Màu nước Mijello

Mijello là một trong những công ty lâu đời nhất và là một trong những nhà sản xuất họa phẩm lớn nhất của Hoa Kỳ, được thành lập vào năm 1853 tại Philadelphia, Pennsylvania do nhà sáng lập Martin F. Weber Co. Hãng tự hào với việc đem tới vô vàn những sản phẩm cho các họa sĩ chuyên nghiệp cùng với việc đã tài trợ các chương trình giáo dục mĩ thuật thông qua các sản phẩm có chữ ký của các họa sĩ nổi tiếng như Jon Gnagy, Bob Ross and Susan Scheewe. Một trong những đối tác tài năng và nổi trội nhất của Mijello là Minjin Seo, một họa sĩ Hàn Quốc và là CEO của hãng, người đã đem đến những sáng chế, kỹ thuật pha màu độc đáo cho Mijello. Năm 2012, Mijello đến và giới thiệu sản phẩm Mission Gold Watercolors cho thị trường Hàn Quốc và Mỹ, đây là dòng sản phẩm có thể coi là thành tựu của hãng bởi sự vượt trội trong kĩ thuật. Màu được làm thủ công, với nguyên liệu được chọn lựa từ nguồn pigment hảo hạng từ nhiều nơi trên thế giới, pha với binder theo một tỉ lệ hoàn hảo mà họ gọi là tỉ lệ Vàng. Màu sau đó được "ủ chín" trong một loại chậu truyền thống của Hàn Quốc, đi kèm với nhạc giao hưởng, để đạt tới phẩm chất màu vượt trội với sắc màu rực rỡ, cùng độ che phủ và độ loang đều.


Màu Mijello là dòng màu nước đầu tiên trên thế giới không sử dụng chất làm dày màu. Silicon dioxide, chất tạo keo được dùng trong việc sản xuất màu nước và là một trong những tác nhân làm ảnh hưởng đến độ trong của màu vì nó làm việc hòa tan trong nước kém đi và làm cho những hạt màu lợn cợn xuất hiện. trong việc chế tạo màu nước, các nhà nghiên cứu của Mijello đã phát triển quá trình làm màu với độ đặc tự nhiên và hoàn toàn không có chất làm keo. Và họ đã đạt được độ trong và độ tươi cho cho dù có hòa trộn với các màu Mission khác. Mijello nổi tiếng là dòng màu có độ đậm đặc lớn: Bởi màu vô cùng đậm đặc, chỉ cần một lượng nhỏ màu là đã đủ dùng. Bởi vậy bạn sẽ không có cảm giác “tiếc” khi bóp nhiều màu ra pallet.

    Mijello nổi tiếng với độ đậm đặc của pigment bởi vậy màu thể hiện vô cùng rực rỡ. Tuy màu trong thường được ưa chuộng hơn nhưng có những họa sĩ lại thích sử dụng màu với độ dày, đục cao. Bởi vậy Mijello là sự lựa chọn hoàn hảo bởi nó có độ rực rỡ cao, tạo độ bắt mắt, kích thích thị giác. Người dùng có thể tạo ra nhiều tông màu đậm hơn, điều khiển sắc độ đậm bằng cách trộn thêm một chút sắc đen. Do độ rực rỡ của màu mà màu Mission watercolor không bị đục. Vì được làm bằng keo tự nhiên nên màu khi khô vẫn còn độ ướt, cảm giác “dẻo”. Bởi vậy mà Mission Watercolors có thể dễ dàng lấy ra khỏi palete kể cả khi chúng đã khô và luôn có thể sử dụng lại. Mijello là hãng màu nổi tiếng với bao bì đẹp, bắt mắt, theo xu tkế hiện nay. Đặc biệt là các set kèm pan với vỏ hộp thường được làm bằng nhựa cứng kèm pallet sử dụng công nghệ phủ nano kháng khuẩn giúp luôn ở tình trạng "tươi" và tinh khiết. Chất liệu chống bám màu cả trong lẫn ngoài, giúp palete luôn trông sạch như mới. Bên trong palete màu sáng giúp màu lên trung thực, chính xác như khi vẽ lên giấy.

      Màu nước Mijello
      Màu nước Mijello
      Màu nước Mijello
      Màu nước Mijello

      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy