Top 6 Nhà hàng buffet dimsum ngon nhất TP. HCM

Anh Thư Choco 297 0 Báo lỗi

Hãy thử trải nghiệm buffet dimsum ngay để thưởng thức đủ loại dimsum chuẩn vị Trung Hoa. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn top những địa điểm ăn buffet ... xem thêm...

  1. Top 1

    May Dynasty

    Gọi điện
    Đến với May Dynasty, thực khách sẽ được hòa mình vào bữa tiệc buffet dimsum độc đáo của ẩm thực Trung Hoa nói chung và ẩm thực Quảng Đông danh tiếng nói riêng, với đa dạng món ăn tự chọn trong thực đơn dimsum của nhà hàng: Nào là bánh bao kim sa thơm béo, xíu mại tôm, cảo sò điệp, há cảo hoa hồng, xíu mại tôm,… Những món ăn này luôn làm hài lòng thực khách bởi nét đặc sắc bên ngoài và chất lượng tươi ngon từ bên trong.

    Nhâm nhi một tách trà để cảm nhận hết vị thanh ngọt, vị béo hòa với chút chát của trà, tạo cảm giác khó quên cho người thưởng thức. Nói đến chất lượng dimsum tại nhà hàng May Dynasty thì không phải bàn cãi. Phần nhân của dimsum thì đầy ắp, nguyên liệu vẫn giữ được sự tươi ngon, còn phần vỏ được đong lượng bột vừa đủ, cán bột và trải nhân thật đều để vỏ bánh mỏng, mềm mịn, cuộn và nặn thật khéo để tạo thật đẹp đặt trong những chiếc lồng tre truyền thống.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 224-226 Phan Xich Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0911 231 939
    Email: info@maydynasty.com
    Website: maydynasty.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/maydynastysg
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.9/5 (207 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    May Dynasty
    May Dynasty
    May Dynasty
    May Dynasty

  2. Top 2

    XieXìe Hotpot Dimsum

    Gọi điện
    XieXìe Hotpot Dimsum là nhà hàng mạng đậm phong cách của Trung Hoa với mong muốn đem lại cho người Việt một trải nghiệm tuyệt vời với hương vị món ăn không lẫn vào đâu được. Do tên quán được đặt rất gần gũi hơn nên quán phù hợp cho những buổi tụ họp với gia đình, bạn bè để mọi người có thể thưởng thức và khám phá một cách vui vẻ và thoải mái nhất. Tại đây, từng viên dimsum được nhào nặn một cách khéo léo, vỏ bánh mỏng, mềm mịn, hấp chín có màu trắng trong hoặc đục, ẩn hiện bên dưới là phần nhân tôm, thịt, rau củ,… nhiều màu sắc được nêm nếm vừa miệng.

    XieXìe Hotpot Dimsum
    với menu buffet rất đa dạng như: bánh bao kim sa, xíu mại, há cảo với nhân nhiều, các sản phẩm đều tươi và được nêm nếm vô cùng vừa miệng. Nhà hàng với cách bài trí rất nhẹ nhàng với phong cách cổ điển vô cùng ấm áp. Nhân viên vô cùng nhiệt tình, thân thiện tạo cảm giác gần gũi cho khách hàng khi đến. Thức ăn được trang trí bắt mắt thu hút người ăn, các khay dimsum được bày trí đẹp mắt hấp dẫn, bạn sẽ tự cho chọn thoải mái sau đó nhân viên sẽ hấp nóng để bạn thưởng thức.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 502-504 Cộng Hòa, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0896 631 090
    Email: cskh.gem.ftc@gmail.com
    Website: gemkailin.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/XieXie.Hotpot.Dimsum
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:30 | 16:30 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (901 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    XieXìe Hotpot Dimsum
    XieXìe Hotpot Dimsum
    XieXìe Hotpot Dimsum
    XieXìe Hotpot Dimsum
  3. Top 3

    Khang Dim Sum Bar

    Gọi điện

    Muốn thưởng thức đại tiệc buffet dimsum TP. HCM ngon “nhức nách” thì không nên bỏ qua Khang Dim Sum Bar. Đây là nhà hàng Trung Hoa nổi tiếng tại Sài Gòn mà dân sành món Hoa không ai là không biết. Khang Dim Sum Bar được đông đảo các bạn trẻ Sài Gòn ưu tiên lựa chọn khi có dịp tề tựu đầy đủ cùng hội bạn. Các món ăn tại Khang Dim Sum là bản phối trộn độc đáo của mỹ vị Trung Hoa truyền thống được ‘cải biên’ để phù hợp với khẩu vị khắt khe của những vị khách sành ăn.


    Thực đơn tại Khang Dim Sum Bar ngoài danh sách các món a la carte thì còn có các gói buffet được thiết kế phù hợp với nhu cầu đa dạng của từng thực khách. Đến Khang Dim Sum Bar thì bạn không nên bỏ qua món há cảo sò điệp béo núc ních cuộn tròn trong lớp rau củ và nấm mèo giòn sần sật. Bên cạnh đó món Hữu Phúc Cảo cũng rất được lòng những bạn yêu hải sản. Điểm nhấn của món ăn này chính là phần thịt tôm tươi ngon được gói gọn trong lớp phô mai béo ngậy tan chảy. Áo bên ngoài lớp nhân tôm phô mai ‘đẫy đà’ là lớp bột giòn rụm phủ mè trắng thơm ngon khó cưỡng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 200 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0912 224 080
    Email: khangdimsum@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/khangdimsum/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (1624 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Khang Dim Sum Bar
    Khang Dim Sum Bar
    Khang Dim Sum Bar
    Khang Dim Sum Bar
  4. Top 4

    San Fu Lou Cantonese Kitchen

    Gọi điện

    Đối với những bạn vừa có đam mê mãnh liệt với các món ăn ngon lại yêu thích chụp choẹt sống ảo thì San Fu Lou Cantonese Kitchen sẽ là điểm hẹn lý tưởng cho những buổi gặp gỡ thân mật. Bước vào San Fu Lou bạn sẽ ngỡ ngàng trước một ‘China Town’ thu nhỏ. Không gian quán được bày biện khá xinh với đèn lồng đỏ treo cao, những bức tranh thêu hoa mẫu đơn cùng nội thất thiên gỗ vô cùng sang trọng. Buổi tối là thời điểm tuyệt nhất để săn ảnh tại San Fu Lou vì lúc này đèn lồng tại quán được đồng loạt thắp sáng trông cực kì lung linh.


    San Fu Lou Cantonese Kitchen nổi tiếng với thực đơn buffet dimsum thượng hạng. Dimsum tại San Fu Lou là bản phối hoàn hảo giữa phần nhân thịt, hải sản, thanh cua,… kết hợp hài hòa với rau củ và nấm mèo băm nhuyễn. Đồng thời lớp da bánh bên ngoài được áo từ lớp bột dẻo mềm, có độ mỏng vừa vặn nên không tạo cảm giác ngấy. Ngoài dimsum thì nhà hàng còn có các món Hoa truyền thống cũng nịnh miệng không kém, nổi bật là chân gà tàu xì, hải sâm gân heo XO, tôm sốt trứng muối và bánh bao phong sa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • TTTM Vincom Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM - 028 3910 6586
    • 76 Lê Lai, Quận 1, TP. HCM - 028 3823 9513
    • 18A Trường Sơn, Quận Tân Bình, TP. HCM - 028 7307 2678
    • Xem chi tiết tại: https://sanfulou.com/he-thong-nha-hang/

    Điện thoại: 0938 687 689
    Email: sanfulou@d1-concepts.com
    Website: https://sanfulou.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/SanFuLou/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (185 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    San Fu Lou Cantonese Kitchen
    San Fu Lou Cantonese Kitchen
    San Fu Lou Cantonese Kitchen
    San Fu Lou Cantonese Kitchen
  5. Top 5

    Li Bai Authentic Cantonese Restaurant

    Gọi điện

    Nhắc đến những nhà hàng buffet dimsum TP. HCM chất lượng thì không thể thiếu cái tên Li Bai Authentic Cantonese Restaurant. Đây là nhà hàng món Hoa với thực đơn mang phong vị Quảng Đông chính thống. Menu của nhà hàng cực kỳ hấp dẫn với ‘tá lả’ các loại dimsum đầy ắp nhân thịt chỉ nhìn thôi là đã thấy thèm. Sau màn “chào sân” với thực đơn dimsum hoành tráng là gần 40 món mặn nịnh miệng chờ bạn khám phá. Best seller là món đậu hũ ki tôm tươi giòn tan thơm lừng, thịt tôm chắc ngọt chấm với sốt bí truyền. Ngoài ra còn có sò điệp xào tôm với bông cải xanh và sốt trứng tươi ngon, béo ngậy ăn kèm cơm trắng nóng dẻo thì tuyệt cú mèo.


    Không gian dùng bữa tại Li Bai Authentic Cantonese Restaurant được thiết kế sang trọng và hiện đại theo tiêu chuẩn của nhà hàng 5 sao. Từ nội thất, vật phẩm trang trí đến các vận dụng ăn uống được sắp xếp ngay ngắn trên bàn ăn cũng rất dễ tạo được thiện cảm. Nhà hàng còn có dịch vụ chăm sóc khách hàng rất chuyên nghiệp và tận tâm. Nếu bạn đặt bàn tại nhà hàng để tổ chức sinh nhật sẽ được tặng kèm một ổ bánh sinh nhật rất ngon và đẹp mắt nữa nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lầu 2, Khách sạn Sheraton Saigon, 80 Đông Du, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3521 9148
    Email: SGNSILiBai@marriott.com
    Website: https://www.libaisaigon.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/LiBaiBySheratonSaigon/
    Giờ mở cửa: 111:00 - 14:30 | 18:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (142 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Li Bai Authentic Cantonese Restaurant
    Li Bai Authentic Cantonese Restaurant
    Li Bai Authentic Cantonese Restaurant
    Li Bai Authentic Cantonese Restaurant
  6. Nếu bạn muốn tìm một nhà hàng Hoa có thực đơn phong phú, món ăn ngon và giá thành hợp lý thì sao không thử ghé qua Ming Court Restaurant? Đây là địa chỉ thưởng thức buffet dimsum TP. HCM cực kỳ hút khách với thực đơn Dimsum All You Can Eat đầy mê hoặc. Bên cạnh menu A La Carte hội tụ đầy đủ “Trung Hoa Mỹ Vị” như súp bào như, vịt quay Bắc Kinh, chân gà tàu xì, heo sữa quay,… Nhà hàng còn phục vụ buffet dimsum với hơn 50 món ngon để bạn lựa chọn. Buffet dimsum tại Ming Court chủ yếu phục vụ vào buổi trưa các ngày trong tuần. Riêng vào buổi trưa của hai ngày cuối tuần thì suất buffet sẽ có thêm quầy line gồm nhiều món ăn tự chọn với giá vé cũng rất hợp lý.


    Đến Ming Court Restaurant dùng bữa thì chắc chắn không thể bỏ qua 6 vị dimsum cực kỳ cuốn hút. Trong đó nổi bật là dimsum nhân vi cá đậm đà, lạ miệng. Ngoài dimsum thì các món khác như da vịt quay cuốn bánh tráng, đậu phụ non rang muối hay tôm sốt bơ trứng cũng mang hương vị rất đặc biệt. Sau khi đã no nê với bữa chính hoàn hảo thì các món tráng miệng cũng quan trọng không kém. Best seller trong thực đơn tráng miệng không đâu khác ngoài món pudding xoài núng nính với vị chua nhẹ vừa miệng. Ngoài ra còn có chè mè đen và rau câu hạnh nhân cũng vô cùng hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hotel Nikko Saigon, 235 Nguyễn Văn Cừ, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3929 5520
    Email: dining@hotelnikkosaigon.com.vn
    Website: https://hotelnikkosaigon.com.vn/en/service/ming-court.html
    Fanpage: https://www.facebook.com/MingCourtHNS/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 18:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 3.6/5 (67 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Ming Court Restaurant
    Ming Court Restaurant
    Ming Court Restaurant
    Ming Court Restaurant



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy