Top 10 Thương hiệu cốc nguyệt san tốt nhất cho bạn gái khi đến ngày đèn đỏ

Tâm Thanh Đào 3856 0 Báo lỗi

Cốc nguyệt san đã có từ lâu, trước khi cả băng vệ sinh ra đời. Tuy nhiên, gần đây cốc nguyệt san mới phổ biến như một cách để bổ sung cho việc chăm sóc chu kỳ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Claricup

    Claricup™ chính là chiếc cốc nguyệt san của bạn. Nó là một sản phẩm chăm sóc cá nhân, thân mật và bạn có thể để trong Claribox khi bạn không ở trong chu kỳ kinh nguyệt. Claricup™ không làm cho thay đổi dịch âm đạo, vì thế bạn với thể sử dụng nó một cách an toàn để phòng ngừa việc ra kinh ngay trước chu kỳ kinh nguyệt và trong suốt chu kỳ kinh nguyệt của mình, dù lượng kinh nguyệt của bạn ít hay nhiều.


    Đặc điểm nổi bật:

    • Cốc nguyệt san Claricup là sản phẩm được sản xuất tại nhà máy của Claripharm tại Pháp. Claripharm đã nghiên cứu và sản xuất ra chiếc cốc nguyệt san với nhiều ưu điểm nổi trội mang đến sự thuận tiện nhất cho người dùng.
    • Claricup là sản phẩm đã được thẩm định về chất lượng bởi tổ chức quốc tế FDA của Mỹ và CE của Châu Âu. Chính vì vậy, sản phẩm này luôn được đông đảo chị em lựa chọn sử dụng vào kỳ đèn đỏ hàng tháng.


    Hướng dẫn chọn size cốc:

    • Size 0: Dành cho những người mang Lượng máu kinh ít, các người còn đang e dè về kích thước Size 1, Size hai và Size 3: Chiều dài cốc (đã bao gồm cả chiều dài của cuống cốc): 71 mm; con đường kính ngoài: 36 mm; dung tích: 13.7 ml.
    • Size 1: Dành cho các người với Lượng máu kinh ít đến nhàng nhàng, những người chưa sở hữu gia đình hoặc sinh mổ: Chiều dài cốc (đã bao gồm cả chiều dài của cuống cốc): 74 mm; tuyến đường kính ngoài: 41 mm; dung tích: 20.2 ml.
    • Size hai: Dành cho các người mang Lượng kinh phổ quát, các người đã sinh thường: Chiều dài cốc (đã bao gồm cả chiều dài của cuống cốc): 74 mm; các con phố kính ngoài: 46 mm; dung tích: 29.5 ml.
    • Size 3: Dành cho các người mang Lượng kinh đầy đủ: Chiều dài cốc (đã bao gồm cả chiều dài của cuống cốc): 74 mm; trục đường kính ngoài: 51 mm; dung tích: 36 ml.


        Xuất xứ: Pháp
        Chất liệu:
        Silicon y tế cao cấp kháng khuẩn

        Giá tham khảo: 490.000 - 750.000 VNĐ


        ClariCup
        ClariCup
        ClariCup
        ClariCup

      • Top 2

        Lunette cup

        Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2005 tại Phần Lan, Lunette là chuyên gia chăm sóc sức khỏe hàng đầu thế giới luôn nghiên cứu và cho ra đời những sản phẩm ưu việt thay thế cho tampon hay băng vệ sinh. Lunette là nhãn hiệu cốc nguyệt san nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phái đẹp tại nhiều nước trên thế giới: Phần Lan, Mỹ, Châu Âu, Úc. Giờ đây, sự tiện ích và chất lượng mà Lunette đem lại đã vượt tầm biên giới và vươn ra nhiều quốc gia khác, các sản phẩm dành cho những ngày “ấy” của Lunette đã trở thành lựa chọn hàng đầu của phái đẹp tại hơn 50 quốc gia trên thế giới.

        Lunette nắm trong tay những công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất để cho ra đời các sản phẩm với chất lượng vượt trội so với nhiều thương hiệu khác trên thị trường. Lunette đã vượt qua nhiều “cửa ải” khắt khe và nắm trong tay nhiều chứng chỉ quốc tế uy tín như: chứng nhận của Phần Lan, chứng nhận FDA Hoa Kỳ, chứng nhận TGA (Úc). Với ưu thế vượt trội hơn băng vệ sinh truyền thống và tampon, giúp chị em có thể tự do bơi lội, tập thể dục… mà không phải lo lắng sự sự rò rỉ đáng tiếc.


        Đặc điểm nổi bật:

        • Làm từ 100% Silicon y tế cao cấp nhất hiện nay, hoàn toàn tự nhiên, không hóa chất, không gây kích ứng được kiểm định và chứng nhận bởi các tổ chức hàng đầu thế giới: FDA Hoa Kỳ, TGA - Úc, Phần Lan, AN TOÀN TUYỆT ĐỐI cho sức khỏe.
        • Chất liệu trung bình cứng, phụ nữ cơ chậu khỏe hay yếu đều có thể sử dụng được, độ bền cốc nguyệt san Lunette lên tới 10 năm.
        • Lunette có 02 kích cỡ phù hợp cho nhiều đối tượng: người chưa lập gia đình, người đã sinh con hay người tham gia các môn thể thao đều có thể sử dụng vừa vặn.
        • Thiết kế nhỏ gọn phù hợp với phụ nữ Việt Nam nhưng vẫn chứa được lượng dung dịch tối đa lên tới 30ml, khả năng chống rò rỉ tuyệt đối so với các thương hiệu khác.
        • 05 Màu sắc tuyệt đẹp độc quyền của Lunette được tổ chức TGA - Úc chứng nhận an toàn cho sức khỏe, không sử dụng phẩm màu có nguồn gốc từ động vật, tạo nhiều cảm hứng khi sử dụng.
        • Hộp sản phẩm được làm từ vật liệu giấy cao cấp, có thể tái chế; Đi kèm trong hộp là túi lụa Satin - loại vật liệu lụa cao cấp nhất giúp bảo quản cốc nguyệt san luôn khô thoáng.
        • Thiết kế & Sản xuất tại Phần Lan, nhập khẩu nguyên hộp từ Phần Lan.
        • Có phụ kiện chính hãng (bán riêng) là nước rửa vệ sinh cốc nguyệt san chuyên dụng và giấy lau tiệt trùng cốc vô cùng tiện dụng.


        Hướng dẫn lựa chọn size cốc nguyệt san Lunette. Cốc nguyệt san Lunette có 02 kích cỡ khác nhau, đáp ứng với kích thước âm đạo của những chị em khác nhau, cụ thể:

        • Mẫu 1 - Dành cho những chị em có lượng kinh nguyệt ít hoặc bình thường. Kích thước nhỏ gọn hơn mẫu 2, phù hợp với bạn gái trẻ, người chưa lập gia đình hoặc chưa sinh con; người có âm đạo ngắn.
        • Mẫu 2 - Dành cho chị em có lượng kinh nguyệt nhiều. Kích thước lớn hơn Model 1 và chứa lượng dung dịch nhiều hơn, đáp ứng nhu cầu của các chị em có lượng kinh nguyệt từ trung bình đến nhiều. Phù hợp với phụ nữ trưởng thành, đã lập gia đình, đã sinh con; người có âm đạo dài.


        Xuất xứ: Phần Lan

        Chất liệu: Silicon y tế

        Giá tham khảo: 779.000 VNĐ



        Lunette Cup
        Lunette Cup
        Giới thiệu Lunette Cup
      • Top 3

        Sibell cup

        Si-bell là một thương hiệu cốc nguyệt san thuộc công ty Si-line Sterne, một công ty chuyên về sản xuất silicone y tế nổi tiếng của Pháp. Sibell được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hàng đầu của công ty chuyên về silicon y tế. Chình vì vậy người dùng hoàn toàn có thể an tâm với chất lượng của loại silicon làm nên chúng. Khả năng chịu nhiệt của loại vật liệu này lên tới 150 độ C có thể dùng trong cả lò vi sóng sẽ mang lại nhiều thuận tiện cho quá trình khử trùng.


        Tại Việt Nam, cốc nguyệt san Sibell cũng được kiểm định chất lượng bởi cơ quan chức năng có thẩm quyền trước khi được bày bán ngoài thị trường. 100% sản phẩm làm từ silicon y tế kháng khuẩn, hoàn toàn yên tâm khi sử dụng và không gây kích ứng da, không gây nên các bệnh phụ khoa cho phụ nữ.


        Đặc điểm nổi bật:

        • Sibell được thiết kế với Silicon rất đặc biệt, tuy mềm nhưng độ đàn hồi thì cực tốt, cốc cho vào phát mở ngay lập tức giúp chị em dễ dàng sử dụng trong thao tác cho vào dù mới dùng lần đầu, thành cốc mỏng thuận tiện cho việc lấy cốc ra.
        • Sibell có đuôi cốc nhỏ nhắn, mềm mại, chinh phục cả những bạn gái có cơ địa nhạy cảm nhất, xua tan nỗi lo đuôi cốc gây kích ứng.
        • Lỗ thông khí cao giúp chống tràn hiệu quả, dung tích lớn nên chứa được nhiều kinh nguyệt.


        Hướng dẫn lựa chọn size:

        • Kích thước size L : 46mm*52mm, thể tích 30ml
        • Kích thước size S: 41mm*47mm, thể tích 20ml


        Hướng dẫn sử dụng:

        Trước khi dùng bạn tiệt trùng qua nước sôi hoặc ngâm qua viên tiệt trùng hoặc tiệt trùng bằng lò vi sóng

        • B1: Bạn rửa sạch tay, gấp cốc như hướng dẫn
        • B2: Ngồi xổm, đặt từ từ vào trong âm đạo.
        • B3: Sau khi vào hết rồi bạn thả tay ra cho cốc tự mở như hình dạng ban đầu. Tùy theo lượng kinh nguyệt của mỗi người, hôm đầu ra nhiều bạn để 6-8h rồi lấy cốc ra đổ đi, rửa cốc bằng nc sạch rồi lại cho vào dùng tiếp.


        Xuất xứ: Pháp

        Chất liệu: silicon y tế

        Giá tham khảo: 750.000 VNĐ

        Link mua hàng: https://www.si-bell.vn/


        Sibell Cup
        Sibell Cup
        Sibell Cup
        Sibell Cup
      • Top 4

        BeUcup

        Cốc nguyệt san BeUcup là sản phẩm mới, thay thế hoàn toàn cho Băng vệ sinh và Tampon, giúp cho chị em phụ nữ luôn cảm thấy thoải mái, tự tin trong ngày “đèn đỏ”. Cốc nguyệt san BeUcup được sản xuất từ 100% Silicon y tế Wacher Đức, Chuẩn ISO 13485, Bộ Y tế cấp phép lưu hành. BeUCup là thương hiệu Cốc nguyệt san đầu tiên tại Việt Nam đáp ứng tiêu chuẩn FDA của Mỹ.


        Đặc điểm nổi bật:

        • BeUcup là cốc nguyệt san siêu mềm đầu tiên được sản xuất tại Việt Nam, được thiết kế dành riêng cho phụ nữ Việt.
        • BeUcup An toàn tuyệt đối: 100% Silicol Y tế nhập khẩu từ nhà máy Wacker - Đơn vị đứng đầu sản xuất Silicol y tế trên thế giới tại Đức.
        • Tiện lợi hơn với BeUcup trong “ngày ấy”: Thật tiện lợi biết bao với chiếc cốc nhỏ nhắn, xinh xắn này có thể đồng hành với bạn mọi lúc mọi nơi trong chiều túi nhỏ.
        • Chất liệu Silicone chỉ có tác dụng hứng kinh nguyệt mà không gây các tác dụng phụ nào. Đặc biệt với luôn giữ cân bằng độ ẩm, độ pH và đảm bảo môi trường sống thuận lợi cho các vi khuẩn có lợi trong môi trường âm đạo.


        Hướng dẫn sử dụng:

        • Bước 1: Vệ sinh cốc thật sạch sẽ với dung dịch BeUMate
        • Bước 2: Gập Cốc nguyệt san phù hợp với bản thân theo Hình chữ C, Hình chữ V, hay Hình số 7
        • Bước 3: Đặt cốc nguyệt san vào âm đạo. Giữ nhẹ 2 ngón tay phía dưới đáy cốc để giữ đúng tư thế miệng cốc đã được gập sẵn. Đưa nhẹ nhàng cốc vào bên trong âm đạo với hướng miệng cốc theo hướng âm đạo. Điều chỉnh cốc ở phần đáy và cuống sao cho thoải mái
        • Bước 4: Lấy cốc nguyệt san ra sau 12H sử dụng. Bóp nhẹ nhàng phần đuôi cốc để giảm độ bám của miệng cốc trên vành cơ âm đạo. Kéo cốc ra khỏi âm đạo theo hướng zíc zắc một cách từ từ.
        • Bước 5: Vệ sinh cốc nguyệt san và tái sử dụng bằng dung dịch rửa cốc BeUMate, lau khô cốc trước khi dùng lại.


        Xuất xứ: Đức
        Chất liệu:
        silicon y tế

        Giá sản phẩm: 299.000 - 580.000 VNĐ

        BeUcup
        BeUcup
        BeUcup
      • Top 5

        Lincup

        Cốc nguyệt san Lincup là sản phẩm mới, thay thế hoàn toàn băng vệ sinh và tampon, giúp cuộc sống của chị em phụ nữ trong những ngày đèn đỏ trở lên thoải mái và tự tin hơn.Lincup được thiết kế phù hợp với cơ địa phụ nữ Việt Nam, đã được hơn 400 nghìn phụ nữ Việt Nam tin dùng bởi các nhiều ưu điểm.


        Đặc điểm nổi bật:

        • Lincup được sản xuất nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn thiết bị y tế tại Mỹ được chứng nhận bởi FDA Hoa Kỳ (Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ) chứng nhận, an toàn tuyệt đối khi đưa vào trong cơ thể.
        • Lincup có sức chứa lớn gấp 4 lần băng vệ sinh, giúp giảm thiểu các hiện tượng ẩm ướt, bí bách và tràn như khi dùng BVS. Hơn nữa sử dụng Lincup rất kinh tế và bảo vệ môi trường.
        • Thân cốc phủ sương mịn màng giúp chị em cho vào và lấy ra cực dễ.
        • Viền cốc trong xung quanh miệng cốc có 4 lỗ thông khí giúp việc lưu thông không khí trong âm đạo tốt hơn tránh việc bí và giảm cảm giác tức khi sử dụng. Đồng thời, tăng sức hút khiến cốc bám chặt vào thành âm đạo tránh tuyệt đối khả năng rò rỉ.


        Hướng dẫn lựa chọn size: Lincup có 3 size:

        • Lincup Sensitive với thiết kế nhỏ gọn, có đường kính 41mm, dung tích 28ml với độ mềm vừa phải đạt chuẩn là cốc nguyệt san lý tưởng dành cho những bạn bắt đầu sử dụng cốc nguyệt san. Phù hợp với phụ nữ chưa sinh, sinh mổ, sinh thường 1 bé, độ cao cổ tử cung từ thấp đến trung bình.
        • Lincup có đường kính 41mm và dung tích là 34ml phù hợp với phụ nữ chưa sinh, sinh mổ, sinh thường 1 bé, độ cao cổ tử cung từ trung bình đến cao, lượng kinh ít đến trung bình.
        • Lincup+ có đường kính 47mm và dung tích 40ml phù hợp hơn với những bạn đã sinh thường từ 2 bé hoặc có lượng kinh nhiều bạn nha!


        Xuất xứ: Mỹ
        Chất liệu:
        100% silicone y tế Platinum LSR công nghệ xúc tác bạch kim kháng khuẩn

        Giá sản phẩm: 669.000 VNĐ

        Lincup
        Lincup
        Lincup
        Lincup
      • Top 6

        Ovacup

        Cốc nguyệt san Ovacup là sản phẩm thay thế cho băng vệ sinh và tampon, có thể tái sử dụng lên tới 5 năm. Ovacup nhập khẩu chính hãng Made In USA 100% Silicone y tế mềm chống tràn đạt tiêu chuẩn FDA Hoa Kỳ. Các sản phẩm đều được nghiên cứu cẩn thận, thiết kế có kiểu dáng phù hợp với chị em phụ nữ châu Á nhằm mang đến sự thoải mái và an toàn tuyệt đối khi sử dụng trong những ngày đèn đỏ của chị em.


        Đặc điểm nổi bật:

        • Cốc được làm hoàn toàn bằng chất liệu silicon an toàn, được kiểm định tiêu chuẩn bởi bộ y tế, thiết kế theo hình cốc trơn mềm dễ dàng sử dụng trong những ngày dâu rụng.
        • Cốc nguyệt san OVANCUP được cấu tạo gồm 2 phần chính là phần thân cốc và cuống cốc với thiết kế được nghiên cứu kỹ càng, phù hợp với phụ nữ Việt Nam.
        • Cốc được làm từ 100% silicon cao cấp của Hoa Kỳ và được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn chất lượng ISO.
        • Viền cốc mềm nhẹ, dễ dàng bung mở khi đưa vào âm đạo
        • Bề mặt cốc hoàn toàn trơn mịn nên không gây tổn thương trong âm đạo và có khả năng cố định cao.
        • Phần dưới cùng của cốc có cuống ngắn với thiết kế giọt nước giúp cốc cố định tốt hơn mỗi khi vận động.
        • Cốc được trang bị thước đo kinh dịch trên bầu cốc giúp người dùng theo dõi lượng kinh của mình tốt hơn.
        • Cốc có kèm thêm cốc tiệt trùng và tủi vải để dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.
        • Cốc có nhiều màu sắc cho chị em dễ dàng lựa chọn.


        OVACUP có 2 size phù hợp với cơ địa phụ nữ Việt:

        • Size S: rộng 42mm, dài 65mm, dung lượng 32ml; Dành cho phụ nữ chưa sinh, sinh mổ, hoặc sinh thường 1 bé.
        • Size L: rộng 46mm, dài 65mm, dung lượng 39ml. Dành cho phụ nữ sinh thường 2 bé trở lên.


        Xuất xứ: Mỹ

        Chất liệu: 100% silicone y tế kháng khuẩn
        Giá sản phẩm:
        469.000 - 499.000 VNĐ

        Cốc nguyệt san Ovacup
        Cốc nguyệt san Ovacup
        Cốc nguyệt san Ovacup
        Cốc nguyệt san Ovacup
      • Cốc Nguyệt San Liberty Cup Của Pháp là sản phẩm hữu ích trong thời kỳ kinh nguyệt. Thiết kế đặc biệt phù hợp với cơ địa của nhiều chị em phụ nữ, hỗ trợ bảo vệ và chăm sóc cơ thể suốt thời gian diễn ra chu kỳ một cách thoải mái và dễ chịu.


        Ưu điểm của cốc nguyệt san Liberty Cup

        Khác với các sản phẩm truyền thống khác, cốc nguyệt san đặc biệt mang đến giải pháp tối ưu:

        • Sử dụng tiện lợi. Cốc nguyệt san Liberty Cup cố định trong vùng kín không gây tràn hay khó chịu, không bí và ẩm ướt như dùng băng vệ sinh và tampon.
        • Hoạt động thoải mái. Cốc có kích thước cơ bản phù hợp với nhiều người sử dụng, bạn có thể vận động thoải mái khi sử dụng sản phẩm.
        • Hỗ trợ bảo vệ môi trường. Với thành phần 15g silicon có thể sử dụng lâu dài, sản phẩm không tạo thêm rác thải ra môi trường.
        • Thân thiện với người dùng và hiệu quả tốt, chứa được nhiều lượng kinh nguyệt mỗi chu kỳ.
        • Thiết kế có độ mềm, dẻo dễ dàng cho người sử dụng lần đầu thao tác.
        • Thiết kế kích thước phù hợp với từng đối tượng sử dụng.
        • Thành cốc thiết kế mỏng tạo cảm giác thoải mái không gây vướng và khó chịu cho người dùng.
        • Độ bền sử dụng từ 5-10 năm.

        Đối tượng sử dụng: Sản phẩm dùng cho mọi phụ nữ. Đặc biệt là các chị em sau sinh, đã lập gia đình hoặc đã trải qua chuyện phòng the.

        Hướng dẫn sử dụng

        Sử dụng cốc nguyệt san theo các bước:

        1. Bước 1: Vệ sinh sạch tay trước khi sử dụng.
        2. Bước 2: Gấp cốc nguyệt san sau đó đưa vào vùng kín từ dưới lên theo tư thế ngồi xổm hoặc tư thế gác chân lên bồn cầu.
        3. Bước 3: Xoay nhẹ miệng cốc cho cốc bung ra hoàn toàn trong cơ thể, lúc này sẽ có cảm giác hơi cộm, nhưng sau khi cố định sẽ mất cảm giác này.
        4. Sau khi sử dụng: Bước 1: Tháo cốc ở tư thế ngồi xổm, rút nhẹ nhàng để cốc không bị sánh đổ. Bước 2: Vệ sinh cốc bằng dung dịch vệ sinh phụ nữ.

        Xuất xứ: Pháp
        Chất liệu:
        100% silicone y tế kháng khuẩn

        Giá sản phẩm: 399.000 VNĐ

        Cốc Nguyệt San Liberty Cup
        Cốc Nguyệt San Liberty Cup
        Cốc Nguyệt San Liberty Cup
        Cốc Nguyệt San Liberty Cup
      • Cốc Nguyệt San Primrose Hàn Quốc là sản phẩm thay thế băng vệ sinh và tampon cho chị em phụ nữ mỗi khi đến chu kỳ. Cốc nguyệt san ngày càng được nhiều chị em yêu thích bởi sự tiện lợi, thoải mái nhất là trong những hoạt động như thể dục, bơi lội, du lịch...


        Ưu điểm của sản phẩm

        • Thân cốc mềm, mịn nhưng miệng cốc lại dễ bung, ôm khít.
        • Thiết kế thân cốc cong tự nhiên đem lại sự thoải mái cho người dùng.
        • Vành cốc uốn vào bên trong giúp chống tràn hiệu quả nhưng không làm đau khi lấy ra.
        • Chống tràn hiệu quả thông qua lỗ thông khí được khoan chéo.
        • Chất liệu Silicone kháng khuẩn và vết bẩn, dễ dàng vệ sinh.
        • Cuống cốc có đường gờ giúp tăng độ bám, dễ dàng khi lấy ra.
        • Tiết kiệm chi phí và bảo vệ môi trường.

        Cách sử dụng

        Cho vào

        1. Vệ sinh tay, cốc nguyệt san và âm đạo sạch sẽ.
        2. Ngồi ở tư thế thoải mái và thả lỏng cơ thể.
        3. Lấy tay gấp cốc nguyệt san thành hình số 7, chữ U hoặc chữ V sau đó nhét nhẹ nhàng vào âm đạo.
        4. Điều chỉnh sao cho cốc được bung ra và cảm thấy thoải mái.
        5. Sử dụng cốc không quá 12 tiếng.

        Lấy ra

        1. Vệ sinh tay sạch sẽ và đứng hoặc ngồi ở tư thế thoải mái..
        2. Nhẹ nhàng tìm cuống cốc, bóp đáy cốc kết hợp với cơ âm đạo để đẩy cốc ra ngoài.
        3. Rửa cốc sạch bằng sản phẩm chuyên dụng.

        Xuất xứ: Hàn Quốc

        Chất liệu: 100% silicone y tế kháng khuẩn
        Giá sản phẩm:
        350.000 VNĐ - 895.000 VNĐ

        Cốc Nguyệt San Primrose
        Cốc Nguyệt San Primrose
        Cốc Nguyệt San Primrose
        Cốc Nguyệt San Primrose
      • Cốc nguyệt san OrganiCup là sản phẩm thay thế hoàn hảo cho băng vệ sinh, tampon. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn FDA và nhiều giải thưởng danh tiếng khác trên thế giới về đồ dùng dành cho phụ nữ. OrganiCup được đánh giá là chiếc cốc nguyệt san phù hợp với cơ địa phụ nữ Việt.


        Ưu điểm của cốc nguyệt san OrganiCup

        • Tính đến nay, cốc nguyệt san OrganiCup đã đạt được 7 giải thưởng và danh hiệu cao quý như Sản phẩm của năm, FDA, Allergy, Vegan,...
        • Sản phẩm được làm từ silicone y tế được kiểm định bởi FDA, thân thiện cho người dùng, được chứng nhận Allergy Certified không gây kích ứng.
        • Cốc mềm, đàn hồi và rất dễ bung mở, thân thiện với môi trường. Thông khí hiệu quả không bị bí, ngăn chặn khả năng viêm khi dịch kinh tiếp xúc với không khí.
        • Thời gian chứa dịch kinh lên tới 12 tiếng cho mỗi lần, không bị tràn, giúp bạn tự tin hoạt động.
        • Sản phẩm có thời gian sử dụng lên tới 10 năm, giúp tiết kiệm nhiều chi phí.
        • Cốc nguyệt san OrganiCup dùng được cả ngày và đêm khi đi ngủ.
        • Sản phẩm dễ dàng vệ sinh, chỉ cần rửa qua với nước sạch hoặc dung dịch vệ sinh.
        • Sản phẩm có 3 kích cỡ, phù hợp với từng đối tượng: Size Mini (hợp với các bạn nữ có lượng kinh ít, chưa trải qua chuyện phòng the), Size A (hợp với người đã lập gia đình, phụ nữ sinh mổ có lượng kinh ít đến trung bình), size B (hợp với phụ nữ đã sinh thường, có lượng kinh trung bình đến nhiều).
        • Cốc nguyệt san OrganiCup phù hợp cơ địa phụ nữ Việt
        • Chất liệu của cốc nguyệt san OrganiCup
        • Sản phẩm được làm từ 100% chất liệu silicon y tế và không chứa chất tạo màu, không có chất tạo mùi.
        • Cốc nguyệt san OrganiCup dùng chất liệu silicon mềm, dễ gấp

        Đối tượng sử dụng

        1. Sản phẩm phù hợp với mọi phụ nữ. Đặc biệt thích hợp với mẹ sau sinh, phụ nữ đã lập gia đình, người có lượng kinh nhiều hoặc người đã trải qua chuyện phòng the.
        2. Size Mini: Phù hợp với các bạn nữ sinh viên, tuổi teen có lượng kinh ít, chưa trải qua chuyện phòng the mà muốn dùng cốc. Dung tích (tính tới lỗ thông khí): 17ml
        3. Size A: Phù hợp với người đã lập gia đình, phụ nữ sinh mổ có lượng kinh ít đến trung bình. Dung tích (tính tới lỗ thông khí): 25ml
        4. Size B: Phù hợp với phụ nữ đã sinh thường, có lượng kinh trung bình đến nhiều. Dung tích (tính tới lỗ thông khí): 30ml

        Hướng dẫn sử dụng

        1. Bước 1: Gấp và đặt cốc. Gấp nhỏ miệng cốc và đưa vào trong vùng kín, để cốc bung nở hoàn toàn. Chỉnh và đặt cốc dưới cửa mình để hứng dịch kinh và không rò rỉ.
        2. Bước 2: Sử dụng tới 12 giờ. Khi cốc được đặt đúng vị trí, bạn gần như không cảm nhận được bản thân đang dùng cốc và có thể tự tin hoạt động cũng như ngủ qua đêm.
        3. Bước 3: Vệ sinh cốc bằng dung dịch vệ sinh phụ nữ và tráng sạch lại với nước.

        Xuất xứ: Hàn Quốc
        Chất liệu:
        100% silicone y tế kháng khuẩn

        Giá sản phẩm: 750.000 VNĐ

        Cốc nguyệt san OrganiCup
        Cốc nguyệt san OrganiCup
        Cốc nguyệt san OrganiCup
        Cốc nguyệt san OrganiCup
      • Cốc nguyệt san Hercup là sản phẩm ưu việt thay thế cho băng vệ sinh được sản xuất tại Hoa Kỳ và được chứng nhận bởi FDA Hoa Kỳ (Cục quản lý Dược - Thực phẩm Hoa Kỳ). Sản phẩm làm từ silicon y tế có khả năng kháng khuẩn tốt, mang đến cảm giác mềm mại.


        Ưu điểm về cốc nguyệt san Hercup

        • Hạn sử dụng cốc lên đến hơn 5 năm.
        • Có độ mềm mại hoàn hảo, không quá cứng và không quá mềm, mang lại cảm giác êm ái khi đưa vào và tháo ra, hoàn toàn không cảm nhận được khi cốc ở trong.
        • Bề mặt cốc trơn nhẵn chống bám khuẩn, rất dễ dàng rửa sạch ngay cả với nước thường.
        • Hoàn toàn không có viền chạy dọc cốc để lại khi sản xuất, nên sẽ không tạo ra các vết xước siêu nhỏ khi nằm trong vùng kín, kể cả khi hoạt động mạnh.
        • 4 lỗ thông khí bố trí đều trên miệng cốc giúp không khí lưu thông dễ dàng và giúp chứa được nhiều lượng kinh hơn.
        • Hình dạng thuôn bầu vừa phải, không phình to quá và không nhọn quá, cốc sẽ nằm gọn gàng và được thành cửa mình ôm khít, tránh trường hợp nông hoặc quá sâu.
        • Thiết kế vành tròn mềm mại, giúp cốc bung mở dễ dàng khi ở trong và bám chặt, tránh được sự rò rỉ tối đa.
        • Núm cầm hình giọt nước tròn không gây cọ xát vào vùng da nhạy cảm và giúp bạn lấy cốc ra được dễ dàng.
        • Màu xanh dương mang lại cho bạn cảm giác dịu mát, giúp cho cốc luôn mới, không bị ố màu.
        • Cốc nguyệt san Hercup cấu tạo từ 100% silicone y tế.

        Hướng dẫn sử dụng

        1. Bước 1: Tiệt trùng Hercup: Đầu mỗi và cuối chu kỳ khử trùng Hercup với nước trong lò vi sóng bằng Herbox hoặc luộc sôi (3-5 phút). Trong kì kinh, sau khi đổ kinh đi chỉ cần lau rửa nó bằng giấy vệ sinh, khăn ẩm hoặc dưới vòi nước đang chảy hoặc dùng thêm dung dịch rửa cốc HerClean.
        2. Bước 2: Rửa sạch tay trước khi thao tác với Hercup
        3. Bước 3: Gấp Hercup. Có nhiều cách gấp khác nhau: Hình chữ C, hình số 7, hình chữ U.
        4. Bước 4: Cách đưa Hercup vào. Gấp Hercup theo 1 trong các cách trên. Chọn tư thế phù hợp có thể ngồi xổm, ngồi trên bồn cầu, hoặc đứng co một chân lên thành bồn cầu. Thả lỏng cơ thể từ từ đưa Hercup vào trong, vì cửa mình nghiêng về phía sau, nên cần hướng cốc về phía lưng sau đó di chuyển nó từ cao xuống thấp để tìm đúng vị trí. Khi Hercup đã ở vị trí bạn muốn rồi hãy buông tay, sau đó bạn ấn thành cốc hoặc bóp đáy cốc để bảo đảm không còn không khí trong cốc.
        5. Bước 5: Cách lấy Hercup ra: Bạn phải rửa tay kĩ trước khi lấy cốc ra, chọn tư thế thoải mái để thả lỏng các cơ cửa mình. Bạn thả lỏng và rút cốc ra bằng cách nắm lấy nó (như lúc đưa nó vào), bóp đáy cốc cho không khí vào. Hãy xoay xoay cốc hoặc đẩy với các cơ để lấy nó ra dễ dàng hơn. Có thể ấn nhẹ vào thành Hercup để gập nhỏ vành cốc nếu có cảm giác đau. Đổ dịch ra ngoài và rửa Hercup và lại tiếp tục sử dụng.

        Xuất xứ: Mỹ

        Chất liệu: 100% silicone y tế kháng khuẩn
        Giá sản phẩm:
        449.000 VNĐ

        Cốc nguyệt san Hercup
        Cốc nguyệt san Hercup
        Cốc nguyệt san Hercup
        Cốc nguyệt san Hercup



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy