Top 7 Sữa bột Nhật Bản tốt nhất cho bé, được các mẹ tin chọn hiện nay

  1. top 1 Kazu Gain Gold
  2. top 2 Sữa Morinaga
  3. top 3 Sữa bột Meji
  4. top 4 Sữa Glico
  5. top 5 Sữa bột Pedia Kenji 1+
  6. top 6 Sữa Wakodo
  7. top 7 Sữa bột Snow Baby

Sữa Wakodo

Wakodo là một thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản, chuyên sản xuất các loại sữa, thực phẩm và đồ dùng chăm sóc bé. Sản phẩm của Wakodo nhận được sự tin dùng của các bà mẹ nhiều nước trên thế giới nhờ hương vị thuần khiết tự nhiên và chất lượng cao cấp, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe và sự phát triển của trẻ nhỏ.


Tại Việt Nam, sản phẩm của Wakodo đã có mặt từ năm 2007, với đa dạng các loại sản phẩm dành cho trẻ nhỏ nên được nhiều bà mẹ ưa chuộng và hài lòng vì chất lượng, hợp khẩu vị và tính tiện dụng của sản phẩm.Với bề dầy uy tín và kinh nghiệm lâu năm, Wakodo đã đem đến cho thị trường Việt Nam không chỉ dòng sản phẩm an toàn, chính hãng, nhiều ưu điểm, luôn tuân thủ các quy định và tiêu chuẩn của Nhật Bản đặt dưới sự quản lý chặt chẽ của công ty với chất lượng cao nhất.


Ưu điểm vượt trội:

  • Về công thức sữa: Sữa Wakodo có công thức sữa phù hợp với trẻ và thành phần dinh dưỡng thích hợp cho bé.
  • Về quá trình làm quen sữa: Với thành phần dinh dưỡng cũng như là vị sữa nhạt, thơm nên giúp bé dễ dàng làm quen và tiếp nhận sữa nhất.
  • Về phát triển chiều cao: Với hàm lượng DHA cao, sữa Wakodo giúp phát triển và cải thiện chiều cao tốt cho trẻ.
  • Về vấn đề tăng cân: Sữa Wakodo thiên về phát triển toàn diện, sữa giúp trẻ phát triển trí não và chiều cao tốt nhưng không giúp bé tăng cân nhanh như những loại sữa năng lượng cao của Châu Âu nhưng vẫn đảm bảo cho trẻ có cân nặng đạt chuẩn WHO. Các bé dùng sữa Wakodo thường không mũm mĩm nhưng bù lại chắc khỏe và rất cứng cáp.
  • Về phát triển trí não: Sữa có bổ sung DHA không chỉ giúp trẻ phát triển trí não mà còn tăng cường và phát triển thị lực cho trẻ. Vì vậy các bé uống sữa Wakodo thường rất nhanh nhẹn và hoạt bát, học hỏi và tiếp thu nhanh
  • Về hỗ trợ tiêu hóa: Chất xơ GOS trong sữa giúp quá trình hấp thu và tiêu hóa dinh dưỡng tốt, phòng ngừa táo bón hiệu quả cho trẻ. Lactoferrin giúp tăng cường các lợi khuẩn cho hệ vi sinh đường ruột của trẻ nên sữa Wakodo Lebens là dòng sữa mát, phù hợp với những bé có cơ địa nóng
  • Về tăng cường hệ miễn dịch: Sữa Wakodo bổ sung đầy đủ các loại vitamin và khoáng chất thiết yếu cho sự phát triển về thể chất của trẻ, trong đó phải kể tới thành phần Lactoferrin giúp tăng cường hệ miễn dịch, bảo vệ sức khỏe, chống lại các vi khuẩn có hại cho trẻ thỏa thích vui chơi và khám phá thế giới xung quanh mỗi ngày

Link đặt hàng: shopee.vn/-Mã-BMLTM300-giảm-đến-300K-Sữa-Bột-Công-Thức-Wakodo-Haihai-Cung-Cấp-Dinh-Dưỡng-Cho-Bé-0-12-Tháng-Tuổi-810g-(New)-i.61313880.15390475445?

Sữa Wakodo
Sữa Wakodo
Sữa Wakodo
Sữa Wakodo

Top 7 Sữa bột Nhật Bản tốt nhất cho bé, được các mẹ tin chọn hiện nay

  1. top 1 Kazu Gain Gold
  2. top 2 Sữa Morinaga
  3. top 3 Sữa bột Meji
  4. top 4 Sữa Glico
  5. top 5 Sữa bột Pedia Kenji 1+
  6. top 6 Sữa Wakodo
  7. top 7 Sữa bột Snow Baby

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy