Nem chua rán Tạm Thương

top 6
Khánh Bình Đinh Xuân

Cái tên tiếp theo mà Toplist không thể bỏ qua khi giới thiệu về các quán nem chua rán chính là nem chua rán Tạm Thương. Các tín đồ ăn vặt nói chung và tín đồ của nem chua rán nói riêng chắc chắn đã nghe danh địa chỉ này. Mặc dù chỉ là một ngõ nhỏ hẹp, ngõ Tạm Thương chỉ có độ dài khoảng 10 m nhưng được mệnh danh là thiên đường nem chua rán ở Hà Nội với 6, 7 hàng quán cùng bán món ăn vặt hấp dẫn này. Nem chua ở đây có đặc điểm nổi bật là được rán vừa phải, mặc dù ngập trong dầu rán nhưng khi ăn thì không hề bị ngấy, ăn rất giòn rụm, thơm và béo ngậy.

Không chỉ vậy, thưởng thức nem chua rán tại ngõ Tạm Thương có một nét độc đáo là phong cách “ẩm thực hè phố” với những chiếc ghế nhựa quen thuộc và những đĩa nem chua được đặt trên những khay lót lá chuối, và bàn ăn thì không gì khác ngoài một chiếc ghế nhựa khác. Cảm giác được ngồi vỉa hè ngắm phố phường Hà Nội, lại ăn những miếng nem chua rán thơm ngon thật tuyệt vời mà không đâu có được.


Tương ớt tại đây cũng được đựng trong những cái chén cực nhỏ, kèm theo vài quả quất, ăn kèm với xoài xanh, củ đậu hay dưa chuột. Các quán nem ở đây phục vụ cả khoai tây chiên bơ tỏi, cá bò, trứng cút lộn xào me cho thực khách đa dạng sự lựa chọn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 36 Tạm Thương, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 0924 248 888

Giờ mở cửa: 10:00 - 23:30

Nem chua rán ngõ Tạ Thương, Hàng Bông
Nem chua rán ngõ Tạ Thương, Hàng Bông
Ảnh minh họa nem chua rán Tạm Thương
Ảnh minh họa nem chua rán Tạm Thương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy