Tết tóc đuôi sam

Kiểu tóc tết nữ đuôi sam cổ điển kiểu Pháp đẹp được thiết kế mang phong cách đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vẫn rất thu hút, tạo nên vẻ đẹp lãng mạn, đáng yêu dành cho các bạn gái trẻ. Kiểu tóc tết đuôi sam không phải là kiểu tóc lạ, nhưng chúng vẫn được rất nhiều người ưa chuộng bởi vẻ ngoài hết sức quyến rũ, tinh tế.


Bạn có thể tết tóc đuôi sam lệch 1 bên vai nếu muốn chọn phong cách yêu kiều, dịu dàng nữa tính. Hoặc không, bạn muốn có nét tinh nghịch và sự ngây thơ với tết tóc 2 bên. Ngoài ra, với sự lựa chọn đơn giản, chỉnh chu bạn vẫn có thể trở nên dẹp hơn với cách tết ngay giữa đầu. Hơn nữa, với kiểu tóc truyền thống, bạn vẫn có thể phá cách bằng cách tết thêm 1 hình bông hoa hồng rồi mới tết tóc đuôi sam, hay cột thành hình nơ, trái tim chẳng hạn.


Tuy có nhiều sự lụa chọn cho mỗi phong cách nhưng cách tết tóc đuôi sam khá cơ bản và dễ thực hiện. Các bạn vẫn có thể trang trí thêm phụ kiện như phần đuôi tóc thay vì cột bằng thun có thể dùng cột tóc có hình thù, hoặc trên phần mái đính thêm một chiếc kẹp xinh xắn. Đây là kiểu tóc được hầu hết phái đẹp lựa chọn vì nó dễ thực hiện, dễ phối đồ và phù hợp với mọi hoàn cảnh như đi chơi, đi học, dự tiệc...Các nàng vụng về vẫn có thể tự thắt cho mình mà vẫn đẹp mê ly luôn.


Cách thực hiện:

  • Dùng lược chải hết tóc cho mượt, nếu tóc rối bạn có thể dùng gel để tạo nếp tóc.
  • chia tóc thành 3 phần với một lọn chính giữa từ đỉnh đầu xuống cổ và hai lọn tóc 2 bên đầu.
  • Tết một mối bím từ ngoài vào trong.
  • Lấy thêm một chút tóc ở dưới vào phần tóc bên phải và vắt lên phần tóc ở giữa.8. Tương tự với phần tóc bên trái, lấy thêm chút tóc ở dưới vào phần tóc bên trái và vắt lên phần tóc chính giữa. Bạn nên lấy các phần tóc bằng nhau để khi hoàn thành trông tóc đều đặn và vào nếp hơn. Tết tuần tự cho đến hết đuôi tóc và thắt nút lại.
Kiểu tóc tết truyền thống
Kiểu tóc tết truyền thống
Tóc tết đuôi sam phá cách
Tóc tết đuôi sam phá cách

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy