Tết tóc cánh hoa hồng đẹp lạ

Hoa hồng mang đến một tình yêu nồng cháy, mãnh liệt rực rỡ như màu hoa của nó. Nhìn cách tết tóc hình này có vẻ cầu kỳ, nhưng thực chất nó không hề khó, chỉ cần tỉ mỉ một chút, bạn sẽ có mái tóc tuyệt đẹp, trông như hình bông hoa đang nở trên đầu vậy. Với kiểu tóc này, trông bạn vừa sang trọng, vừa quý phái nhưng vẫn vô cùng xinh xắn mà trẻ trung.


Cách tết tóc có hình bông hoa phù hợp với những bạn gái yêu thích phong cách tiểu thư, đài các. Kiểu tóc này phù hợp với những buổi tiệc hoặc đến những nơi cần sự sang trọng. Nếu đi dự tiệc, bạn đừng quên mix với những bộ đầm xòe nhé, trông bạn sẽ vô cùng lộng lẫy, và chắc hẳn nhiều người sẽ phải "ghen tị" với bạn lắm đó.


Cách thực hiện:

  • Đầu tiên các bạn lấy một phần tóc sau đó chúng ta chải mượt có xu hướng dịch lên trên đỉnh đầu. Sau đó các bạn chia phần tóc này ra làm hai. Các bạn lấy một ít tóc ở bên phải rồi cho qua bên trái sau đó lấy tóc ở bên trái rồi cho qua bên phải như thế này. Cứ thực hiện liên tục như vậy nhưng các bạn cần lấy thêm tóc ở bên phải cho đến khi nó tạo thành một vòng tròn đến khi nào hết tóc.
  • Sau khi tết xong thì các bạn lấy tay kéo phần mắt tóc ra để tạo thành hình cánh hoa.
  • Tiếp theo các bạn quấn quanh cánh hoa để có thể tạo thành hình tròn đều đẹp như bông hoa hồng.
  • Bây giờ để cố định cánh hoa thì các bạn tiến hành ghim phần cánh hoa này lại. Các bạn sẽ ghim những cánh bên ngoài trước. Sau đó cho một cái vào vị trí nhụy hoa là xong.
Tết tóc hoa hồng quý phái
Tết tóc hoa hồng quý phái
Tóc hoa hồng mềm mại
Tóc hoa hồng mềm mại

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy