Top 10 Kiểu tóc đơn giản cho bạn gái năng động

Hoa Em 2522 0 Báo lỗi

Là con gái, ai cũng muốn được xinh đẹp trong mắt người đối diện. Vẻ đẹp không chỉ nằm ở khuôn mặt, nụ cười duyên dáng mà còn thể hiện qua mái tóc của các nàng. ... xem thêm...

  1. Tóc búi củ tỏi luôn là lựa chọn cho các bạn gái yêu thích sự trẻ trung và năng động. Kiểu tóc này không chỉ tuyệt đối mát mẻ mà còn khiến khuôn mặt của bạn gái trở nên tươi sáng và dễ thương hơn. Những bạn gái thích điệu đà có thể tô điểm cho búi tóc của mình với dây nơ để tăng thêm độ xinh xắn. Nếu tóc bạn mỏng nhưng bạn vẫn muốn búi tóc của mình trông thật to, hãy mượn đến phụ kiện "donut" và đánh rối tóc trước khi búi.


    Với kiểu tóc búi củ hành sẽ phù hợp với hầu hết tất cả các khuôn mặt của bạn gái nhé bởi đây là kiểu tóc cực năng động và làm tôn lên nét tươi mới và đáng yêu cho bạn gái.

      Tóc búi củ hành
      Tóc búi củ hành
      Tóc búi củ hành

    • Chỉ mất vài phút để có một mái tóc tết lệch mềm mại nhưng vẫn năng động cho bạn gái. Vốn tập trung vào sự mềm mại, tự nhiên nên tóc tết lệch không hề đòi hỏi bạn khéo tay mà có thể thao tác thật nhanh, hơi ẩu một chút cũng vẫn có được kiểu tóc rất xinh yêu.


      Tóc tết lệch một bên khá phù hợp với tất cả mọi người, nếu yêu thích sự cá tính bạn có thể đánh dối một chút rồi tết như bình thường hay yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng vẫn năng động, gọn gàng thì có thể điểm thêm những chiếc nơ xinh xắn. Với kiểu tóc này, các bạn gái có khuôn mặt hơi góc cạnh lại có ưu điểm lớn bởi việc phần tóc lệch sang một bên sẽ khiến khuôn mặt của bạn được che đi tương đối và khuôn mặt sẽ nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

      Tóc tết lệch
      Tóc tết lệch
      Tóc tết lệch
    • Tóc tết hai bên rất dễ thực hiện, đặc biệt khi được kết hợp với giày thể thao trong những buổi chụp hình dã ngoại hay đi chơi trông cực cute. Tóc tết hai bên vẫn luôn gây cảm tình từ cái nhìn đầu tiên bởi sự gọn gàng, xinh xắn theo một cách rất hiền hòa, ngoan ngoãn nhưng vẫn năng động và gọn gàng.


      Với kiểu tóc tết hai bên các bạn gái có thể dễ dàng thực hiện và biến tấu để phù hợp với hoàn cảnh nhé. Nếu bạn đi chơi xa du lịch cùng bạn bè, mái tóc tết hai bên sẽ vừa gọn gàng lại không quá tốn nhiều thời gian chuẩn bị chắc chắn sẽ rất phù hợp với các bạn gái năng động, trẻ trung.


      Tóc tết hai bên phù hợp với những bạn gái có khuôn mặt tròn, trái xoăn và dài nhé bởi nó sẽ làm cho bạn trẻ hơn rất nhiều so với khi bạn để những kiểu tóc như bình thường nhé.

      Tóc tết hai bên
      Tóc tết hai bên
      Tóc tết hai bên
    • Tóc búi nửa đầu hiện đang là xu hướng mới mà nhiều bạn gái yêu thích bởi sự mới lạ và cực đáng yêu. Gọn gàng, cá tính là tiêu chí để lựa chọn kiểu tóc này. Rất dễ thực hiện, các bạn hãy thử xem nhé.


      Kiểu tóc này phù hợp với hầu hết các khuôn mặt nên bạn sẽ không phải lo lắng khi lựa chọn. Nếu là cô bạn gái có khuôn mặt hơi mũm mĩm thì cực dễ thương và ngộ nghĩnh đấy nhé.

      Tóc búi nửa đầu
      Tóc búi nửa đầu
      Tóc búi nửa đầu
    • Nếu bạn muốn buộc cao mái tóc xoăn của mình theo kiểu đuôi ngựa thì hãy lựa chọn cách buộc cao dày. Kiểu này sẽ giúp bạn có mái tóc dầy hơn bình thường và cực năng động.


      Với kiểu tóc buộc cao đuôi ngựa này bạn tha hồ lựa chọn mix đồ theo sở thích bởi nó hầu như phù hợp với tất cả mọi đồ của bạn bởi đây là kiểu tóc gọn gàng, trẻ trung, năng động nhưng vẫn nhẹ nhàng bởi không quá cầu kỳ. Hãy lựa chọn kiểu tóc này khi bạn đi xa, tham gia các hoạt động ngoài trời hay thậm chí đến các buổi tiệc... cũng rất tuyệt đấy.


      Kiểu tóc này đặc biệt thích hợp đối với những bạn gái có gương mặt trái xoan, mặt dài bởi phần tóc buộc cao sẽ tôn lên toàn bộ gương mặt tươi sáng.

      Tóc buộc cao đuôi ngựa
      Tóc buộc cao đuôi ngựa
      Tóc buộc cao đuôi ngựa
    • Tóc búi đôi là một trong những kiểu thời trang tóc đẹp, đa dạng và chưa bao giờ hết “mốt”. Chúng luôn tôn lên vẻ đẹp nữ tính, yêu kiều của người phụ nữ. Không chỉ toát lên nét đẹp hiện đại, mẫu tóc tinh tế này còn phảng phất hơi thở cổ điển, hoàng tộc.


      Búi tóc đôi là phương pháp hiện đại dành cho các bạn gái. Do đó, thay vì chỉ búi một cuộn, bạn có thể tạo một phong cách đẹp mà rất riêng với búi tóc đôi.

      Búi tóc đôi
      Búi tóc đôi
      Búi tóc đôi
      Búi tóc đôi
    • Nếu bạn ưa thích sự trẻ trung thì chắc chắn không nên bỏ qua kiểu tóc này. Tuy kiểu tóc này đã xuất hiện nhiều năm trở lại đây. Thế nhưng độ “hot” của nó chưa bao giờ thuyên giảm. Kiểu tóc ngắn cụp đuôi mấy năm qua đến nay vẫn rất được lòng các cô gái. Kiểu tóc ngắn ngang vai uốn cụp đuôi luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các cô gái nhờ việc mang lại sự trẻ trung và giúp gương mặt trở nên thon gọn hơn.


      Ưu điểm của tóc ngắn cụp đuôi này là độ dài tóc ngắn, phần đuôi được uốn cụp vào bên trong tạo độ cong so với gốc tóc thẳng, khiến mái tóc của bạn có cảm giác dày hơn. Kiểu tóc này cũng khá linh hoạt. Đối với những bạn có khuôn mặt tròn có thể chải lệch tóc về 1 bên che bớt 1 phần khuôn mặt tạo cảm giác thanh thoát và rất style. Xu hướng tóc mái thưa đang là xu hướng hot của các bạn gái đem lại vẻ mong manh và quyến rũ, kết hợp giữa tóc mái thưa và tóc ngắn cụp đuôi đem lại phần trẻ trung và xinh xắn hơn.

      Tóc ngắn cụp đuôi
      Tóc ngắn cụp đuôi
      Tóc ngắn cụp đuôi
      Tóc ngắn cụp đuôi
    • Trào lưu trang trí tóc bằng khăn tay lớn đã xuất hiện từ rất lâu ở những thập kỷ trước. Phải nói rằng kiểu trang trí này tuy không thông dụng nhưng nó lại khiến cho phái đẹp trở nên rất xinh đẹp và cá tính. Những chiếc khăn tay có một vẻ mĩ miểu rất riêng, khiến cho kiểu tóc của bạn trở nên rất thu hút mặc dù bạn chỉ đang để kiểu tóc bình thường.


      Kiểu trang trí này rất kén người, nếu không phải là 1 dịp nghỉ ngơi, đi chơi cùng bạn bè đồng nghiệp hay có 1 gu thời trang riêng thì bạn sẽ không làm bật được vẻ đẹp của trào lưu đeo khăn trên đầu này.

      Buộc tóc với khăn tay
      Buộc tóc với khăn tay
      Buộc tóc với khăn tay
    • Tết tóc thác nước là cách thắt phổ biến và rất đơn giản mà ai cũng có thể áp dụng. Cách này chỉ áp dụng cho bạn để tóc dài không mái. Hơn nữa dù tóc ngắn, hay tóc dài thì kiểu tóc tết này cũng phát huy tối đa tác dụng.


      Chỉ mất vài phút là các bạn nữ đã có thể tạo mình một kiểu tóc đơn giản vô cùng xinh xắn. Bạn cũng có thể đính thêm một vài hạt cườm lên từng nút thắt để làm bật lên đường thác nước mà mình vừa tết xong nhé. Tuy nhiên, kiểu tóc này chỉ phù hợp với các bạn có mái tóc dài thôi, các bạn tóc ngắn muốn làm kiểu này thì hãy nuôi dài tóc để thực hiện nha.

        Tóc tết thác nước
        Tóc tết thác nước
        Tóc tết thác nước
      • Đối với cách tạo kiểu tóc nữ đơn giản này sẽ mang thiên hướng thanh lịch, hiện đại và phù hợp cho các cô nàng công sở hơn. Qua đó, kiểu tóc này sẽ khiến tổng thể gương mặt của bạn tươi sáng, gọn gàng và khi kết hợp với những sợi tóc xõa lơi, sẽ giúp gương mặt của bạn thêm phần yêu kiều, sang chảnh hơn.


        Với tóc búi thấp, bạn có thể dễ dàng biến hóa phong cách từ dịu dàng đến cá tính. Kiểu tóc này không chỉ dễ dàng thực hiện mà còn tốt cho tóc và da đầu hơn những kiểu tóc khác nữa đấy.

        Tóc búi thấp
        Tóc búi thấp
        Tóc búi thấp



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy