Hủ tiếu ăn liền Nhớ mãi mãi

Acecook luôn nổi tiếng khi cho ra đời những sản phẩm ăn liền chất lượng, mang lại sự tiện lợi cho người tiêu dùng. Dòng sản phẩm tô Nhớ mãi mãi với nhiều hương vị khác nhau phù hợp với đặc trưng của từng vùng miền. Trong đó có hủ tiếu.


Hủ tiếu Nhớ mãi mãi là sự kết hợp giữa gạo và rau củ sấy tự nhiên đây là những thực phẩm dễ tiêu hóa, không gây nóng, phù hợp với mọi đối tượng. Sản phẩm được đóng gói dưới dạng tô nên bạn có thể đem đi mọi nơi như đi du lịch, picnic,...


Trong nhịp sống hối hả ngày nay, người tiêu dùng luôn quan tâm đến các sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, tính tiện lợi cao mà lại tiết kiệm thời gian chế biến. Hiểu được điều đó, Acecook Việt Nam đã cho ra đời các sản phẩm mì, bún, miến, phở, hủ tiếu ăn liền với thương hiệu Tô Nhớ mãi mãi với nhiều hương vị khác nhau phù hợp với đặc trưng của từng vùng miền. Người tiêu dùng có thể thưởng thức món ngon tròn vị ở bất cứ nơi đâu và bất cứ lúc nào.

Hủ tiếu ăn liền Nhớ Mãi Mãi là món ăn đơn giản nhưng rất thơm ngon và bổ dưỡng. Sản phẩm kết hợp giữa gạo và rau củ sấy tự nhiên là những thực phẩm dễ tiêu hóa, không gây nóng, phù hợp với mọi đối tượng.


Thành phần nguyên liệu của Hủ tiếu ăn liền nhớ Mãi mãi được lựa chọn kỹ lưỡng, không chứa chất bảo quản, an toàn cho người dùng. Sản phẩm được sản xuất trên quy trình công nghệ hiện đại, được kiểm duyệt chặt chẽ, đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Hủ tiếu ăn liền Nhớ mãi mãi được đóng tô tiện dụng, dễ bảo quản và dùng được lâu. Bạn cũng có thể mang theo dễ dàng trong những chuyến đi chơi, picnic để làm món ăn nhẹ, tiết kiệm thời gian và công sức.


Link mua hàng:
https://www.bachhoaxanh.com/hu-tieu/hu-tieu-nam-vang-nho-mai-to-75g


Hủ tiếu ăn liền Nhớ Mãi Mãi
Hủ tiếu ăn liền Nhớ Mãi Mãi
Hủ tiếu ăn liền Nhớ Mãi Mãi
Hủ tiếu ăn liền Nhớ Mãi Mãi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy