quyến rũ của mùi bơ nướng kèm thịt không thể chối từ. Thịt nướng cuốn kèm kim chi ngon giòn lại cay cay đầu lưỡi, ăn kèm chút rau diếp, chút tỏi và ớt xanh Hàn sẽ là cảm nhận ẩm thực Hàn Quốc hoàn toàn khác luôn đó.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: Lô T153 Tầng 1 TTTM Aeon Mall Hà Đông, Quận Hà Đông, Hà Nội

                Điện thoại: 1900 6622

                Email: support.hn@ggg.com.vn

                Website: https://kpub.com.vn/

                Fanpage: www.facebook.com/KPub.NuongDuongPhoHanQuoc/

                Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

                Gọi điện
                K-Pub
                K-Pub
                K-Pub
                K-Pub
              • Top 8

                Dookki

                Gọi điện

                Dookki là một chuỗi nhà hàng Hàn Quốc nổi tiếng, chuyên về món tteokbokki. Tteokbokki là một món ăn phổ biến trong ẩm thực Hàn Quốc, được làm từ bánh gạo tteok, cắt thành viên tròn hoặc ống, sau đó ăn kèm với nước sốt đậm đà và các thành phần khác như củ cải, cà rốt, cung cấp một trải nghiệm ẩm thực độc đáo và thú vị.


                Dookki nổi tiếng vì phong cách ăn uống độc đáo của họ, tập trung vào "Buffet Tteokbokki". Khách hàng có thể thưởng thức tteokbokki không giới hạn và lựa chọn từ một loạt các loại bánh gạo và các thành phần để tạo ra khẩu phần ăn theo ý thích của mình. Điều này tạo ra một trải nghiệm tương tác và thú vị, cho phép khách hàng thưởng thức các món ăn Hàn Quốc truyền thống mà không bị giới hạn bởi menu cố định. Ngoài tteokbokki, Dookki cũng có các món ăn khác trong menu như mỳ ramyeon, món chiên và một số món lẩu Hàn Quốc khác. Điều này cho phép khách hàng thưởng thức nhiều loại món Hàn Quốc khác nhau và đảm bảo mọi người có thể tìm thấy món ăn phù hợp với sở thích và khẩu vị của họ. Dookki thường có không gian thoải mái, phục vụ với dịch vụ tận tâm và thân thiện. Điều này tạo ra môi trường ấm cúng và thuận tiện cho cả gia đình, nhóm bạn hoặc người đơn độc thưởng thức bữa ăn. Với phong cách ẩm thực độc đáo, không gian thoải mái và dịch vụ chất lượng, Dookki đã thu hút được một lượng lớn khách hàng và trở thành một trong những điểm đến phổ biến cho người yêu thích ẩm thực Hàn Quốc.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: Lầu 2, AEON Mall Hà Đông, Quận Hà Đông, Hà Nội

                Điện thoại: 024 6659 6469 & 1900 996 630

                Email: cskh@divina.vn

                Fanpage: www.facebook.com/DookkiVietnam/

                Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

                Gọi điện
                Dookki
                Dookki
                Dookki
                Dookki
              • Nhắc tới King BBQ chắc hẳn bất cứ tín đồ ẩm thực nào cũng nghĩ ngay tới món nướng của ẩm thực Hàn Quốc thơm ngon và những bữa tiệc buffet hoàn hảo. Với người Hà thành sành ăn, buffet không còn là loại hình ẩm thực mới lạ, nhưng những điểm hẹn buffet ngon không chỉ đòi hỏi hương vị món ăn thật sự khác biệt, ngon miệng, bổ dưỡng mà còn kết hợp cả không gian và phong cách phục vụ hoàn hảo. Hội đủ tất cả những yếu tố này, nên không có gì khó hiểu khi King BBQ nhanh chóng chinh phục được trái tim những khách nơi đây.


                Khác với những địa điểm buffet truyền thống, đến với King BBQ Buffet, bạn sẽ được trải nghiệm sự kết hợp của buffet phục vụ tại bàn và buffet tự chọn mới lạ. Với hơn 200 món ăn là sự kết hợp của những hương vị món ăn Hàn Quốc đặc trưng và hương vị ẩm thực Việt gần gũi, thực đơn của King BBQ có thể chiều lòng bất cứ thực khách nào. Để thưởng thức cùng hơn 50 món thịt nướng các loại, nhà hàng King BBQ đem tới cho thực khách hơn 200 loại panchan (món ăn kèm) thay đổi theo ngày. Các món salad và rau cuốn như xà lách, lá nhíp tươi sạch cùng hàng trăm loại sốt sẽ đưa bạn vào thiên đường của các món nướng bulgogi thơm ngon.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: Tầng 2 TTMM Aeon Hà Đông, Hà Nội

                Điện thoại: 1900 234 546 & 024 2281 8822

                Email: marketing.hn@goldsunfood.vn

                Website: http://kingbbq.com.vn/

                Fanpage: www.facebook.com/KingBBQ.VN

                Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

                  Gọi điện
                  King BBQ Buffet
                  King BBQ Buffet
                  Món buffet hấp dẫn tại nhà hàng
                  Món buffet hấp dẫn tại nhà hàng
                • Sở hữu thực đơn buffet dimsum chuẩn vị, với nhiều cái tên hấp dẫn như: Bánh bao kim sa, Bánh bao trà xanh, Há cảo tôm ngô, Xíu mại, Hoành thánh... nhà hàng Deli 4B BBQ & Hotpot số 15 Nguyễn Văn Lộc, phường Mộ Lao, quận Hà Đông là địa chỉ hấp dẫn dành cho mọi tín đồ mê dimsum.


                  Chưa dừng lại ở đó, Deli 4B còn mang đến bữa tiệc buffet nướng lẩu đa dạng với nhiều lựa chọn thú vị. Từ món nướng với Ba chỉ bò, Thăn bò, Dồi sụn, Nầm heo... cho đến những món lẩu đặc sắc như Lẩu kim chi, Lẩu Thái... kết hợp cùng thực đơn đồ nhúng tươi ngon, mang tới sự hoàn chỉnh và trọn vẹn cho mỗi bữa ăn. Sở hữu không gian 5 tầng, với sức chứa 250 khách, nhà hàng Deli 4B BBQ & Hotpot không chỉ thu hút thực khách qua hương vị hấp dẫn của món ăn, mà còn tạo thiện cảm bởi sự hiện đại và trẻ trung trong thiết kế không gian. Đặc trưng với gam màu trung tính của tường, của sàn, với sắc đỏ rượu của đệm ghế, sắc nâu nơi bàn nướng hiện đại.... cùng hệ thống cửa kính lớn ôm trọn một mặt không gian, Deli 4B BBQ & Hotpot là nơi mà mọi thực khách đều có thể ghé đến thưởng thức món ăn ngon và tụ họp sau mỗi giờ học, giờ làm.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ: 15 Nguyễn Văn Lộc, Quận Hà Đông, Hà Nội

                  Điện thoại: 0836 233 232

                  Email: deli4b.cskh@gmail.com

                  Fanpage: https://www.facebook.com/Deli4b/

                  Giờ mở cửa: 10:30 - 14:30 | 18:00 - 22:30

                    Gọi điện
                    Deli 4B BBQ & Hotpot
                    Deli 4B BBQ & Hotpot
                    Món buffet hấp dẫn tại nhà hàng
                    Món buffet hấp dẫn tại nhà hàng




                  Công Ty cổ Phần Toplist
                  Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                  Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                  Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                  Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                  Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy