Top 9 Tã quần tốt nhất cho bé được các mẹ tin dùng hiện nay

Phương Kem 538 0 Báo lỗi

Tã quần có hình dạng giống quần của bé nên rất dễ sử dụng, mẹ chỉ cần xỏ 2 chân bé vào và mặc như mặc 1 chiếc quần bình thường là được. Khi mặc tã quần, bé ... xem thêm...

  1. Tã bỉm Huggies là thương hiệu tã bỉm uy tín từ Hoa Kỳ, đã có mặt trên thị trường hơn 30 năm. Trải qua từng đó thời gian, Huggies đã xây dựng được lòng tin và nhận được sự hài lòng của các bà mẹ trên 175 quốc gia. Năm 1997, công ty Kimberly-Clark lần đầu tiên giới thiệu Huggies tại Việt Nam. Với sứ mệnh chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho trẻ em Việt Nam, Huggies luôn hướng đến những sản phẩm an toàn dành cho bé. Nhà sản xuất này luôn tiên phong trong những bước tiến sáng tạo để mang đến những sản phẩm tốt và hiện đại đến các bé.

    Ưu điểm của sản phẩm:

    • Tã quần Huggies đệm mây 4 chiều mới – với cải tiến lớp đệm siêu êm mềm ở 4 vị trí bụng, lưng và 2 bên đùi, êm mềm như mây, giúp giảm áp lực thun lên da chống hằn đỏ những vị trí tiếp xúc.
    • Bề mặt tã khô thoáng nhờ công nghệ 1000 phễu siêu, thấm hút đến 7 ly chất lỏng, giúp thấm nhanh và dàn đều chất lỏng, giữ mông bé khô thoáng dài lâu.
    • Giữ da bé luôn khô thoáng và ngăn ngừa hăm tã hiệu quả nhờ màng đáy thoát ẩm 100%, giúp không khí lưu thông dễ dàng.
    • Chống tràn và thấm ngược trở lại tuyệt đối nhờ hàng ngàn hạt Smart Lock chủ động thấm hút và khóa chặt chất lỏng sâu bên trong.
    • Bác sĩ nhi khoa khuyên dùng nhiều nhất cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ
    • Dựa trên kết quả nghiên cứu thị trường về nhãn hiệu tã em bé trên 150 bác sĩ nhi khoa tại các bệnh viện vào thời gian 12/10 – 22/10/2020 của công ty Intage Việt Nam LLC và có hiệu lực trong vòng 1 năm.


    Link mua hàng: shopee.vn/-HUGFEB15B-10-max-60k-đơn-400k-TÃ-Quần-Huggies-Tràm-Trà-Tự-Nhiên-Dry-M60-L52-XL44-XXL40-Tặng-8-miếng-M60-i.35284879.19004363554

    Gọi điện
    Tã quần Huggies
    Tã quần Huggies
    Tã quần Huggies
    Tã quần Huggies

  2. Top 2

    Tã quần Merries

    Ra đời vào năm 1983, Merries là thương hiệu tã giấy cao cấp của tập đoàn KAO, Nhật Bản. Sản phẩm luôn là sự tin dùng của các bà mẹ tại Nhật và nhiều quốc gia. Với phương châm mang đến những sản phẩm có giá trị, vì sự hài lòng của người tiêu dùng, Merries luôn không ngừng nỗ lực phát triển các sản phẩm tã bỉm cao cấp, phù hợp với làn da mỏng manh của bé. Các loại tã của Merries đem đến sự thông thoáng, mềm mại tuyệt vời giúp bé linh hoạt trong mọi chuyển động, tự do vui đùa. Với công nghệ "4 siêu" - siêu mềm mại, siêu thông thoáng, siêu thấm hút, siêu linh hoạt, tã dán Merries trở thành "người bạn" của hàng ngàn em bé trên toàn thế giới.

    Merries luôn đặt vấn đề sức khỏe của trẻ lên hàng đầu, vì vậy các sản phẩm luôn được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến và trải qua các khâu kiểm nghiệm nghiêm ngặt, khắt khe từ khâu trồng bông, thu hoạch, làm sạch, sản xuất và vận chuyển cho đến bán hàng vì vậy các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của bỉm Merries. Tất cả các sản phẩm tã Merries được chế tạo từ chất liệu bông tự nhiên cao cấp, được lựa chọn kỹ càng, không chứa hóa chất, không chứa chất bảo quản, không chứa các chất gây độc hại, rất an toàn cho sức khỏe của bé.

    Tã Merries có mặt tại Việt Nam từ năm 2014, được nhập khẩu đạt tiêu chuẩn và chất lượng được kiểm tra nghiêm ngặt bởi Kao Việt Nam, được dán tem tiếng Việt để dễ dàng sử dụng và thấy ngay hạn sử dụng vì vậy cho đến nay, tã Merries vẫn luôn nhận được sự tin dùng của các bà mẹ Việt.


    Ưu đểm của sản phẩm:

    • Tã/bỉm quần Merries Jumbo đủ size L56/XL50/XXL32.
    • Tã quần Merries ôm khít vừa vặn, chống tràn hoàn hảo cho trẻ tự do hiếu động.
    • Đột phá mới với công nghệ màng dệt Soft & Airway Mesh từ Nhật Bản, chất liệu sợi êm thoáng nay được cấu trúc đặc biệt giúp bề mặt tiếp xúc điểm cải tiến cực kì thông thoáng và mềm mại hơn, xóa tan nỗi lo hầm bí giảm nguyên nhân gây hăm tã ở trẻ .
    • Thun chân cấu trúc êm mềm 3D, thiết kế vừa vặn giúp giảm cọ xát lên da bé, chống tràn hoàn hảo và an toàn trong thời gian dài.
    • Lưng thun co dãn gấp 2,5 lần ôm khít vòng eo giúp tã cố định không bị xê dịch.
    • Hoa văn ngộ nghĩnh nhiều màu sắc cho giờ thay tã thêm thú vị.


    Link mua hàng: shopee.vn/Tã-bỉm-quần-Merries-Jumbo-đủ-size-L56-XL50-XXL32-i.156716198.6473677465

    Tã quần Merries
    Tã quần Merries
    Tã quần Merries
    Tã quần Merries
  3. Top 3

    Tã quần Etsuko

    Sau những ngày tháng ấp ủ đã lâu về mong muốn đồng hành cùng mẹ trong từng khoảnh khắc khôn lớn của con, được vỗ về và nâng niu bé con như trong vòng tay mẹ. Đến nay thương hiệu ETSUKO đã sẵn sàng và đã có mặt tại thị trường Việt Nam.


    Trên hành trình khám phá một thế giới mới với biết bao điều kỳ diệu, không thể thiếu đi một người bạn đồng hành có thể bên cạnh bảo vệ cho bé. Etsuko, cái tên dễ thương, ngộ nghĩnh với thiết kế thời trang, tiện dụng để bé luôn sẵn sàng đương đầu với mọi thử thách trên chặng đường lớn khôn. “Mềm trên da, cưng trên mông” luôn là tiêu chí quan trọng của chúng tôi. Bé sẽ luôn an toàn và khoẻ mạnh khi đồng hành cùng người bạn Etsuko.


    Ngoài ra, Etsuko còn là một người bạn của mẹ giúp bảo vệ bé khỏi các tình huống khó khăn. Với lớp màng thoáng khi dễ chịu, làn da của bé sẽ luôn mềm mại cùng với thiết kế vừa vặn, chun lưng quần cao giúp cho bé luôn được bảo vệ kỹ càng. Để bé luôn cảm thấy thoải mái và cho mẹ hài lòng với Etsuko.


    Ưu điểm của sản phẩm:

    • Lớp màng thoáng khí dễ chịu: Lớp màng đáy không thấm nước chứa những lỗ nhỏ giúp thoát hơi nước, giảm độ ẩm trong tã, giúp bảo vệ làn da nhạy cảm của bé khỏi mẩn đỏ
    • Sợi thun cao cấp: Được thiết kế với sợi thun co giãn tốt, ôm gọn lưng bé giúp ngăn tràn hiệu quả, cho bé thoải mái vận động mà không để lại vết hằn trên da
    • Lõi 3D siêu thấm hút: Lõi nổi 3D rãnh kim cương giúp giảm diện tích tiếp xúc với chất thải, tã thấm hút nhanh và dàn đều, cho bé cảm giác dễ chịu, chìm vào giấc ngủ sâu suốt 12 tiếng
    • Vách chống tràn 3D hiệu quả: Vách chống tràn 3D kép được thiết kế thông minh cho bé thoải mái “lăn lộn” mà không lo tràn tã.
    • Chất liệu tã mềm mại: Chất liệu tã được chọn lọc kĩ càng để mang tới cho bé trải nghiệm tuyệt vời nhất.


    Bảng Size tham khảo:

    • Size M: Cho bé từ 6-11kg
    • Size L: Cho bé từ 9-14kg
    • Size XL: Cho bé từ 12-17kg
    • Size XXL: >16kg


    Link mua hàng: https://tiki.vn/ta-quan-etsuko-size-m-46-pcs-p165769076.html?spid=165769081

      Tã quần Etsuko
      Tã quần Etsuko
      Tã quần Etsuko
      Tã quần Etsuko
    • Top 4

      Tã quần Bobby

      Tã, bỉm Bobby là một trong những sản phẩm giá rẻ cho những gia đình không quá dư dả về kinh tế. Tuy nhiên không vì thế mà sản phẩm này lại lép về chế chất lượng cũng như sự an toàn so với những sản phẩm cùng đến từ xứ sở hoa anh đào.


      Tã quần Bobby thiết kế ứng dụng công nghệ Unicharm NSX số 1 Nhật Bản, vừa vặn, ngăn tràn cho bé thoải mái vận động khám phá. Lớp thấm mồ hôi lưng, Rãnh thấm kim cương với bề mặt lên tới 3.000 lỗ thấm siêu tốc giúp tã thoáng khi hơn gấp 3 lần, hệ thun xốp êm co giãn mềm mại và mặt đáy thoát ẩm đa chiều giúp đẩy hơi nóng ẩm ra ngoài, cho tã luôn thoáng khí.


      Ưu điểm của sản phẩm:

      • Tã quần Bobby cải tiến mới siêu vừa vặn, ôm khít mà không quá lỏng, không quá chật. Mẹ chăm bé thật tiện lợi và vệ sinh nhờ dải băng dính cuốn tã sau sử dụng.
      • Lớp thấm mồ hôi lưng: Lớp màng thấm mồ hôi lưng với công nghệ Green-tissue giúp thấm mồ hôi, cho vùng lưng bé luôn khô thoáng
      • Rãnh thấm kim cương với bề mặt lỗ thấm siêu tốc: Cấu tạo bề mặt đột phá lên tới 3.000 lỗ thấm hút siêu nhanh, thoáng khí hơn gấp 3 lần, cùng công nghệ rãnh thấm kim cương cho tã mỏng, luôn khô thoáng
      • Hệ thun xốp êm co giãn mềm mại: Hệ thun bụng-hông-đùi co giãn siêu linh hoạt, kết hợp cùng lớp vải phủ bằng chất liệu Cotton-soft siêu mềm, giúp tã ôm vừa vặn cơ thể bé, ngăn tràn hiệu quả đồng thời giảm vết hằn trên da
      • Mặt đáy thoát hơi ẩm đa chiều: Mặt đáy dạng vải giúp đẩy hơi nóng ẩm ra ngoài, cho tã luôn thoáng khí
      • Tinh chất trà xanh: Thơm mát, ngừa hăm.


      Link mua hàng: shopee.vn/Tã-quần-Bobby-mới-Mega-Jumbo-M120-L104-Lõi-nén-thần-kì-3mm-i.63521925.9370224874

      Tã quần Bobby
      Tã quần Bobby
      Tã quần Bobby
      Tã quần Bobby
    • Top 5

      Tã quần Pampers

      Tã/ Bỉm quần PAMPERS giữ dáng chống xệ đến từ Pampers - thương hiệu số 1 Nhật Bản giúp bé thoải mái vận động, các mẹ an tâm tin dùng. Với dòng sản phẩm tã/ bỉm quần giữ dáng Pampers mang đến sản phẩm chất lượng và tiện lợi cho các mẹ, giúp mẹ luôn an tâm khi chọn Pampers cho bé.


      Ưu điểm của sản phẩm:

      • Công nghệ rãnh Gel độc đáo từ Nhật Bản giúp thấm hút nhanh và dàn đều nước tiểu của bé, giúp giữ dáng tã/bỉm luôn mỏng nhẹ, chống xệ và chống tràn nước tiểu. Giúp bé dễ dàng tập lật và bò.
      • Lớp thoáng khí: giúp giải phóng nhanh hơi ẩm bên trong tã, giữ cho tã luôn khô thoáng mát.
      • Thiết kế mềm mại và co dãn: đai hông và bẹn quần co giãn với chất liệu mềm mại hơn sản phẩm trước đây, không lo để lại vết hằn và cho bé thoải mái hoạt động.
      • Vạch báo tiểu và băng dính cuốn tã/bỉm: vạch báo tiểu giúp mẹ biết bé đã tè hay chưa và dải băng dính cuốn miếng tã/ bỉm sau sử dụng cực tiện lợi.


      Hướng dẫn tham khảo chọn size phù hợp với bé:

      • Size M - dành cho bé từ 7-12kg. Phù hợp với giai đoạn bé tập lật.
      • Size L - dành cho bé từ 9-14kg. Phù hợp với giai đoạn bé đang tập bò.
      • Size XL - dành cho bé từ 12-17kg. Phù hợp với giai đoạn bé đang tập đi.
      • Lưu ý: Số kg cho size tã mang tính chính xác tương đối. Mẹ nhớ lựa tã phù hợp với vòng mông và đùi của bé nhé.


      Link mua hàng: shopee.vn/Tã-Bỉm-Quần-Pampers-Giữ-Dáng-Mới-Gói-Cực-Đại-M74-L68-XL62-XXL56-i.90366612.2697650253

      Tã Quần Giữ Dáng Pampers
      Tã Quần Giữ Dáng Pampers
      Tã Quần Giữ Dáng Pampers
      Tã Quần Giữ Dáng Pampers
    • Top 6

      Tã quần Moony

      Moony là dòng tã siêu cao cấp được nhập khẩu nguyên gói từ Nhật Bản của Unicharm - nhà sản xuất tã em bé số 1 Nhật Bản (Unicharm Nhật Bản). Với chất lượng vượt trội cùng thiết kế độc quyền dành cho bé, tã quần/tã dán Moony tự hào là dòng tã được Hiệp hội các bà mẹ Nhật Bản bình chọn là dòng tã cho bé số 1. Sản phẩm tã quần/tã dán Moony mang đầy đủ những ưu điểm nổi trội của dòng tã quần và tã dán, sẽ là lựa chọn hoàn hảo của mẹ dành cho bé, giúp bảo vệ sức khỏe bé tốt nhất.

        Ưu điểm của sản phẩm:

        • Thiết kế hiện đại: Phần thun hông và thun chân của bỉm mềm mại hơn bao giờ hết. Đặc biệt là dải thun ống chân có thiết kế to bản giúp giảm áp lực đàn hồi trên da bé, không để lại vết hằn đỏ gây tổn thương da.
        • Bề mặt đa rãnh thấm: Bề mặt với vô số các rãnh thấm hút giúp chất lỏng thấm xuống nhanh và tạo khe hở cho không khí đi qua, cho da bé hô hấp tự nhiên, hạn chế hăm tã và các bệnh ngoài da ở trẻ.
        • Sợi Nano siêu nhỏ và mịn: Toàn bộ bề mặt của Moony được cấu tạo từ chất liệu sợi nano siêu nhỏ và mịn, khiến tã không những vô cùng dịu nhẹ mềm mại mà còn cho phép không khí lưu thông giúp làn da bé có thể “thở” tự nhiên, từ đó tránh hăm bí khi mặc tã.
        • Chỉ thị ướt báo thời điểm thay tã: Mẹ có thể nhận biết thời điểm thay tã dễ dàng dựa vào vạch màu chỉ thị ướt trên miếng tã. Khi vạch màu tự động chuyển từ màu vàng sang màu xanh lá, mẹ sẽ biết đã đến thời điểm thay tã.


        Link mua hàng: shopee.vn/Tã-quần-Moony-Natural-siêu-cao-cấp-M46-L36-Xl32-i.63522286.2574299348

        Tã quần Moony
        Tã quần Moony
        Tã quần Moony
        Tã quần Moony
      • Top 7

        Tã quần Love baby

        Love baby là sản phẩm của Pinkdream, đây là dòng sản phẩm bỉm hữu cơ với nguyên liệu ORGANIC 100% (bỉm sẽ tự phân hủy khi để ngoài môi trường tự nhiên từ 6 tháng - rất an toàn với làn da bé).


        Ưu điểm của sản phẩm:

        • Công nghệ sản xuất hiện đại, đầy đủ tiêu chuẩn Châu Âu, nhập khẩu chính ngạch, vượt qua mọi yêu cầu khắt khe của hải quan.
        • Siêu mỏng - chỉ 2mm cho bé cảm giác mặc bỉm nhẹ như không.
        • Siêu nhẹ - siêu mềm: mẹ cầm lên sẽ cảm nhận được ngay tức thì.
        • Siêu thấm - không thấm ngược: Công nghệ polymer mới nhất với các hạt sáp hữu cơ thần kì, giúp thấm hút cực nhanh, thích hợp cho cả ban ngày và ban đêm.
        • Màng thoát ẩm thông minh với hàng triệu lỗ thoáng khí trên bề mặt, giúp bỉm đẩy hơi ẩm ra ngoài, tạo cho bé cảm giác thoải mái, kể cả khi bé hoạt động mạnh cả ngày.
        • Vách chống tràn kép bên hông với sự mềm mại, co giãn tối đa ôm trọn phần hông bé một cách nhẹ nhàng, ngăn chống tràn tuyệt đối.
        • Chun lưng và đùi 360 độ co giãn linh hoạt, cho bé thoải mái vận động.


        Dãy chứng nhận khủng của bỉm:

        • ISO 9001: 2008 là một tiêu chuẩn quy định chuẩn mực cho một hệ thống quản lý khoa học, chặt chẽ do Tổ chức tiêu chuẩn hóa quốc tế (ISO) ban hành
        • Chứng nhận SGS là chữ viết tắt của Société Générale de Surveillance SA
        • Chứng nhận Bureau Veritas S. A.
        • Chứng nhận Dermatest là nhãn hiệu chứng nhận của Hiệp hội bác sĩ da liễu có thẩm quyền của Đức.
        • Chứng nhận FDA là Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ.


        Link mua hàng: shopee.vn/Tã-Bỉm-dán-quần-hữu-cơ-Pinkdream-Love-baby-mỏng-mềm-mịn-thoáng-khí-đủ-size-NB36-S50-M46-L42-XL38-XXL34-i.437567882.11448629956

        Tã quần Love baby
        Tã quần Love baby
        Tã quần Love baby
        Tã quần Love baby
      • Top 8

        Tã quần Goo.N

        GOO.N là thương hiệu tã giấy cao cấp hàng đầu Nhật Bản, thuộc tập đoàn DAIO PAPER CORPORATION. Trong tiếng Nhật, GOO.N có nghĩa là “tã giấy tốt” và “chóng lớn”. Với mong muốn mang đến những sản phẩm tốt nhất GOO.N không ngừng nghiên cứu và cải tiến để cho ra đời dòng sản phẩm mới GOO.N FRIEND Doremon – Thêm bạn thêm vui với chất lượng vượt trội, giúp đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người tiêu dùng.


        Ưu điểm của sản phẩm:

        • 4 lần siêu thấm: hạt gel siêu thấm thần kỳ, thấm hút tới 4 lần bé tè giúp chống tran hiệu qua cho da bé luôn khô thoáng.
        • Rãnh thấm hút thần kỳ: thấm hút nhanh hơn và dàn đều chất lỏng.
        • Màng thoáng khí: thoát ẩm nhanh chóng giúp bố mẹ không còn lo lắng da bé bị hầm bí.
        • Mềm mại: Bề mặt mềm mại, thân thiện với làn da nhạy cảm của bé
        • Dễ dàng thay tã: Chỉ cần xé đường may ở hai bên
        • Thiết kế hiện đại, dễ thương: Với kích thước dài hơn 6.5% so với dòng sản phẩm cũ, thiết kế thông minh giúp ôm gọn cơ thể chống tràn một cách tối ưu. Hình ảnh mèo máy Doraemon sống động và đáng yêu giúp bé thích thú trong mỗi lần thay tã. Gồm 10 hình ảnh Doraemon khác nhau được phân bổ ngẫu nhiên trên mỗi miếng tã.
        • Đặc biệt, tã Goon Friend Doremon mới có thêm size XXXL mở rộng cho bé từ 18-30kg.
        • Lưu ý: đặc điểm sản phẩm tã dán thì có vạch báo tràn, tả quần chưa có tính năng báo tràn.


        Bảng size tham khảo:

        • Tã quần Goon Friend Doremon gói cực đại L46 cho bé từ 9 -14kg
        • Tã quần Goon Friend Doremon gói cực đại XL40 cho bé từ 12 -17kg
        • Tã quần Goon Friend Doremon gói cực đại XXL34 cho bé từ 15-25kg
        • Tã quần Goon Friend Doremon gói cực đại XXXL22 cho bé từ 18 - 30kg
        • Lưu ý: Tã ôm khít cơ thể bé, để đảm bảo sự thoải mái vừa vặn cho bé các mẹ nên lựa chọn kích cỡ lớn hơn thông thường.


        Link mua hàng: shopee.vn/Tã-quần-dán-Goo.N-Premium-NB70-S64-M60-L50-XL46-M56-L46-XL42-XXL36-XXXL26-i.158186313.6616998908

        Tã quần Goo.N
        Tã quần Goo.N
        Tã quần Goo.N
        Tã quần Goo.N
      • Việc lựa chọn loại bỉm nào phù hợp và chất lượng dành cho con mình cũng là một vấn đề đau đầu với các ông bố bà mẹ. Hiểu được điều đó, Toplist đã đề xuất các sản phẩm chất lượng nhất dành cho các bé. Tã bỉm quần Momoji siêu thấm hút M56/L54/XL50/XXL48 chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn đúng đắn. Với công nghệ sản xuất hàng đầu Nhật Bản, các sản phẩm đều được đảm bảo chất lượng và có kiểm định rõ ràng. Với độ thấm hút tuyệt vời, sản phẩm sẽ mang lại sự khô thoáng cho bé dễ chịu hơn bao giờ hết.


        Ưu điểm của sản phẩm:

        • Tã quần Momoji – với công nghệ hạt SAP siêu thấm hút mới nhất.
        • Khả năng thoáng khí được chứng minh lâm sàng giúp ngừa hăm tã, nhờ công nghệ vải không dệt Hotwind hình lá đan với hàng vạn lỗ thoát khí, khô thoáng, thoát ẩm 100% giúp không khí lưu thông dễ dàng, cho da bé luôn được khô thoáng dài lâu.
        • Chống thấm ngược - Công nghệ khóa ẩm của hạt SAP Sumitomo giúp thấm hút tức thời, khóa chặt chất lỏng sâu bên trong và ngăn thấm ngược.
        • Đai chun bong bóng kiểu mới, bo chun đùi mềm mại co giãn theo tỉ lệ cơ thể ở 4 vùng bụng, hông, mông, đùi, ôm vừa vặn thân bé nhờ hệ thun 4 tác động chống hằn.
        • Đáy bo chun chống xệ, chống xô lệch, cho bé thoải mái vận động.


        Bảng size tham khảo:

        • Size M cho bé từ 6- 12 kg
        • Size L – cho bé từ 9 - 14 kg
        • Size XL – cho bé từ 12 - 17 kg
        • Size XXL – cho bé trên 15 kg


        Hướng dẫn sử dụng:

        • Mặc tã như quần của bé với chữ “FRONT” ở mặt trước
        • Chỉnh tã ôm vừa chân bé, tránh bị gập vào để chống tràn hiệu quả
        • Khi tã bị bẩn, xé đường thun hai bên hông để cởi bỏ.


        Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-BMINC50-giảm-50K-đơn-99K-Tã-Bỉm-Quần-Momoji-Siêu-thấm-hút-M56-L54-XL50-XXL48-i.881973913.19655266999

        Tã bỉm quần Momoji
        Tã bỉm quần Momoji
        Tã bỉm quần Momoji
        Tã bỉm quần Momoji



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy