Top 10 Thương hiệu cốc nguyệt san tốt nhất cho bạn gái khi đến ngày đèn đỏ

  1. top 1 Claricup
  2. top 2 Lunette cup
  3. top 3 Sibell cup
  4. top 4 BeUcup
  5. top 5 Lincup
  6. top 6 Ovacup
  7. top 7 Cốc Nguyệt San Liberty Cup
  8. top 8 Cốc Nguyệt San Primrose
  9. top 9 Cốc Nguyệt San OrganiCup
  10. top 10 Cốc Nguyệt San Hercup

Lunette cup

Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2005 tại Phần Lan, Lunette là chuyên gia chăm sóc sức khỏe hàng đầu thế giới luôn nghiên cứu và cho ra đời những sản phẩm ưu việt thay thế cho tampon hay băng vệ sinh. Lunette là nhãn hiệu cốc nguyệt san nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phái đẹp tại nhiều nước trên thế giới: Phần Lan, Mỹ, Châu Âu, Úc. Giờ đây, sự tiện ích và chất lượng mà Lunette đem lại đã vượt tầm biên giới và vươn ra nhiều quốc gia khác, các sản phẩm dành cho những ngày “ấy” của Lunette đã trở thành lựa chọn hàng đầu của phái đẹp tại hơn 50 quốc gia trên thế giới.

Lunette nắm trong tay những công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất để cho ra đời các sản phẩm với chất lượng vượt trội so với nhiều thương hiệu khác trên thị trường. Lunette đã vượt qua nhiều “cửa ải” khắt khe và nắm trong tay nhiều chứng chỉ quốc tế uy tín như: chứng nhận của Phần Lan, chứng nhận FDA Hoa Kỳ, chứng nhận TGA (Úc). Với ưu thế vượt trội hơn băng vệ sinh truyền thống và tampon, giúp chị em có thể tự do bơi lội, tập thể dục… mà không phải lo lắng sự sự rò rỉ đáng tiếc.


Đặc điểm nổi bật:

  • Làm từ 100% Silicon y tế cao cấp nhất hiện nay, hoàn toàn tự nhiên, không hóa chất, không gây kích ứng được kiểm định và chứng nhận bởi các tổ chức hàng đầu thế giới: FDA Hoa Kỳ, TGA - Úc, Phần Lan, AN TOÀN TUYỆT ĐỐI cho sức khỏe.
  • Chất liệu trung bình cứng, phụ nữ cơ chậu khỏe hay yếu đều có thể sử dụng được, độ bền cốc nguyệt san Lunette lên tới 10 năm.
  • Lunette có 02 kích cỡ phù hợp cho nhiều đối tượng: người chưa lập gia đình, người đã sinh con hay người tham gia các môn thể thao đều có thể sử dụng vừa vặn.
  • Thiết kế nhỏ gọn phù hợp với phụ nữ Việt Nam nhưng vẫn chứa được lượng dung dịch tối đa lên tới 30ml, khả năng chống rò rỉ tuyệt đối so với các thương hiệu khác.
  • 05 Màu sắc tuyệt đẹp độc quyền của Lunette được tổ chức TGA - Úc chứng nhận an toàn cho sức khỏe, không sử dụng phẩm màu có nguồn gốc từ động vật, tạo nhiều cảm hứng khi sử dụng.
  • Hộp sản phẩm được làm từ vật liệu giấy cao cấp, có thể tái chế; Đi kèm trong hộp là túi lụa Satin - loại vật liệu lụa cao cấp nhất giúp bảo quản cốc nguyệt san luôn khô thoáng.
  • Thiết kế & Sản xuất tại Phần Lan, nhập khẩu nguyên hộp từ Phần Lan.
  • Có phụ kiện chính hãng (bán riêng) là nước rửa vệ sinh cốc nguyệt san chuyên dụng và giấy lau tiệt trùng cốc vô cùng tiện dụng.


Hướng dẫn lựa chọn size cốc nguyệt san Lunette. Cốc nguyệt san Lunette có 02 kích cỡ khác nhau, đáp ứng với kích thước âm đạo của những chị em khác nhau, cụ thể:

  • Mẫu 1 - Dành cho những chị em có lượng kinh nguyệt ít hoặc bình thường. Kích thước nhỏ gọn hơn mẫu 2, phù hợp với bạn gái trẻ, người chưa lập gia đình hoặc chưa sinh con; người có âm đạo ngắn.
  • Mẫu 2 - Dành cho chị em có lượng kinh nguyệt nhiều. Kích thước lớn hơn Model 1 và chứa lượng dung dịch nhiều hơn, đáp ứng nhu cầu của các chị em có lượng kinh nguyệt từ trung bình đến nhiều. Phù hợp với phụ nữ trưởng thành, đã lập gia đình, đã sinh con; người có âm đạo dài.


Xuất xứ: Phần Lan

Chất liệu: Silicon y tế

Giá tham khảo: 779.000 VNĐ



Lunette Cup
Lunette Cup
Giới thiệu Lunette Cup

Top 10 Thương hiệu cốc nguyệt san tốt nhất cho bạn gái khi đến ngày đèn đỏ

  1. top 1 Claricup
  2. top 2 Lunette cup
  3. top 3 Sibell cup
  4. top 4 BeUcup
  5. top 5 Lincup
  6. top 6 Ovacup
  7. top 7 Cốc Nguyệt San Liberty Cup
  8. top 8 Cốc Nguyệt San Primrose
  9. top 9 Cốc Nguyệt San OrganiCup
  10. top 10 Cốc Nguyệt San Hercup

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy