Top 7 Sữa bột Nhật Bản tốt nhất cho bé, được các mẹ tin chọn hiện nay

  1. top 1 Kazu Gain Gold
  2. top 2 Sữa Morinaga
  3. top 3 Sữa bột Meji
  4. top 4 Sữa Glico
  5. top 5 Sữa bột Pedia Kenji 1+
  6. top 6 Sữa Wakodo
  7. top 7 Sữa bột Snow Baby

Sữa bột Snow Baby

Sữa bột Snow Baby được sản xuất 100% tại nhật mà không qua nước thứ 3 nào, sản phẩm dành cho thị trường nội địa của Nhật Bản. Sữa bột Snow Baby đã tiến hàng nghiên cứu rất kỹ lưỡng về thành phần dinh dưỡng có trong sữa mẹ, từ đó phát triển các loại đạm và các chất dinh dưỡng đặc thù dành cho trẻ sơ sinh. Thông qua quá trình nghiên cứu và tham khảo kiến thức về dinh dưỡng cũng như những công nghệ sản xuất hiện đại nhất, để điều chỉnh các thành phần trong sữa như: protein, lipid, cabohydrate, viatmin và khoáng chất phù hợp với cơ thể của trẻ.


Cũng giống như các loại sữa bột khác, Sữa bột Snow Baby cũng bổ sung đầy đủ các thành phần thiết yếu giúp cơ thể phát triển khỏe mạnh. Tuy nhiên, Sữa Snow Baby có những ưu điểm tuyệt vời tạo nên thương hiệu:

  • Sữa Snow Baby bổ sung hàm lượng sữa non giống như sữa mẹ có giá trị dinh dưỡng cao, đặc biệt trong đó có thành phần Lactoferrin – thành phần được chứng minh có rất nhiều tác dụng đối với trẻ sơ sinh. Lactoferrin có tác dụng làm tăng khả năng hấp thụ chất sắt, giảm tình trạng thiếu máu thiếu sắt. Lactoferrin có tác dụng điều hòa hệ thống miễn dịch hoạt động tốt, có khả năng chống viêm và kháng khuẩn. Lactoferrin hạn chế các hoạt động của virut có hại như: virus bại liệt, viêm gan C, virus gây viêm hô hấp ở trẻ,… Ngoài ra Lactoferrin còn có tác dụng làm tăng lợi khuẩn, kích thích phát triển hệ tiêu hóa và ngăn ngừa nhiễm trùng.
  • Sữa Snow Baby bổ sung lượng đạm Whey/Casein với tỉ lệ 60/40 gần giống với sữa mẹ, đạm Whey dễ hấp thụ vào cơ thể trẻ, chúng rất thân thiện với hệ tiêu hóa của trẻ sơ sinh nên giảm thiểu được các nguy cơ như dị ứng do đạm sữa gây ra, bên cạnh đó đạm casein hấp thụ chậm hơn, giúp cho việc cung cấp năng lượng vào ban đêm cho trẻ.
  • Cứ với 100g sữa bột có 6mg Nucleotides có tỷ lệ gần giống với sữa mẹ và được nghiên cứu có tác dụng hỗ trợ sự phát triển hệ thống miễn dịch của trẻ, giúp làm tăng lượng kháng thể IgA huyết thanh và có khả năng làm giảm tần suất tiêu chảy ở trẻ.
  • Trong sữa còn pha trộn thêm thành phần Lactadherin rất quan trọng đối với trẻ sơ sinh trong việc chống lại nhiễm trùng đường ruột do các loại virus gây ra trong cơ thể.
  • Sữa Snowbaby số 0 bổ sung hàm lượng DHA – dưỡng chất vô cùng quan trọng cho sự hình thành và phát triển của não bộ và thị giác.
  • Đồng thời pha trộn thêm Phospholopid (chiếm khoảng 30% lượng lipid trong MFGM), đóng vai trò quan trong trong việc thúc đẩy tăng trưởng các tế bào não. Trong đó có thành phần phosphatidyicholine, thành phần chủ yếu của màng tế bào, nó chính là nguồn Cholin chính, có tác dụng dẫn truyền thần kinh, yếu tố quan trọng giúp trẻ học tập và ghi nhớ tốt.
  • Thành phần β -caroten được chuyển đổi thành vitamin A theo hàm lượng gần với sữa mẹ, nó là chất dinh dưỡng quan trọng tham gia vào sự hình thành và duy trì sức khỏe của da và giúp củng cố thị giác phát triển tốt.
  • Vitamin B5 (Calcium Pantothenate) có tác dụng tốt đối với sức khỏe hệ tim mạch. Đây cũng là chất chống lại các độc tố làm tổn thương các tế bào, nó vô cùng quan trọng trong quá trình trao đổi các chất dinh dưỡng trong cơ thể và thúc đẩy các tế bào bị tổn thương phục hồi nhanh, giúp cơ thể trẻ được bảo vệ một cách tối ưu.
  • Sữa Snow Baby bổ sung Oligosaccharide làm tăng các lợi khuẩn Bifidus trong đường ruột, giúp làm giảm nguy cơ bị tiêu chảy. Ngoài ra, còn giúp ngăn ngừa hiện tượng dị ứng, mề đay ở trẻ. Đồng thời việc tăng các lợi khuẩn Bifidus còn có tác dụng quan trọng cho việc tiêu hóa ổn định, hấp thu và chuyển hóa các chất dinh dưỡng đi nuôi cơ thể một cách tốt nhất.
  • Ngoài ra trong sữa canxi và vitamin D3 giúp tăng nồng độ canxi trong máu, giúp trẻ sơ sinh tránh được các hiện tượng như còi xương, và giúp tăng cường phát triển chiều cao đạt chuẩn.

Sữa Snow Baby được đánh giá là dòng sữa mát, tập trung phát triển thể chất đồng đều, tuy nhiên nó tập trung phát triển cân nặng nhiều hơn so với các dòng sữa khác của nhật, do đó cha mẹ sử dụng Sữa Snow Baby hoàn toàn yên tâm về phát triển cân nặng của bé khi dùng sữa.


Link đặt hàng: shopee.vn/-Date-mới-Sữa-Snow-Baby-số-9-830g-nội-địa-Nhật-Bản-i.42083843.3947539446?

Sữa Snow Baby số 0 Nhật Bản
Sữa Snow Baby số 0 Nhật Bản
Sữa bột Snow Baby
Sữa bột Snow Baby

Top 7 Sữa bột Nhật Bản tốt nhất cho bé, được các mẹ tin chọn hiện nay

  1. top 1 Kazu Gain Gold
  2. top 2 Sữa Morinaga
  3. top 3 Sữa bột Meji
  4. top 4 Sữa Glico
  5. top 5 Sữa bột Pedia Kenji 1+
  6. top 6 Sữa Wakodo
  7. top 7 Sữa bột Snow Baby

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy