Vòng đeo tay thông minh Xiaomi Mi Band 7

Dòng Xiaomi Mi Band từ lâu đã tạo tiền đề cho các thiết bị đeo giá rẻ khác noi theo. Xiaomi Mi Band 7 là phiên bản chính thứ bảy của loạt thiết bị theo dõi thể dục giá cả phải chăng nhưng đáng tin cậy của công ty Xiaomi. Giống như các thiết bị trước đó, MiBand mới nhất được xây dựng dựa trên những cải tiến của thiết bị tiền nhiệm. Xiaomi cũng gọi Mi Band 7 là Mi Smart Band 7 trên thị trường quốc tế. Trong khi các sản phẩm khác hiện đang thách thức phân khúc thiết bị theo dõi thể dục giá rẻ, thì Mi Band 7 đang ở một vị trí tuyệt vời để giữ vương miện thiết bị theo dõi giá cả phải chăng tốt nhất.


Mi Band 7 nâng cấp một số tính năng của Mi Band 6. Nó có pin lớn hơn, màn hình lớn hơn và nhiều chế độ theo dõi thể thao hơn. Ngoài ra còn có các tính năng mới dành cho các huấn luyện viên thể chất nghiêm túc, theo dõi SpO2 liên tục với các cảnh báo và một số màu mới. Nếu bạn không cần những tính năng thông minh như lưu trữ nhạc tích hợp hoặc truyền phát nhạc và trả lời tin nhắn và chỉ đơn giản là tìm kiếm một thiết bị theo dõi thể dục cơ bản, thì Mi Band 7 là một sự lựa chọn chắc chắn. Nó có màn hình sáng, đầy màu sắc và cung cấp nhiều tính năng cơ bản mặc dù giá rẻ. Xiaomi Mi Band 7 có các màu Ngà voi, Cam, Xanh lục, Xanh lam, Đen, Hồng, Xanh lục huỳnh quang, Cam huỳnh quang, Xanh lục ngụy trang và Xanh lam ngụy trang.


Link mua: https://shopee.vn/-SHOPEE-OUTLET-Vòng-đeo-tay-thông-minh-Xiaomi-Mi-Band-7-Redmi-Smart-Band-2-Bảo-Hành-12-tháng-i.872178758.21761124183

Vòng đeo tay thông minh Xiaomi Mi Band 7
Vòng đeo tay thông minh Xiaomi Mi Band 7
Vòng đeo tay thông minh Xiaomi Mi Band 7

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy