Top 12 Kiểu tóc đi chơi, đi học cho các cô nàng dịu dàng

Trung Hau 4951 0 Báo lỗi

Có khi nào bạn cảm thấy thiếu tự tin trước một cuộc hẹn, ngại ngùng tiếp chuyện hay làm quen tại những buổi tiệc, thấy mình hoàn toàn chìm nghỉm trước đám ... xem thêm...

  1. Kiểu tóc tết nữ đuôi sam cổ điển kiểu Pháp đẹp được thiết kế mang phong cách đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vẫn rất thu hút, tạo nên vẻ đẹp lãng mạn, đáng yêu dành cho các bạn gái trẻ. Kiểu tóc tết đuôi sam không phải là kiểu tóc lạ, nhưng chúng vẫn được rất nhiều người ưa chuộng bởi vẻ ngoài hết sức quyến rũ, tinh tế.


    Bạn có thể tết tóc đuôi sam lệch 1 bên vai nếu muốn chọn phong cách yêu kiều, dịu dàng nữa tính. Hoặc không, bạn muốn có nét tinh nghịch và sự ngây thơ với tết tóc 2 bên. Ngoài ra, với sự lựa chọn đơn giản, chỉnh chu bạn vẫn có thể trở nên dẹp hơn với cách tết ngay giữa đầu. Hơn nữa, với kiểu tóc truyền thống, bạn vẫn có thể phá cách bằng cách tết thêm 1 hình bông hoa hồng rồi mới tết tóc đuôi sam, hay cột thành hình nơ, trái tim chẳng hạn.


    Tuy có nhiều sự lụa chọn cho mỗi phong cách nhưng cách tết tóc đuôi sam khá cơ bản và dễ thực hiện. Các bạn vẫn có thể trang trí thêm phụ kiện như phần đuôi tóc thay vì cột bằng thun có thể dùng cột tóc có hình thù, hoặc trên phần mái đính thêm một chiếc kẹp xinh xắn. Đây là kiểu tóc được hầu hết phái đẹp lựa chọn vì nó dễ thực hiện, dễ phối đồ và phù hợp với mọi hoàn cảnh như đi chơi, đi học, dự tiệc...Các nàng vụng về vẫn có thể tự thắt cho mình mà vẫn đẹp mê ly luôn.


    Cách thực hiện:

    • Dùng lược chải hết tóc cho mượt, nếu tóc rối bạn có thể dùng gel để tạo nếp tóc.
    • chia tóc thành 3 phần với một lọn chính giữa từ đỉnh đầu xuống cổ và hai lọn tóc 2 bên đầu.
    • Tết một mối bím từ ngoài vào trong.
    • Lấy thêm một chút tóc ở dưới vào phần tóc bên phải và vắt lên phần tóc ở giữa.8. Tương tự với phần tóc bên trái, lấy thêm chút tóc ở dưới vào phần tóc bên trái và vắt lên phần tóc chính giữa. Bạn nên lấy các phần tóc bằng nhau để khi hoàn thành trông tóc đều đặn và vào nếp hơn. Tết tuần tự cho đến hết đuôi tóc và thắt nút lại.
    Kiểu tóc tết truyền thống
    Kiểu tóc tết truyền thống
    Tóc tết đuôi sam phá cách
    Tóc tết đuôi sam phá cách

  2. Cũng giống như tết tóc đuôi sam, tóc tết xương cá là sự biến tấu mới. Nó có độ khó hơn một chút, nếu thực hiện một mình từ phía sau thì hơi mỏi tay và khó làm, nhưng nếu tết tóc lệch sang một bên thì vẫn đẹp như thường.


    Tóc tết đuôi sam vẫn là sự lựa chọn hàng đầu cho các chị em phụ nữ. Theo cách truyền thống thì ngày nay đã sáng tạo ra nhiều cách như tết sang một bên, tết xương cá kiểu buông, tết tóc kết hợp với tóc đuôi ngựa và nhiều các khác. Tóc tết
    xương cá luôn là kiểu tóc được nhiều bạn nữ ưa chuộng. Đặc biệt những bạn có tóc dài ngang lưng là cực hợp với kiểu tết tóc xương cá. Bởi kiểu tóc này giúp tôn lên nét dịu dàng cho phái đẹp và thích hợp để dự tiệc hay dạo phố, đi chơi
    cùng bạn bè…

    Cách thực hiện:

    • Chia tóc thành 2 phần đều nhau.
    • Phần tóc bên phải: Lấy một ít tóc (ngoài rìa) bắt chéo sang gộp chung lại với phần tóc bên trái. Tiếp theo lấy phần tóc ngoài rìa bên trái bắt chéo sang phần tóc bên phải. Lấy nhiều hay ít tùy vào sở thích của bạn nhé! Lấy ít thì bím tóc sẽ nhỏ xinh, lấy nhiều thì bím to cá tính. Lần lượt hoàn thành cho đến hết tóc.
    Tóc tết xương cá truyền thống
    Tóc tết xương cá truyền thống
    Tết tóc xương cá cách điệu
    Tết tóc xương cá cách điệu
  3. Thay vì dập xù hay uốn đuôi thì tóc tết, đặc biệt là tóc tết theo kiểu thác nước sẽ giúp các cô nàng trở nên xinh xắn, dịu dàng hơn rất nhiều. Với kiểu tóc thác nước độc đáo này khá được nhiều bạn gái yêu thích bỏi những sợi tóc được thả xuống một cách mềm mại như dòng suối nhỏ đang chảy trông rất nữ tính. Đặc biệt với màu tóc màu như nâu hay vàng càng khiến tóc trở nên nổi bật hơn gấp bội.


    Kiểu tóc này phù hợp với các nàng có mái tóc ngang vai, với mái tóc thẳng hay được uốn thì tóc vẫn trông rất đẹp. Nói chung, kiểu tóc này rất dễ phù hợp và dễ phối đồ, thích hợp trong các buổi dạo phố hay dự tiệc.


    Mặc dù rất yêu tóc, nhưng các nàng thường lại bỏ qua kiểu tóc này vì khi thực hiện cũng không dễ, thế nhưng, hôm nay Toplist sẽ giúp bạn điều đó, trông kiểu tóc cầu kì này sẽ thực hiện một cách dễ dàng.


    Cách thực hiện:

    • Lấy một lọn tóc lớn ở một bên tai rồi chia làm 3 phần.
    • Tết thành một múi bím cho đến lúc bạn muốn tạo hiệu ứng thác nước.
    • Kéo lọn tóc phía trên qua, thả lọn tóc này xuống hoàn toàn, sau đó lấy một lọn tóc ở trên lọn vừa thả xuống.
    • Kết thúc ở phần bên kia mang tai, bạn dùng kẹp gim hoặc dây thun cố định lại. Nếu tóc bạn không đủ độ dài bạn có thể tết 2/3 đầu hay tết ở hai bên và dùng thun cột lại ở giữa đầu như hình phía trên.
    Tóc thác nước trông dịu dàng vô cùng
    Tóc thác nước trông dịu dàng vô cùng
    Biến tấu với kiểu tóc thác nước
    Biến tấu với kiểu tóc thác nước
  4. Có rất nhiều cách để làm đẹp cho tóc mái như cắt tóc mái xéo, mái ngang, mái thưa,… hay đơn giản là tết mái như các sao Hàn vừa đẹp lại rất đơn giản mà không hề tốn nhiều thời gian. Tóc mái đang trở thành trào lưu thu hút các bạn nữ với ưu điểm mát mẻ nhất là trong thời tiết oi bức và trở thành điểm nhấn trong mắt các chàng trai.


    Tóc mái khá dễ để thực hiên và cũng rất đa dạng kiểu tùy theo sự sáng tạo của các bạn. Tóc mái có thể kết hợp với tóc đuôi ngựa, hoặc tạo kiểu với tóc búi hay đơn giản đã xả một cách tự nhiên.


    Cách thực hiện:

    • Chải tóc thật suông mượt và hất toàn bộ tóc sang một bên hoặc chia đều ở hai bên.
    • Bắt đầu vừa tết vừa lần lượt lấy tóc ở hai bên (hoặc bên có thể lấy tóc một bên ở trong hoặc ngoài) mỗi cách lấy tóc khác nhau tạo ra một kiểu tóc khác.
    • Lần lượt tết tóc đến hết và dùng thun cột cố định lại.
    Các kiểu tóc mái thông dụng
    Các kiểu tóc mái thông dụng
    Tóc mái trẻ trung
    Tóc mái trẻ trung
  5. Đây là kiểu tóc vô cùng đơn giản và rất gọn gàng. Nếu tóc bạn dài quá ngực khi thắt trông rất dịu dàng như một cô gái nông thôn. Hoặc có thể chọn cách thắt ở phía sau. Tuy kiểu tóc này đã có từ rất lâu nhưng đến nay vẫn là sự lựa chọn hay cho những cô nàng thích sự nữ tính.


    Hiện nay, tóc thắt bím cũng được biến tấu thành nhiều kiểu đa dạng, sáng tạo và dần trở nên thịnh hành hơn với các bạn trẻ. Với kiểu tóc trẻ trung thắt bím sau đó cộ cao hai chùm phù hợp trong các hoạt động dã ngoại, hay thắt bím tóc và kẹp gọn gàng vòng quanh đầu thành vương miện, trở thành nàng công chúa yêu kiều.


    Cách thực hiện:

    • Chải đều tóc và chia tóc thành 3 lọn bằng nhau.
    • Lần lượt dùng từng lọn đè chéo lên nhau và tết đến hết tóc.
    Tóc bím dịu dàng
    Tóc bím dịu dàng
    Sáng tạo với tóc bím đơn thuần
    Sáng tạo với tóc bím đơn thuần
  6. Nếu Xuân, Hè là mùa của sức sống rộn ràng cùng những kiểu tóc vui tươi, trẻ trung thì Thu, Đông này, vẻ đẹp nền nã, ngọt ngào nhưng không kém phần sang trọng lại "lên ngôi" cùng các kiểu tóc búi thấp tự nhiên. Đơn giản, dễ thực hiện nhưng lại mang tới vẻ ngoài thật xinh đẹp.


    Các nàng thường chọn búi tóc thấp trong các buổi tiệc cưới hay tiệc xã giao. Kiểu tóc này mang đậm tính trang trọng và hiện đại. Với mái tóc màu sẽ khiến bạn lấp lánh dưới ánh đèn màu. Và đây cũng là lựa chọn cho nhiều cô dâu với phụ kiện đính kèm và uốn xoăn vài lọn tóc giúp cô dâu xinh như thiên thần tỏa sáng trong ngày trọng đại.


    Với mái tóc đơn giản này được thực hiện như cách tết tóc đơn thuần nhưng được búi gọn gàng ở phía sau hay lệch sang một bên.

    Kiểu tóc búi tết lãng mạn
    Kiểu tóc búi tết lãng mạn
    Kiểu tóc búi tết lãng mạn
    Kiểu tóc búi tết lãng mạn
  7. Chỉ đơn giản là kiểu tết tóc thông thường nhưng bạn sẽ trông chẳng khác gì một cô công chúa đấu nhé. Nét lãng mạn của kiểu tóc sẽ đem lại vẻ dịu dàng hơn cho bất kỳ khuôn mặt nào. Nếu muốn bạn có thể chăm chút thêm cho kiểu tóc này bằng cách kéo nhẹ những mối tết để mái tóc có độ phồng nhẹ.


    Cũng dựa vào quy tắc tết tóc thông thường như đã giới thiệu ở kiểu tóc xương cá, đuôi sam, thắt bím. Với một mẹo nhỏ là khi tết được một đoạn tóc bên hay kéo các bím ra cho to hơn như vậy sẽ trông tự nhiên hơn. Sau đó hãy dùng keo xịt một lớp mỏng để giữ tóc lâu hơn và như để tém các cọng tóc cong lại.


    Đây là kiểu tóc thường được dùng làm kiểu tóc cô dâu hoặc để đi dự tiệc. Nó khá phù hợp trong các trang phục áo dài, đặc biệt là các bạn nữ sinh trông sẽ dịu dàng hơn rất nhiều đấy.

    Tóc lệch dành cho cô dâu xinh xắn
    Tóc lệch dành cho cô dâu xinh xắn
    Tóc lệch tự nhiên
    Tóc lệch tự nhiên
  8. Các bạn thường hiểu nhầm khi búi cao sẽ không còn nét dịu dàng, nữ tính nữa. Nhưng với tóc búi cao sẽ mang lại kiểu tóc trẻ trung và kết hợp với nét dịu dàng của tóc bím mang lại sẽ giúp bạn xinh xắn hơn nữa. Như trở thành trào lưu trong những năm qua, tóc búi cao sáng tạo này dần dần càng có thêm nhiều kiểu.


    Chẳng hạn như tết tóc ngược từ gáy đến đỉnh đầu và bắt đầu búi hai bên hoặc một bên, hay dùng những bím tóc quấn quay búi tóc.

    Tóc búi tròn thắt bím ngược điệu đà
    Tóc búi tròn thắt bím ngược điệu đà
    Tóc búi kết hợp thắt bím điệu đà
    Tóc búi kết hợp thắt bím điệu đà
  9. Chỉ với những bước làm hết sức đơn giản là các bạn đã có ngay một kiểu tóc thật sự ấn tượng và lạ mắt. Với kiểu tóc này thì các bạn có thể thoải mái mix đồ mà không sợ lỗi mốt. Từ những cách tết tóc cơ bản này thì các bạn có thể biến tấu thành nhiều kiểu tóc khác lạ mắt hơn.

    Cách thực hiện:

    • Chải mượt tóc và chia đều tóc ra sang hai bên.
    • Phía bên trái chia thành 3 lọn nhỏ lần lượt tết tóc và lấy thêm tóc từ bên trái qua và thực hiên tương tự.
    Tóc trái tim đơn giản
    Tóc trái tim đơn giản
    Tóc trái tim kết hợp với tóc búi
    Tóc trái tim kết hợp với tóc búi
  10. Hoa hồng mang đến một tình yêu nồng cháy, mãnh liệt rực rỡ như màu hoa của nó. Nhìn cách tết tóc hình này có vẻ cầu kỳ, nhưng thực chất nó không hề khó, chỉ cần tỉ mỉ một chút, bạn sẽ có mái tóc tuyệt đẹp, trông như hình bông hoa đang nở trên đầu vậy. Với kiểu tóc này, trông bạn vừa sang trọng, vừa quý phái nhưng vẫn vô cùng xinh xắn mà trẻ trung.


    Cách tết tóc có hình bông hoa phù hợp với những bạn gái yêu thích phong cách tiểu thư, đài các. Kiểu tóc này phù hợp với những buổi tiệc hoặc đến những nơi cần sự sang trọng. Nếu đi dự tiệc, bạn đừng quên mix với những bộ đầm xòe nhé, trông bạn sẽ vô cùng lộng lẫy, và chắc hẳn nhiều người sẽ phải "ghen tị" với bạn lắm đó.


    Cách thực hiện:

    • Đầu tiên các bạn lấy một phần tóc sau đó chúng ta chải mượt có xu hướng dịch lên trên đỉnh đầu. Sau đó các bạn chia phần tóc này ra làm hai. Các bạn lấy một ít tóc ở bên phải rồi cho qua bên trái sau đó lấy tóc ở bên trái rồi cho qua bên phải như thế này. Cứ thực hiện liên tục như vậy nhưng các bạn cần lấy thêm tóc ở bên phải cho đến khi nó tạo thành một vòng tròn đến khi nào hết tóc.
    • Sau khi tết xong thì các bạn lấy tay kéo phần mắt tóc ra để tạo thành hình cánh hoa.
    • Tiếp theo các bạn quấn quanh cánh hoa để có thể tạo thành hình tròn đều đẹp như bông hoa hồng.
    • Bây giờ để cố định cánh hoa thì các bạn tiến hành ghim phần cánh hoa này lại. Các bạn sẽ ghim những cánh bên ngoài trước. Sau đó cho một cái vào vị trí nhụy hoa là xong.
    Tết tóc hoa hồng quý phái
    Tết tóc hoa hồng quý phái
    Tóc hoa hồng mềm mại
    Tóc hoa hồng mềm mại
  11. Đây là kiểu tóc gây sốt và được nhiều bạn trẻ yêu thích dạo gần đây. Có lẽ vì sự tiện dụng, đơn giản dễ làm mà kiểu tóc cột nửa đầu trở thành kiểu tóc "quốc dân" cho các nàng mỗi khi xuống phố hay đi chơi cùng bạn bè. Bạn có thể biến hoá rất nhiều phong cách khác nhau với kiểu tóc này, từ cá tính, dễ thượng, nhẹ nhàng hay thanh lịch,... đều ổn cả. Hơn nữa, chỉ cần chưa đầy đến 5 phút là bạn đã có một mái tóc xinh đẹp như mong muốn rồi.


    Cách thực hiện:

    • Buộc một nửa mái tóc phần nửa trên của bạn với một chiếc dây chun. Một nửa tóc còn lại bạn để như bình thường.
    • Sử dụng ngón tay của bạn và chia lọn tóc đuôi ngựa vừa buộc thành 2 nửa bằng nhau.
    • Một khi bạn đã chia lọn tóc đuôi ngựa làm 2 nửa. Lúc này bạn hãy đặt một chiếc cặp tóc vào giữa 2 nửa lọn tóc đuôi ngựa vừa chia.
    • Như vậy bạn đã hoàn thành kiểu tóc buộc nửa đầu đáng yêu và cực kỳ đơn giản. Với kiểu tóc này, bạn có thể xuất hiện bất cứ nơi nào đều phù hợp.
    Cột nửa đầu ngọt ngào
    Cột nửa đầu ngọt ngào
    Bạn có thể biến hoá rất nhiều phong cách khác nhau với kiểu tóc này, từ cá tính, dễ thượng, nhẹ nhàng hay thanh lịch,...
    Bạn có thể biến hoá rất nhiều phong cách khác nhau với kiểu tóc này, từ cá tính, dễ thượng, nhẹ nhàng hay thanh lịch,...
  12. Những nếp tóc suông, thẳng đã khiến bạn nhàm chán? Vậy tại sao không thử uốn xoăn vài lọn tóc để thay đổi diện mạo của mình ngay tức thì nào. Bật mí cho các nàng là một mái tóc được uốn xoăn bồng bềnh sẽ khiến bạn dịu dàng và ra dáng tiểu thư hơn rất nhiều đấy! Hãy thử nhé.


    Cách thực hiện:

    • Cắm điện vào và chờ cho khoảng 1 - 2 phút cho máy uốn tóc nóng. Máy uốn tóc có rất nhiều mức nhiệt cho bạn chọn, trung bình là 2 đến 3 mức. Bạn nên dùng ở mức giữa để vừa có đủ nhiệt tạo kiểu mà vừa không làm hỏng tóc nhé.
    • Cho một lượng tóc vừa đủ để cuốn vào lõi máy. Bạn cuốn từ ngọn tóc lên đến điểm cần làm xoăn. Việc quyết định sóng lọn to hay lọn nhỏ là đo số lần cuốn trên một đoạn tóc.

    Bạn làm lần lươt với các phần tóc còn lại và chờ khoảng thời gian nhất định để chúng có thể vào nếp nhé. Rất đơn giản phải không nào, vậy là bạn đã có được một mái tóc cực kì nữ tính và cuốn hút rồi đó.

    Uốn xoăn bồng bềnh
    Uốn xoăn bồng bềnh
    Uốn xoăn bồng bềnh
    Uốn xoăn bồng bềnh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy