Top 7 Sữa bột Nhật Bản tốt nhất cho bé, được các mẹ tin chọn hiện nay

  1. Top 1 Kazu Gain Gold
  2. Top 2 Sữa Morinaga
  3. Top 3 Sữa bột Meji
  4. Top 4 Sữa Glico
  5. Top 5 Sữa bột Pedia Kenji 1+
  6. Top 6 Sữa Wakodo
  7. Top 7 Sữa bột Snow Baby

Top 7 Sữa bột Nhật Bản tốt nhất cho bé, được các mẹ tin chọn hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 2449 0 Báo lỗi

Hiện nay, các sản phẩm sữa bột đến từ đất nước Nhật Bản luôn được đánh giá khá cao về chất lượng. Tuy nhiên, có quá nhiều thương hiệu sữa dẫn đến sự khó khăn ... xem thêm...

  1. Kazu Gain Gold là sản phẩm đến từ thương hiệu Aiwado – Dinh dưỡng chuẩn Nhật Bản, là đơn vị tiên phong & duy nhất mang trọn Tinh túy dưỡng chất từ Nhật Bản về Việt Nam thông qua các sản phẩm sữa bột, sữa bột pha sẵn đạt tiêu chuẩn dinh dưỡng của Bộ Y tế Nhật Bản.


    Kazu Gain Gold là siêu phẩm dinh dưỡng cao cấp được các mẹ săn lùng bởi sở hữu tinh tuý dưỡng chất Nhật Bản giúp con tiêu hóa tốt, tăng cân chuẩn và phát triển toàn diện; công nghệ sản xuất hiện đại giữ trọn vẹn hương tự nhiên, thuần khiết mang đến cho con nguồn sữa trong lành, tươi mát nhất. Trong đó, phải kể đến công dụng kép “vừa mát vừa tăng cân” phù hợp với các bé có hệ tiêu hóa kém & suy dinh dưỡng.


    Có gì đặc biệt trong dòng sữa “công dụng kép” mà mẹ Việt khắt khe, kỹ tính nhất cũng hài lòng?

    Đúng với kim chỉ nam mang tinh tuý từ nền khoa học dinh dưỡng Nhật Bản tới mỗi gia đình Việt, Kazu Gain Gold của Aiwado không chỉ giúp con phát triển toàn diện, tiêu hoá tốt với tính mát mà còn tăng cân chuẩn theo nhu cầu và thể trạng. Mẹ cùng điểm qua những lợi ích vượt trội của Kazu Gain Gold:


    • Thân thiện với hệ tiêu hoá: Kazu Gain Gold sở hữu hệ dưỡng chất tinh tuý Nhật Bản với lợi khuẩn Nhật Bản và bộ 3 siêu chất xơ (GOS Nhật Bản, HMO, FOS) giúp sữa thanh mát, tăng khả năng hấp thu và tiêu hoá tốt, phòng ngừa táo bón cho con.
    • Tăng cân linh hoạt theo thể trạng và nhu cầu: Nhờ có Hệ Đạm Quý (Đạm Sữa, Đạm Whey) và MCT cao cấp cùng nhiều dưỡng chất quý khác giúp con tăng cân chuẩn.
    • Phát triển toàn diện: Nhờ có DHA Nhật Bản từ tảo biển tự nhiên cùng với Taurin Nhật Bản hỗ trợ tăng cường trí thông minh, sáng mắt tinh anh. Canxi Nhật Bản và Vitamin D3 cũng giúp bé tăng trưởng chiều cao tối ưu.
    • Tăng cường sức đề kháng, hệ miễn dịch khỏe mạnh: Nhờ bổ sung HMO 2’FL-HMO & Selen, Kẽm, Vitamin A, C, E giúp con có miễn dịch khoẻ, bé phát triển tốt và hạn chế ốm vặt.
    • Vị thanh mát giữ nguyên các dưỡng chất tốt nhất: Nhờ nguyên liệu được sấy phun chỉ 1 lần duy nhất từ sữa tươi và hương tự nhiên giúp Kazu Gain Gold giúp nguồn sữa trong lành, tươi mát.

    Kazu Gain Gold không chỉ sở hữu nền tảng dưỡng chất Nhật Bản, công thức dinh dưỡng khoa học giúp trẻ tiêu hóa tốt, tăng cân và phát triển toàn diện mà còn phù hợp với thể trạng và từng giai đoạn phát triển của bé:

    • Kazu Gain Gold 0+: dành cho trẻ từ 0 – 12 tháng tuổi
    • Kazu Gain Gold 1+: dành cho trẻ từ 1 – 2 tuổi.
    • Kazu Gain Gold 2+: dành cho trẻ trên 2 tuổi

    Sữa Mát Tăng Cân Kazu Gain Gold còn có hộp pha sẵn tiện lợi dành cho bé trên 1 tuổi, khá thuận tiện cho bé mang theo mọi lúc mọi nơi.

    Giá tham khảo:

    • Kazu Gain Gold 2+: 246.000 đ/ lon 350g
    • Kazu Gain Gold hộp pha sẵn: 10.500 đ/ hộp 110ml.

    Tham khảo tại: https://aiwado.com/kazu-gain-gold.html

    Link mua hàng Kazu Gain Gold chính hãng:

    Tư vấn Dinh dưỡng: 02873 088 336

    Gọi điện
    Kazu Gain Gold
    Kazu Gain Gold
    Kazu Gain Gold
    Kazu Gain Gold

  2. Dòng sản phẩm sữa bột trẻ em Morinaga thuộc công ty Morinaga được thành lập vào năm 1917, có trụ sở tại Tokyo, nhà máy tại Kobe, chuyên sản xuất sữa và các sản phẩm liên quan đến sữa hàng đầu tại Nhật Bản cũng như trên toàn thế giới. Tất cả các sản phẩm của Morinaga đều được kiểm tra theo quy trình kép bởi hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001 và trung tâm phân tích thí nghiệm của hãng. Cùng với nhiều loại sữa tên tuổi như Meiji, sữa bột Morinaga cũng rất được ưa chuộng trên thị trường. Ngoài ra, Morinaga còn được các bà mẹ trao tặng một tên gọi khác là “sữa rau” vì tính mát và thích hợp với nhiều bé.


    Sữa Morinaga tại Việt Nam không chỉ được yêu thích bởi công thức dinh dưỡng tối ưu, thành phần sữa còn bổ sung thêm iot, sắt, kẽm... phù hợp với cơ địa các bé tại Việt Nam.Hiện nay tại thị trường Việt Nam, dựa trên tiêu chí xuất xứ, có thể chia sản phẩm sữa của Morinaga thành 2 nhóm chính: sữa Morinaga nội địa Nhật và sữa Morinaga xuất khẩu.


    • Sữa Morinaga nội địa Nhật: Dòng sản phẩm được sản xuất và tiêu dùng cho thị trường Nhật với 2 sản phẩm chính:
      • Sữa Morinaga số 0 (dành cho trẻ từ 0 – 1 tuổi): Sữa Morinaga số 0 là sữa công thức được đặc chế kết hợp hoàn hảo hai thành phần tốt có trong sữa mẹ là Lactoferrin và Nucleotides, giúp trẻ tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên, ngăn ngừa các bệnh nhiễm trùng và hạn chế hoạt động của virut. Hỗ trợ tiêu hóa và hấp thu: Sữa Morinaga số 0 bổ sung 2 loại đường bổ trợ tiêu hóa là Lactulose và Raffinose giúp bé tiêu hóa và hấp thu tốt hơn các chất dinh dưỡng. Bên cạnh đó, sữa Morinaga số 0 giúp bé phát triển trí não, hệ thần kinh và thị giác ngay từ giai đoạn đầu nhờ bổ sung hàm lượng cao DHA, ARA, Taurine, Choline,...
      • Sữa Morinaga số 9 (dành cho trẻ 1 - 3 tuổi): Sữa Morinaga số 9 cung cấp đầy đủ các vitamin A, C, D, E, K cùng các vitamin nhóm B (B1, B2, B6, B12) kết hợp cùng các vi khoáng chất đảm bảo sự cân bằng dinh dưỡng cho bé khi thiếu hụt nguồn dưỡng chất trong các bữa ăn, đồng thời hỗ trợ sự tăng trưởng toàn diện cả về giác quan, trí não lẫn thể chất cho bé. Lượng sắt đặc biệt bổ sung nhiều hơn so với sữa số 0, đáp ứng đầy đủ và tối đa nhu cầu tăng lên của cơ thể, đảm bảo năng lượng cho các hoạt động vui chơi và sức khỏe để tiếp tục đà tăng trưởng. Morinaga bổ sung Lactoferrin - một yếu tố dinh dưỡng có nhiều trong sữa non mang tới nhiều lợi ích cho sức khỏe và sự phát triển vượt trội của bé. Thành phần sữa có chứa đến 5 loại Nucleotide không những tạo kháng thể tăng cường hệ miễn dịch cho bé một cách tự nhiên mà còn hỗ trợ sự tăng trưởng vượt trội của bé.


    • Sữa Morinaga xuất khẩu:
      • Sữa Morinaga Hagukumi (dành cho trẻ 0 - 6 tháng): Tương tự như dòng Morinaga số 0 nội địa, Morinaga Hagukumi số 1 "thanh mát" nhờ được bổ sung Lactoferrin - một yếu tố dinh dưỡng có nhiều trong sữa non mang tới nhiều lợi ích cho sức khỏe và sự phát triển vượt trội của bé. Sữa Morinaga Hagukumi cung cấp đầy đủ các vitamin A, C, D, E, K cùng các vitamin nhóm B (B1, B2, B6, B12) kết hợp cùng các vi khoáng chất đảm bảo sự cân bằng dinh dưỡng cho bé khi thiếu hụt trong giai đoạn đầu, đồng thời hỗ trợ sự tăng trưởng toàn diện cả về giác quan, trí não lẫn thể chất cho bé. Morinaga Hagukumi đã bổ sung hai loại đường Oligosaccha-ride là Lactulose và Raffinose giúp gia tăng và cân bằng hoạt động của vi khuẩn có lợi như Bifidobacteria trong đường ruột của bé, hỗ trợ tốt cho việc tiêu hóa và hấp thu. Sữa bổ sung DHA kết hợp cùng vitamin A, cholin, taurine,... giúp tăng cường hoạt động của não bộ và hệ thần kinh, phát triển thị lực cho bé ngay từ giai đoạn đầu đời.
      • Sữa Morinaga Chilmil (dành cho trẻ từ 6 - 36 tháng): Phát triển trí não và thị giác tối ưu: Sữa bổ sung DHA kết hợp cùng vitamin A,... giúp tăng cường hoạt động của não bộ và hệ thần kinh, phát triển thị lực cho bé trong giai đoạn bắt đầu hình thành nhận thức, khám phá và học hỏi từ thế giới bên ngoài. Hàm lượng sắt cao: (nhiều hơn so với Morinaga Hagukumi), đáp ứng đầy đủ và tối đa nhu cầu tăng lên của cơ thể, đảm bảo năng lượng cho các hoạt động vui chơi và sức khỏe để tiếp tục đà tăng trưởng. Tăng sức đề kháng: thành phần sữa có chứa đến 5 loại Nucleotide không những tạo kháng thể tăng cường hệ miễn dịch cho bé một cách tự nhiên mà còn hỗ trợ sự tăng trưởng vượt trội của bé.

    Gía tham khảo: Từ 520.000đ (Nội địa Nhật))

    Link mua hàng uy tín: https://www.kidsplaza.vn/sua-morinaga.html?

    Hotline: 1800.6608


    Gọi điện
    Sữa Morinaga số 0 (dành cho trẻ từ 0 – 1 tuổi)
    Sữa Morinaga số 0 (dành cho trẻ từ 0 – 1 tuổi)
    Sữa Morinaga số 9 (dành cho trẻ 1 - 3 tuổi)
    Sữa Morinaga số 9 (dành cho trẻ 1 - 3 tuổi)
  3. Trong số các loại sữa công thức tốt hàng đầu cho bé, không thể không kể tới sữa Meiji Nhật. Dưới đây là 8 lý do mẹ không nên bỏ qua sữa Meiji khi có ý định chọn sữa bột cho bé:

    • Là sữa của thương hiệu Meiji uy tín: Tập đoàn sản xuất sữa Meiji thành lập từ năm 1917, tới nay cũng đã gần 100 năm, đây là thương hiệu nổi tiếng có một vị thế không hề nhỏ trong lĩnh vực thực phẩm dành cho mẹ và bé. Với công nghệ và trang thiết bị hiện đại cộng với quy trình sản xuất rất khắt khe, luôn được kiểm tra nghiêm ngặt từ khâu chọn nguyên liệu, tới chế biến, đóng hộp, nhập kho, xuất kho và vận chuyển, nên sữa Meiji luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế ISO 9001. Trong hơn 40 năm liên tục, sữa Meiji Nhật là sản phẩm sữa bột cho bé dạt doanh số hàng đầu Nhật Bản. Và từ khi thành lập cho tới nay, sản phẩm được các mẹ không chỉ tại Việt mà cả trên thế giới thích dùng cho bé nhà mình.
    • Nguyên liệu sản xuất sữa thiên nhiên: Sữa Meiji của Nhật sử dụng nguyên liệu từ thiên nhiên. Đặc biệt quá trình chế biến không có chứa quá nhiều chất tạo vị hay chất tạo ngọt, không có chất bảo quản nên tuyệt đối an toàn cho sức khỏe và hệ tiêu hóa của bé.
    • Vị sữa gần giống với sữa mẹ nhất: Với vị thơm mát, khẩu vị tự nhiên vì thành phần dinh dưỡng của sữa Meiji gần giống với sữa mẹ, tạo cho bé cảm giác không thấy lạ miệng khi uống và dễ dàng hấp thu các dưỡng chất tốt hơn. Vấn đề bé bị nóng trong hay bị táo bón, khó tiêu như khi sử dụng các loại sữa thông thường khác không làm mẹ phải lo lắng nữa.
    • Cho bé phát triển một cách đồng đều nhất về chiều cao và cân nặng: Nếu như khi sử dụng các loại sữa bột cho bé nhập khẩu khác từ Châu Âu, mẹ luôn lo lắng khi bé béo phì, béo bệu hoặc tăng cân một cách đột ngột thì sử dụng sữa Meiji Nhật đó không còn là nỗi lo của mẹ nữa. Sữa Meiji cho bé có chiều cao lý tưởng và cân nặng hợp lý, cho bé luôn béo chắc, béo khỏe và phát triển đồng đều. Đó là vì, Meiji chỉ chú trọng tới những dưỡng chất quan trọng và cần thiết cho quá trình phát triển của bé.
    • Cho bé phát triển toàn diện về trí tuệ và thể chất: Sữa Meiji cung cấp các vitamin và các loại khoáng chất thiết yếu như: sắt, canxi, vitamin C, D,…cho cơ thể phát triển khỏe khoắn, vững chắc và bổ sung thêm DHA, omega-3,… hỗ trợ tối đa cho quá trình phát triển não bộ của bé, giúp bé thông minh hơn, tiếp thu nhanh hơn.
    • Tăng cường hệ miễn dịch và hệ tiêu hóa của bé: Nhờ có Nucleotides (là thành phần có nhiều trong sữa mẹ), Fructooligosaccharides – FOS (là thành phần của chất sơ tự nhiên) cùng với taurin, giúp gia tăng có lợi khuẩn có lợi cho đường ruột và làm giảm tối đa các vi khuẩn có hại trong đường ruột của bé, sữa Meiji Nhật giúp tăng cường hệ miễn dịch và hỗ trợ tối đa quá trình tiêu hóa của bé
    • Quá trình chăm sóc bé không bị gián đoạn: Hiện nay, sữa Meiji có 2 loại được dùng phổ biến nhất là: số 0 và số 9. Sữa Meiji số 0 dành cho bé từ 0-12 tháng tuổi, sữa Meiji số 9 dành cho bé từ 12-36 tháng tuổi. Cho quá trình mẹ chăm sóc bé được liên tục từ khi mới chào đời cho tới 3 tuổi mà mẹ không phải đổi sữa cho bé. Đặc biệt, nếu mẹ muốn tiếp tục dùng sữa Meiji cho bé trên 3 tuổi nữa thì đã có sản phẩm sữa Meiji Gold số 4 (900g) dành cho bé từ 3-7 tuổi.
    • Sữa có dạng bột với dạng thanh: Nếu như những loại sữa bột cho bé khác chỉ có duy nhất về dạng bột, thì sữa Meiji Nhật lại có ưu điểm nổi trội hơn hẳn là có thêm dạng thanh vừa nhỏ, gọn rất tiện lợi cho mẹ mang theo bên mình để pha cho bé mỗi khi cho bé ra ngoài. Đặc biệt là giúp mẹ chuẩn xác nhất khi đong được lượng sữa bột cần pha cho bé. Vấn đề pha loãng không đảm bảo dinh dưỡng và pha đặc lại hại tới thận của bé được mẹ khắc phục một cách hiệu quả nhất.

    Giá tham khảo: Từ 330.000d/túi sữa thanh 448g

    Link mua hàng uy tín: kidsplaza.vn/catalogsearch/result/?q=sữa+Meji

    Hotline: 1800.6608

    Gọi điện
    Sữa Meiji  số 0 dạng thanh tiện lợi vì nhỏ, gọn, dễ pha và an toàn
    Sữa Meiji số 0 dạng thanh tiện lợi vì nhỏ, gọn, dễ pha và an toàn
    Sữa Meiji số  9 (820gr) cho bé trong độ tuổi 1-3 tuổi
    Sữa Meiji số 9 (820gr) cho bé trong độ tuổi 1-3 tuổi
  4. Top 4

    Sữa Glico

    Sữa glico Icreo là sản phẩm nội địa của Nhật Bản, hiện nay trên thị trường có 2 loại gồm số 0 dành cho trẻ từ 0-12 tháng tuổi và số 9 dành cho trẻ trong độ tuổi từ 12 tháng đến 3 tuổi. Sữa Glico mang tới nguồn dinh dưỡng cao, dễ hấp thu, lượng canxi và vitamin D giúp hệ xương chắc khỏe và một trí não tốt nhất cho các bé yêu. Sữa Glico có hệ dưỡng chất đầy đủ mang lại một năng lượng vượt trội dành cho bé yêu của bạn. Các vitamin thiết yếu như A, C, D, E, K1, vitamin nhóm B cùng các khoáng chất như Sắt, Kẽm, Magie, Photphos…, hàm lượng chất đạm và chất béo bão hòa. Tất cả xuất hiện và được bố trí vô cùng hợp lý bởi các chuyên gia nghiên cứu hàng đầu khi sản xuất dòng sữa này.


    Ưu điểm vượt trội:

    • Sữa Glico giống sữa mẹ từ màu sắc đến mùi vị: Sữa có độ ngọt vừa phải và mùi vị thơm ngai ngái giống mùi sữa mẹ với màu trắng đục như dòng sữa mẹ. Đảm bảo bé yêu sẽ vô cùng thích thú và không hề lạ lẫm dù là lần đầu tiên sử dụng. Các nguồn dinh dưỡng, vitamin đều được chiết xuất từ nguồn tự nhiên bởi rau, củ quả mang lại cho bé những dưỡng chất an toàn nhất cho sức khỏe. Sản phẩm có sự xuất hiện của 5 loại nucleotide gồm: uridylic acid, acid inosinic adenylic acid, guanylic acid, cytidylic aicd. Đây là thành phần nucleotide mang đến cho cơ thể bé sự phát triển khỏe mạnh từ bên trong. Chúng mang ý nghĩa vô cùng lớn trong việc tạo lên hệ kháng thể khỏe mạnh cho bé mỗi ngày. Sữa Glico có độ thanh mát nhờ thành phần chất xơ tự nhiên và các thành phần chất dinh dưỡng được bố trí hợp lý. Điều này mang đến một đường tiêu hóa khỏe mạnh cho bé yêu nhà bạn. Bạn không lo bé bị táo bón khi dùng sữa.
    • Sữa Glico hỗ trợ phát triển trí tuệ: Sữa này ngoài việc nổi tiếng vì giống với sữa mẹ từ độ ngọt thanh đến thành phần dinh dưỡng, thì khả năng giúp bé tăng cường phát triển trí não, hoàn thiện hệ thần kinh là vô cùng lớn. Với hàm lượng các chất DHA, AA, Taurin, Choiline…cao giúp trí não bé ngày một hoàn thiện và phát triển tốt hơn. Bên cạnh đó bé cũng hạn chế các loại bệnh về trí não khi sử dụng sữa nhờ thành phần trên được bố trí hợp lý.
    • Sữa Glico bổ sung canxi cho bé chiều cao vượt trội và hệ xương hoàn chỉnh: Khi trẻ từ 0-3 tuổi, lứa tuổi bé đang có sự phát triển mạnh không chỉ trí não mà cả về chiều cao, đặc biệt là cấu trúc hệ xương và hàm răng. Muốn bé yêu của bạn phát triển tốt nhất hãy cho bé lượng canxi, vitamin D phù hợp với yêu cầu của bé nhất nhé. Sữa Glico với thành phần bổ xung Canxi, vitamin D vô cùng hợp lý, hơn nữa đây lại là các hợp chất dẽ hòa tan và hấp thụ. Đây sẽ mang lại cho bé một sự phát triển hệ xương tốt nhất. Bé sẽ có chiều cao lý tưởng cùng hàm răng sáng bóng, chắc khỏe hơn.
    • Sữa Glico dễ uống, dễ hấp thụ, dễ tiêu hóa: Sữa Glico được sản xuất dựa trên dây chuyền khép kín và tiên tiến bậc nhất. Các sản phẩm được kiểm tra kỹ trước khi tung ra thị trường vì thế chất lượng luôn đảm bảo. Được sản xuất với các thành phần chất hoàn toàn tự nhiên mang đến cho bé sự tiêu hóa tối đa cùng sự hấp thu đinh dưỡng tốt nhất. Đảm bảo bé yêu không mắc các vấn đề tiêu hóa khi dùng sản phẩm này.

    Trên thị trường Việt hiện nay có 3 dòng sản phẩm gồm:

    • Sữa Glico số 0 cho bé từ 0 - 9 tháng tốt cho hệ tiêu hóa của bé: Đây là dòng sản phẩm đặc biệt dùng cho trẻ từ 0-9 tháng tuổi. Ở giai đoạn này sữa này được nhiều mẹ tin dùng nhờ đặc tính nổi trội giống với nguồn sữa mẹ của sản phẩm. Do đó các bé không bị lạ miệng khi bắt đầu sử dụng. Sữa Glico số 0 mang đến cho bé hệ miễn dịch tối ưu, đường tiêu hóa tốt nhất nhờ những thành phần chất xơ tự nhiên và các nucleotide hỗ trợ kháng thể tốt cho bé như sự xuất hiện trong nguồn sữa mẹ. Sản phẩm sữa này cho bé sự hoàn thiện về trí não khi bổ sung lượng DHA, taurin, choiline, aixt folic.
    • Sữa Glico số 1 cho bé từ 9 tháng - 3 tuổi hình thành hệ xương tốt nhất: Sữa Glico số 9 dành cho trẻ từ 9 đến 3 tuổi. Đây là dòng sản phẩm có sự xuất hiện của canxi và vitamin D cao giúp hình thành hệ xương chắc khỏe, phát triển chiều cao tối ưu nhất cho bé. Sữa Glico số 1 đồng thời mang đến cho bé hệ dinh dưỡng đầy đủ nhất cho một phát triển toàn diện cả về trí não và cân nặng. Đây là một dòng sản phẩm đầy uy tín trên thị trường với chất lượng hàng đầu. Hiệu quả mà chúng mang lại được khẳng định rất nhiều bởi các bà mẹ trên toàn thế giới. Đây là dòng sữa tốt nhất của Nhật hiện nay đối với sự phát triển của con trẻ.

    Link đặt hàng: shopee.vn/Sữa-Glico-Icreo-Balance-Milk-(Icreo-Số-0)-Hộp-10-Thanh-Tiện-Dụng-(12-7g-x10-Thanh-Hộp)-i.270655579.7237743765?

    Sữa Glico Icreo được nhập khẩu nguyên lon từ Nhật Bản
    Sữa Glico Icreo được nhập khẩu nguyên lon từ Nhật Bản
    Sữa Glico
    Sữa Glico
  5. Sữa bột Pedia Kenji 1+ với công thức chuyên biệt PROTEIN PEDIA từ Nhật Bản dễ tiêu hóa hấp thu, giúp trẻ ăn ngon. Đặc biệt, sản phẩm cung cấp hệ đạm, giàu các axit amin cùng 39 dưỡng chất & vitamin, khoáng chất giúp trẻ tăng cân, phát triển khỏe mạnh.


    Ưu điểm vượt trội:

    • Chất xơ hòa tan GOS (Galacto-oligosaccharides) nhập khẩu từ Nhật & FOS kết hợp hệ Probiotics BB-12 & LGG giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh, hấp thu tốt các dưỡng chất.
    • Công thức chuyên biệt Protein-Pedia với hệ đạm giàu các axit amin thiết yếu cùng với Lysin, chứa đạm whey dễ hấp thu, đặc biệt có whey giàu Alpha-Lactalbumin giúp trẻ tăng cân khỏe mạnh.
    • Hỗ trợ phát triển chiều cao: Bổ sung khoáng Canxi nhập khẩu từ Nhật Bản Với tỉ lệ Canxi và Photpho phù hợp cùng Vitamin D và vitamin K2 giúp tăng hấp thu canxi và hỗ trợ phát triển hệ xương và chiều cao của trẻ.
    • Giúp tăng đề kháng và phát triển não bộ: Taurin nhập khẩu từ Nhật Bản, DHA và Cholin - những dưỡng chất quan trọng cho sự phát triển não bộ và thị giác của trẻCác vitamin và khoáng chất như A, D,C, Selen và Kẽm giúp tăng cường sức đề kháng
    • Giúp ngon miệng: Kẽm cùng vitamin nhóm D thúc đẩy quá trình chuyển hóa năng lượng, giúp trẻ ăn ngon miệng hơn, cải thiện tình trạng biếng ăn.

    Link đặt hàng: shopee.vn/Sữa-bột-Pedia-Kenji-1-850g-Giải-pháp-chuyên-biệt-từ-Nhật-Bản-cho-trẻ-biếng-ăn-suy-dinh-dưỡng-i.108156851.20412698134?

    Sữa bột Pedia Kenji 1+
    Sữa bột Pedia Kenji 1+
    Sữa bột Pedia Kenji 1+
    Sữa bột Pedia Kenji 1+
  6. Top 6

    Sữa Wakodo

    Wakodo là một thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản, chuyên sản xuất các loại sữa, thực phẩm và đồ dùng chăm sóc bé. Sản phẩm của Wakodo nhận được sự tin dùng của các bà mẹ nhiều nước trên thế giới nhờ hương vị thuần khiết tự nhiên và chất lượng cao cấp, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe và sự phát triển của trẻ nhỏ.


    Tại Việt Nam, sản phẩm của Wakodo đã có mặt từ năm 2007, với đa dạng các loại sản phẩm dành cho trẻ nhỏ nên được nhiều bà mẹ ưa chuộng và hài lòng vì chất lượng, hợp khẩu vị và tính tiện dụng của sản phẩm.Với bề dầy uy tín và kinh nghiệm lâu năm, Wakodo đã đem đến cho thị trường Việt Nam không chỉ dòng sản phẩm an toàn, chính hãng, nhiều ưu điểm, luôn tuân thủ các quy định và tiêu chuẩn của Nhật Bản đặt dưới sự quản lý chặt chẽ của công ty với chất lượng cao nhất.


    Ưu điểm vượt trội:

    • Về công thức sữa: Sữa Wakodo có công thức sữa phù hợp với trẻ và thành phần dinh dưỡng thích hợp cho bé.
    • Về quá trình làm quen sữa: Với thành phần dinh dưỡng cũng như là vị sữa nhạt, thơm nên giúp bé dễ dàng làm quen và tiếp nhận sữa nhất.
    • Về phát triển chiều cao: Với hàm lượng DHA cao, sữa Wakodo giúp phát triển và cải thiện chiều cao tốt cho trẻ.
    • Về vấn đề tăng cân: Sữa Wakodo thiên về phát triển toàn diện, sữa giúp trẻ phát triển trí não và chiều cao tốt nhưng không giúp bé tăng cân nhanh như những loại sữa năng lượng cao của Châu Âu nhưng vẫn đảm bảo cho trẻ có cân nặng đạt chuẩn WHO. Các bé dùng sữa Wakodo thường không mũm mĩm nhưng bù lại chắc khỏe và rất cứng cáp.
    • Về phát triển trí não: Sữa có bổ sung DHA không chỉ giúp trẻ phát triển trí não mà còn tăng cường và phát triển thị lực cho trẻ. Vì vậy các bé uống sữa Wakodo thường rất nhanh nhẹn và hoạt bát, học hỏi và tiếp thu nhanh
    • Về hỗ trợ tiêu hóa: Chất xơ GOS trong sữa giúp quá trình hấp thu và tiêu hóa dinh dưỡng tốt, phòng ngừa táo bón hiệu quả cho trẻ. Lactoferrin giúp tăng cường các lợi khuẩn cho hệ vi sinh đường ruột của trẻ nên sữa Wakodo Lebens là dòng sữa mát, phù hợp với những bé có cơ địa nóng
    • Về tăng cường hệ miễn dịch: Sữa Wakodo bổ sung đầy đủ các loại vitamin và khoáng chất thiết yếu cho sự phát triển về thể chất của trẻ, trong đó phải kể tới thành phần Lactoferrin giúp tăng cường hệ miễn dịch, bảo vệ sức khỏe, chống lại các vi khuẩn có hại cho trẻ thỏa thích vui chơi và khám phá thế giới xung quanh mỗi ngày

    Link đặt hàng: shopee.vn/-Mã-BMLTM300-giảm-đến-300K-Sữa-Bột-Công-Thức-Wakodo-Haihai-Cung-Cấp-Dinh-Dưỡng-Cho-Bé-0-12-Tháng-Tuổi-810g-(New)-i.61313880.15390475445?

    Sữa Wakodo
    Sữa Wakodo
    Sữa Wakodo
    Sữa Wakodo
  7. Sữa bột Snow Baby được sản xuất 100% tại nhật mà không qua nước thứ 3 nào, sản phẩm dành cho thị trường nội địa của Nhật Bản. Sữa bột Snow Baby đã tiến hàng nghiên cứu rất kỹ lưỡng về thành phần dinh dưỡng có trong sữa mẹ, từ đó phát triển các loại đạm và các chất dinh dưỡng đặc thù dành cho trẻ sơ sinh. Thông qua quá trình nghiên cứu và tham khảo kiến thức về dinh dưỡng cũng như những công nghệ sản xuất hiện đại nhất, để điều chỉnh các thành phần trong sữa như: protein, lipid, cabohydrate, viatmin và khoáng chất phù hợp với cơ thể của trẻ.


    Cũng giống như các loại sữa bột khác, Sữa bột Snow Baby cũng bổ sung đầy đủ các thành phần thiết yếu giúp cơ thể phát triển khỏe mạnh. Tuy nhiên, Sữa Snow Baby có những ưu điểm tuyệt vời tạo nên thương hiệu:

    • Sữa Snow Baby bổ sung hàm lượng sữa non giống như sữa mẹ có giá trị dinh dưỡng cao, đặc biệt trong đó có thành phần Lactoferrin – thành phần được chứng minh có rất nhiều tác dụng đối với trẻ sơ sinh. Lactoferrin có tác dụng làm tăng khả năng hấp thụ chất sắt, giảm tình trạng thiếu máu thiếu sắt. Lactoferrin có tác dụng điều hòa hệ thống miễn dịch hoạt động tốt, có khả năng chống viêm và kháng khuẩn. Lactoferrin hạn chế các hoạt động của virut có hại như: virus bại liệt, viêm gan C, virus gây viêm hô hấp ở trẻ,… Ngoài ra Lactoferrin còn có tác dụng làm tăng lợi khuẩn, kích thích phát triển hệ tiêu hóa và ngăn ngừa nhiễm trùng.
    • Sữa Snow Baby bổ sung lượng đạm Whey/Casein với tỉ lệ 60/40 gần giống với sữa mẹ, đạm Whey dễ hấp thụ vào cơ thể trẻ, chúng rất thân thiện với hệ tiêu hóa của trẻ sơ sinh nên giảm thiểu được các nguy cơ như dị ứng do đạm sữa gây ra, bên cạnh đó đạm casein hấp thụ chậm hơn, giúp cho việc cung cấp năng lượng vào ban đêm cho trẻ.
    • Cứ với 100g sữa bột có 6mg Nucleotides có tỷ lệ gần giống với sữa mẹ và được nghiên cứu có tác dụng hỗ trợ sự phát triển hệ thống miễn dịch của trẻ, giúp làm tăng lượng kháng thể IgA huyết thanh và có khả năng làm giảm tần suất tiêu chảy ở trẻ.
    • Trong sữa còn pha trộn thêm thành phần Lactadherin rất quan trọng đối với trẻ sơ sinh trong việc chống lại nhiễm trùng đường ruột do các loại virus gây ra trong cơ thể.
    • Sữa Snowbaby số 0 bổ sung hàm lượng DHA – dưỡng chất vô cùng quan trọng cho sự hình thành và phát triển của não bộ và thị giác.
    • Đồng thời pha trộn thêm Phospholopid (chiếm khoảng 30% lượng lipid trong MFGM), đóng vai trò quan trong trong việc thúc đẩy tăng trưởng các tế bào não. Trong đó có thành phần phosphatidyicholine, thành phần chủ yếu của màng tế bào, nó chính là nguồn Cholin chính, có tác dụng dẫn truyền thần kinh, yếu tố quan trọng giúp trẻ học tập và ghi nhớ tốt.
    • Thành phần β -caroten được chuyển đổi thành vitamin A theo hàm lượng gần với sữa mẹ, nó là chất dinh dưỡng quan trọng tham gia vào sự hình thành và duy trì sức khỏe của da và giúp củng cố thị giác phát triển tốt.
    • Vitamin B5 (Calcium Pantothenate) có tác dụng tốt đối với sức khỏe hệ tim mạch. Đây cũng là chất chống lại các độc tố làm tổn thương các tế bào, nó vô cùng quan trọng trong quá trình trao đổi các chất dinh dưỡng trong cơ thể và thúc đẩy các tế bào bị tổn thương phục hồi nhanh, giúp cơ thể trẻ được bảo vệ một cách tối ưu.
    • Sữa Snow Baby bổ sung Oligosaccharide làm tăng các lợi khuẩn Bifidus trong đường ruột, giúp làm giảm nguy cơ bị tiêu chảy. Ngoài ra, còn giúp ngăn ngừa hiện tượng dị ứng, mề đay ở trẻ. Đồng thời việc tăng các lợi khuẩn Bifidus còn có tác dụng quan trọng cho việc tiêu hóa ổn định, hấp thu và chuyển hóa các chất dinh dưỡng đi nuôi cơ thể một cách tốt nhất.
    • Ngoài ra trong sữa canxi và vitamin D3 giúp tăng nồng độ canxi trong máu, giúp trẻ sơ sinh tránh được các hiện tượng như còi xương, và giúp tăng cường phát triển chiều cao đạt chuẩn.

    Sữa Snow Baby được đánh giá là dòng sữa mát, tập trung phát triển thể chất đồng đều, tuy nhiên nó tập trung phát triển cân nặng nhiều hơn so với các dòng sữa khác của nhật, do đó cha mẹ sử dụng Sữa Snow Baby hoàn toàn yên tâm về phát triển cân nặng của bé khi dùng sữa.


    Link đặt hàng: shopee.vn/-Date-mới-Sữa-Snow-Baby-số-9-830g-nội-địa-Nhật-Bản-i.42083843.3947539446?

    Sữa Snow Baby số 0 Nhật Bản
    Sữa Snow Baby số 0 Nhật Bản
    Sữa bột Snow Baby
    Sữa bột Snow Baby



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy