Hủ tiếu Cung Đình

Cung Đình là thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất và phân các sản phẩm ăn liền như mì, phở, hủ tiếu ăn liền. Cung Đình ra đời năm 1991, đến nay đã có hơn 30 năm phát triển và thấu hiểu thị trường Việt Nam. Cùng với công nghệ sản xuất hiện đại đạt chuẩn chất lượng, Cung Đình đã và đang khẳng định vị thế chất lượng sản phẩm mì ăn liền tại Việt Nam, mang đến người tiêu dùng nhiều sản phẩm vừa ngon vừa tiện, hương vị độc đáo lại nhiều dinh dưỡng cho sức khỏe.


Hủ tiếu Nam Vang Cung Đình mang đến bữa ăn cực tiện lợi và thơm ngon. Đây là sản phẩm hủ tiếu ăn liền hương vị Nam Vang đặc trưng thấm đều trong từng sợi hủ tiếu dai ngon, đậm đà cực đã,cùng mùi hương hấp dẫn lôi cuốn không thể chối từ. Ngoài Hủ tiếu Nam Vang, Cung Đình còn nổi tiếng với vị hủ tiếu sườn non - được nhiều gia đình Việt yêu thích.

Sản phẩm có 2 thành phần chính:

  • Vắt hủ tiếu được làm từ bột gạo, ở dạng sấy khô, chứa nhiều tinh bột và năng lượng.
  • Các gói gia vị, rau và đặc biệt là gói xốt tôm mực cực hấp dẫn
  • Năng lượng của sản phẩm khoảng 260 calo

Hủ tiếu Nam Vang Cung Đình bổ sung năng lượng cho cơ thểm phù hợp cho ăn bữa sáng và bữa xế nhẹ. Vì là hủ tiếu ăn liền, nên hủ tiếu Cung Đình sẽ là món ăn cứu đói "hỏa tốc" cho bạn một cách thuận tiện, dễ dàng. Sản phẩm cung cấp một số dưỡng chất thiết yếu hàng ngày như carbohydrate, chất đạm, chất béo, giúp thay đổi khẩu vị cho gia đình. Đặc biệt, hương vị hủ tiếu Cung Đình mang lại như vị hủ tiếu Nam Vang thật, đậm vị khó cưỡng.


Link mua hàng: tiki.vn/thung-30-goi-hu-tieu-nam-vang-cung-dinh-78g-x-30-goi-p213954374.html?

Hủ tiếu Nam Vang Cung Đình
Hủ tiếu Nam Vang Cung Đình
Hủ tiếu Nam Vang Cung Đình
Hủ tiếu Nam Vang Cung Đình

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy