Top 10 Vòng đeo tay giúp theo dõi sức khỏe tốt nhất hiện nay

Lý Cẩm Giang 2241 0 Báo lỗi

Các thiết bị theo dõi thể dục có thể theo dõi mọi thứ từ sức khỏe tim mạch cho đến mức độ hồi phục sau một thời gian luyện tập chăm chỉ. Dù mục tiêu luyện tập ... xem thêm...

  1. Fitbit Luxe là thiết bị theo dõi thể dục số một nhờ các công cụ theo dõi sức khỏe tuyệt vời, thiết kế thời trang và sức mạnh của ứng dụng Fitbit tuyệt vời hoạt động cùng với nó. Luxe theo dõi hoạt động hàng ngày, giấc ngủ, nhịp tim, hô hấp và tập luyện. Khi thử nghiệm nó, người dùng đặc biệt ấn tượng bởi độ chính xác theo dõi nhịp tim, ngang bằng với những chiếc đồng hồ chạy bộ đắt tiền hơn nhiều. Dữ liệu hàng ngày của bạn được trình bày trên màn hình AMOLED màu siêu sắc nét, cung cấp nhiều chi tiết trong một không gian rất nhỏ.

    Luxe
    cũng là thiết bị theo dõi thể dục đẹp nhất của Fitbit cho đến nay, với vỏ và khóa bằng thép không gỉ và lựa chọn dây đeo silicon mềm hoặc vòng đeo tay bằng thép không gỉ có tông vàng. Trong các thử nghiệm, người dùng sẽ cảm thấy thật thoải mái khi đeo cả ngày lẫn đêm, cho phép người dùng xây dựng một bức tranh toàn cảnh về hoạt động và thói quen ngủ của mình. Vòng dõi thể dục hoạt động tốt nhất khi được đeo hàng ngày, vì vậy Fitbit Luxe có thể xây dựng bức tranh toàn cảnh về thói quen và lối sống của bạn, và Luxe là thiết bị mà bạn thực sự muốn. Không có GPS trên vòng đeo tay, thay vào đó, Luxe cần kết nối với điện thoại của bạn, đây là nhược điểm thực sự duy nhất của nó.


    Link mua: https://www.lazada.vn/lagihitech-new-dong-ho-thong-minh-fitbit-luxe-hang-chinh-hang-fpt-bao-hanh-12-thang-i2080931888-s9755580227.html?

    Vòng đeo tay thông minh Fitbit Luxe
    Vòng đeo tay thông minh Fitbit Luxe
    Vòng đeo tay thông minh Fitbit Luxe

  2. Dòng Xiaomi Mi Band từ lâu đã tạo tiền đề cho các thiết bị đeo giá rẻ khác noi theo. Xiaomi Mi Band 7 là phiên bản chính thứ bảy của loạt thiết bị theo dõi thể dục giá cả phải chăng nhưng đáng tin cậy của công ty Xiaomi. Giống như các thiết bị trước đó, MiBand mới nhất được xây dựng dựa trên những cải tiến của thiết bị tiền nhiệm. Xiaomi cũng gọi Mi Band 7 là Mi Smart Band 7 trên thị trường quốc tế. Trong khi các sản phẩm khác hiện đang thách thức phân khúc thiết bị theo dõi thể dục giá rẻ, thì Mi Band 7 đang ở một vị trí tuyệt vời để giữ vương miện thiết bị theo dõi giá cả phải chăng tốt nhất.


    Mi Band 7 nâng cấp một số tính năng của Mi Band 6. Nó có pin lớn hơn, màn hình lớn hơn và nhiều chế độ theo dõi thể thao hơn. Ngoài ra còn có các tính năng mới dành cho các huấn luyện viên thể chất nghiêm túc, theo dõi SpO2 liên tục với các cảnh báo và một số màu mới. Nếu bạn không cần những tính năng thông minh như lưu trữ nhạc tích hợp hoặc truyền phát nhạc và trả lời tin nhắn và chỉ đơn giản là tìm kiếm một thiết bị theo dõi thể dục cơ bản, thì Mi Band 7 là một sự lựa chọn chắc chắn. Nó có màn hình sáng, đầy màu sắc và cung cấp nhiều tính năng cơ bản mặc dù giá rẻ. Xiaomi Mi Band 7 có các màu Ngà voi, Cam, Xanh lục, Xanh lam, Đen, Hồng, Xanh lục huỳnh quang, Cam huỳnh quang, Xanh lục ngụy trang và Xanh lam ngụy trang.


    Link mua: https://shopee.vn/-SHOPEE-OUTLET-Vòng-đeo-tay-thông-minh-Xiaomi-Mi-Band-7-Redmi-Smart-Band-2-Bảo-Hành-12-tháng-i.872178758.21761124183

    Vòng đeo tay thông minh Xiaomi Mi Band 7
    Vòng đeo tay thông minh Xiaomi Mi Band 7
    Vòng đeo tay thông minh Xiaomi Mi Band 7
  3. Vòng đeo tay Redmi Smart Band 2 là một trong những mẫu vòng đeo tay được kết nối di động của Xiaomi. Với mức giá thấp, nó cho phép truy cập vào rất nhiều dữ liệu về sức khỏe và thể thao. Redmi Smart Band 2 là một sản phẩm được hoàn thiện tốt, thanh lịch và thoải mái trên cổ tay bạn nhờ trọng lượng 14,9 g và lớp vỏ mỏng 9mm. Nó cung cấp một màn hình LCD hình chữ nhật đủ lớn (1,47 inch) để đọc thông tin hiển thị một cách thoải mái. Nó cung cấp độ phân giải 172 × 320 pixel cho mật độ 247 pixel mỗi inch.


    Redmi Smart Band 2 cung cấp tính năng theo dõi hoạt động khá đầy đủ và thuyết phục. Nó có thể đo số bước đã đi trong ngày, nhưng cũng tích hợp cảm biến nhịp tim liên tục và đo độ bão hòa oxy trong máu . Nó cũng có thể theo dõi chu kỳ giấc ngủ của bạn. Dây đeo hỗ trợ hơn 30 chế độ thể thao (bao gồm chạy ngoài trời, bơi lội, yoga và đi bộ đường dài) để giúp bạn giữ dáng. Thời gian tập thể dục, lượng calo được đốt cháy và nhịp tim có thể nhìn thấy trong nháy mắt. Tuy nhiên, nó không có chip GPS . Do đó, bạn sẽ không thể đo chính xác quãng đường đã đi trong quá trình tập luyện hoặc nhịp độ và tốc độ mà bạn nỗ lực, trừ khi bạn sử dụng tính năng theo dõi GPS của điện thoại thông minh.

    Link mua: https://shopee.vn/Vòng-đeo-tay-thông-minh-Redmi-Smart-band-2-i.340431675.23022282318?sp_atk=12bd0a25-4611-4b2a-a7b7-ea265297725a&xptdk=12bd0a25-4611-4b2a-a7b7-ea265297725a

    Vòng đeo tay thông minh Redmi Smart Band 2
    Vòng đeo tay thông minh Redmi Smart Band 2
    Vòng đeo tay thông minh Redmi Smart Band 2
  4. OPPO Band 2 là thiết bị theo dõi thể dục có màn hình chữ nhật AMOLED 1,57 inch được bảo vệ bằng kính 2,5D, cũng như đi kèm với các chức năng sức khỏe thông thường bao gồm máy đo nhịp tim, Theo dõi giấc ngủ, NFC, 100 chế độ thể thao, chống nước 5ATM và hơn. Ngoài ra, nó đi kèm với chipset Apollo 3.5 và bộ nhớ 128MB. OPPO Band 2 mới có kiểu dáng thể thao, cá tính và phù hợp cho cả nam và nữ. Với kích thước 45 x 329 x 110,6mm và trọng lượng khoảng 33g, phía sau máy có tiếp xúc từ tính để sạc và cảm biến nhịp tim. Vật liệu thân máy được làm bằng hợp kim nhôm và nhựa ở phía dưới.


    OPPO Band 2 giúp theo dõi giấc ngủ với các thông báo về nhu cầu ngủ và có thể theo dõi lịch trình ngủ đầy đủ. Tất nhiên, nó cũng có một cảm biến phát hiện bước đi cho phép người dùng quản lý và ước tính lượng calo đã đốt cháy trong ngày. Ngoài ra, còn có tới 100 hoạt động thể thao bao gồm đạp xe, chèo thuyền, bóng chuyền, quần vợt, bóng chày, cricket nữa. Các tính năng bổ sung khác là lời nhắc ít vận động, đồng hồ bấm giờ, bài tập thở, thông báo,...Để ghép nối OPPO Band 2 với điện thoại của bạn, bạn cần tải xuống ứng dụng HeyTap Health trên điện thoại thông minh của mình. Kết nối thiết bị của bạn với OPPO Band 2 qua Bluetooth, sau đó thời gian của vòng đeo tay thông minh sẽ được đặt tự động.


    Link mua: https://shopee.vn/Vòng-đeo-tay-thông-minh-OPPO-Band-2-Hàng-Chính-Hãng-i.25452983.21960096222?sp_atk=7b9ce435-b6ab-4262-a953-75bd906f96e4&xptdk=7b9ce435-b6ab-4262-a953-75bd906f96e4

    Vòng đeo tay thông minh OPPO Band 2
    Vòng đeo tay thông minh OPPO Band 2
    Vòng đeo tay thông minh OPPO Band 2
  5. Huawei Band 7 dành cho những người muốn có một chiếc vòng đeo tay thông minh theo dõi sức đủ nhỏ gọn để đeo hàng ngày, có thể sử dụng lâu trong một lần sạc và bao gồm tất cả các chức năng cơ bản. Huawei Band 7 được đựng trong một chiếc hộp đơn giản với bộ sạc từ tính độc quyền. Huawei Band 7 rất nhẹ nhưng cũng rất chắc chắn. Trọng lượng thấp không sử dụng bất kỳ kim loại nào trên vỏ, mà Huawei tuyên bố là được làm từ vật liệu polymer. Phía trước, có màn hình AMOLED 1,47 inch 194x368px.


    Hình dạng hình chữ nhật làm cho màn hình có vẻ lớn hơn thực tế, trong khi trải nghiệm xem rất tuyệt - màu sắc sống động và độ tương phản tuyệt vời. Màn hình cũng rất sáng cho cả những ngày nắng gắt nhất. Tuy nhiên, không có tùy chọn độ sáng tối đa tự động. Điều làm cho Huawei Band 7 trở nên ấn tượng là danh sách dài các tính năng mà nó quản lý để phù hợp với mức giá đó. Nó kín nước ở độ sâu 50 mét, chỉ nặng 16g (28g với dây đeo), hỗ trợ 96 chế độ tập luyện, theo dõi nhịp tim, lượng oxy trong máu và giấc ngủ, hiển thị thông báo và có thời lượng pin lên đến 14 ngày. Nhưng trên hết, đây là một thiết bị đeo rất thoải mái mà bạn sẽ quên nó đeo trên cổ tay mình hàng giờ liền.


    Link mua: https://shopee.vn/Vòng-Đeo-Tay-Thông-Minh-HUAWEI-Band-7-Thiết-kế-siêu-mỏng-Đo-SpO2-tự-động-i.93963889.20110225850?sp_atk=01151e64-0070-4784-ad24-ef798a9354dc&xptdk=01151e64-0070-4784-ad24-ef798a9354dc

    Vòng đeo tay thông minh HUAWEI Band 7
    Vòng đeo tay thông minh HUAWEI Band 7
    Vòng đeo tay thông minh HUAWEI Band 7
  6. Realme Watch S là chiếc vòng đeo tay thể thao thông minh thứ hai của Oppo và nó chuyển từ thiết kế vuông sang tròn, cũng như tăng giá để cung cấp cho bạn nhiều hơn về phần cứng và phần mềm. Nó đã loại bỏ vỏ nhựa để thay bằng vỏ nhôm hình tròn lớn hơn, hiện có màn hình LCD 1,3 inch với độ phân giải tăng lên so với Realme Watch đầu tiên, nhưng nó vẫn thiếu chế độ hiển thị luôn bật. Realme Watch S có khả năng hoạt động trong hơn một tuần với tất cả các tính năng được sử dụng, vì vậy ngay cả khi sử dụng nhiều, bạn vẫn có thể thoải mái sử dụng.


    Realme Watch S chỉ hoạt động với điện thoại Android và thực hiện những điều cơ bản là cho phép bạn xem thông báo, điều khiển màn trập máy ảnh của điện thoại và phát lại nhạc cũng như thay đổi mặt vòng đeo tay. Là một thiết bị theo dõi thể dục, nó sẽ theo dõi các bước đi và giấc ngủ của bạn. Theo dõi nhịp tim được trang bị tốt hơn một chút để theo dõi hàng ngày so với khi tập thể dục, nơi nó thường đăng các chỉ số tim tối đa cực kỳ cao để chạy và tập luyện trong nhà. Bạn cũng có thể thực hiện các phép đo oxy trong máu tại chỗ, điều này được chứng minh là khá chính xác.


    Link mua: https://www.lazada.vn/vong-deo-tay-the-thao-realme-watch-s-hang-chinh-hang-i1952245230-s8981442326.html?

    Vòng đeo tay thể thao Realme Watch S
    Vòng đeo tay thể thao Realme Watch S
    Vòng đeo tay thể thao Realme Watch S
  7. Dòng thiết bị theo dõi thể dục Miband được yêu thích của Xiaomi đồng nghĩa với giá cả phải chăng. Tuy nhiên, điều thực sự khiến chúng trở nên đặc biệt không phải là rào cản gia nhập thấp, mà là giá trị mà bạn nhận được. Miband 7 Pro lớn hơn, tốt hơn và có thiết kế táo bạo hơn - hay còn gọi là Smart Band 7 Pro trên toàn cầu. Là sản phẩm đầu tiên trong seri mang nhãn Pro, Smart Band 7 Pro dự kiến sẽ mang lại nhiều điều thú vị hơn so với thiết bị theo dõi cơ bản của Xiaomi vì nó có vẻ làm mờ ranh giới giữa dây đeo thể dục và đồng hồ thông minh giá rẻ.


    Thiết kế Mi Band 7 Pro hình viên thuốc và dây đeo silicon bao quanh đã không còn nữa, thay vào đó là mặt hình chữ nhật với màn hình 2,5D 1,64 inch, khung phủ kim loại sáng bóng và dây đeo tháo nhanh. Các dây đeo cũng được kết hợp với móc cài trang sức truyền thống trái ngược với khóa cài lỗ của Band 7. Mặc dù một số thay đổi đối với bộ tính năng của thiết bị đeo tinh tế hơn bạn mong đợi đối với kiểu máy “Pro”, nhưng Smartband 7 Pro mang đến một số bổ sung đáng chú ý như hỗ trợ GPS tích hợp và cảm biến ánh sáng xung quanh. Nó cũng chứa một viên pin lớn hơn (235 mAh, tăng từ 180mAh trên Band 7) nhằm bù đắp cho màn hình lớn hơn.


    Link mua: https://shopee.vn/Vòng-đeo-tay-thông-minh-Xiaomi-Band-7-Pro-Bảo-hành-12-tháng-i.191065034.19564770526?sp_atk=8cf4d9d5-7181-4731-9e2f-b9acb7125797&xptdk=8cf4d9d5-7181-4731-9e2f-b9acb7125797

    Vòng đeo tay thông minh Xiaomi Band 7 Pro
    Vòng đeo tay thông minh Xiaomi Band 7 Pro
    Vòng đeo tay thông minh Xiaomi Band 7 Pro
  8. Huawei Band 6 là một lựa chọn tốt nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị theo dõi thể dục giá cả phải chăng. Nó rất dễ sử dụng, kéo dài gần mười ngày cho một lần sạc và tích hợp nhiều tính năng thể dục tuyệt vời. Được trang bị màn hình AMOLED cao, thời lượng pin hai tuần và một loạt các tính năng hữu ích về thể dục và sức khỏe, Vòng đeo tay của Huawei 6 được cho là một giải pháp thay thế hấp dẫn cho Mi Band của Xiaomi. Band 6 giống như một phiên bản rút gọn nhẹ của Huawei Watch Fit mà không có GPS tích hợp. Huawei Band 6 trông giống như một chiếc Watch Fit mỏng hơn với màn hình AMOLED cao quen thuộc ở mặt trước nhưng ở dạng nhỏ gọn và nhẹ hơn.


    Huawei Band 6 cũng có thời lượng pin 9-10 ngày giống như Watch Fit, vốn là một điểm mạnh nhất quán trong các thiết bị đeo của Huawei. Band 6 chạy Lite OS, có hầu hết bộ theo dõi sức khỏe và thể dục được tìm thấy trên các thiết bị đeo đắt tiền hơn của Huawei. Nó cũng bị cản trở bởi các giới hạn phần mềm tương tự, chẳng hạn như không thể chia sẻ dữ liệu với các ứng dụng của bên thứ ba như Strava và tùy chỉnh bị hạn chế. Bạn có thể theo dõi một loạt các bài tập trên Band 6 có thể dễ dàng truy cập từ menu. Ngoài ra còn có rất nhiều tính năng theo dõi sức khỏe, bao gồm theo dõi nhịp tim cả ngày, mức độ căng thẳng và SpO2 cũng như theo dõi giấc ngủ.


    Link mua: https://shopee.vn/Vòng-đeo-tay-thông-minh-Huawei-Band-6-Chính-Hãng-i.23793258.12294567636?sp_atk=528613fe-14b5-4f11-a448-e7a1d3356172&xptdk=528613fe-14b5-4f11-a448-e7a1d3356172

    Vòng đeo tay thông minh Huawei Band 6
    Vòng đeo tay thông minh Huawei Band 6
    Vòng đeo tay thông minh Huawei Band 6
  9. Samsung Galaxy Fit 2 là một thiết bị theo dõi thể dục có tính năng theo dõi bước đi, giấc ngủ và nhịp tim ở cốt lõi, tất cả được bao bọc trong một thiết kế không hề rẻ như mức giá của nó. Samsung Galaxy Fit 2 thay thế Galaxy Fit và Galaxy Fit e , với việc Samsung hiện đã bổ sung màn hình cảm ứng AMOLED chất lượng cao hơn để phù hợp hơn với đối thủ ngân sách của mình là Xiaomi Mi Band 5 và đã loại bỏ nút vật lý khỏi Fit cuối cùng để tạo ra một thiết kế hợp lý, hấp dẫn hơn. Nằm trong khung dây đeo thể thao mỏng, nhẹ đó là các cảm biến hầu như thực hiện tốt công việc theo dõi số bước, theo dõi giấc ngủ (bao gồm cả thông tin chi tiết về REM) và theo dõi bài tập của bạn.


    Samsung Galaxy Fit 2 cũng cung cấp tính năng theo dõi bài tập tự động, mặc dù tốt hơn hết là bạn nên thực hiện theo lộ trình thủ công. Việc thiếu GPS có nghĩa là tính năng theo dõi bài tập dựa trên cảm biến chuyển động, điều đó có nghĩa là tính năng này không được đảm bảo độ chính xác cho các hoạt động ngoài trời như chạy bộ. Ngoài ra còn có máy đo nhịp tim quang học để cho phép theo dõi liên tục, dữ liệu nhịp tim trong khi tập thể dục và cho phép theo dõi mức độ căng thẳng. Ngoài các tính năng thể dục và sức khỏe, nó còn cung cấp các tính năng kiểu đồng hồ thông minh như hỗ trợ thông báo, điều khiển nhạc, dự báo thời tiết và bộ sưu tập các mặt đồng hồ mà bạn có thể đồng bộ hóa từ ứng dụng Samsung Galaxy Wearable.


    Link mua: https://shopee.vn/Vòng-tay-Samsung-Galaxy-Fit2-Hàng-chính-hãng-TechWatchVN-i.507755150.11657767137?sp_atk=d3aceea6-43d9-421d-9a85-dd5e4567c820&xptdk=d3aceea6-43d9-421d-9a85-dd5e4567c820

    Vòng đeo tay thông minh Samsung Galaxy Fit 2
    Vòng đeo tay thông minh Samsung Galaxy Fit 2
    Vòng đeo tay thông minh Samsung Galaxy Fit 2
  10. Vòng đeo tay thông minh Oppo Band là thiết bị theo dõi thể dục đầu tiên của thương hiệu điện thoại thông minh Oppo. Điểm hấp dẫn chính của Oppo Band là nó theo dõi rất nhiều dữ liệu về sức khỏe và thể chất trong một thiết kế mỏng và đơn . Điều này không làm cho nó trở thành thiết bị theo dõi thể dục rẻ nhất mà bạn có thể mua, nhưng nó chắc chắn là một lựa chọn hợp túi tiền. Oppo Band cung cấp thời lượng pin lên đến 12 ngày. Nhìn chung, Oppo Band là một lựa chọn chắc chắn nếu bạn muốn có một thiết bị đơn giản và rẻ tiền để theo dõi sức khỏe và thể chất của mình.


    Về mặt thiết kế, thiết bị theo dõi thể dục cực kỳ đơn giản. Oppo Band có một dải màu đen và một phần thân nhỏ có thể bật ra khỏi dải để sạc. Một trong những tính năng tốt nhất là màn hình OLED sáng, sắc nét, phản hồi nhanh và hoàn hảo cho các số liệu thống kê và tập luyện. Mặc dù đó không phải là lựa chọn tốt nhất nếu bạn thích đọc thông báo từ cổ tay của mình và hoạt động tốt, nhưng kích thước của màn hình khiến bạn khó nhìn thấy chúng. Oppo Band có thể theo dõi 12 bài tập luyện khác nhau, bao gồm chạy bộ, đạp xe trong nhà và yoga và thực hiện rất tốt. Ngoài ra còn có nhiều tính năng sức khỏe trên tàu, bao gồm các bài tập thở, cảnh báo đứng, theo dõi nhịp tim, theo dõi giấc ngủ và cảm biến SpO2.


    Link mua: https://shopee.vn/Vòng-đeo-tay-thông-minh-Oppo-Band-Hàng-Chính-Hãng-i.228797349.15406090455?sp_atk=b506be4d-36b3-4bdd-85c3-c57fedb08347&xptdk=b506be4d-36b3-4bdd-85c3-c57fedb08347

    Vòng đeo tay thông minh Oppo Band
    Vòng đeo tay thông minh Oppo Band
    Vòng đeo tay thông minh Oppo Band



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy